Thể lệ cuộc thi Nâng cao nhận thức phòng tránh tai nạn bom mìn, vật nổ năm 2024

Cuộc thi trực tuyến Nâng cao nhận thức phòng tránh tai nạn bom mìn, vật nổ năm 2024 được tổ chức trên vnmac.gov.vn nhằm Hưởng ứng Ngày thế giới nâng cao nhận thức về bom mìn 4/4/2024. Đối tượng dự thi rất phong phú gồm tất cả các công dân sinh sống trên cả nước Việt Nam. Sau đây HoaTieu.vn xin chia sẻ Thể lệ Cuộc thi trực tuyến Nâng cao nhận thức phòng tránh tai nạn bom mìn, vật nổ do chiến tranh để lại ở Việt Nam năm 2024 được ban hành kèm Kế hoạch số 347/KH-VNMAC ngày 28 tháng 3 năm 2024 của Trung tâm Hành động bom mìn quốc gia Việt Nam. Mời các bạn tham khảo.

Nội dung Cuộc thi Nâng cao nhận thức phòng tránh tai nạn bom mìn, vật nổ do chiến tranh để lại ở Việt Nam 2024

Thể lệ cuộc thi vnmac.gov.vn
Thể lệ cuộc thi vnmac.gov.vn

1. Mục đích

Cuộc thi được tổ chức với mục tiêu nâng cao nhận thức của công dân để hướng tới Việt Nam không còn chịu ảnh hưởng của bom mìn, vật nổ sau chiến tranh để tiếp tục phát triển kinh tế xã hội đất nước. Hiện nay nước ta còn 63 tỉnh thành vẫn chịu ảnh hưởng của bom mìn và vật nổ, để hạn chế hậu quả của bom mìn thì người dân cần hiểu và tránh xa những khu vực phát hiện có bom mìn.

2. Đối tượng

Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam biết sử dụng máy vi tính và các thiết bị điện tử thông minh khác để làm bào thi trừ các cán bộ trong bộ phận làm câu hỏi dự thi.

3. Thời gian tổ chức

Thời gian tổ chức là từ ngày 4/4/2024 đến 4/5/2024.

Kết qủa cuộc thi sẽ được đăng tải trên Trang thông tin điện tử Trung tâm Hành động bom mìn quốc gia Việt Nam tại địa chỉ http://vnmac.gov.vn/ và Fanpage: https ://www. facebook.com/vnmac. gov.vn

4. Hình thức tham gia

Hình thức tham gia trực tuyến trên trang thông tin điện tử của Trung tâm hành động bom mìn quốc gia Việt Nam (http://vnmac.gov.vn/thitructuyen). Trước khi làm bài thi thì người dự thi cần điền đúng đủ các thông tin yêu cầu để khi kết thúc, kết quả được ghi nhận.

Bài dự thi sẽ bao gồm 15 câu hỏi trắc nghiệm và 1 câu hỏi dự đoán số người dự thi mà thí sinh phải hoàn thành tron 30 phút. Mỗi một thí sinh được thi nhiều lần nhưng chỉ được công nhận 1 kết quả đúng nhất.

5. Cơ cấu giải thưởng

Về giải thường thì sẽ bao gồm:

  • 1 giải nhất: Thưởng tiền mặt 10 triệu đồng và bằng khen;
  • 2 giải nhì: Thưởng 5 triệu/ giải và bằng khen;
  • 3 giải ba: Thưởng 3 triệu/ giải và bằng khen;
  • 10 giải khuyến khích: Mỗi giải 1 triệu đồng và bằng khen.
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.
Đánh giá bài viết
15 2.622
0 Bình luận
Sắp xếp theo