Cách giải đen tháng cô hồn

Trong tháng cô hồn hay tháng 7 âm lịch, theo quan niệm dân gian rất nhiều người coi đây là tháng xấu dễ gặp những điều xui xẻo. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ đến các bạn một số mẹo giải vận đen trong tháng cô hồn để tránh gặp xui xẻo, may mắn hơn nhé.

Dân gian cho rằng đến tháng 7 âm lịch hàng năm là thời điểm Diêm vương mở cửa địa ngục để các vong hồn trở về dương gian. Chính vì vậy thường có quan niệm tháng 7 là tháng rất xấu, làm gì cũng xui xẻo nên mọi người thường tránh làm các công việc trọng đại trong tháng này. Sau đây là một số cách hóa giải xui xẻo trong tháng cô hồn, mời các bạn cùng tham khảo.

Mẹo giải đen tháng cô hồn

Dùng tỏi để hóa giải xui xẻo trong tháng cô hồn

Tỏi là vật mà nhiều người vẫn mang theo bên mình. Bởi lẽ, theo quan niệm xưa, tỏi thường có tác dụng tốt trong việc xua đuổi vận xấu và những luồng khí không tốt. Mọi người không cần phải đem theo quá nhiều, chỉ cần một túi đựng vài tép tỏi nhỏ là được.

Đá phong thủy

Người ta thường đặt đá phong thủy trong nhà và trên bàn làm việc hoặc làm thành vòng đeo để chống lại những nguồn năng lượng xấu. Đá thạch anh thường giúp gia tăng năng lượng tích cực. Đặc biệt, đá thạch anh tím giúp bảo vệ gia chủ khỏi những mối nguy hiểm khi đi xa nhà. Bên cạnh đó còn có một số loại đá khác có tác dụng đẩy lùi năng lượng xấu, mang đến nhiều may mắn như ruby, đá mắt hổ, đá mặt trăng…

Cách hóa giải xui xẻo trong tháng cô hồn bằng cách rải muối

Rải muối là một trong những cách hóa giải vận xui mà ông bà ngày xưa vẫn thường sử dụng. Bạn hãy bốc một nắm muối và ném chúng qua vai trái, từ phía trước ra sau, nhờ đó mọi xui xẻo sẽ theo muối ở lại phía sau lưng.

Nếu bạn là phụ nữ thì hãy nắm muối bằng tay trái. Ngược lại, đàn ông nắm muối bằng tay phải. Đặc biệt lưu ý, bạn cần phải ném muối qua vai trái, bởi nếu làm ngược lại sẽ mang đến nhiều điều xui xẻo.

Cách giải đen tháng cô hồn

Cách hóa giải vận đen trong tháng cô hồn cho 12 con giáp

Cách hóa giải vận đen trong tháng cô hồn cho người tuổi tý

Người tuổi Tý trong tháng 7 âm lịch nên để cửa sổ mở vào ban ngày, để ánh nắng mặt trời chiếu rọi nhiều trong nhà, có như vậy mới áp chế được âm khí và hóa giải được những điều xui xẻo.

Cách hóa giải vận đen trong tháng cô hồn cho người tuổi sửu

Tháng 7 là tháng mở cửa địa ngục nên người tuổi Sửu cần hạn chế đi lại vào ban đêm, tránh xa những nơi âm khí nặng nề hoặc có thể đeo thêm vòng tay màu đỏ hoặc ngọc bội để xua tan tà khí. Đồng thời, con giáp này cũng nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói tránh thị phi không đáng có trong cuộc sống.

Cách hóa giải vận đen trong tháng cô hồn cho người tuổi dần

Người tuổi Dần bẩm sinh đã mang khí chất bá vương, không sợ bất cứ thứ gì nhưng trong tháng 7 âm lịch, con giáp này nên đeo thêm trang sức bằng thủy tinh, pha lê hoặc trang sức bằng kim loại để xua tan tà khí và đón nhận từ trường tích cực.

Cách hóa giải vận đen trong tháng cô hồn cho người tuổi mão

Tháng 7 âm lịch, vận xui của người tuổi Mão rất nặng nề. Con giáp này nên mang những đồ màu đỏ để “đuổi hung đón cát”, cũng như thận trọng trong việc nhìn nhận, kết giao bạn bè, đối tác tránh gặp phải ngụy quân tử hãm hại.

Cách hóa giải vận đen trong tháng cô hồn cho người tuổi thìn

Tháng 7 âm lịch là tháng cát hung đan xen của người tuổi Thìn, con giáp này nên mang thêm đồ vật trang trí bằng gỗ đào có tác dụng trừ tà tránh nạn, đồng thời cũng nên hạ bớt cái tôi, nếu không sẽ ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ với cấp trên mà cản trở con đường thăng tiến.

Cách hóa giải vận đen trong tháng cô hồn cho người tuổi tỵ

Năm 2021 là năm phạm Thái Tuế nên chuyện đen đủi liên tiếp đeo bám người tuổi Tỵ. Tháng 7 âm lịch cũng không phải ngoại lệ, có thể nói là “đã xui lại càng thêm xui” nên con giáp này cần tránh liên quan đến chuyện tiền bạc, tốt nhất nên giữ chặt tiền trong túi, không vay mượn cũng không tham gia đầu tư. Ngoài ra cũng nên mặc hoặc mang quần áo và trang sức có màu đỏ để đón lấy điều cát lợi, may mắn.

Cách hóa giải vận đen trong tháng cô hồn cho người tuổi ngọ

Tháng 7 âm lịch tuy không phải là xui xẻo của người tuổi Ngọ nhưng con giáp này cũng không nên đi ra ngoài vào lúc quá khuya để tránh âm khí, tà khí.

Cách hóa giải vận đen trong tháng cô hồn cho người tuổi mùi

Cách giải đen tháng cô hồn

Tháng 7 âm lịch, người tuổi Mùi bị ảnh hưởng nặng nề bởi hung tinh quỷ nguyệt nên mọi thứ lao đao, xuống dốc, con giáp này nên làm nhiều việc thiện giúp người, tích thêm phúc báo cho bản thân.

Cách hóa giải vận đen trong tháng cô hồn cho người tuổi thân

Do có Phúc Tinh cao chiếu nên tháng 7 âm lịch, người tuổi Thân không cần phải lo lắng về điều gì nhưng con giáp này cần chú ý nâng cao rèn luyện sức khỏe và nên thường xuyên đi khám định kỳ để phát hiện những điều bất trắc.

Cách hóa giải vận đen trong tháng cô hồn cho người tuổi dậu

Tháng 7 âm lịch để tránh năng lượng tiêu cực của tà khí, âm khí, người tuổi Dậu tuyệt đối không ra đường khi trời tối. Ngoài ra, con giáp này nên đề phòng “kẻ thứ ba” xuất hiện trong tình cảm, nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia.

Cách hóa giải vận đen trong tháng cô hồn cho người tuổi tuất

Tháng 7 âm lịch, do vận vận quý nhân hưng phát nên cuộc sống của người tuổi Tuất có phần may mắn hơn những con giáp còn lại. Điều cần chú ý là cẩn trọng trong hành động hàng ngày để tránh thị phị ngoài ý muốn xảy ra.

Cách hóa giải vận đen trong tháng cô hồn cho người tuổi hợi

Do xung Thái Tuế nên tháng 7 âm lịch người tuổi Hợi nếu không có việc cần thiết thì tốt nhất không nên đi ra ngoài, đặc biệt không nên thu tập những đồ vật cũ để tránh những điều không may có thể xảy ra.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo).

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 353
0 Bình luận
Sắp xếp theo