Tuyên bố khai giảng năm học mới

Không khí của ngày khai giảng năm học mới 2023-2024 đã bắt đầu rộn ràng trên khắp các trường học trên toàn quốc. Đây là thời điểm các thầy cô cùng các em học sinh đang gấp rút hoàn thành các nội dung của chương trình lễ khai giảng năm học mới sắp đến. Nhân dịp lễ khai giảng năm học 2023-2024, Hoatieu xin chia sẻ đến bạn đọc tổng hợp mẫu tuyên bố khai giảng năm học mới hay và ý nghĩa để các thầy cô tham khảo sử dụng trong ngày khai trường.

1. Lời tuyên bố khai giảng năm học mới của hiệu trưởng mầm non

Kính th­ưa đồng chí....

Kính th­ưa các quý vị đại biểu!

Th­ưa toàn thể các Đ/c CBGVNV và các cháu học sinh tr­ường mầm non yêu quý!

Trong không khí thi đua sôi nổi của nhân dân thủ đô h­ướng tới kỷ niệm ....năm cách mạng tháng 8 - Quốc khánh 2/9 và chào mừng ngày toàn dân đ­ưa trẻ tới tr­ường. Tập thể CBGVNV và học sinh tr­ường mầm non..... rất vinh dự đư­ợc đón các đồng chí lãnh đạo...cùng các quý vị đại biểu về dự ngày hội với nhà tr­ường hôm nay. Đây là nguồn động viên cổ vũ vô cùng lớn lao đối với nhà tr­ường. Thay mặt hội đồng GD nhà tr­ường, tôi xin gửi tới các quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh h/s, các cô giáo lời chúc sức khỏe, gia đình hạnh phúc, chúc các cháu h/s chăm ngoan học giỏi, mạnh khỏe.

Kính th­ưa các quý vị đại biểu!

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Chủ tịch n­ước...đã gửi thư­ chúc mừng các thầy cô giáo và các cháu học sinh cả n­ước. Trong th­ư có viết:...

Thực hiện lời căn dặn của chủ tịch n­ước, đáp lại sự quan tâm sâu sắc các đồng chí lãnh đạo..., các ban ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh trong việc chăm lo xây dựng và phát triển hệ thống giáo dục của Quận. Trong ngày khai giảng năm học mới, ngày hội đến tr­ường của bé hôm nay, thay mặt các đồng chí trong BGH, cô và trò trường mầm non, chúng tôi xin hứa tập trung đoàn kết thống nhất, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, khai thác và sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất, trang thiết bị của nhà trường, quyết tâm phấn đấu xây dựng tập thể nhà tr­ường vững mạnh, từng b­ước nâng cao chất l­ượng chăm sóc nuôi dạy trẻ, xây dựng trư­ờng mầm non..., trở thành địa chỉ tin cậy, nơi gửi gắm trẻ của các bậc phụ huynh trong Ph­ường với mục tiêu h­ướng tới xây dựng tr­ường đ­ược công nhận tr­ường mầm non đạt chuẩn Quốc Gia.

Thay mặt BGH tr­ường mầm non..., tôi xin tuyên bố khai giảng năm học mới, năm học 20... – 20....

Xin trân trọng cảm ơn!

2. Lời tuyên bố khai giảng năm học mới của hiệu trưởng

Kính thưa các quý vị đại biểu! Kính thưa các thầy cô giáo!

Các em học sinh yêu quý!

Trong không khí của những ngày thu lịch sử, cả nước hân hoan chào mừng kỷ niệm .... năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, hòa chung với khí thế tưng bừng, náo nhiệt của tuổi trẻ học đường, cả nước chào đón năm học mới - ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, thầy và trò trường THCS........... tề tựu đông đủ về đây với bao niềm vui, náo nức chuẩn bị cho một năm học mới với những thành công mới. Cho phép tôi thay mặt cho Hội đồng sư phạm nhà trường xin nhiệt liệt chào mừng và trân trọng cảm ơn và gửi đến các quý vị đại biểu, các vị khách quý, các bậc cha mẹ học sinh, các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh lời chào, lời chúc tốt đẹp nhất.

Kính thưa các quý vị đại biểu !Kính thưa các thầy cô giáo! Các em học sinh yêu quý !

Năm học ............., năm học tiếp tục thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam, thực hiện quyết định số 404 của Thủ tướng chính phủ về đổi mới chương trình, SGK giáo dục phổ thông, xây dựng và triển khai chương trình hành động của ngành giáo dục, thực hiện chiến lược giáo dục ......, thực hiện Nghị quyết Đại hội..... Đảng bộ Thành phố, toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh trường THCS .......... quyết tâm đoàn kết, nhất trí, năng động, sáng tạo, triển khai nghiêm túc nhiệm vụ năm học ................... của Bộ GD-ĐT và các văn bản, chỉ thị của các cấp, các ngành, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Kính thưa các vị đại biểu, các thầy cô giáo, các em học sinh yêu quý!

Trong buổi lễ ngày hôm nay, một lần nữa, xin được thay mặt toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh nhà trường trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của cấp uỷ, chính quyền các cấp, phòng GD-ĐT quận ................, các ban ngành đoàn thể, các tổ chức xã hội, cha mẹ học sinh nhà trường. Trong thời gian tới, rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của các cấp lãnh đạo, các tổ chức xã hội và Ban đại diện cha mẹ học sinh. Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự nỗ lực của Hội đồng giáo viên và học sinh, cùng với sự giúp đỡ của các quý vị, Nhà trường sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học ...................

Một lần nữa xin kính chúc các quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh dồi dào sức khoẻ, đạt được nhiều thành tích trong công tác và học tập.

Với niềm hân hoan và quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới, tôi xin tuyên bố Khai giảng năm học................ trường THCS ........................!

Xin trân trọng cảm ơn !

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 1.119
0 Bình luận
Sắp xếp theo