Review mua hàng ở META? Điện máy META có tốt không?

Review mua hàng ở META? Điện máy META có tốt không? META có cửa hàng không? Công tу Cổ phần Trực tuуến META là một công ty rất nổi tiếng trong lĩnh vực mua bán online, vậy sản phẩm trên đó có uy tín và chất lượng không? Hãy cùng Hoatieu xem đánh giá về việc mua hàng ở META vô cùng chi tiết ở trong bài nhé.

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, khi người tiêu dùng Việt Nam đang dần hình thành thói quen mua hàng trực tuуến thaу ᴠì trực tiếp mua tại cửa hàng, thì việc review tổng quan sản phẩm trên mỗi sàn thương mại là rất quan trọng. Vì khách hàng không thể xem xét, lựa chọn sản phẩm trực tiếp nên việc đảm bảo chất lượng của hàng hóa phải được đặt lên hàng đầu. Vậy chất lượng, giá thành sản phẩm của META được đánh giá thế nào, mời các bạn tham khảo qua lời những người đã mua hàng trên thực tế nhé.

1. Giới thiệu META.vn? META.vn là gì?

META.vn là một trong những trang web mua sắm trực tuyến tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử tại Việt Nam từ năm 2007. Trang web chủ yếu bán về các sản phẩm công nghệ như Đồ gia dụng, Điện máy & Điện lạnh, Thiết bị số, Công cụ & dụng cụ, Thiết bị văn phòng, Nhà cửa & Đời sống, Thể thao & Du lịch, Thiết bị y tế....

Trên 15 năm kinh doanh, tính đến năm 2023, có thể đánh giá đây là một trang web có kinh nghiệm lâu năm và uy tín, luôn hứa sẽ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp giúp khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam dễ dàng mua sắm các sản phẩm trực tuyến.

2. Review mua hàng ở META

Rõ ràng việc mua sắm trên mạng bây giờ khá phổ biến kèm theo đó là các chính sách hậu mãi ra sao, người tiêu dùng muốn tìm một địa chỉ uy tín để mua hàng là điều rất dễ hiểu. Trong các danh sách trang Thương mại điện tử, nếu có tên META, hẳn nếu bạn nào chưa biết tới thì sẽ rất băn khoăn tìm hiểu. Vậy mua hàng META có tốt không? Trải nghiệm mua hàng ở META thế nào?

Review mua hàng ở META
Review mua hàng ở META

Với 1 doanh nghiệp kinh doanh từ 2007 đến nay, có một thời gian dài hoạt động và phát triển, thì đánh giá khách quan là phải dựa trên các tiêu chí như kinh doanh tốt, đầy đủ giấy tờ và không bán hàng kém chất lượng thì mới có được lòng tin có thể kinh doanh được các mặt hàng trên.

Qua những kinh nghiệm mua hàng được tổng hợp của bản thân và gia đình sau khi mua các trang TMĐT trong đó có META.vn, thấy META có một số tiêu chí đáng giá để mua như sau:

2.1. Giá công khai trên website

Chắc ai cũng từng hiểu cảm giác phải đi inbox để hỏi giá mua hàng hay phải gọi điện với bên bán để check giá, nó không chỉ tốn thời gian mà còn làm người mua thấy ngại. META.vn luôn để giá công khai trên trang web và cam kết bán đúng giá. Đây là một điểm minh bạch và tiện lợi với người mua.

2.2. Nguồn gốc hàng hóa đảm bảo, xuất xứ rõ ràng, chính hãng

Tất cả hàng hóa trên META.vn đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng: Mang đến sự yên tâm cho người tiêu dùng. Khi mua hàng các bạn có thể kiểm tra luôn với bên bán hàng hoặc nhắn tin Facebook để META hỗ trợ cung cấp các giấy tờ nguồn gốc hàng hóa.

Theo anh Hoàng Anh (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ: META.vn là một địa chỉ mua sắm có tiếng với các sản phẩm công nghệ điện tử, nên khi gia đình mình muốn mua tivi, mình đã lựa chọn xem xét sản phẩm META.vn. Vì giá thành của một chiếc tivi không nhỏ nên mình muốn ưu tiên chọn lựa các nhãn hiệu có tiếng và quen mặt trên thị trường trước, và rất bất ngờ, trang web META có đủ loại thương hiệu mà khi nhắc đến chắc chẳng ai là chưa từng nghe qua như Sony, Samsung, Sharp, LG...

Rất nhiều nhãn hàng gia dụng uy tín trên thị trường đều được bán tại META.vn
Rất nhiều nhãn hàng gia dụng uy tín trên thị trường đều được bán tại META.vn

2.3. Có nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng quà trên META

META.vn thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng quà. Cái này để theo dõi các bạn có thể truy cập để kiểm tra, thường có mã miễn phí vận chuyển khi mua hàng lần 2.

Theo như câu chuyện của chị Linh, một khách hàng đã mua sắm tại META chia sẻ: Giá cả cũng là một trong những lý do gia đình mình trung thành với sản phẩm của META.vn. Khi có đợt giảm giá đợt mùng 2/9/2022, mình lại lên sắm một chiếc máy pha cà phê cho mẹ, sau khi nói giá xong thì người mẹ luôn đặt tiêu chí tiết kiệm lên hàng đầu như mẹ mình cũng không dám nói mình tiêu tiền lung tung (như bao lần khác) vì giá thành quá là hời so với sản phẩm! Còn nếu không vào đợt giảm giá thì giá cả mình đánh giá là cũng ổn so với thị trường.

2.4. Thái độ phục vụ của META.vn chuyên nghiệp

Slogan của META là Luôn giành khó khăn phiền phức về mình để thỏa mãn khách hàng.

Đây chính là tôn chỉ khi phục vụ khách hàng tại META.vn.

Chị Linh chia sẻ tiếp: Vẫn là câu chuyện máy pha cà phê ấy. Vì chiếc máy có khá nhiều chức năng và để cẩn thận cũng như thấy đó là quyền lợi đương nhiên của người mua hàng, mình đã nhắn tin hỏi thẳng META luôn. Hôm ấy, lúc mình nhắn đã hơn 5 rưỡi chiều rồi, vì mình vừa mới tan tầm, vậy mà bất ngờ mình vẫn nhận được cuộc gọi trả lời luôn. Nhân viên bán hàng hướng dẫn rất chi tiết, nhiệt tình, đúng là tương tác với người thật vẫn nhanh gọn hơn ngồi suy ngẫm tờ giấy!

2.5. Chính sách bán hàng và sau bán hàng của META rõ ràng

Cụ thể:

  • Chính sách vận chuyển, giao nhận hàng hóa khi bạn mua hàng: Khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển nếu gần địa chỉ của META hoặc trong nội thành Hà Nội, nội thành Hồ Chí Minh với đơn hàng từ 500.000 VNĐ trở lên. Nếu bạn ở xa, META chỉ tính phí vận chuyển theo đúng quy định cước phí của Bưu điện.
  • Chính sách Đổi - Trả hàng: Bạn sẽ được đổi, trả hàng hoàn toàn Miễn phí nếu sản phẩm nhận không đúng chất lượng, hình ảnh như trên website.
  • Bảo hành Quy định về bảo hành sản phẩm sẽ được chúng tôi thực hiện theo đúng chính sách của Nhà sản xuất.

Mọi người có thể tham khảo thêm các review mua hàng ở META khác trong các hội nhóm review trên Facebook, hoặc vào thẳng trang chủ mua sắm của META.vn - Online Shopping để xem bình luận đánh giá sản phẩm của META luôn. Đó là cách review chân thực từ khách hàng sau khi mua sản phẩm.

Bình luận đánh giá những trải nghiệm mua hàng tại META
Bình luận đánh giá những trải nghiệm mua hàng tại META

3. Điện máy META có tốt không?

Hàng hóa META được nhập hàng chính hãng nên về chất lượng thì sẽ đảm bảo. Như đã nói mục 2, các bạn với cương vị người mua hàng hoàn toàn có thể yêu cầu cung cấp giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm.

Điện máy META có tốt không?
Điện máy META có tốt không?

Về kinh nghiệm mua hàng của mình thì việc mua hàng giá trị như điện máy rất quan tâm tới vấn đề bảo hành, đổi trả hàng hòa, chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng. Trải nghiệm thực tế thì mình đánh giá bên META là giải quyết ổn, uy tín.

4. META có cửa hàng không?

META có bán hàng trực tiếp. Các bạn có thể qua trực tiếp tại hai địa chỉ:

  • HÀ NỘI: Số 56 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy - Điện thoại: (024) 3568 6969
  • TP.HCM: Số 716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10 - Điện thoại: (028) 3833 6666

5. Review mua hàng META Facebook

Để đảm bảo tính khách quan, các bạn có thể truy cập link sau để tham khảo, nơi đây tổng hợp những thông tin đánh giá mua hàng công tâm, chia sẻ trải nghiệm thực tế với mua hàng tại META.vn:

  • https://www.facebook.com/photo/?fbid=4026913584081709&set=gm.1654010384957198

Trên đây là review mua hàng ở META viết về những trải nghiệm mua hàng ở META.vn, mong những đánh giá trong bài viết sẽ góp phần giúp các bạn có sự lựa chọn mua hàng đúng đắn. Còn bạn thì sao? Nếu có trải nghiệm mua hàng ở META đừng ngại để lại bình luận để hỗ trợ mọi người có những thông tin chuẩn mực, chính xác và cùng bảo vệ quyền lợi của nhau nhé.

Đánh giá bài viết
12 4.812
0 Bình luận
Sắp xếp theo