Cách đăng ký tham gia chương trình Người Ấy Là Ai 2024

Người Ấy Là Ai là chương trình giải trí với mục đích giúp các cô gái độc thân tìm được người xứng đôi, giúp các cặp đôi bộc lộ tình cảm và giúp những người thuộc cộng đồng LGBT được thể hiện bản thân. Sau đây là hướng dẫn tham gia chương trình Người Ấy Là Ai.

Mang tính giải trí cao cùng những câu chuyện tình cảm sâu lắng nhưng không kém phần bí ẩn, Người Ấy Là Ai trong các năm vừa qua luôn là một trong những chương trình được khán giả mong chờ nhất.

Với bốn mùa thành công rực rỡ, các tập phát sóng của Người Ấy Là Ai luôn nằm trong top YouTube Trending cùng với lượng tương tác cực khủng trên các nền tảng mạng xã hội.

1. Giới thiệu chương trình Người Ấy Là Ai

Chương trình giải trí Người ấy là ai? được mua bản quyền từ Thái Lan với tên tiếng Anh là "Who Is Single". Theo đó, người chơi là những cô gái độc thân muốn đi tìm tình yêu.

Chương trình với mục đích giúp cho các cô gái độc thân có người yêu, giúp các cặp đôi bộc lộ tình cảm và giúp những người thuộc cộng đồng LGBT được thể hiện bản thân của mình.

Người chơi có nhiệm vụ phải loại những người có giới tính thứ ba, đã có chủ và tìm ra ai là người độc thân thích hợp cho mình.

2. Luật chơi chương trình Người Ấy Là Ai

Chương trình Người ấy là ai? sẽ trải qua 3 vòng:

Vòng 1: Các ứng viên sẽ được giới thiệu bản thân thông qua một đoạn clip ngắn. Sau khi giới thiệu xong, ban cố vấn sẽ đưa ra những nhận định về người đó và từng cố vấn sẽ cầm lên 1 chiếc bảng màu xanh lá cây, đỏ hoặc tím để dự đoán người ấy là người độc thân, đã có chủ hoặc thuộc giới LGBT. Khán giả tại trường quay sẽ dự đoán qua một ứng dụng trên điện thoại, kết quả dự đoán sẽ được hiển thị trên màn hình theo tỷ lệ phần trăm. Cuối vòng này, nhân vật chính sẽ phải loại đi một người mà mình cho là không phù hợp nhất.

Lưu ý: Các ứng viên không được phép nói trong suốt vòng này và vòng 2, trừ khi đã bị loại.

Vòng 2: Sẽ có một trò chơi cho bốn ứng viên còn lại thể hiện đặc điểm của bản thân mình với sự hỗ trợ từ ban cố vấn. Kết thúc vòng chơi này, ban cố vấn và khán giả sẽ dự đoán về từng nhân vật. Cuối vòng này, nhân vật chính sẽ phải tiếp tục loại đi một người mà cô ta cảm thấy không phù hợp nhất với mình.

Vòng 3: Trong vòng chơi này, mỗi ứng viên còn lại sẽ có một hashtag của riêng mình. Đối với mỗi hashtag mà mỗi nhân vật cung cấp, ban cố vấn và người chơi sẽ có một thời gian để hỏi đáp người đó theo chủ đề tương ứng với hashtag. Chỉ tại thời điểm này trong vòng chơi, mỗi người mới có thể trả lời câu hỏi mà ban cố vấn đặt ra. Kết thúc các phiên hỏi đáp với các nhân vật, ban cố vấn sẽ tư vấn cho nhân vật chính để nhân vật chính có thể lựa chọn đúng nhân vật độc thân phù hợp.

Giai đoạn quyết định: Các ứng viên sẽ quay trở lại sân khấu và mỗi người sẽ có một thời gian ngắn để thuyết phục nhân vật chính chọn mình. Khán giả trong trường quay sẽ bình chọn trên điện thoại cho người mà mình cho rằng sẽ là người mà nhân vật chính sẽ lựa chọn; kết quả bình chọn của khán giả sẽ được hiển thị trên màn hình dưới dạng phần trăm bình chọn.

Nhiệm vụ của nhân vật chính là phải lựa chọn một ứng viên duy nhất trong số ba người trên sân khấu bằng cách trao bó hoa do chương trình cung cấp tặng cho người mà người chơi muốn lựa chọn. Đây là khoảnh khắc quan trọng nhất trong chương trình này.

Phần lộ diện: Các ứng viên bị loại ở vòng 1, 2 hoặc sau khi người chơi đưa ra quyết định của mình trong vòng 3 sẽ xuất hiện trong phần này bằng một tiết mục đã được chuẩn bị trước. Trước khi người đó bắt đầu tiết mục của mình, ban cố vấn và người chơi sẽ dự đoán rằng người ấy độc thân, đã có chủ hoặc thuộc giới LGBT. Trong quá trình thực hiện tiết mục của mình, người đó phải cho khán giả biết rằng mình đã có chủ, độc thân hoặc thuộc giới LGBT. Đèn trong sân khấu cũng sẽ thay đổi dựa trên danh tính cuối cùng của người ấy, cụ thể đèn trong sân khấu sẽ chuyển thành:

  • Màu xanh lá cây, nếu người ấy độc thân;
  • Màu đỏ, nếu người ấy đã có chủ (tức là đã có vợ/người yêu);
  • Màu tím, nếu người ấy thuộc giới LGBT.

Điểm đáng chú ý của chương trình Người ấy là ai? là sự tham gia của cộng đồng giới tính thứ 3 (LGBT). Không chỉ bộc lộ thân phận, các chàng trai thuộc cộng đồng LGBT còn mang đến những câu chuyện, chia sẻ về bản thân, từ hạnh phúc đến những sóng gió gặp phải khi tham gia chương trình.

3. Đối tượng tham gia chương trình Người Ấy Là Ai

Bắt đầu từ mùa 4, chương trình Người Ấy Là Ai đã mở rộng đối tượng tham gia ở độ tuổi từ 18 đến 40 tuổi, góp phần tạo nên sự đa dạng, mới lạ và bất ngờ hơn cho khán giả.

  • Nhân vật chính: Thay vì như ba mùa trước là những người phụ nữ đang còn độc thân, nay các chàng trai độc thân cũng có thể tham gia để đi tìm tình yêu cho bản thân.
  • Các ứng viên: Những người độc thân, đã có vợ/chồng/người yêu hoặc thuộc giới LGBT.
  • Ban bình luận, cố vấn: Các nghệ sĩ và nhân vật nổi tiếng, với cố vấn xuyên suốt là MC Trấn Thành, ca sĩ Hương Giang (ba mùa đầu, trừ các tập 11, 12, 13 của mùa 1, tập 13 của mùa 2 và các tập 13, 14 của mùa 3) và siêu mẫu Minh Tú (từ mùa 4).

4. Cách đăng ký tham gia chương trình Người Ấy Là Ai

Để đăng ký tham gia chương trình Người ấy là ai?, các bạn hãy điền thông tin theo mẫu như sau:

Họ và tên:.....................................................

Ngày tháng năm sinh:...................................

Cân nặng:....................................................

Chiều cao:..................................................

Giới tính:.....................................................

CMND/ Hộ chiếu:........................................

Quê quán:..................................................

Số điện thoại:.............................................

Nghề nghiệp:..............................................

*Đính kèm link facebook..............................

Sau đó gửi đến địa chỉ Email của chương trình là: nguoiaylaai@htv2channel.vn

Chúc các bạn thành công!

5. Lịch phát sóng chương trình Người Ấy Là Ai mùa 4

Người ấy là ai mùa 4 lên sóng vào 19:30 trên ứng dụng #VieON và 20:00 thứ 6 hàng tuần trên các kênh HTV2 - Vie Channel, Vie GIẢITRÍ - VTVCab 1.

Trên đây là cách thức đăng ký và các thông tin về chương trình Người Ấy Là Ai, mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Văn hóa - Du lịch - Thể thao trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
9 11.111
0 Bình luận
Sắp xếp theo