Người Demacia dùng vật liệu nào để bảo vệ họ khỏi ma thuật?

Người Demacia dùng vật liệu nào để bảo vệ họ khỏi ma thuật? Bạn đã có đáp án cho câu hỏi thuộc nội dung sự kiện Chiến thần tri thức này chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo đáp án gợi ý của HoaTieu.vn dưới đây nhé!

1. Người Demacia dùng vật liệu nào để bảo vệ họ khỏi ma thuật?

Câu 9: Người Demacia dùng vật liệu nào để bảo vệ họ khỏi ma thuật?

Đáp án: Kháng Ma Thạch.

2. Giới thiệu về người Demacia

Người Demacia là ai? Cùng HoaTieu tìm hiểu chi tiết thông tin về nguồn gốc của tộc người này trong Liên minh huyền thoại nhé.

Demacia, được thành lập như một nơi ẩn náu khỏi phép thuật sau cơn ác mộng Chiến Tranh Cổ Ngữ, và được xây nên từ kháng ma thạch—một loại đá trắng lạ kỳ có thể hút năng lượng ma thuật. Chính từ nơi đó, hoàng tộc đã bảo vệ các thành phố và làng mạc bên ngoài, những nông trại, rừng cây, và núi non giàu tài nguyên khoáng sản.

Tuy nhiên, sau cái chết đột ngột của Vua Jarvan III, các gia tộc khác chưa chấp thuận người kế vị duy nhất của ông, Thái tử Jarvan, lên nối ngôi.

Những người cư trú bên ngoài cánh cổng canh gác nghiêm ngặt càng ngày càng bị nghi ngờ, và nhiều đồng minh cũ bắt đầu tìm kiếm sự bảo hộ ở nơi khác trong thời đại nhiễu nhương này. Có kẻ dám đồn đại rằng thời hoàng kim của Demacia đã qua đi, và trừ khi người dân nơi đây chịu thích nghi với thế giới luôn biến đổi—điều mà đa số đều tin là bất khả—còn không vương quốc suy tàn là điều không thể tránh khỏi.

3. Giới thiệu sự kiện Chiến thần Tri Thức

Hình ảnh sự kiện Chiến thần tri thức
Hình ảnh sự kiện Chiến thần tri thức

Sự kiện " Vũ Trụ Vệ Binh " sẽ diễn ra từ 12:00 ngày 15/07/2022 đến 23:59 ngày 11/08/2022.

- Đây là sự kiện Vệ binh tinh tú - Chiến Thần Tri Thức giúp game thủ nhận trang phục miễn phí.

- Người chơi truy cập vào website https://anniversary2022.lol.garena.vn/quiz để tham gia vào sự kiện.

- Mỗi người chơi sẽ trả lời các câu hỏi trắc nghiệm để thử tài am hiểu của bản thân về Liên Minh Huyền Thoại.

- Phần thưởng cho người chiến thắng là nhận ngay 1 trang phục ngẫu nhiên từ 40 -396RP.

Chỉ cần trả lời đúng các câu hỏi trong sự kiện này, game thủ sẽ nhận được trang phục miễn phí. Các câu hỏi đã được HoaTieu.vn đưa ra gợi ý giải đáp, hy vọng sẽ giúp cho bạn đọc tiết kiệm thời gian và giành được phần thưởng dễ dàng.

Mời các bạn tham khảo thêm các câu hỏi và gợi ý trả lời cho sự kiện Chiến thần tri thức trên chuyên mục Giải trí của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
3 10.119
0 Bình luận
Sắp xếp theo