Ý nào sau đây không phản ánh đúng quan điểm biên soạn SGK môn Lịch sử và Địa lí 4 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống?
Đáp án câu hỏi sau tập huấn SGK Lịch sử - Địa lí 4
Ý nào sau đây không phản ánh đúng quan điểm biên soạn SGK môn Lịch sử và Địa lí 4 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống? thuộc nội dung câu hỏi sau tập huấn SGK Lịch sử và Địa lí 4 theo chương trình mới mà thầy cô giáo phải hoàn thành. Dưới đây là gợi ý đáp án câu hỏi sau tập huấn sgk Lịch sử - Địa lí 4 được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Mời thầy cô tham khảo để hoàn thành tốt bài kiểm tra sau tập huấn thay SGK lớp 4 theo chương trình mới.
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Lịch sử - Địa lí lớp 4 Kết nối tri thức
- Giáo án Lịch sử và Địa lý lớp 4 Kết nối tri thức

Ý nào sau đây không phản ánh đúng quan điểm biên soạn SGK môn Lịch sử và Địa lí 4 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống?
Câu 1. Ý nào sau đây không phản ánh đúng quan điểm biên soạn SGK môn Lịch sử và Địa lí 4 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống?
A. SGK Lịch sử và Địa lí 4 tuân thủ định hướng GDPT và tiêu chuẩn SGK mới; biên soạn theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực; chú trọng “Kết nối tri thức với cuộc sống”.
B. SGK Lịch sử và Địa lí 4 đáp ứng được yêu cầu truyền tải nội dung kiến thức khoa học cho HS.
C. SGK Lịch sử và Địa lí 4 được biên soạn theo hướng hỗ trợ giáo viên đổi mới hiệu quả phương pháp tổ chức các hoạt động dạy – học.
D. SGK Lịch sử và Địa lí 4 kế thừa SGK hiện hành và tiếp thu điểm mới từ SGK của các nước tiên tiến trên thế giới.
=>> Chọn B là đáp án đúng.
Giải thích:
SGK Lịch sử và Địa lí 4 đáp ứng được yêu cầu truyền tải nội dung kiến thức khoa học cho HS không phản ánh đúng quan điểm biên soạn SGK môn Lịch sử và Địa lí 4 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống.
Bởi SGK môn Lịch sử và Địa lí lớp 4 - bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống là cuốn sách được biên soạn nhằm chuyển hóa được các kiến thức, kỹ năng Lịch sử và Địa lí được học ở trên lớp, học trong sách vở thành năng lực áp dụng vào thực tiễn. Các câu chuyện lịch sử và tư liệu lịch sử trong sách được chọn lọc kĩ lưỡng, lược đồ được thiết kế đẹp, khoa học, nổi bật là một điểm mạnh của sách giúp giáo viên và học sinh khai thác nội dung chuyên môn đặc thù Lịch sử và Địa lí thuận lợi.
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.
- Chia sẻ:
Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
Tham khảo thêm
Giáo án Tin học 4 Kết nối tri thức (Cả năm) 2024-2025
Theo các thầy/cô, sách giáo khoa Khoa học 4 truyền tải thông điệp “kết nối tri thức với cuộc sống” dựa trên điều gì?
Đặc điểm cơ bản nhất của SGK Đạo đức 4 là gì?
Đặc điểm đổi mới căn bản về cấu trúc SGK Toán 4 là gì?
Giáo án Powerpoint Tin học 4 Kết nối tri thức (Trọn bộ cả năm) 2023-2024
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Mẫu hợp đồng góp vốn
Bài phát biểu của lãnh đạo tại Đại hội nông dân xã nhiệm kỳ 2023-2028
Có thể bạn quan tâm
-
Thầy cô hãy nêu những dấu hiệu về việc mất an toàn hoặc bạo lực học đường đối với học sinh trong video trên
-
Gợi ý Đáp án Module 8 năm 2025 đầy đủ nhất
-
Đáp án tập huấn Giáo dục giới tính 2025
-
Đáp án Module 7 chi tiết năm 2025 (Mới cập nhật)
-
Đáp án tập huấn Bồi dưỡng bình đẳng giới 2025
-
Từ kinh nghiệm thực tiễn giảng dạy, thầy cô hãy chia sẻ những dấu hiệu mất an toàn hoặc bạo lực học đường đối với học sinh
-
Thực hành phân tích việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường trong lớp học trường học tại đơn vị công tác của thầy/cô
-
Đáp án Module học thông qua chơi (Đủ 5 Module)
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 15 năm 2025
-
Bài thu hoạch Mô đun 3: Phát triển chuyên môn của bản thân 2025
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 06
-
Tổng hợp 35 bài thu hoạch BDTX Giáo viên mầm non theo Thông tư 12

Bài viết hay Tập huấn giáo viên
Nêu các hạn chế trong thực tiễn rèn luyện ĐĐNN của GVMN nói chung và tại đơn vị anh/ chị đang công tác
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Lịch sử - Địa lý cấp tiểu học
Sản phẩm cuối khóa module 9 môn Tiếng Việt
(Full) Đáp án tập huấn sách giáo khoa Âm nhạc 5 Cánh Diều 2024-2025
Trọn bộ tài liệu, đáp án mô đun 5 Tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 07