Cách đăng nhập và đăng xuất VnEdu 2024 mới nhất

VnEdu hiện là một trong những sản phẩm giáo dục uy tín nhất và đang được triển khai rộng khắp trên khắp cả nước. Sau đây là hướng dẫn cách đăng nhập và đăng xuất VnEdu dành cho các bạn tham khảo.

Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet và công nghệ thông tin, hệ thống quản lý học sinh VnEdu đã và đang là xu thế đào tạo mới. Nếu đã có tài khoản, mà thầy cô hay các vị phụ huynh học sinh chưa biết cách đăng nhập cũng như đăng xuất hệ thống quản lý nhà trường VnEdu thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.

VnEdu – Mạng giáo dục Việt Nam là một trong những sản phẩm đột phá lớn về việc triển khai hệ thống công nghệ thông tin vs trong giáo dục, vnEdu ra đời giúp phụ huynh dễ dàng theo dõi hơn tình hình học tập của con cái. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng rất nhiều bậc phụ huynh hay học không không biết cách đăng nhập hay đăng xuất tài khoản VnEdu trên điện thoại hoặc máy tính ra sao. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để nắm được các bước đơn giản đăng nhập và đăng xuất VnEdu nhé.

I. Hướng dẫn đăng nhập và đăng xuất tài khoản VnEdu

Vnedu đem lại cho phụ huynh, học sinh và giáo viên thuận tiện cho việc truy cập thông tin học sinh để lưu trữ kết quả học tập cũng như để học sinh, phụ huynh xem được quá trình học tập của bản thân một cách nhanh gọn.

1. Cách đăng nhập VnEdu

Cách đăng nhập VnEdu dưới đây có thể áp dụng cho cả giáo viên, phụ huynh, cũng là cách đăng nhập vnedu cho học sinh. Mời các bạn tham khảo.

Bước 1: Truy cập vào VnEdu bằng trình duyệt Cốc Cốc, Google Chrome hoặc Mozilla Firefox. Sau đó nhấn vào Đăng nhập ở góc trên cùng bên phải trình duyệt.

Cách đăng nhập VnEdu

Bước 2: Tiếp theo, giao diện sẽ hiện ra bảng đăng nhập vào VnEdu. Các bạn nhấp vào ô phù hợp với tư cách của mình nhé.

Cách vào VnEdu

Bước 3: Nhập tên đăng nhập và mật khẩu mà nhà trường đã gửi cho thầy cô hoặc học sinh vào, rồi nhấn Đăng nhập.

Đăng xuất tài khoản VnEdu

Bước 4: Sau khi đăng nhập VnEdu thành công sẽ vào được trang web của hệ thống VnEdu. Trang chủ của VnEdu sẽ hiển thị tương tự như hình dưới đây.

Cách đăng xuất hệ thống quản lý nhà trường VnEdu

Nếu muốn đăng nhập vào hệ thống quản lí nhà trường vnedu, các thầy cô có thể làm thêm các bước sau:

Bước 5: Trỏ chuột đến mũi tên cạnh góc phải tên tài khoản, chọn Quản lí thông tin trường học.

Cách đăng nhập vnedu lms

Bước 6: Sau khi chọn lệnh trên thì hệ thống quản lý trường học sẽ xuất hiện. Quá trình đăng nhập đã thành công, thầy cô có thể trải nghiệm toàn bộ tính năng mà phần mềm này cung cấp.

Cách đăng nhập vnedu lms

2. Cách đăng xuất VnEdu

Còn sau khi sử dụng xong, muốn đăng xuất VnEdu thì thầy cô và phụ huynh nhấn vào lệnh Start ở góc dưới cùng bên trái màn hình, chọn LogOut, Đăng xuất để thoát VnEdu một cách an toàn.

ims.vnedu.vn đăng nhập

Như vậy thầy cô đã biết cách đăng nhập, cũng như đăng xuất phần mềm quản lý thông tin nhà trường VnEdu rồi. Cũng khá đơn giản phải không?

Hoặc người dùng hoàn toàn có thể giữ nguyên đăng nhập trên máy để khi nào cần sử dụng thì có thể mở trang web. Nhưng việc đăng xuất ra vẫn sẽ đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân tốt hơn.

II. Cách đăng nhập và đăng xuất VnEdu trên điện thoại

Khác với máy tính có thể trực tiếp vào web, trên điện thoại bạn cần tải ứng dụng VnEdu về từ Google Play hoặc AppStore. Sau đó, bạn mở ứng dụng lên, bạn đang nhập bằng số điện thoại của học sinh hoặc tài khoản học sinh và mật khẩu để vào bên trong. Trường hợp chưa có mật khẩu, quên mật khẩu hoặc mới đăng nhập lần đầu bạn sẽ đăng nhập qua OTP nhé. Việc sử dụng VnEdu trên điện thoại vẫn thuận tiện hơn cho người sử dụng khi mà dễ dàng đăng nhập ở mọi lúc mọi nơi.

Cách đăng nhập vnedu trên điện thoại
Cách đăng nhập vnedu trên điện thoại

Còn nếu muốn đăng xuất vnedu trên điện thoại, các bạn có thể nhấp vào biểu tượng hình người đã được Hoatieu khoanh đỏ như hình dưới đây nhé. Sau đó giao diện sẽ hiện ra hàng chữ "Đăng xuất" ở gần cuối, các bạn bấm vào đó là có thể đăng xuất ra khỏi ứng dụng VnEdu.

Cách đăng xuất vnedu trên điên thoại
Cách đăng xuất vnedu trên điên thoại

III. Video hướng dẫn học sinh đăng nhập và đăng xuất tài khoản trên app vnedu LMS

Hoatieu.vn đã sưu tầm được video hướng dẫn đăng xuất, đăng nhập trên app VnEdu gửi đến bạn đọc. Với hướng dẫn này thì việc đăng nhập, đăng xuất sẽ không còn quá khó khăn nữa phải không?

Trên đây Hoatieu.vn đã gửi tới các bạn Cách đăng nhập và đăng xuất VnEdu một cách đơn giản và chi tiết nhất. Qua đó các thầy cô và các bậc phụ huynh có thể dễ dàng vào hệ thống VnEdu một cách nhanh nhất để nắm bắt tình hình học tập của học sinh.

Mời các bạn tham khảo thêm tại mục Giáo dục đào tạo trong mục Biểu mẫu.

Đánh giá bài viết
49 32.774
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • 41 Lê Bảo Vy Trường THCS Quang Trung
    41 Lê Bảo Vy Trường THCS Quang Trung mình ko có mật khẩn làm sao đăng nhập ạ
    Thích Phản hồi 09/01/22