Tại sao gọi tiểu tam là trà xanh?

Sau "tiểu tam", "tuesday", chúng ta lại được biết thêm một thuật ngữ nữa về "người thứ 3" đó là thuật ngữ "trà xanh" nhằm ám chỉ một kẻ "cắm sừng", đi phá vỡ hạnh phúc người khác.

1. Trà xanh là gì?

Trong đời sống, trà xanh hay còn được gọi là chè xanh là lá của cây trà tươi, chưa qua công đoạn làm héo và oxi hóa giống với cách chế biến trà pha. Trà xanh được coi là một thức uống tốt cho sức khỏe với nhiều công dụng như giúp tỉnh táo, nâng cao sức đề kháng của cơ thể...

Còn trên Facebook, từ “trà xanh” được sử dụng để nói đến những cô nàng ở ngoài thì có vẻ thanh thuần, ngây thơ nhưng bên trong thì ngược lại, tâm tư đen tối và thích “nhòm ngó” những đối tượng "chậu đã có bông". Thậm chí, nhiều người còn cho rằng “trà xanh” mới chính là thể loại con gái mà các cặp đôi cần hết sức chú ý.

2. Tại sao gọi tiểu tam là trà xanh?

Nhiều người coi “trà xanh” còn nguy hiểm hơn cả Tuesday, bởi các cô nàng "trà xanh" này, người cũng như tên, ngoài thì tỏ vẻ thanh mát trong lành, xinh xắn, dịu dàng nhưng bản tính thật lại đen tối, xấu xa tựa như trà xanh trước và sau uống vào. Đặc biệt, 99% luôn có hứng thú với con trai là hoa đã có chủ!

Chẳng thế mà xảy ra tình trạng gây báo động như hiện nay, con gái nhắc tới "trà xanh" là hận đến nghiến răng nghiến lợi, dùng skill "hỏa nhãn kim tinh", nhìn một phát là biết ngay. Trong khi đó, khả năng nhận diện "trà xanh" của con trai bẩm sinh lại kém đến đáng thương, cứ thế mà vô tư tiếp xúc thân thiết với họ khiến bạn gái cáu bẳn không thôi.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
5 7.303
0 Bình luận
Sắp xếp theo