Tuổi Tam tai năm 2024

Năm 2024 tuổi nào Tam tai? Cách tính tuổi Tam tai như thế nào? Nhằm giúp các bạn đọc nắm được cách xem tuổi Tam tai 2024 đơn giản nhất. Hoatieu xin chia sẻ danh sách các tuổi Tam tai năm 2024, mời các bạn cùng theo dõi.

Tuổi Tam Tai năm 2024 là tuổi nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm khi mà chỉ còn ít ngày nữa chúng ta sẽ bước sang năm mới 2024 và thời điểm Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 đã cận kề. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ danh sách các tuổi hạn Tam tai trong năm 2024 để các bạn có thể tra cứu được xem tuổi của mình năm nay có gặp phải hạn Tam tai hay không.

1. Danh sách tuổi Tam tai 2024

Năm 2024 sẽ là năm Giáp Thìn, trong năm này các tuổi Tam tai trong năm 2023 là Thân, Tý, Thìn.

Dưới đây là năm sinh của các tuổi Tam tai trong năm 2024.

Tuổi Tý: Mậu Tý (1948), Canh Tý (1960), Nhâm Tý (1972), Giáp Tý (1984), Bính Tý (1996), Mậu Tý (2008)…

Tuổi Thìn: Nhâm Thìn (1952), Giáp Thìn (1964), Bính Thìn (1976), Mậu Thìn (1988), Canh Thìn (2000), Nhâm Thìn (2012)…

Tuổi Thân: Bính Thân (1956), Mậu Thân (1968), Canh Thân (1980), Nhâm Thân (1992), Giáp Thân (2004)…

2. Hạn Tam tai 2024

Hạn Tam Tai chính là hạn của 3 năm liên tiếp đến với mỗi tuổi. Tam có nghĩa là Ba, số 3, thứ ba. Còn “Tai” nghĩa là tai họa, họa hại. Và trong một đời người như vậy cứ sau 12 năm thì lại gặp hạn Tam Tai một lần, tức là cứ 12 năm thì có 3 năm liên tiếp gặp hạn Tam Tai. Điều này xảy ra được xem như là một quy luật một vòng tuần hoàn. Trong 3 năm này gia chủ cần chú ý:

Năm đầu tiên của hạn Tam tai (Hỏa tai), gia chủ không nên bắt đầu làm những công việc trọng đại.

Năm giữa của hạn Tam tai (Thủy tai) thì gia chủ không nên dừng việc mà mình đang tiến hành.

Bởi nếu sau khi dừng lại, nếu có tiếp tục thì dễ gặp nhiều trở ngại, không suôn sẻ và thất bại.

Thông thường hạn ở năm giữa là nặng nhất.

Vào năm cuối Tam Tai (Phong tai) gia chủ lưu ý không nên kết thúc công việc quan trọng vào đúng năm này.

3. Cách tính hạn Tam Tai:

Những người tuổi Thân – Tý – Thìn gặp hạn Tam Tai vào năm Dần – Mão – Thìn

Những người tuổi Dần – Ngọ – Tuất gặp hạn Tam Tai vào năm Thân – Dậu – Tuất

Những người tuổi Tỵ – Dậu – Sửu gặp hạn Tam Tai vào năm Hợi – Tý – Sửu

Những người tuổi Hợi – Mão – Mùi gặp hạn Tam Tai vào năm Tỵ – Ngọ – Mùi

4. Tam tai tuổi Tý 2024

Tử vi tuổi Tý 2024 nhận định, bước sang năm cuối cùng của hạn Tam Tai, lại được Tam Hợp cục nâng đỡ nền tảng, vận hạn đã bị chiết giảm phần nào. Theo đó mà công việc làm ăn khởi sắc hơn, tài lộc cũng thêm phần thịnh vượng, quan trọng bản thân bạn nỗ lực được bao nhiêu mà thôi.

Đâu đó vẫn còn một vài trở ngại, khó khăn mang tính khách quan chung, bằng sự linh hoạt và nhạy bén thời cuộc, thêm chút khéo léo trong tài ngoại giao, người tuổi Chuột sẽ dễ dàng vượt qua tất cả để chinh phục mục tiêu đã đề ra trong năm Giáp Thìn.

Về công việc làm ăn: Có sự thay đổi, cải tiến rõ rệt, có cơ hội mở rộng làm ăn, kinh doanh. Tuy nhiên, quá trình thực hiện va vấp không ít trở ngại, phải thật bình tĩnh và tỉnh táo để vượt qua.
Về tiền bạc: Có dấu hiệu gia tăng do gặt hái một vài thành quả tốt trong công việc làm ăn, buôn bán. Tuy nhiên, vẫn còn hao tài nhiều, tránh xung đột, tranh chấp mà tiêu tán tiền của.

Về tình duyên, gia đạo: Hầu như không bị ảnh hưởng bởi hạn Tam Tai, gia đạo hài hòa, vợ chồng yên vui. Người độc thân cũng có một vài trải nghiệm tình yêu tốt đẹp.

Về sức khỏe: Giảm sút khá mạnh, bệnh tật đau yếu liên miên, có thể tốn kém không ít tiền của để trị bệnh. Ngoài ra, đi đứng thận trọng, đề phòng tai nạn, va vấp.

5. Tam tai tuổi Thìn 2024

Không chỉ trong năm cuối hạn Tam Tai, người tuổi Thìn còn đối mặt với cục diện Xung Thái Tuế trong năm 2024, nên điềm báo về một năm nhiều khó khăn, vất vả và xáo trộn cuộc sống. Khó khăn chồng chất, thách thức không ngừng xuất hiện ở nửa đầu năm, nhưng càng về nửa cuối năm vận trình càng có xu hướng ổn định, may ra có thể “đảo chiều”.

Về công việc làm ăn: Bị tác động về nhiều mặt, tiến độ bị chững lại, khó quay vòng vốn, khởi nghiệp hay đầu tư đều gặp khó khăn. Năm gặp hạn Tam Tai không nên mở rộng quy mô làm ăn, cũng tránh kết thúc hạng mục quan trọng kẻo lợi bất cập hại.

Về tiền bạc: Có dấu hiệu sa sút, thậm chí hao tán mạnh. Kinh doanh, buôn bán gặp khó khăn, đầu tư có thể rơi vào cảnh tay trắng nếu chỉ nghe theo đám đông mà không chịu tự tìm tòi.
Về tình duyên, gia đạo: Tâm lý bất ổn, tính cách nắng mưa thất thường khiến các mối quan hệ tình cảm trục trặc, gia đạo cũng bớt phần hài hòa. Người độc thân vẫn còn dang dở, bẽ bàng, gặp người người không ở lại.

Về sức khỏe: Dấu hiệu giảm sút trông thấy, đau ốm nghiêm trọng, thuốc men tốn kém. Bản mệnh không được chủ quan với bất kỳ vấn đề nào, dù là nhỏ nhất, nên đi khám càng sớm càng tốt.

6. Tam tai tuổi Thân 2024

Bước vào năm cuối hạn Tam Tai, hung khí bị chiết giảm khá mạnh, hầu như không tác động đáng kể tới vận trình năm 2024 của người tuổi Thân, có chăng chỉ là một vài trở ngại hoặc bất lợi ngắn hạn, bằng sự tỉnh táo và lanh lợi, đương số dễ dàng vượt qua và thu về thành quả tương xứng.

Về công việc làm ăn: Mưu sự lớn nhỏ đều đạt kết quả khả quan, cơ hội mở rộng làm ăn, thăng tiến trong công việc ngay trước mắt. Khó khăn chỉ mang tính chất tạm thời, chọn cách đối đầu trực diện để nhanh “về đích” hơn.

Về tiền bạc: Có tín hiệu gia tăng mạnh, lương thưởng đều tăng, làm ăn buôn bán được lộc, thậm chí còn có cơ hội trúng thưởng lớn. Tác động của Tam Tai chủ yếu thể hiện ở dấu hiệu hao tài, tiền kiếm được tiêu cũng lắm, nên cảnh tỉnh bản thân tránh lãng phí là được.

Về tình duyên, gia đạo: Một năm vượng đào hoa, cát duyên tới lui dập dìu, rất có lợi cho người độc thân. Các cặp vợ chồng khá hòa thuận, ít mâu thuẫn hay xung đột xảy ra, có thể đón tin mừng về con cái.

Về sức khỏe: Duy trì sức khỏe ổn định, ít đau ốm, bệnh tật. Tuy nhiên, đôi khi vì áp lực tinh thần mà khiến cơ thể suy nhược, cần giữ tâm thế ổn định, học cách chia sẻ để giải tỏa tinh thần.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 10.477
0 Bình luận
Sắp xếp theo