Lời chúc 20/11 dành cho mẹ, vợ, người yêu là giáo viên

Vào ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngoài việc tặng cho mẹ, người yêu, bạn gái, vợ yêu của bạn những món quà ý nghĩa thì bạn cũng đừng quên gửi tới họ những lời chúc thật ngọt ngào và chân thành nhé! Sau đây HoaTieu.vn xin chia sẻ những lời chúc 20/11 dành cho mẹ, người yêu, bạn gái, vợ yêu là giáo viên hay, ý nhĩa, cảm động, lãng mạn nhất. Mời các bạn cùng tham khảo.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm Những tấm thiệp chúc mừng 20/11 đẹp và đọc nhất để viết lên lời chúc 20/11 gửi tặng người thân yêu của mình nhé.

1. Lời chúc 20/11 cho mẹ là giáo viên

Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa cho mẹ

Lời chúc 20/11 dành cho mẹ là giáo viên là những lời chúc 20 11 ngắn gọn ý nghĩa cho mẹ. Nếu bạn ngại nói lời yêu thương chúc mừng mẹ hay đơn giản là chỉ muốn chọn một lời chúc ý nghĩa để viết lên tấm thiệp tặng mẹ nhân ngày nhà giáo Việt Nam, hãy tham khảo những lời chúc cực hay và cảm động tặng mẹ là giáo viên ngày 20/11 dưới đây nhé.

1. Lời chúc 20/11 gửi đến mẹ con chẳng dám nói thành lời, chỉ dám viết vào tấm thiệp nhỏ xinh này. Dù con thi thoảng vẫn ngang bướng và cãi lời mẹ, nhưng mẹ luôn là người ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc đời con. Con nhìn vào tình yêu nghề và sự đam mê của mẹ, để rồi học được rằng nếu cứ tận tâm theo đuổi một thứ gì đó, thì ắt sẽ thành công. Ngày 20/11, kính chúc mẹ yêu của con luôn trẻ mãi không già, luôn yêu thương học sinh và giữ được đam mê với sự nghiệp trồng người cao cả.

2. Con thấy mình may mắn khi lại có thêm một ngày trọng đại trong năm để nói lời yêu thương gửi đến mẹ. Cảm ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con trưởng thành, lớn khôn. Cảm ơn mẹ vì vừa là mẹ, vừa là cô giáo dạy bảo con những nét chữ đầu đời. Cảm ơn mẹ vì đã không bao giờ thiên vị con với các bạn, để cho con hiểu được bài học sâu sắc rằng dù là ai, dù trong hoàn cảnh nào, con cũng phải tự đứng lên bằng thực lực của mình.

 Lời chúc 20/11 dành cho mẹ là giáo viên
Lời chúc 20/11 dành cho mẹ là giáo viên

2. Cảm ơn mẹ đã đồng hành cùng con, kể cho con nghe những câu chuyện đẹp về thế giới của những dòng nước trong vắt, của những tán lá xanh rì. Cảm ơn mẹ đã gieo vào lòng con niềm tin yêu và nuôi dưỡng thế giới nội tâm đầy sắc màu của con. Thương chúc mẹ một ngày 20/11 an lành, ngọt ngào và tràn ngập niềm vui.

3. Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hi sinh cho con. Mẹ là một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ. Ngày 20/11, con chỉ biết nói rằng con yêu mẹ nhiều lắm.

4. Cảm ơn mẹ đã luôn bao dung và luôn mở rộng vòng tay dù con có mắc lỗi làm như thế nào. Ngày 20/11, con kính chúc mẹ mạnh khỏe, thiết kế được nhiều bài giảng hay và mãi là người mẹ hiền - cô giáo giỏi trong lòng chúng con.

5. Mẹ như cuốn từ điển "sống" giải đáp mọi thắc mắc của con, mẹ như tổng đài hoạt động 20/7, luôn sẵn sàng và tâm lí, luôn lắng nghe và thấu hiểu. Con cảm ơn mẹ vì đã luôn chịu đựng con, kiên nhẫn ngồi nghe những câu chuyện "vớ vẩn" của con. Và ngày 20/11, con còn muốn cảm ơn mẹ vì mẹ là cô giáo tuyệt vời nhất, ưu tú nhất trong lòng con.

6. Hàng năm cứ đến ngày 20/11, con lại thêm tự hào và hãnh diện vì được làm con của mẹ - một giáo viên ưu tú và tận tụy với học sinh. Hôm nay, con kính chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi. Chúc mẹ có một ngày 20/11 thật ý nghĩa và nhiều kỉ niệm.

7. Ngày 20/11, cho con gửi lời cảm ơn công sinh thành dưỡng dục của mẹ. Bao năm qua, con vẫn luôn tự hào vì có mẹ là giáo viên dạy giỏi, được nhiều thế hệ học sinh kính trọng, được các đồng nghiệp nể phục. Cảm ơn mẹ đã mang những cơn gió mát lành, những suy nghĩ tích cực, những quan điểm sống mẫu mực để con học tập và làm theo.

8. Khi còn bé con cứ luôn tự hỏi rằng tại sao mẹ luôn nghiêm khắc với con hơn tất cả các bạn còn lại. Có lúc con còn nghĩ mẹ đối xử với con thật không công bằng. Cũng có lúc con tủi thân đến mức nghĩ rằng con chỉ là con nuôi của mẹ. Nhưng càng lớn hơn, càng trưởng thành hơn, con hiểu ra lí do tại sao mẹ lại như vậy. Cảm ơn mẹ kính yêu và chúc mẹ một ngày 20/11 tràn ngập trong hoa, quà và tình cảm của các thế hệ học sinh.

Lời chúc 20/10 cho mẹ bằng Tiếng Anh

1. Thank you for being my source of education, inspiration, love, and everything. You are my superheroine. Happy Women’s Day, mom!

Cảm ơn mẹ đã dạy dỗ, cho con động lực, tình yêu, và tất cả mọi thứ. Mẹ là anh hùng của con. Chúc mẹ ngày 20/10 vui vẻ!

2. Every Home, Every Heart, Every Feeling, Every Moment Of happiness is incomplete without you, Only you can complete this world. Happy Vietnamese Women’s Day!

Mọi gia đình, mọi trái tim, mọi cảm xúc, mọi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn thiện. Chúc mẹ ngày 20/10 vui vẻ!

3. I’m forever grateful to you for standing by my side since the very beginning of my existence, for shaping me to become the person I am. Happy Women’s Day, mom.

Con biết ơn vì mẹ đã luôn ở bên con từ khi con chào đời và tôi tạo nên con của hiện tại. Chúc mẹ ngày phụ nữ hạnh phúc!

4. A beautiful woman, a great friend and a wonderful mother. You are all this to me and much more… I feel so lucky and proud to have a mom like you.

Không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tốt mà còn là một người mẹ tuyệt vời. Mẹ là tất cả đối với con. Con cảm thấy thật may mắn và tự hào khi được là con của mẹ.

5. When people say “women are weak”, you know, I tell them about you, mom. Happy women’s day to the strongest and most beautiful woman I know.

Khi có ai đó nói “phụ nữ thật yếu đuối”, mẹ biết không, con đã kể cho họ về mẹ. Chúc người phụ nữ mạnh mẽ và xinh đẹp nhất của con luôn hạnh phúc.

2. Lời chúc 20/11 dành cho vợ giáo viên ngọt ngào, cảm động

1. Em biết tính anh chẳng văn hay chữ tốt, nên ngày 20/11, anh mượn tạm lời trong bài thơ này, gửi tặng em - tình yêu của anh và cũng là người mẹ hiền của các thế hệ học trò.

Lấy vợ giáo viên

"Anh bảo không lấy vợ giáo viên

Chấm bài, soạn giảng cứ liên miên

Lên lớp, dự giờ thao giảng cụm

Mang đến cho anh biết bao phiền.

==

Anh bảo không lấy vợ giáo viên

Thanh tra đột xuất rồi thường xuyên

Đổi mới, chuyên sâu rồi tích hợp

Gây bao sóng gió chẳng bình yên.

==

Anh bảo không lấy vợ giáo viên

Nửa đêm ngon giấc đang mơ tiên

Vợ gọi... trả bài... tim giật thót,

Cải cách triền miên người muốn điên (?)

==

Anh bảo không lấy vợ giáo viên

Lương ít vẫn phải diện thật duyên

Bám trường, bám lớp yêu con bạn

Đạo đức phải luôn giống mẹ hiền.

==

Chắc gì cô giáo đã yêu anh?

Bởi cô duyên dáng lại thông minh

Trồng người... nghiệp ấy... cô đã chọn,

Đầy ắp yêu thương chứa chan tình.

==

Chắc gì cô giáo đã yêu anh?

Bởi anh ích kỉ... ít thông minh

Nỗi buồn nghề nghiệp không chia sẻ

Nhân xấu anh gieo chẳng ngọt lành.

==

Chắc gì cô giáo đã yêu anh?

Tuy nghèo lên lớp vẫn đẹp xinh

Thướt tha váy áo luôn duyên dáng

Yêu cả con người lẫn con anh.

==

Thử xem, cô giáo có yêu anh?

Khi anh nghề nghiệp chẳng ngon lành

Chẳng biết đồng cam và cộng khổ

Chi li tính toán tới ngọn ngành.

==

Chắc chắn...

Cô giáo chẳng lấy anh

Khi anh gia trưởng lại đành hanh

Công việc gia đình không chia sẻ

Bỏ vê con cái việc học hành.

==

Chắc chắn...

Cô giáo chẳng lấy anh

Dù anh giàu có thăng tiến nhanh

Học hành chểnh mảng... luôn chắp vá

Tiến sĩ... giấy... mà...

Vẫn cứ khinh...".

2. Ngày 20/11 xin được dành những lời chúc tốt đẹp nhất và những bó hoa tươi thắm cho em. Em mãi là người truyền lửa đam mê, cho anh và cho cả những học trò nhỏ của em nữa. Yêu em!

3. Em yêu của anh hãy cứ tin rằng: Dù là 10 năm, 20 năm hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa thì những cô cậu học trò nhỏ vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu, nhớ bàn tay em đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập. Anh yêu em! Chúc mừng 20/11, cô giáo nhỏ của anh.

4. Cảm ơn em vì đã làm người mẹ hiền của con chúng ta, cảm ơn em vì đã làm người chỉ đường, dẫn lối, dạy dỗ con chúng ta nên người. Cảm ơn sự đồng hành bền bỉ mà chưa bao giờ kêu than mệt mỏi của em. Chúc mừng vợ yêu của anh có một ngày 20/11 tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

5. Anh thật may mắn biết bao khi có vợ là giáo viên. Mái ấm của chúng mình thật hạnh phúc và yên ổn, các con của chúng mình cũng được dạy dỗ chu đáo, và anh biết công lao lớn đó là của em. Ngày 20/11, anh chúc vợ nhiều đam mê và nhiệt huyết, luôn giữ được thái độ tận tâm với nghề.

6. Năm tháng có thể dần xa, tình cảm có thể mai nhòa nhưng những chân lý thì mãi là chân lý. Không gì có thể phủ nhận được sự hi sinh cao cả của em dành tặng cho học trò của mình. Anh yêu em cô gái nhỏ ngày ngày đứng trên bục giảng đem kiến thức tới cho nhân loại. Chúc mừng 20/11 em yêu!

Lời chúc 20/11 dành cho vợ giáo viên
Lời chúc 20/11 dành cho vợ giáo viên

7. 20/11 anh xin dành tặng tới bà xã, cô sợ sắp cưới của anh ngàn nụ hôn nồng cháy. Anh luôn luôn tự hào khi có em sánh bước bên cạnh, đem kiến thức truyền cho học sinh của mình. Mơ về ngôi nhà có những tiếng cười, đứa trẻ và cô giáo nhỏ xinh đẹp, giỏi giang, có tâm huyết với học sinh của mình. Chắc hẳn các trò nhỏ rất tự hào khi có một người cô như em, và anh cũng vậy. Anh yêu em!

8. 20/11 có lẽ rất đặc biệt với nhiều người, nhưng đối với em là một ngày đặc biệt hơn khi có một người thầy, một người chồng tương lai luôn vững bước bên cạnh, truyền cho em sự nhiệt huyết và kiến thức giúp em vững bước trên đường đời. Em yêu anh, chàng trai bản lĩnh của em.

9. 20/11 là ngày đặc biệt quan trọng với em cũng như những người đang làm việc trong lĩnh vực giáo dục. Anh chúc em có một ngày 20/11 trọn vẹn niềm vui

10. Nhân ngày hiến chương các nhà giáo Việt Nam 20/11, chúc em mãi mãi luôn là ngọn đèn sáng bất diệt để soi tỏ con đường tri thức cho các thế hệ học trò và luôn xứng đáng với niềm tin của mọi người dành cho em.

3. Lời chúc 20/11 cho người yêu hay, lãng mạn nhất

Những lời chúc dành tặng cho người yêu là giáo viên hay và ý nghĩa nhân ngày 20/11 sẽ là món quà tinh thần vô giá, tiếp thêm động lực cho họ trong tận tụy, say mê với nghề. Lời chúc 20/11 ý nghĩa hơn vạn lời nói yêu thương, sẽ giúp cho mối quan hệ của bạn và người yêu ngày càng gắn bó hơn.

1. Ngày 20/11 anh chúc em một ngày lễ vui vẻ. Xin gưi tới em những lời chúc hay nhất, ý nghĩa nhất, chúc em luôn vui vẻ và mãi yêu nghề nhà giáo nhé.

2. Trong ánh mắt em anh thấy rõ sự rạng ngời hạnh phúc khi bên cạnh học trò của mình. Chúc cho em luôn giữ được tình yêu trọn vẹn đối với sự nghiệp trồng người này.

3. Nhớ ngày đầu anh gặp em trong bộ áo dài thướt tha bên cạnh học trò nhỏ trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, anh không thể rời mắt khỏi em. Và giờ có em bên cạnh anh càng thêm hiểu và trân trọng nghề gió viên cao quý. Chúc em của anh có một ngay 20/11 thật ý nghĩa và vui vẻ.

4. Anh luôn cảm thấy tự hào vì em, cô giáo nhỏ nhắn dịu dàng, luôn hết lòng vì học trò. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 anh mong em luôn hạnh phúc và vui vẻ.

5. Anh ước gì một ngày có 25h để anh có một giờ không nhớ đến em. Yêu em và gửi tặng em lời chúc 20/11.

6. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần của anh vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/11 nhé!

7. Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày thật đẹp đối với em. Chúc cô giáo dịu hiền của anh vui vẻ trong ngày lễ lớn 20/11.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
12 2.398
0 Bình luận
Sắp xếp theo