Mẫu tờ khai cấp Giấy phép cung cấp dịch vụ hàng không mới nhất 2024

Mẫu tờ khai cấp, cấp lại Giấy phép cung cấp dịch vụ hàng không tại cảng hàng không, sân bay mới nhất năm 2024 mới được ban hành tại Nghị định 15/2024/NĐ-CP ngày 16/2/2024. Mời các bạn theo dõi bài viết của Hoatieu.vn để tìm hiểu nội dung Tờ khai cấp, cấp lại Giấy phép cung cấp dịch vụ hàng không tại cảng hàng không, sân bay; thủ tục xin giấy phép cung cấp dịch vụ hàng không chi tiết nhất.

1. Dịch vụ hàng không là gì?

Theo Điểm a Khoản 3 Điều 2 Thông tư 52/2022/TT-BGTVT: Dịch vụ hàng không là dịch vụ liên quan trực tiếp đến khai thác tàu bay, khai thác vận chuyển hàng không và hoạt động bay.

Có thể hiểu, Dịch vụ hàng không là một trong những lĩnh vực của ngành hàng không dân dụng, cung cấp các dịch vụ đảm bảo an toàn, sự thoải mái, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, thể hiện sự chuyên nghiệp của các nhà vận chuyển hàng không.

Ví dụ dịch vụ hàng không gồm: dịch vụ vận chuyển hành lý, hàng hóa, bưu gửi của khách hàng; dịch vụ cung cấp suất ăn hàng không; cung cấp xăng dầu hàng không; dịch vụ phục vụ kỹ thuật thương mại mặt đất và dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng phương tiện, trang thiết bị hàng không...

2. Tờ khai cấp, cấp lại Giấy phép cung cấp dịch vụ hàng không tại cảng hàng không, sân bay năm 2024

Tờ khai đề nghị cấp, cấp lại Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không/Giấy phép kinh doanh hàng không chung là văn bản hành chính do cá nhân là người đại diện công ty cung cấp dịch vụ hàng không soạn thảo, gửi đến Cục Hàng không Việt Nam để xin cơ quan này cấp hoặc cấp lại Giấy phép cung cấp dịch vụ hàng không tại cảng hàng không, sân bay cho doanh nghiệp.

Tờ khai cấp, cấp lại Giấy phép cung cấp dịch vụ hàng không tại cảng hàng không, sân bay mới nhất năm 2024 được ban hành kèm theo Nghị định 15/2024/NĐ-CP ngày 16/2/2024 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 30/2013/NĐ-CP ngày 8/4/2013 về kinh doanh vận chuyển hàng không và hoạt động hàng không chung, Nghị định 92/2016/NĐ-CP quy định về các ngành, nghề kinh doanh có điều kiện trong lĩnh vực hàng không dân dụng. Cụ thể như sau:

Tờ khai cấp, cấp lại Giấy phép cung cấp dịch vụ hàng không tại cảng hàng không, sân bay

TÊN DOANH NGHIỆP
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: …..

V/v đề nghị cấp/cấp lại

Hà Nội, ngày …. tháng …. năm ….

TỜ KHAI CẤP/CẤP LẠI GIẤY PHÉP CUNG CẤP DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG, SÂN BAY

Kính gửi: Cục Hàng không Việt Nam.

Căn cứ ...........................................................................................................

Căn cứ .............................................................................................................

Công ty.............đề nghị Cục Hàng không Việt Nam cấp/cấp lại Giấy phép cung cấp dịch vụ hàng không tại cảng hàng không (sân bay).......................................

Thông tin cụ thể như sau:

1. Tên đầy đủ của tổ chức, cá nhân theo giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy tờ chứng minh tư cách pháp nhân, cá nhân (kể cả tên viết tắt và tên giao dịch quốc tế).

2. Mã số doanh nghiệp:

3. Địa chỉ trụ sở chính:

4. Địa chỉ liên lạc: (tên người có trách nhiệm, địa chỉ thư tín, địa chỉ điện tử, điện thoại, fax).

5. Họ và tên người đại diện theo pháp luật (đối với tổ chức):

6. Thông tin của người đại diện theo pháp luật1 (ngày tháng năm sinh, giới tính, Số định danh cá nhân/chứng minh nhân dân).

7. Loại hình doanh nghiệp: (công ty TNHH, công ty cổ phần...).

8. Nội dung đề nghị2: yêu cầu nêu rõ nội dung đề nghị và các thông tin kèm theo tùy theo từng nội dung đề nghị (xem phần ghi chú).

Nơi nhận:
- ………;
- ……..
GIÁM ĐỐC

____________________________

Ghi chú:

1 Đối với công dân Việt Nam cung cấp thông tin số định danh cá nhân hoặc chứng minh nhân dân không cần khai thông tin về giới tính.

2 Đối với đề nghị cấp giấy phép cung cấp dịch vụ hàng không tại cảng hàng không, sân bay: tên địa chỉ của người đề nghị; loại hình dịch vụ cung cấp/địa điểm cung cấp dịch vụ; quy mô cung cấp dịch vụ.

Mời các bạn theo dõi các bài viết hữu ích khác của Hoatieu.vn tại mục Biểu mẫu: Thủ tục hành chính nhé.

Đánh giá bài viết
1 8
0 Bình luận
Sắp xếp theo