Ý nào sau đây không phản ánh đúng quan điểm biên soạn SGK môn Lịch sử và Địa lí 4 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống?

Đáp án câu hỏi sau tập huấn SGK Lịch sử - Địa lí 4

Ý nào sau đây không phản ánh đúng quan điểm biên soạn SGK môn Lịch sử và Địa lí 4 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống? thuộc nội dung câu hỏi sau tập huấn SGK  Lịch sử và Địa lí 4 theo chương trình mới mà thầy cô giáo phải hoàn thành. Dưới đây là gợi ý đáp án câu hỏi sau tập huấn sgk Lịch sử - Địa lí 4 được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Mời thầy cô tham khảo để hoàn thành tốt bài kiểm tra sau tập huấn thay SGK lớp 4 theo chương trình mới.

Câu hỏi sau tập huấn sgk Lịch sử - Địa lí 4 KNTT
Câu hỏi sau tập huấn sgk Lịch sử - Địa lí 4 KNTT

Ý nào sau đây không phản ánh đúng quan điểm biên soạn SGK môn Lịch sử và Địa lí 4 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống?

Câu 1. Ý nào sau đây không phản ánh đúng quan điểm biên soạn SGK môn Lịch sử và Địa lí 4 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống?

A. SGK Lịch sử và Địa lí 4 tuân thủ định hướng GDPT và tiêu chuẩn SGK mới; biên soạn theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực; chú trọng “Kết nối tri thức với cuộc sống”.

B. SGK Lịch sử và Địa lí 4 đáp ứng được yêu cầu truyền tải nội dung kiến thức khoa học cho HS.Ý nào sau đây không phản ánh đúng quan điểm biên soạn SGK môn Lịch sử và Địa lí 4 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống?

C. SGK Lịch sử và Địa lí 4 được biên soạn theo hướng hỗ trợ giáo viên đổi mới hiệu quả phương pháp tổ chức các hoạt động dạy – học.

D. SGK Lịch sử và Địa lí 4 kế thừa SGK hiện hành và tiếp thu điểm mới từ SGK của các nước tiên tiến trên thế giới.

=>> Chọn B là đáp án đúng.

Giải thích:

SGK Lịch sử và Địa lí 4 đáp ứng được yêu cầu truyền tải nội dung kiến thức khoa học cho HS không phản ánh đúng quan điểm biên soạn SGK môn Lịch sử và Địa lí 4 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống.

Bởi SGK môn Lịch sử và Địa lí lớp 4 - bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống là cuốn sách được biên soạn nhằm chuyển hóa được các kiến thức, kỹ năng Lịch sử và Địa lí được học ở trên lớp, học trong sách vở thành năng lực áp dụng vào thực tiễn. Các câu chuyện lịch sử và tư liệu lịch sử trong sách được chọn lọc kĩ lưỡng, lược đồ được thiết kế đẹp, khoa học, nổi bật là một điểm mạnh của sách giúp giáo viên và học sinh khai thác nội dung chuyên môn đặc thù Lịch sử và Địa lí thuận lợi.

Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.

Đánh giá bài viết
2 1.646
0 Bình luận
Sắp xếp theo