Lời chúc Tết 2024 cho khách hàng, đối tác hay nhất

Lời chúc Tết khách hàng, đối tác nhân dịp năm mới là một việc vô cùng quan trọng giúp tạo mối quan hệ gắn bó và tăng sự yêu thích của khách hàng dành cho doanh nghiệp. Tham khảo ngay những câu chúc Tết dành cho khách hàng và khách sạn hay và ý nghĩa nhất ngay sau đây.

Khách hàng và đối tác là những người rất quan trọng đã đồng hành và có ảnh hưởng rất lớn tới công việc. Những lời chúc mừng năm mới là điều không thể thiếu mà các doanh nghiệp muốn gửi tới các đối tác và khách hàng nhằm tri ân họ đã ủng hộ doanh nghiệp trong năm qua. Duới đây là Lời chúc Tết 2024 cho khách hàng hay nhất dành cho dịp Tết dương lịch, Tết Nguyên Đán Giáp Thìn sắp tới.

Dưới đây là Tổng hợp lời chúc Tết 2024, thư chúc Tết, lời chúc bằng Tiếng Anh dành cho đối tác, khách hàng ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất để bạn có thể tham khảo.

1. Lời chúc Tết dương lịch 2024 cho khách hàng, đối tác

Lời chúc Tết gửi đối tác, khách hàng Xuân 2024
Lời chúc Tết gửi đối tác, khách hàng Xuân 2024

1. Mẫu chúc Tết dương lịch ngắn gọn: Đầu năm mới, Công ty ...... kính chúc quý khách hàng một mùa xuân hạnh phúc. Chúc quý khách hàng đón Tết vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và bạn bè! Happy New Year!

2. Sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của công ty chúng tôi. Xin cảm ơn và xin chúc Quý khách hàng năm mới 20...... An Khang – Thịnh Vượng!

3. Cảm ơn bạn đã trở thành khách hàng của (tên doanh nghiệp) trong thời gian qua. Bước sang năm mới, (tên doanh nghiệp) xin chúc bạn dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn và tiếp tục tin tưởng vào chúng tôi. Chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng!

4. Nhân dịp năm mới, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới quý khách hàng. Chúc quý khách làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một năm 20......... hưởng trọn niềm vui.

5. (Tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý khách hàng và đình một năm mới thật nhiều "Hạnh phúc - An khang - Thịnh vượng - May mắn". Chúc mừng năm mới 20......!

6. Kính chúc quý khách năm mới 20.........: Ngàn lần như ý - Vạn lần như mơ - Triệu lần bất ngờ - Tỷ lần hạnh phúc - Tống cựu nghênh tân - Vạn sự cát tường - Toàn gia luôn hạnh phúc.

7. Kính chúc quý công ty một năm mới thành công. Xin chân thành cảm ơn quý công ty vì đã đồng hành, hỗ trợ xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty chúng tôi trong năm vừa qua!

8. Lời chúc Tết dương lịch cho công ty đối tác: Cảm ơn Quý công ty đã trở thành đối tác của chúng tôi. Năm mới chúc Quý công ty làm ăn phát đạt và gặt hái nhiều thành công.

9. Công ty.......xin kính chúc Quý khách hàng & đối tác năm mới 20........... tràn đầy "Hạnh phúc - An khang - Thịnh vượng - May mắn". Hy vọng năm....................... sẽ là một năm kinh doanh đại thắng tiếp nối những thành công có được của năm cũ. Chúc sự hợp tác giữa 2 công ty chúng ta mãi mãi bền vững, thủy chung, là sự lựa chọn đáng tin cậy! Chúc mừng năm mới!

2. Lời chúc Tết Âm lịch 2024 cho khách hàng, đối tác

Lời chúc Tết Âm lịch 2023 cho khách hàng
Lời chúc Tết Âm lịch 2024 cho khách hàng

Tết Nguyên Đán là một ngày Tết cổ truyền, có ý nghĩa quan trọng, trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa Việt Nam. Đối với các doanh nghiệp, khách hàng và đối tác luôn đóng một vai trò quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của công ty, doanh nghiệp.

2.1. Lời chúc Tết khách hàng

1. Lời chúc Tết âm lịch khách hàng hay: Xuân.................... đang về, Công ty.... xin gửi tới quý khách lời tri ân sâu sắc. Cảm ơn quý khách đã và đang đồng hành cùng doanh nghiệp chúng tôi trong suốt thời gian gian khó vừa qua. Bước sang năm mới 20..., Những cơ hội và thử thách sẽ mở ra, hy vọng với mối quan hệ hợp tác tin cậy đang có, chúng ta có thể nắm bắt và thúc đẩy nhau cùng phát triển.

Một mùa Xuân lại về, chúng tôi xin gửi tới quý đối tác lời chúc dồi dào sức khỏe, kinh doanh phát đạt, gặp nhiều thuận lợi may mắn và tiếp tục tin tưởng, đồng hành cùng chúng tôi. Chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng!

2. Thay mặt (tên doanh nghiệp), xin gửi tới quý khách hành lời chúc Tết.......................: May mắn - Sức khỏe - Thành đạt.

3. Năm mới.........................., (tên doanh nghiệp) kính chúc Quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và vạn sự như ý, thành công rực rỡ! Chúc mừng năm mới!

4. Nhân dịp năm mới, Công ty ..... xin gửi lời chúc Tết đến quý khách hàng 1 năm mới nhiều may mắn, an khang thịnh vượng! Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Trong năm tới, chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúc mừng năm mới....................!

5. Đầu xuân năm mới, Công ty .... xin kính chúc Quý khách hàng đón xuân vui vẻ và có một Tết Quý Mão với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Chúc Quý khách một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý và nhiều may mắn! Happy Lunar New Year!

6. Công ty ...... xin kính chúc Quý khách hàng năm mới lộc đầy nhà, tài cầm tay, gia hòa yên ấm! Chúc mừng năm mới........................!

7. Hòa cùng không khí vui xuân, đón tết, chúng tôi xin chúc quý khách hàng và gia đình năm mới nhiều may mắn, thuận lợi, thành công và hạnh phúc. Chúc mừng Tết..........................!

8. Nhân dịp Tết Nguyên Đán ..............., Công ty ...... xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và sức khỏe dồi dào. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng, đối tác đã luôn ủng hộ và tin tưởng chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa về chất lượng sản phẩm và dịch vụ đến quý khách hàng và đối tác trong năm tới. Chúc mừng năm mới 20...!

2.2. Lời chúc Tết đối tác

1. Tết đến xuân về, công ty..... xin kính chúc Quý khách hàng & đối tác có một năm......................... thành công với những khởi đầu tốt đẹp. Mong những điều hạnh phúc, may mắn sẽ đến với bạn và mong sự hợp tác giữa chúng ta sẽ càng thêm gắn kết, bền chặt hơn! Chúc mừng năm mới!

2. Sự hợp tác của Quý đối tác trong năm vừa rồi là một niềm vinh hạnh to lớn đối với công ty chúng tôi. Bước sang năm 20..., chúng tôi xin kính chúc Quý đối tác có một năm thành công rực rỡ với tất cả sự chân thành. Và hy vọng rằng sự hợp tác của đôi bên chúng ta sẽ càng thêm bền chặt và lâu dài mãi mãi!

3. Nhân dịp năm mới......................., Công ty ...... xin gửi đến quý đối tác những lời chúc Tết tốt đẹp nhất. Chúc quý các bạn năm mới làm ăn phát đạt, an khang, thịnh vượng và có một năm 20........ hưởng trọn niềm vui bên gia đình và bạn bè! Happy new year!

4. Đầu xuân năm mới, (tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý đối tác một mùa xuân tươi đẹp, vạn sự như ý, thành đạt và may mắn. Chúc đối tác có một cái Tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình! Chúc mừng năm mới!

3. Mẫu thư chúc Tết khách hàng, đối tác 2024

Mẫu thư chúc Tết khách hàng, đối tác
Mẫu thư chúc Tết khách hàng, đối tác

Mẫu thư chúc Tết đối tác

Kính gửi Quý đối tác!

Chỉ còn vài ngày nữa, năm....................sẽ kết thúc, đồng thời xuân............... lại về. Công ty..., xin gửi lời chào trân trọng tới Quý đối tác và cảm ơn sự ủng hộ của Quý vị đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp năm mới sắp về, chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý đối tác những lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Kính chúc Quý đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng, cùng một năm mới an khang, tốt đẹp.

Mong rằng Công ty... luôn được đồng hành cùng Quý đối tác trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình.

Trân trọng!

Giám Đốc

Mẫu thư chúc Tết khách hàng

Mẫu thư chúc Tết khách hàng
Mẫu thư chúc Tết khách hàng

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước tiên xin thay mặt toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Công ty... , tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã và đang tín nhiệm, quan tâm, ủng hộ các sản phẩm cũng như dịch vụ do chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian vừa qua.

Chúng tôi luôn tâm niệm rằng sự ủng hộ, yêu mến và niềm tin từ phía Quý khách đã dành cho công ty trong suốt thời gian qua chính là thành công lớn nhất của chúng tôi. Để đáp lại tấm thịnh tình này chúng tôi hiểu rằng cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt hơn nữa để không phụ niềm tin, sự ủng hộ của Quý khách hàng.

Một lần nữa, Công ty... xin được gửi tới Quý khách hàng những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng và gia đình đón xuân.................... tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Trân trọng!

TM Tổng Giám Đốc

Đã ký

Thư chúc Tết khách hàng bằng Tiếng Anh

Dear: Valued Customer

The past year 2023 went away, the new year 2024 is coming up.

The New Year 2024 is upon us, with all our respects, we, [Tên công ty], would like to sincerely give a thanks to your encouragement and cooperation in the time being and hope to receive your belief in the New Year, 2024 as much as possible.

Your belief and cooperation have been the fundamental and motivation for [Tên công ty] to develop and complete our performance. We, [Tên công ty], do promise that we will bring to you the most appreciate product, price, the most effective investment with the best quality of wholehearted warranty and customer-caring, and post-sale services.

In the exciting atmostphere of welcoming the New Year 2023, [Tên công ty] would like to wish our honor customers, partners and colleagues a year of prosperous and successful businesses and conquering all challenges. We also wish the cooperation between you and [Tên công ty] will develop more sustainably.ư

Dịch:

Năm 2023 đã qua đi, năm mới 2024 sắp đến.

Năm mới 2024 đang đến gần, bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi [Tên công ty] xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác của quý vị trong thời gian qua và mong có thể nhận được sự tin tưởng của quý vị trong năm 2024 tới.

Sự tin tưởng và hợp tác của quý khách hàng chính là nền tảng và động lực để [Tên công ty] phát triển và hoàn thiện hơn nữa. Chúng tôi, [Tên công ty] xin cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm, giá cả hợp lý nhất, sự đầu tư hiệu quả nhất với chất lượng tốt nhất của chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng và hậu mãi tận tình.

Trong không khí phấn khởi chào đón năm mới 2024, [Tên công ty] xin kính chúc Quý khách hàng, đối tác, đồng nghiệp một năm an khang thịnh vượng, kinh doanh thành công và chinh phục mọi thử thách. Cũng chúc cho sự hợp tác giữa bạn và [Tên công ty] ngày càng phát triển bền vững.

Mời các bạn tham khảo thêm các mẫu thư chúc Tết khách hàng bằng Tiếng Anh khác trong Thư chúc tết khách hàng bằng tiếng Anh 2024 hay nhất

4. Lời chúc năm mới hay gửi tới đối tác, khách hàng

1. Năm mới sang kính chúc quý khách hàng hạnh phúc – an khang – sức khỏe dồi dào. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Sang năm mới chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Chúc mừng năm mới!

2. Nhân dịp năm mới, xin gửi lời chúc tết quý khách hàng: Mong quý khách làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một mùa xuân hưởng trọn niềm vui.

3. Kính chúc Quý khách hàng cùng đình một năm thật nhiều HẠNH PHÚC – MAY MẮN – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.

4. Đầu xuân, năm mới chúc Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, đón tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình. Vạn sự như ý – thành đạt và may mắn.

5. Hòa chung cùng không khí vui xuân, đón tết. Chúng tôi xin gửi những lời chúc tết cho khách hàng và gia đình những may mắn, thuận lợi, thành công, hạnh phúc và an khang nhất!

6. Thay mặt doanh nghiệp, xin tới quý khách hành lời chúc: MAY MẮN – SỨC KHỎE – THÀNH ĐẠT.

7. Chúc quý khách một năm mới vui vẻ, hạnh phúc và gặt hát được nhiều thành công.

8. Năm mới kính chúc quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và thuận lợi, vạn sự như ý, thành công rực rỡ.

9. Kính chúc quý khách hàng năm mới LỘC đầy nhà, TÀI cầm tay, gia hòa, yên ấm.

10. Chúc mừng năm mới! Chúc quý khách và gia đình có một năm PHỒN THỊNH – TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – THÀNH ĐẠT.

11. Cung Chúc Tân Xuân Phước Vĩnh Cửu

Chúc Trong Gia Quyến Được An Khương

Tân Niên Lai Đáo Đa Phú Quí

Xuân Đến An Khương Vạn Thọ Tường

12. Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!

Lời chúc Tết 2021 cho khách hàng hay nhất

5. Lời chúc Tết năm mới hay cho công ty, doanh nghiệp

Lời chúc Tết năm mới hay cho công ty, doanh nghiệp

1. Kính chúc Quý khách hàng năm mới gặp nhiều may mắn. Cảm ơn Quý khách đã lựa chọn cửa hàng/công ty chúng tôi.

2. Cảm ơn Quý công ty đã trở thành khách hàng của chúng tôi. Năm mới chúc Quý công ty làm ăn phát đạt và gặt hái nhiều thành công.

3. Cảm ơn bạn đã trở thành khách hàng của chúng tôi, Năm mới chúc bạn dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt và gặp nhiều may mắn. Chúng tôi mong sẽ tiếp tục được phục vụ bạn trong năm tới.

4. Sự ủng hộ của Quý khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của chúng tôi. Xin cảm ơn sự hợp tác của Quý khách. Chúc Quý khách năm mới an khang, thịnh vượng.

5. Nhân dịp Năm mới, chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ bạn và chúng tôi cam kết rằng sẽ khiến bạn hài lòng và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ trong thời gian tới.

6. Kính chúc Quý khách năm mới an khang, thịnh vượng!

7. Phục vụ bạn trong năm qua là sự may mắn của chúng tôi. Mong rằng năm nay sẽ tiếp tục mang lại may mắn này cho chúng tôi. Chúc Quý khách năm mới vạn sự như ý!

8. Chúc mừng năm mới! Mong rằng năm nay sẽ tiếp tục củng cố sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau giữa chúng ta.

9. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã trở thành khách hàng trung thành của cửa hàng/công ty chúng tôi. Chúc bạn một năm mới thịnh vượng!

10. Năm mới thách thức mới, tất cả những gì bạn cần là làm việc siêng năng, theo đuổi mục tiêu cuối cùng và thành công sẽ là của bạn. Happy New Year 2019!

11. New Year gives us the opportunity to work together as a team towards a common goal and make our work place greener. Happy New Year!

Chúc bạn: 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý…

12. Mong một năm mới tràn đầy niềm vui, tiếng cười sẽ đến với bạn và gia đình. Chúc bạn năm mới an khang, thịnh vượng và gặp nhiều may mắn!

13. Chúc Quý khách năm mới 2024 sức khỏe, hạnh phúc và an khang thịnh vượng!

14. Giống như một bông hoa mới mang đến hướng thơm và sự tươi mới cho đời, mong rằng năm mới sẽ mang đến vẻ đẹp và sức sống mới cho cuộc sống của bạn. Chúc mừng năm mới 2024!

15. Mong rằng năm mới sẽ mang đến hạnh phúc mới, mục tiêu mới, thành công mới và nguồn động lực mới cho bạn. Chúc năm mới gặp nhiều may mắn và thành công!

6. Mẫu email chúc năm mới khách hàng 2024

Ngoài gửi thiệp trực tiếp, đăng tải lời chúc trên trang mạng xã hội, website chính thức của công ty, doanh nghiệp có thể gửi email chúc Tết đối tác, khách hàng đã gắn bó với doanh nghiệp những năm qua như sau:

Mẫu email chúc năm mới khách hàng - Mẫu 1

Kính gửi Quý khách hàng, Quý đối tác thân mến!

Công ty […], xin gửi lời chào trân trọng đến Quý khách hàng và Quý đối tác, và chân thành cảm ơn sự ủng hộ mà Quý vị đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Chỉ còn vài ngày nữa, năm Quý Mão sẽ khép lại, cùng với sự đón chào của mùa Xuân Giáp Thìn. Nhân dịp năm mới sắp đến, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới Quý khách hàng và Quý đối tác. Chúng tôi chân thành chúc mừng Quý vị một năm mới đầy sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng, đồng thời kính chúc mừng một năm mới tràn đầy an khang và tốt lành.

Chúng tôi hy vọng rằng Công ty của chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quý khách hàng và Quý đối tác trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững trong tương lai.

Trân trọng!

Mẫu email chúc năm mới khách hàng - Mẫu 2

Kính gửi: Quý khách hàng thân mến!

Đầu tiên, tôi xin thay mặt toàn thể nhân viên của Công ty […], chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, quan tâm và ủng hộ sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Sự ủng hộ, tình cảm và niềm tin từ Quý khách hàng và đối tác là nguồn động viên quan trọng, và đó cũng là thành công lớn nhất của chúng tôi. Đây là một món quà vô giá mà không thể so sánh với bất kỳ điều gì khác. Chúng tôi cam thấy rằng cần phải không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng tốt hơn sự kỳ vọng của Quý khách hàng và đối tác, và không bao giờ phụ lòng tin của họ.

Một lần nữa, Công ty […] xin gửi lời chúc Tết đến Quý khách hàng và đối tác, chúc mừng một năm mới tràn đầy thắng lợi, an khang và thịnh vượng. Chúc Quý khách hàng, đối tác và gia đình có một mùa Xuân Giáp Thìn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Trân trọng!

7. Lời chúc Tết đối tác, khách hàng bằng tiếng Anh

Lời chúc Tết đối tác, khách hàng bằng tiếng Anh
Lời chúc Tết đối tác, khách hàng bằng tiếng Anh

1. Thank you so much for supporting our small business in 2024. We’re looking forward to serving you again in 2024!

2. Thanks for an amazing 2024! Wishing you all the best as we head into a new year.

3. We have some exciting plans in the works for 2024. Happy new year to you and yours!

4. Happy New Year! Wishing all the best to you and your family as we head into 2024.

5. We hope you had an amazing 2024! We sure did, thanks to all of your support over the past year. Here’s to an equally great 2024!

6. This past year has been one for the books! We just want to say how thankful we are for your support this year, and we’re wishing you all the best as we enter a brand new year.

7. We’re wishing you all the best for your goals, plans, and resolutions as we enter 2024!

8. Happy 2023! What are your big, exciting plans for the new year?

9. Happy New Year! We’d love to hear what you’re most excited about as we enter 2024.

10. We can’t thank you enough for all of your support this year. From our entire team, we want to miss you a happy, healthy, and prosperous new year!

11. We want to say a heartfelt thank you to all of our amazing customers – you’ve made 2024 our best year yet!

12. May you and your family have a safe and happy new year!

8. Mẫu thiệp chúc mừng năm mới đối tác, khách hàng đẹp ấn tượng

Bên cạnh những lời chúc Tết chân thành, bày tỏ sự cảm ơn, tri ân đối với khách hàng, đối tác mà doanh nghiệp đã hợp tác nhiều năm qua, việc lựa chọn các mẫu thiệp chúc mừng năm mới sao cho đẹp mắt, ấn tượng mà vẫn thể hiện sự trang trọng là điều rất cần thiết. Dưới đây là một số mẫu thiệp chúc mừng năm mới đối tác, khách hàng lịch sự, ấn tượng Hoatieu.vn chia sẻ đến các bạn:

Mẫu thiệp chúc mừng năm mới đối tác, khách hàng
Mẫu thiệp chúc mừng năm mới đối tác, khách hàng

Mẫu thiệp chúc mừng năm mới đối tác, khách hàng

Mẫu thiệp chúc mừng năm mới đối tác, khách hàng

Mẫu thiệp chúc mừng năm mới đối tác, khách hàng

Mẫu thiệp chúc mừng năm mới đối tác, khách hàng

Mẫu thiệp chúc mừng năm mới đối tác, khách hàng

Mẫu thiệp chúc mừng năm mới đối tác, khách hàng

Mẫu thiệp chúc mừng năm mới đối tác, khách hàng

9. Lưu ý khi chúc Tết cho công ty, đối tác, khách hàng

Chúc Tết đối tác, khách hàng nhân dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán là hoạt động thường niên quan trọng với mỗi doanh nghiệp, cũng có thể coi là truyền thống văn hóa tại mỗi doanh nghiệp. Việc chúc Tết kèm theo những món quà không chỉ thể hiện sự tri ân, cảm ơn của doanh nghiệp dành cho đối tác, khách hàng đã luôn tin tưởng vào thương hiệu của doanh nghiệp, mà còn giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt với khách hàng, là nền tảng giữ mối quan hệ hợp tác đôi bên lâu dài. Lời chúc Tết có thể được gửi đến khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau như: Chúc trực tiếp, gửi email, gửi thiệp chúc, chúc Tết qua điện thoại, đăng tải lời chúc trên mạng xã hội… Với tính chất quan trọng như đã đề cập, các bạn cần lưu ý một số chi tiết khi chúc Tết cho công ty, đối tác, khách hàng như sau:

- Đối với lời chúc dành cho công ty của chính mình, với lãnh đạo, bạn nên bày tỏ sự cảm ơn với những giá trị tốt đẹp mà họ đã mang lại. Sau đó, bán có thể nói thêm những lời hay ý đẹp cầu chúc năm mới thuận lợi và bình an.

- Với những lời chúc dành cho đối tác, lãnh đạo của họ thì về cơ bản bạn trước tiên bạn cũng nên dành lời cám ơn đến sự đồng hành, hỗ trợ, đồng thời chúc họ sẽ thành công trong năm mới.

- Đối với khách hàng, sự chân thành trong lời chúc là điều bạn nên thể hiện. Khách hàng chính là người quyết định đến sự sống còn của công ty. Bởi vậy, bạn không nên quá khoa trương nên viết khoa trương nên viết giản dị, súc tích, tình cảm.

Trên đây Hoatieu.vn đã gửi tới các bạn Lời chúc Tết 2024 cho khách hàng hay nhất mang ý nghĩa tri ân khách hàng, đối tác đã gắn bó với doanh nghiệp trong thời gian qua.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
19 135.487
0 Bình luận
Sắp xếp theo