Mẫu nhận xét môn Toán theo thông tư 22
Mẫu nhận xét môn Toán theo thông tư 22 giúp giáo viên nhất là giáo viên mới ra trường dễ dàng ghi nhận xét, đánh giá học sinh vào sổ nhận xét chất lượng giáo dục. Mẫu nhận xét dưới đây bao gồm: Nhận xét môn Toán THCS theo Thông tư 22; Nhận xét môn Toán lớp 5 theo thông tư 22, nhận xét môn toán lớp 1, 2, 3, 4 theo thông tư 27 mới nhất (thay thế Thông tư 22). Mời các thầy cô tham khảo.
Lời nhận xét môn Toán Tiểu học
1. Nhận xét môn Toán theo thông tư 22
STT | Mã | Nội dung nhận xét |
1 | Tt1 | Biết giữ gìn đồ dùng học tập |
2 | Tt10 | Cần tự giác học tập |
3 | Tt11 | Chủ động thắc mắc, phát biểu ý kiến |
4 | Tt12 | Chưa chủ động thắc mắc, phát biểu ý kiến |
5 | Tt13 | Chưa chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập |
6 | Tt14 | Chưa có ý thức tự giác trong nhiệm vụ được giao |
7 | Tt15 | Chưa hoàn thành bài tập ở nhà |
8 | Tt16 | Chưa thuộc bảng cửu chương |
9 | Tt17 | Chưa tích cực tham gia hoạt động giáo dục |
10 | Tt18 | Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập |
11 | Tt19 | Có cố gắng trong học tập |
12 | Tt2 | Biết giúp bạn học tập |
13 | Tt20 | Có tiến bộ trong học tập |
14 | Tt21 | Hiểu bài và làm bài đầy đủ |
15 | Tt22 | Hoàn thành các yêu cầu học tập, rèn luyện ở trường, lớp |
16 | Tt23 | Hoàn thành công việc được giao |
17 | Tt24 | Hoàn thành nhiệm vụ được giao |
18 | Tt25 | Lắng nghe cô giáo giảng trong giờ học |
19 | Tt26 | Tập trung, lắng nghe trong giờ học |
20 | Tt27 | Thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định học tập |
21 | Tt28 | Tiếp thu bài chậm |
22 | Tt29 | Tiếp thu bài nhanh |
23 | Tt3 | Biết hợp tác với bạn |
24 | Tt30 | Tính toán còn chậm |
25 | Tt31 | Tính toàn còn nhầm lẫn |
26 | Tt32 | Tính toán còn sai sót |
27 | Tt33 | Tính toán nhanh, chính xác |
28 | Tt34 | Tự giác học tập |
29 | Tt35 | Tự giác tham gia vào công việc nhóm |
30 | Tt36 | Tự sắp xếp thời gian học tập hợp lý |
31 | Tt37 | Tự tin, chủ động trong các tình huống học tập |
32 | Tt4 | Biết tìm kiếm sự trợ giúp khi gặp khó khăn trong học tập |
33 | Tt5 | Cần hoàn thành nhiệm vụ được giao |
34 | Tt6 | Cần mạnh dạn, tự tin phát biểu ý kiến hơn nữa |
35 | Tt7 | Cần tích cực chủ động trong học tập |
36 | Tt8 | Cần tích cực tham gia hoạt động giáo dục |
37 | Tt9 | Cần tích cực tự học |
2. Một số nhận xét hàng ngày môn Toán theo thông tư 22
- Em đã tóm tắt, giải thành thạo và trình bày khoa học bài toán.
- Em đã biết cách giải dạng toán này, nhưng em cần rèn thêm tính toán (sai kết quả)
- Em làm bài nhanh, kĩ năng tính toán tốt, trình bày sạch đẹp. Đáng khen!
- Em đã cố gắng hoàn thành bài làm, cần quan sát và tính toán cẩn thận hơn.
- Em làm bài tốt nhưng chữ số viết chưa đẹp, cần viết chữ số cẩn thận hơn.
- Có tiến bộ hơn về đọc và viết số ( lớp 1 )
- Có tiến bộ nhiều trong thực hiện phép tính cộng, trừ. ( lớp 1,2 )
- Tính toán nhanh, nắm được kiến thức cơ bản
- Học tốt, biết tính thành thạo các phép tính…
- Em làm bài nhanh, kĩ năng tính toán tốt, trình bày sạch đẹp. Đáng khen!
- Em làm bài tốt, chữ số…viết chưa đẹp, cần viết chữ số đúng 2 ô li.
3. Nhận xét môn Toán lớp 5 theo thông tư 22
- Biết tính thành thạo các phép tính, hoàn thành bài kiểm tra
- Tính toán nhanh, nắm được kiến thức cơ bản
- Học tốt, biết tính thành thạo các phép tính…
- Học khá, biết tính thành thạo các phép tính…
- Học tốt, biết tính thành thạo chu vi và diện tích của các hình chữ nhật và hình vuông. Giải đúng các bài toán có lời văn”.
- Giỏi toán, tính nhanh thành thạo các phép tính
- Em đã tóm tắt, giải thành thạo và trình bày khoa học bài toán.
- Em rất sáng tạo trong giải dạng toán tìm hai số khi biết tổng và tỉ của hai số đó.
- Em làm bài nhanh, kĩ năng tính toán tốt, trình bày sạch đẹp. Đáng khen!
- Em làm đúng kết quả nhưng đặt tính chưa đúng. Em cần đặt các chữ số thẳng cột với nhau.
- Em thực hiện phép tính đúng. Tuy nhiên trình bày câu lời giải chưa đúng. Em đọc lại câu hỏi của bài toán rồi viết lại câu lời giải
- Em biết các giải bài toán nhưng quên viết đáp số. Hãy nhớ lại cách trình bày bài giải bài toán.
4. Mẫu nhận xét môn Toán tiểu học theo Thông tư 27 (lớp 1, 2, 3, 4)
Mẫu nhận xét môn Toán tiểu học theo Thông tư 27
Cách ghi nhận xét học bạ lớp 4 theo Thông tư 27
Cách ghi nhận xét học bạ lớp 3 theo Thông tư 27
Cách ghi nhận xét học bạ lớp 2 theo Thông tư 27
Cách ghi nhận xét học bạ lớp 1 theo Thông tư 27
5. Nhận xét môn Toán THCS theo Thông tư 22
- Thái độ học tập tích cực và nỗ lực của học sinh được đánh giá cao. Tham gia nhiều phong trào, đóng góp cho lớp.
- Em cần cải thiện thêm trong môn Toán. Điểm trung bình đang hiện ở mức khá và có thể đạt học sinh giỏi nếu cố gắng hơn.
- Em đã có sự tiến bộ đáng kể trong học kỳ vừa qua. Mặc dù điểm số 15′ và 1 tiết trên lớp chưa thật sự tốt nhưng điểm học kỳ cao để kéo điểm tổng trung bình của môn Toán, Tiếng Anh.
- Thái độ học tập tích cực và nỗ lực của học sinh được đánh giá cao. Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, thầy cô và chăm chỉ hơn, điểm số cải thiện rõ rệt, đáng được tuyên dương.
- Em đã hoàn thành tốt các bài kiểm tra và bài tập trong học kỳ ở mức khá. Nếu muốn vô trường THPT chuyên, cần nổ lực và cố gắng nhiều hơn nữa.
- Em có khả năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt.
- Em cần hoàn thành bài tập về nhà đầy đủ và đúng thời hạn. Có sự thông minh nhưng không được lơ là và chủ quan.
- Đề nghị phụ huynh tiếp tục quan tâm và hỗ trợ con trong quá trình học tập. Điểm của học sinh thấp hơn so với đầu năm học bởi tiếp thu chậm hơn các bạn khác
- Đề nghị phụ huynh tiếp tục quan tâm và hỗ trợ con trong quá trình học tập. Thái độ và điểm số trong thời gian gần đây có phần sa sút hơn.
Tham khảo thêm:
- Mẫu nhận xét học sinh lớp 6 theo Thông tư 22
- Mẫu nhận xét học sinh THCS, THPT theo Thông tư 22, Thông tư 26
6. Một số nhận xét cuối kì Tiểu Học theo lời khen 2024
Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.
- Chia sẻ bởi:
- Ngày: