Mẫu slide bài giảng cho giáo viên 2024 đẹp nhất

Những mẫu slide bài giảng đẹp hay các mẫu bài giảng PowerPoint đẹp là tài liệu không thể thiếu đối với các thầy cô giáo khi mà học trực tuyến đang dần trở nên phổ biến hơn. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ đến các bạn tổng hợp mẫu slide bài giảng cho giáo viên đẹp nhất với giao diện gần gũi và phù hợp với học sinh. Mời các bạn Tải mẫu slide bài giảng đẹp tại bài viết dưới đây.

Để cho buổi học thêm sôi nổi và hứng khởi thì việc có 1 bài giảng thu hút học sinh là điều không thể thiếu. Những bài học bằng slide luôn khiến các em học sinh hứng thú hơn. Trong bài viết này hoatieu.vn xin chia sẻ cho các thầy cô những mẫu slide bài giảng đẹp nhất. Đây đều là các mẫu slide bài giảng chủ đề giáo dục với những hình ảnh bắt mắt và màu sắc tươi sáng chắc chắn sẽ khiến các thầy cô và các em học sinh có những giờ phút học tập thật bổ ích.

1. Mẫu slide đẹp cho học sinh tiểu học

Từ sau đại dịch Covid19, việc dạy online và giảng dạy bằng các hình thức trực tuyến, sử dụng công nghệ số ngày càng phổ biến và dùng thường xuyên hơn. Một mẫu slide bài giảng đẹp, thích mắt sẽ là thứ thu hút tầm mắt và sự chú ý, tăng khả năng tập trung cho các bé tiểu học dễ bị xao lãng trong học tập. Sau đây là một số mẫu slide phù hợp với học sinh tiểu học, các thầy cô có thể tham khảo để bài giảng trực tuyến của mình sinh động hơn.

Mẫu slide đẹp cho học sinh tiểu học 
Mẫu slide đẹp cho học sinh tiểu học
Mẫu slide môn địa lý đẹp
Mẫu slide môn địa lý đẹp
Mẫu slide bài giảng cho giáo viên
Mẫu slide bài giảng cho giáo viên
Mẫu slide cute
Mẫu slide cute
Mẫu slide cho giáo viên tiểu học
Mẫu slide cho giáo viên tiểu học

2. Mẫu slide đẹp cho học sinh trung học

Học sinh THCS hay THPT đều đã trưởng thành hơn về tâm lý, các mẫu slide địa lý, sinh học,..... cần các mẫu ảnh sát với thực tế hơn. Các bạn có thể lựa chọn các silde dạy học dưới đây để tìm được mẫu powerpoint thích hợp với mình nhé.

Mẫu slide đẹp cho học sinh tiểu học 

Mẫu slide đẹp cho học sinh tiểu học 

Mẫu slide đẹp cho học sinh tiểu học 

Mẫu slide đẹp cho học sinh tiểu học 

Mẫu slide đẹp cho học sinh tiểu học 

3. Mẫu slide giáo dục mầm mon

Dưới đây là tổng hợp Mẫu Slide PowerPoint chuyên nghiệp làm giáo án điện tử mầm non, giáo viên Tải mẫu PowerPoint mầm non tại bài viết.

 Mẫu Slide PowerPoint chuyên nghiệp làm giáo án điện tử mầm non
Mẫu Slide PowerPoint chuyên nghiệp làm giáo án điện tử mầm non
Tải mẫu PowerPoint mầm non
Tải mẫu PowerPoint mầm non
Slide thuyết trình mầm non
Slide thuyết trình mầm non

4. Mẫu slide chủ đề giáo dục đẹp nhất

Mẫu slide cho giáo viên

Hãy tưởng tượng thiên nhiên được minh họa bằng màu sắc sinh động - đó là những gì bạn nhận được với thiết kế mẫu trợ năng này. Những ngọn đồi xanh nhấp nhô, những tán cây với sắc tím, hồng và cam kết hợp với các sắc xanh của bầu trời sẽ là một hình nền sinh động cho mọi loại tình huống, ví dụ: bản trình bày với các em học sinh, có thể sử dụng làm bài giới thiệu về các chủ đề thiên nhiên hay thông tin về môi trường. Biến tưởng tượng thành hiện thực! (Màn hình rộng, định dạng 16X9)

Mẫu slide học tập

Mẫu giảng dạy có khung cảnh sân trường với các cậu bé và cô bé đang bước vào lớp, nô đùa trên thanh xà, nhảy dây và thả diều này biến nó trở thành một lựa chọn tốt cho giáo viên tiểu học, các dịch vụ chăm sóc ban ngày, hoặc các chương trình liên quan đến trẻ. Thậm chí bạn cũng có thể chuyển mẫu này thành an-bum bằng cách sử dụng nhiều khung ảnh khác nhau. (định dạng 16X9)

Mẫu slide đẹp

Trong nền của bản trình bày giáo dục này, các nhân vật bé trai và bé gái hoạt hình đang chạy qua thảm cỏ hoặc chơi đùa trên bập bênh cùng cún cưng của mình. Những đám mây trắng bồng bềnh phủ kín bầu trời và ông mặt trời vui vẻ ló rạng trên trang chiếu tiêu đề. Mẫu trợ năng này là một lựa chọn tốt cho giáo viên tiểu học và mầm non hoặc các chương trình liên quan đến trẻ em.

Mẫu slide đẹp nhất

Trẻ em và người lớn sẽ yêu thích các hình ảnh minh họa thú vị của bản trình bày theo chủ đề mùa thu này, bao gồm một trường học, xe buýt, lá cây, bí ngô và bù nhìn với các màu sắc mùa thu tươi sáng. Mẫu này có định dạng màn hình rộng (16:9) và chứa nhiều bố trí trang chiếu mà bạn có thể dễ dàng sửa đổi.

5. Mẫu silde đẹp cho giáo viên

Mẫu slide bài giảng

Mẫu silde bài giảng với bố cục thoáng và hình nền màu xanh mát sẽ giúp việc tiếp thu bài học hiệu quả hơn đấy.

Các mẫu slide được trình bày đẹp mắt sẽ giúp bài giảng của các bạn trở nên thú vị hơn. Với những mẫu silde bài giảng đẹp này sẽ giúp công việc soạn thảo bài giảng cho học sinh trở nên thú vị hơn rất nhiều. Các thầy cô có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu slide đẹp, phù hợp với các tiêu chí cho đề tài giảng dạy của mình nhé.

Trên đây chỉ là một số mẫu slide bài giảng đẹp. Do file mẫu slide bài giảng cho giáo viên rất nhiều, không thể trình bày hết trong bài viết, mời các bạn tải về máy để xem đầy đủ các mẫu. Hy vọng các mẫu slide chủ đề giáo dục này sẽ giúp thầy cô dạy học tốt và hiệu quả hơn.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
16 74.234
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo