Anh/chị trình bày mong muốn, ý tưởng lực lượng CAND phục vụ gì khi Luật Căn cước năm 2023 có hiệu lực thi hành?

Hướng dẫn viết bài dự thi Tìm hiểu pháp luật về căn cước, định danh và xác thực điện tử của Việt Nam năm 2024

Anh/chị trình bày mong muốn, ý tưởng lực lượng CAND phục vụ gì khi Luật Căn cước năm 2023 có hiệu lực thi hành? câu hỏi thi viết Tìm hiểu pháp luật về căn cước, định danh và xác thực điện tử của Việt Nam năm 2024 trên ứng dụng VNeID. Sau đây HoaTieu.vn xin chia sẻ gợi ý trả lời để các bạn có thêm ý tưởng hoàn thiện bài dự thi Tìm hiểu pháp luật về căn cước, định danh và xác thực điện tử của Việt Nam năm 2024 của cá nhân mình. Mời các bạn cùng tham khảo.

Nội dung gợi ý trả lời được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn, chỉ mang giá trị tham khảo.

Trình bày mong muốn, ý tưởng gì để lực lượng CAND phục vụ gì khi Luật Căn cước năm 2023 có hiệu lực thi hành?

Đáp án thi viết Tìm hiểu pháp luật về căn cước, định danh và xác thực điện tử của Việt Nam năm 2024
Đáp án thi viết Tìm hiểu pháp luật về căn cước, định danh và xác thực điện tử của Việt Nam năm 2024

Câu hỏi: Anh/chị trình bày mong muốn, ý tưởng gì để lực lượng CAND phục vụ gì khi Luật Căn cước năm 2023 có hiệu lực thi hành?

Gợi ý trả lời: Khi Luật Căn cước năm 2023 có hiệu lực thi hành, tôi có một số mong muốn và ý tưởng để lực lượng CAND phục vụ như:

- Mong lực lượng CAND sử dụng thông tin từ căn cước cá nhân một cách cẩn thận và minh bạch, đảm bảo rằng quyền riêng tư và thông tin cá nhân của chúng tôi được bảo mật.

- Phát triển các biện pháp bảo mật để ngăn chặn gian lận và sử dụng trái phép thông tin cá nhân.

- Những thông tin trong căn cước công dân không được cung cấp cho các cá nhân, tổ chức không có trách nhiệm trong việc cung cấp hoặc thu thập những thông tin này, trừ các thông tin ghi trên thẻ hoặc trường hợp cung cấp thông tin cho các tổ chức khi có sự cho phép của chủ thẻ hoặc trong các trường hợp đặc biệt vì quyền lợi của chủ thẻ hoặc của nhà nước và xã hội.

- CAND có thể tổ chức các buổi tuyên truyền về an toàn thông tin và bảo mật, giúp người dân hiểu biết và tự bảo vệ thông tin cá nhân của mình. Đồng thời tiếp thu ý kiến, phản hồi của người trong khi khi Luật Căn cước năm 2023 được thi hành.

Tóm lại, tôi mong muốn lực lượng CAND sử dụng thông tin từ căn cước cá nhân một cách có trách nhiệm và minh bạch, đảm bảo rằng quyền lợi và thông tin cá nhân của mỗi công dân được bảo vệ, và đồng thời đóng góp vào việc tăng cường an ninh và trật tự công cộng.

Trên đây là gợi ý đáp án thi viết Tìm hiểu pháp luật về Định danh, xác thực điện tử và Dịch vụ công trực tuyến. Mời bạn đọc theo dõi các bài viết hữu ích khác tại mục Tài liệu - Bài dự thi, bài thu hoạch của Hoatieu.

Đánh giá bài viết
6 85
0 Bình luận
Sắp xếp theo