Bài phát biểu ngày 20/11 của học sinh hay và ý nghĩa nhất 2023

Bài phát biểu 20-11 của học sinh - Ngày nhà giáo Việt Nam 20 11 năm 2023 đã cận kề. Đây là một ngày lễ quan trọng để toàn thể các học sinh trên cả nước cùng hướng về các hoạt động kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam cũng như các hoạt động tri ân các thầy cô. Nhân dịp mừng ngày nhà giáo Việt Nam 2023, Hoatieu xin chia sẻ đến bạn đọc tổng hợp các mẫu bài phát biểu ngày 20-11 của học sinh hay và ý nghĩa để các em gửi đến thầy cô những lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.

Ngày 20/11 hàng năm là ngày tôn vinh công lao to lớn của thầy cô đã vất vả dìu dắt biết bao thế hệ. Để lễ kỉ niệm thành công tốt đẹp không thể thiếu bài phát biểu của các em học sinh, sinh viên nói lên cảm xúc và suy nghĩ của mình dành tặng các thầy cô giáo - người luôn tận tâm, dìu dắt các thế hệ học sinh nên người.

1. Bài phát biểu 20/11 của học sinh ngắn gọn

Kính thưa quý vị đại biểu. Kính thưa thầy cô giáo. Cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến

Em tên là:………………………………………………. Học sinh lớp …..

Hôm nay, Trường em tổ chức kỉ niệm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin đại diện cho tập thể học sinh trường......có đôi lời cảm nghĩ gởi đến quý thầy cô giáo.

Thời gian vô tình, trôi nhanh quá. Mới ngày nào còn bỡ ngỡ cắp sách đến trường, mọi thứ đều lạ lẫm đối với em. Thế nhưng giờ đây, em đã trở thành đàn anh, đàn chị trong trường. Và năm nay cũng là năm cuối cùng em được dự lễ Kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam với tư cách là học sinh trong trường.

Người xưa có câu:

Muốn sang thì bắt cầu kiều

Muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy

Thật vậy, thầy cô là những người chèo chống con đò tri thức, người gieo hạt giống cho tâm hồn và thầy cô còn là những người chấp cánh ước mơ cho chúng em bay xa đến những vùng đất mới trong tương lai. Từ những ngày đầu tiên chập chững tới trường với những chữ cái a, b, c … với những điều đơn giản nhất về cách cư xử với ông, bà, cha mẹ cho phải đạo cháu con, đến những bài học vỡ lòng về tự nhiên, về xã hội, về thế giới quanh mình. Có rất nhiều thứ có thể cân đo, đong đếm, nhưng những gì thầy cô mang đến cho chúng em. Mãi mãi không thể nào tính toán được.

Biết bao mùa phượng nở đỏ rực sân trường, biết bao mùa bàng thay lá, biết bao thế hệ học sinh trưởng thành, biết bao thế hệ học trò mới đang đến, bụi phấn lại ngày một rơi nhiều hơn trên mái tóc thầy cô. Mỗi năm một lớp, học trò lại ra đi nhưng những kỷ niệm đẹp về tình thầy trò vẫn không phai nhạt trong mỗi chúng ta đó là tấm lòng thầy cô. Đó là thứ hành trang để chúng em vững bước vào đời.

Hôm nay, một ngày hiếm hoi trong năm học, chúng em có dịp bày tỏ chút lòng tri ơn, dù là chỉ vài lời trên trang giấy đối với thầy cô. Chúng em xin hứa sẽ cố gắng học tập để không phụ tấm lòng thầy cô giáo, chúng em sẽ luôn nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ thầy cô giao phó để xứng đáng với công lao trời biển của thầy cô đối với chúng em.

Cuối cùng, nhân ngày 20 tháng 11, em xin thay mặt cho toàn thể các bạn học sinh của trường Tiểu học Suối Hiệp, kính chúc các quí vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo luôn mạnh khỏe, thành đạt trong công tác và hạnh phúc trong cuộc sống. Chúc các bạn học sinh vui, khỏe, chăm ngoan, học tốt xứng đáng là con ngoan - trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ. Em xin chân thành cảm ơn!

2. Bài phát biểu ngày 20 tháng 11 của học sinh tiểu học

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo.

Kính thưa các bác phụ huynh

Cứ đến tháng 11 hàng năm, mỗi học sinh chúng con lại náo nức chờ đón một ngày lễ trọng đại, đó là Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Và hôm nay ngày lễ ấy đã đến, chúng con cảm thấy lòng mình xôn xao chứa chan bao tình cảm thân thương, trìu mến. Trong không khí tràn ngập niềm vui của ngày lễ lớn - ngày lễ tôn vinh các thầy cô giáo, con là ………………….. – HS lớp 5D. Rất vinh dự cho con được thay mặt các bạn học sinh trong trường gửi tới các thầy cô giáo những tình cảm sâu nặng và lòng biết ơn chân thành nhất.

Kính thưa các thầy cô giáo.

Chúng con vô cùng hạnh phúc khi được sống những ngày tháng tươi đẹp nhất của tuổi học sinh dưới mái trường Tiểu học....... mến yêu. Nơi ấy có bạn bè thân thiết , có tình yêu thương vô bờ của các thầy cô dành cho chúng con.

Con còn nhớ cách đây 5 năm khi chúng con bắt đầu cắp sách đến trường. Trường mới, bạn mới, thầy cô mới, chúng con sợ lắm. Nhưng ngay buổi đầu tiên khi mẹ đưa con tới trường, cô Làn Hiệu trưởng đã ra tận cổng đón chúng con, Cô ...... ân cần dắt chúng con vào lớp, Cô....., cô .... dang rộng vòng tay đón chúng con vào lớp 1. Cô đã uốn nắn chúng con từng con chữ, dạy cho chúng con biết đọc, biết viết, biết làm những phép tính đầu tiên. Rồi chúng con được lên lớp 2, lớp 3, lớp 4, lớp 5. Chúng con được học: Cô....., cô ...., Cô ...., Thầy ...., Cô .... và nhiều thầy cô khác nữa. Ai cũng yêu thương chúng con. Cô ...... dạy chúng con cất sách vở phải gọn gàng, cô .... dạy chúng con đeo khăn quàng phải cân đối, Thầy .... dạy chúng con nói năng phải lễ phép, cô...... dạy chúng con về nhà biết giúp đỡ gia đình, ăn cơm xong biết mời tăm, mời nước ông bà…. Năm chúng con lên lớp 2 cũng là năm chúng con được đón cô ........ về trường làm hiệu trưởng. Tuy cô không trực tiếp dạy chúng con trên lớp nhưng cô luôn quan tâm lo lắng cho chúng con. Cô xuống tận phòng ăn hỏi chúng con xem hôm nay cơm có ngon không, thức ăn có mặn, có nhạt không? Những hôm mùa hè, cô lên tận phòng ngủ hỏi xem chúng con có nóng không, mùa đông cô hỏi chúng con đã ấm chưa? Cô còn dạy chúng con đi đường thế nào cho an toàn nhất. Tất cả các thầy cô ai cũng yêu quý chúng con, uốn nắn chúng con từng li từng tí. Các thầy cô không chỉ dạy cho chúng con tri thức, dạy chúng con biết chăm sóc bản thân mà còn dạy chúng con yêu quý gia đình, dạy chúng con biết đồng cảm với những người có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh. Thời gian trôi thật nhanh, cứ thế chúng con lớn khôn trong tình yêu thương của các thầy cô, vô tư vui vẻ mỗi ngày mà không để ý đến sự vất vả của thầy cô, sự hi sinh to lớn của thầy cô dành cho chúng con. Tối tối các thầy cô phải thức khuya soạn giáo án, ban ngày hăng say giảng dạy cho chúng con quên cả thời gian, mỗi ngày 2 buổi tan học không quản nắng, mưa, gió rét, nguy hiểm các thầy cô đều đưa chúng con qua đường. Công ơn của các thầy cô chúng con kể sao cho hết.

Kính thưa các thầy cô.

Giờ phút này đây con muốn nói thật nhiều để bày tỏ lòng biết ơn của chúng con đến thầy cô nhưng thời gian không cho phép. Con chỉ muốn nói với các thầy cô rằng các thầy cô ơi chúng con yêu các thầy cô nhiều lắm. Chúng con hứa sẽ chăm ngoan, học giỏi để xứng đáng với tình yêu thương của các thầy cô, để thầy cô vui lòng. Chúng con xin kính tặng các thầy cô những vần thơ hay nhất để bày tỏ tấm lòng của chúng con với các thầy cô.

Thầy là những vì sao thắp sáng
Là đèn đường rọi lối con đi
Và cô là người mẹ hiền yêu quý
Mà trời dành để tặng chúng con…

Cuối cùng con xin thay mặt các bạn kính chúc các thầy cô cùng các bác phụ huynh luôn mạnh khỏe. Kính chúc các thầy cô – những người cha, người mẹ thứ hai của chúng con có một ngày lễ 20 -11 vui vẻ và hạnh phúc.

Con xin chân thành cảm ơn.

3. Bài phát biểu ngày 20/11 của sinh viên

Kính thưa quý vị Đại biểu, quý thầy cô cùng toàn thể các anh chị, các bạn sinh viên thân mến!

Em tên là ….., sinh viên khoa……, trường …..

Ngày hôm nay em rất vui và vinh dự khi em được chọn là đại diện cho toàn thể sinh viên của Trường Đại học…. phát biểu cảm nghĩ của mình nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11!

Thời gian trôi qua thật nhanh, nhớ ngày nào khi em còn là cậu học trò cấp ba ấp ủ đầy những ước mơ và hoài bão, với đầy những khát vọng, niềm tin và nhiệt huyết để có thể cống hiến cho cuộc đời. Sau khi thi THPTQG, em đã quyết định chọn ngành… làm nghề nghiệp cho tương lai, làm nền tảng để em có thể phát huy tất cả những năng lực, những phẩm chất và rèn luyện bản thân. Và chưa bao giờ em cảm thấy hối hận với quyết định của mình!

Kính thưa quý vị Đại biểu, quý thầy cô cùng toàn thể các anh chị, các bạn sinh viên thân mến!

Khoảng thời gian bước qua lứa tuổi học trò, bước qua những năm tháng học Cấp ba là khoảng thời gian đánh dấu sự trưởng thành từ nhận thức cho đến hành động trong mỗi con người chúng ta. Em tin chắc rằng, không chỉ riêng em mà các bạn, anh chị sinh viên đang ngồi ở đây sẽ có những cảm nhận của riêng mình về những năm tháng đã qua, những năm tháng được sống trong một môi trường chuyên nghiệp hơn nhưng cũng lắm phần khó khăn khi chúng ta đã quyết định chọn trường đại học….

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói rằng “Nhiệm vụ giáo dục là rất quan trọng và vẻ vang, nếu không có thầy giáo thì không có giáo dục… không có giáo dục, không có cán bộ thì không nói gì đến kinh tế – văn hóa”. Với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm góp phần đảm bảo sự phát triển bền vững, các thầy các cô đã không ngừng phấn đấu và nỗ lực để giúp đỡ các sinh viên có thể phát triển toàn diện mọi kỹ năng và phát huy mọi năng lực.

Bốn năm nữa thôi, chính chúng em, những tân sinh viên khi còn bỡ ngỡ với thầy cô mới, bạn bè mới cũng sẽ tiếp bước các anh chị của Trường Đại học …, tốt nghiệp và trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao cho cho đất nước. Hôm nay, nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, xin cho phép chúng em, các sinh viên đang học tập dưới mái trường Đại học … gửi trọn những tình cảm chân thành và ấm áp nhất đến những người thầy cô kính yêu của chúng em. Kính chúc quý thầy cô luôn dồi dào sức khỏe,hạnh phúc, thành đạt và có nhiều đóng góp hơn nữa cho nền giáo dục,đóng góp cho sự phát triển bền vững của trường trong thời gian sắp tới.

Một lần nữa, em xin đại diện cho toàn thể sinh viên gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến quý vị đại biểu, kính chúc quý thầy cô sẽ thành công trong sự nghiệp giáo dục và nghiên cứu, chúc cho Trường Đại học sẽ luôn luôn là những ngọn cờ đầu trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước! Chúc cho buổi lễ hôm nay của chúng ta thành công tốt đẹp!

Em xin chân thành cảm ơn!”

4. Bài phát biểu 20 11 của học sinh số 1

"Kính thưa các quý vị đại biểu!

Kính thưa các thầy cô giáo!

Cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Thế là ngày 20/11, ngày hội, ngày Tết của quý thầy cô giáo lại về... Hòa chung với không khí nhộn nhịp, tươi vui, đón chào ngày lễ trọng đại “Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11”, em cảm thấy vô cùng xúc động và vinh dự khi được ở đây, thay mặt cho gần 1000 học sinh trường..... để bày tỏ cảm xúc của mình.

Trong giờ phút xúc động này, không biết nói gì hơn, chúng em hơn 1.000 học sinh của trường xin chân thành bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và ghi nhận công lao to lớn của quý thầy cô trong việc chăm sóc, giáo dục chúng em ngày một khôn lớn trưởng thành.

Kính thưa thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa quý thầy cô giáo!

Từ thuở còn nằm nôi, chúng em đã được tắm mình trong những lời ru à ơi... thiết tha, ngọt ngào mà chứa chan nghĩa tình cất lên từ trong sâu thẳm trái tim yêu thương của người mẹ:

“Muốn sang thì bắc cầu kiều

Muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy”

Câu ca dao có lẽ đã quá quen thuộc, đi vào lòng người Việt Nam như một lẽ sống, một đạo lý tất yếu từ ngàn xưa.

Vâng, thật đúng như vậy, thầy cô là những người lái đò tận tụy chở bao lớp học trò cập bến tri thức. Chúng em có được sự trưởng thành khôn lớn như ngày hôm nay, ngoài công ơn sinh thành, nuôi dưỡng của cha mẹ là các thầy cô giáo ngày đêm không quản ngại gian lao vất vả, miệt mài đầu tư vào việc soạn giảng, nhiệt tình để dạy dỗ chúng em.

Quý vị đại biểu và quý thầy cô thân mến!

Đối với chúng em, thầy cô rất đỗi giản dị, gần gũi yêu thương sẻ chia chăm sóc, thấu hiểu như người thân lại vừa là những người định hướng, chỉ dẫn chúng em đi trên con đường tri thức.

Dẫu mai này trưởng thành, khôn lớn và cuộc sống sẽ rèn luyện chúng em thành những người dũng cảm, dám đối mặt với thử thách, thì trước thầy cô, chúng em vẫn là những cô cậu học trò bé bỏng.

Năm học cũ đi qua, năm học mới lại đến, mỗi năm chúng em lớn thêm một tuổi, lên một lớp mới. Còn mái tóc của thầy cô lại có thêm nhiều sợi tóc trắng vì luôn tận tuỵ với đàn em thân yêu.

Em sẽ không quên phút giây mái tóc của cô thầy bạc thêm, em sẽ vô cùng nghẹn ngào khi nhìn thầy cô của em đã sương pha mái đầu, đôi mắt đã thấm nét mỏi mệt... Mai đây trên vạn nẻo đường đời, thầy cô vẫn mãi là tấm gương sáng cho chúng em noi theo. Chúng em vẫn mãi khắc ghi công ơn thầy cô!

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em xin dâng tặng thầy cô những đóa hoa tươi thắm, những lời yêu thương, những lời hứa chân thành nhất!

Một lần nữa, em xin thay mặt cho toàn thể học sinh của trường, kính gửi lời tri ân đến thầy cô, chúc quý đại biểu, quý thầy cô dồi dào sức khỏe hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người của mình.

Em xin chân thành cảm ơn!".

Bài phát biểu ngày 20/11 của học sinh hay và ý nghĩa nhất

5. Bài phát biểu 20 11 của học sinh số 2

Kính thưa các quý vị đại biểu!

Kính thưa các thầy cô giáo!

Kính thưa các cô chú phụ huynh!

Cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Em là ………………………… (họ tên) học sinh lớp…….., trường……….

Hôm nay, em rất xúc động và vinh dự khi được thay mặt cho …………. (số lượng học sinh toàn trường) bạn học sinh của trường ……………………. Gửi sự tri ân tới các thầy cô nhân kỷ niệm ......năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

Lời đầu tiên, cho phép em xin gửi tới các quý vị đại biểu, các quý thầy, quý cô, các cô chú phụ huynh cùng toàn thể các bạn học sinh lời chào trân trọng và chúc sức khỏe, hạnh phúc.

Kính thưa các quý vị!

Dân gian ta có câu: "Nhất tự vi sư - Bán tự vi sư" (Dịch: Một chữ cũng là thầy - Nửa chữ cũng là thầy" đã thể hiện sự tôn trọng, kính mến đối với các thầy cô giáo. Dù thầy chỉ dạy một chữ hay nửa chữ thì đó mãi mãi là thầy của chúng ta.

Làm sao có thể quên được hình ảnh cô thầy đã ân cần mở rộng vòng tay đón lấy chúng em trong ngày đầu tiên đến lớp. Làm sao có thể quên được hình ảnh cô thầy cầm tay học sinh, từng người từng người một để hướng dẫn cho chúng em những nét chữ đầu đời. Và rồi cả sự kiên nhẫn giảng giải của thầy cô khi chúng em chưa hiểu bài, cả sự bao dung với những lỗi lầm chúng em phạm phải, làm sao chúng em có thể quên được. Thầy cô là người cha người mẹ thứ 2 của chúng em. Và ai lớn lên không được sống trong vòng tay yêu thương, dạy dỗ của các thầy cô là một sự thiệt thòi rất lớn.

Thầy kể về vầng trăng trong ca dao thuở nào. Thầy kể về cơn mưa trên đồng ruộng bao la. Vầng răng vàng lục bát, ai mang xẻ làm đôi. Cơn mưa từ câu hò, chập chờn cánh cò bay. Trong các bài giảng của thầy cô là một bầu trời nhân văn và tri thức. Thầy cô là người nâng đỡ và chắp cánh cho những ước mơ của chúng em bay cao, cung cấp hành trang kiến thức cho chúng em vững bước vào đời và giúp chúng em thành công trên con đường học vấn.

Thế nhưng có một vầng trăng khác mà thầy chưa bao giờ kể. Đó là những đêm ngồi soạn bài, ánh trăng lùa khuya khoắt. Và dài những cơn mưa, thầy ơi sao không kể đường mưa thầy lặn lội sớm chiều với đàn em. Bao nhiêu là bụi phấn sao không kể thầy ơi!

Để các thế hệ học sinh lớn lên, trưởng thành là những năm tháng thanh xuân thầy cô đứng trên bục giảng, màu tóc nhuộm màu phấn trắng. Và tuổi thơ dưới mái trường được các thầy cô dạy dỗ, rèn luyện là những tháng ngày bình yên, đẹp đẽ nhất, đẹp tựa như những bông hoa nở trong vườn trường.

Thầy cô vẫn vậy, vẫn âm thầm chờ đợi và dõi theo "đàn con" của mình.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 tận trái tim mình chúng em xin gửi lời tri ân, cảm ơn sâu sắc nhất đến các thầy các cô. và xin kính chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người.

Thay cho lời kết, em xin kính chúc các quý vị đại biểu, quý vị phụ huynh cùng toàn thể các bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

6. Bài phát biểu 20 11 của học sinh số 3

Kính thưa các quý vị đại biểu!

Kính thưa các thầy cô giáo!

Cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Hoà chung với không khí nhộn nhịp, tươi vui, đón chào ngày lễ trọng đại: Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, ngày vui của hàng triệu nhà giáo trên đất nước Việt Nam và cũng là ngày để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời mình, em cảm thấy vô cùng xúc động và vinh dự khi được ở đây, thay mặt cho gần 1500 học sinh trường THPT..... để bày tỏ cảm xúc của mình.

“Muốn sang thì bắc cầu kiều
Muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy”

Câu ca dao có lẽ đã quá quen thuộc, đi vào lòng người Việt Nam như một lẽ sống, một đạo lý tất yếu từ ngàn xưa. Vâng, thật đúng như vậy, thầy cô, những người lái đò tận tụy chở bao lớp học trò cập bến tri thức, thầy cô là người đã chắp cánh tương lai cho biết bao thế hệ học sinh chúng em! Không một nhân tài nào mà đằng sau không có bóng dáng người thầy, bởi lẽ “không thầy đố mày làm nên”, nếu không nhờ công ơn của các thầy cô dìu dắt, liệu mấy ai có thể nên người? Mấy ai có thể tự tìm đến tương lai nếu không có sự soi sáng ấy?

Các bạn học sinh thân mến!

Cái ngày đầu tiên các bạn cắp sách đến trường, ai là người đã dang tay ra đón các bạn? Tôi tin rằng ai trong chúng ta cũng vẫn còn nhớ như in cái cảm xúc bồi hồi, xao xuyến khi đó! Thế rồi chúng ta lớn lên, sau mỗi bước đi của ta luôn là sự động viên, soi bước của các thầy cô giáo. Có đôi khi chúng ta cũng bị thầy cô trách mắng, nhưng thế đâu có nghĩa là thầy cô ghét chúng ta? Hãy hiểu rằng đối với các thầy cô, từng học sinh đều như những đứa con nghịch ngợm cần rèn giũa, uốn nắn từng chút một và chính thầy cô sẽ là một trong những người hạnh phúc nhất khi nhìn các bạn nên người. Làm con phải nhớ công ơn cha mẹ, làm học trò phải nhớ đến công ơn của thầy cô! Đó là một bổn phận, đó cũng là một nghĩa vụ:

Mẹ cha công đức sinh thành

Ra trường thầy dạy học hành cho hay

Muốn khôn thì phải có thầy

Không thầy dạy dỗ đố mầy làm nên

Mười năm luyện tập sách đèn

Công danh gặp bước chớ quên ơn thầy

Yêu kính thầy mới làm thầy

Những phường bội bạc sau nầy ra chi!

Thầy cô kính yêu!

Biết bao mùa phượng nở đỏ rực sân trường, biết bao mùa lá bàng đỏ rụng, biết bao thế hệ học sinh trưởng thành, biết bao thế hệ học trò mới đang đến, bụi phấn lại ngày một rơi nhiều hơn trên mái tóc thầy giáo, cô giáo của em. Em sẽ không quên phút giây mái tóc của cô thầy bạc thêm, em sẽ không thể ngăn nỗi nghẹn ngào khi nhìn thầy cô của em đã sương pha mái đầu, đôi mắt đã thấm nét mỏi mệt... Mai đây trên vạn nẻo đường đời, thầy cô vẫn mãi là tấm gương sáng cho chúng em noi theo. Chúng em vẫn mãi khắc ghi công ơn thầy cô!

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng ta hãy nhìn lại quãng đường đã qua! Hãy phấn đấu hơn nữa! Phấn đấu vì tương lai, hạnh phúc của bản thân, gia đình và sự phồn vinh của xã hội, để xứng đáng với tình yêu thương, những kì vọng của thầy cô, cha mẹ, để đáp ứng những hoài bão, khát khao mà mỗi chúng ta cần phải có. Giây phút này đây, tôi chắc rằng trái tim chúng ta đã cùng chung một nhịp đập. Chúng ta hãy dâng lên thầy cô những đoá hoa tươi thắm, những lời yêu thương, những lời hứa chân thành nhất!

Một lần nữa, em xin thay mặt cho toàn thể học sinh của trường, kính gửi lời tri ân đến thầy cô, chúc quý đại biểu, quý thầy cô dồi dào sức khoẻ - hạnh phúc và thành đạt! Chúc buổi lễ thành công tốt đẹp!

Em xin chân thành cảm ơn!

Trên đây Hoatieu.vn đã gửi tới các bạn Bài phát biểu ngày 20/11 của học sinh hay và ý nghĩa nhất. Bài phát biểu là sự tôn vinh, lời cảm ơn gửi đến các thầy cô và góp phần lớn vào thành công của buổi lễ.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
25 51.052
0 Bình luận
Sắp xếp theo