Phí dịch vụ gửi tiết kiệm cá nhân Techcombank

Biểu phí dịch vụ của Techcombank liệt kê và cung cấp chi tiết phí dịch vụ dành cho các đối tượng khách hàng cùng các hình thức thẻ tương ứng. Sau đây là biểu phí dịch vụ gửi tiết kiệm cá nhân Techcombank 2019 mới nhất hoatieu.vn xin chia sẻ để các bạn cùng tham khảo.

Trước khi tham khảo biểu phí dịch vụ gửi tiết kiệm cá nhân Techcombank thì các bạn nên hiểu rõ một số khái niệm về tiền gửi tiết kiệm. Ngoài ra ngân hàng Techcombank còn có rất nhiều dịch vụ khác như dịch vụ tài khoản, ngân hàng điện tử, chuyển tiền cá nhân. Nếu như chưa có tài khoản Techcombank các bạn có thể tham khảo thủ tục mở tài khoản Techcombank để có thể sử dụng dịch vụ của ngân hàng này.

1. Tiền gửi tiết kiệm là gì

Tiền gửi tiết kiệm, nhìn chung cũng là một dạng tiền gửi ngân hàng. Người dùng có rất nhiều lý do và nhu cầu khác nhau khi gửi tiền vào ngân hàng. Trong đó, nếu xét về mục đích thì tiền gửi ngân hàng chia ra làm hai dạng đó là tiền gửi thanh toán và tiền gửi tiết kiệm. Đúng như mục đích của người tiêu dùng, tiền gửi tiết kiệm có mục đích chính đó là tiết kiệm. Tức là đây là một khoản tiền chắc chắn dư dùng để dành hay đầu tư, chứ không thích hợp dành cho việc chi tiêu, thanh toán cá nhân. Người dùng luôn mong muốn có được một khoản lợi nhuận thu về từ việc gửi tiết kiệm này.

2. Đặc điểm của tiền gửi tiết kiệm

Tiền gửi có thời gian cụ thể

Thông thường khi tiến hành gửi tiết kiệm, người dùng sẽ được chọn kỳ hạn gửi ( 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng,…). Ngày cuối cùng cũng mỗi kỳ hạn được gọi là ngày đáo hạn, người dùng sẽ nhận lại được một khoản tiền sau khi đã gửi cho ngân hàng vào ngày này. Tất nhiên, không phải lúc nào tiền gửi tiết kiệm cũng có kỳ hạn, bạn vẫn có thể chọn hình thức không kỳ hạn và có thể tất toán bất cứ lúc nào.

3. Tiền gửi tiết kiệm sinh lãi suất

Lãi suất chính là yếu tố then chốt để thu hút các khách hàng trong vấn đề gửi tiết kiệm. Hiện nay, nhìn chung các ngân hàng đều duy trì mức lãi suất trung bình 7% cho kì hạn 12 tháng.

4. Tiền gửi tiết kiệm được quản lý thông qua sổ tiết kiệm

Sổ tiết kiệm là một trong những vật dụng thường thấy của ngân hàng nhằm quản lý tài khoản tiết kiệm của bạn. Do đó người dùng phải có trách nhiệm bảo quản số tiết kiệm này cho thật tốt. Bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra về các thông tin cá nhân, số tiền tiết kiệm ghi trên sổ để phòng chắc chắn.

5. Bảng phí dịch vụ tiền gửi cá nhân Techcombank 2019

Phí dịch vụ tiền gửi Techcombank

Phí dịch vụ tiền gửi Techcombank

Các bạn có thể sử dụng file tải về để xem rõ thông tin chi tiết.

Mời các bạn tham khảo thêm:

Biểu phí sử dụng thẻ Techcombank 2019

Hạn mức thanh toán thẻ Techcombank

Đánh giá bài viết
1 302
0 Bình luận
Sắp xếp theo