Mẫu nhận xét môn Toán theo thông tư 22 2025
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Mẫu nhận xét môn Toán theo thông tư 22 giúp giáo viên nhất là giáo viên mới ra trường dễ dàng ghi nhận xét, đánh giá học sinh vào sổ nhận xét chất lượng giáo dục.
Mẫu nhận xét dưới đây bao gồm: Nhận xét môn Toán THCS theo Thông tư 22 (lớp 6, 7, 8, 9), Nhận xét môn Toán THPT theo Thông tư 22 (lớp 10, 11, 12). Mẫu nhận xét môn học theo chuẩn Thông tư 22 của Bộ GDĐT gợi ý cho thầy cô ghi lời nhận xét học bạ vào cuối học kì, cuối năm học một cách chi tiết, khoa học và tránh trùng lặp. Mời các thầy cô tham khảo.
Lời nhận xét môn Toán theo Thông tư 22
- 1. Nhận xét môn Toán theo thông tư 22
- 2. Một số nhận xét hàng ngày môn Toán theo thông tư 22
- 3. Nhận xét môn Toán THCS theo Thông tư 22
- 4. Nhận xét môn Toán THPT theo Thông tư 22
- 5. Lời nhận xét học sinh THCS, THPT theo Thông tư 22
- 6. Mẫu nhận xét môn Toán tiểu học
- 7. Cách ghi nhận xét học bạ các lớp Tiểu học
1. Nhận xét môn Toán theo thông tư 22
| STT | Mã | Nội dung nhận xét |
| 1 | Tt1 | Biết giữ gìn đồ dùng học tập |
| 2 | Tt10 | Cần tự giác học tập |
| 3 | Tt11 | Chủ động thắc mắc, phát biểu ý kiến |
| 4 | Tt12 | Chưa chủ động thắc mắc, phát biểu ý kiến |
| 5 | Tt13 | Chưa chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập |
| 6 | Tt14 | Chưa có ý thức tự giác trong nhiệm vụ được giao |
| 7 | Tt15 | Chưa hoàn thành bài tập ở nhà |
| 8 | Tt16 | Chưa thuộc bảng cửu chương |
| 9 | Tt17 | Chưa tích cực tham gia hoạt động giáo dục |
| 10 | Tt18 | Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập |
| 11 | Tt19 | Có cố gắng trong học tập |
| 12 | Tt2 | Biết giúp bạn học tập |
| 13 | Tt20 | Có tiến bộ trong học tập |
| 14 | Tt21 | Hiểu bài và làm bài đầy đủ |
| 15 | Tt22 | Hoàn thành các yêu cầu học tập, rèn luyện ở trường, lớp |
| 16 | Tt23 | Hoàn thành công việc được giao |
| 17 | Tt24 | Hoàn thành nhiệm vụ được giao |
| 18 | Tt25 | Lắng nghe cô giáo giảng trong giờ học |
| 19 | Tt26 | Tập trung, lắng nghe trong giờ học |
| 20 | Tt27 | Thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định học tập |
| 21 | Tt28 | Tiếp thu bài chậm |
| 22 | Tt29 | Tiếp thu bài nhanh |
| 23 | Tt3 | Biết hợp tác với bạn |
| 24 | Tt30 | Tính toán còn chậm |
| 25 | Tt31 | Tính toàn còn nhầm lẫn |
| 26 | Tt32 | Tính toán còn sai sót |
| 27 | Tt33 | Tính toán nhanh, chính xác |
| 28 | Tt34 | Tự giác học tập |
| 29 | Tt35 | Tự giác tham gia vào công việc nhóm |
| 30 | Tt36 | Tự sắp xếp thời gian học tập hợp lý |
| 31 | Tt37 | Tự tin, chủ động trong các tình huống học tập |
| 32 | Tt4 | Biết tìm kiếm sự trợ giúp khi gặp khó khăn trong học tập |
| 33 | Tt5 | Cần hoàn thành nhiệm vụ được giao |
| 34 | Tt6 | Cần mạnh dạn, tự tin phát biểu ý kiến hơn nữa |
| 35 | Tt7 | Cần tích cực chủ động trong học tập |
| 36 | Tt8 | Cần tích cực tham gia hoạt động giáo dục |
| 37 | Tt9 | Cần tích cực tự học |
2. Một số nhận xét hàng ngày môn Toán theo thông tư 22
- Em đã tóm tắt, giải thành thạo và trình bày khoa học bài toán.
- Em đã biết cách giải dạng toán này, nhưng em cần rèn thêm tính toán (sai kết quả)
- Em làm bài nhanh, kĩ năng tính toán tốt, trình bày sạch đẹp. Đáng khen!
- Em đã cố gắng hoàn thành bài làm, cần quan sát và tính toán cẩn thận hơn.
- Em làm bài tốt nhưng chữ số viết chưa đẹp, cần viết chữ số cẩn thận hơn.
- Có tiến bộ hơn về đọc và viết số (lớp 1)
- Có tiến bộ nhiều trong thực hiện phép tính cộng, trừ. ( lớp 1,2 )
- Tính toán nhanh, nắm được kiến thức cơ bản
- Học tốt, biết tính thành thạo các phép tính…
- Em làm bài nhanh, kĩ năng tính toán tốt, trình bày sạch đẹp. Đáng khen!
- Em làm bài tốt, chữ số…viết chưa đẹp, cần viết chữ số đúng 2 ô li.
3. Nhận xét môn Toán THCS theo Thông tư 22
MẪU 1
- Thái độ học tập tích cực và nỗ lực của học sinh được đánh giá cao. Tham gia nhiều phong trào, đóng góp cho lớp.
- Em cần cải thiện thêm trong môn Toán. Điểm trung bình đang hiện ở mức khá và có thể đạt học sinh giỏi nếu cố gắng hơn.
- Em đã có sự tiến bộ đáng kể trong học kỳ vừa qua. Mặc dù điểm số 15′ và 1 tiết trên lớp chưa thật sự tốt nhưng điểm học kỳ cao để kéo điểm tổng trung bình của môn Toán, Tiếng Anh.
- Thái độ học tập tích cực và nỗ lực của học sinh được đánh giá cao. Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, thầy cô và chăm chỉ hơn, điểm số cải thiện rõ rệt, đáng được tuyên dương.
- Em đã hoàn thành tốt các bài kiểm tra và bài tập trong học kỳ ở mức khá. Nếu muốn vô trường THPT chuyên, cần nổ lực và cố gắng nhiều hơn nữa.
- Em có khả năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt.
- Em cần hoàn thành bài tập về nhà đầy đủ và đúng thời hạn. Có sự thông minh nhưng không được lơ là và chủ quan.
- Đề nghị phụ huynh tiếp tục quan tâm và hỗ trợ con trong quá trình học tập. Điểm của học sinh thấp hơn so với đầu năm học bởi tiếp thu chậm hơn các bạn khác
- Đề nghị phụ huynh tiếp tục quan tâm và hỗ trợ con trong quá trình học tập. Thái độ và điểm số trong thời gian gần đây có phần sa sút hơn.
- Học sinh có kiến thức, nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao của môn Toán
- Học sinh có khả năng vận dụng kiến thức vào giải bài tập một cách hiệu quả.
- Học sinh đã nắm vững các kiến thức về phân số, số thập phân, đại số và hình học.
- Học sinh có thể giải được các bài tập vận dụng kiến thức vào thực tế như: tính toán diện tích, chu vi hình, giải bài toán về chuyển động,...
- Học sinh có kỹ năng tính toán thành thạo, chính xác.
- Học sinh có tư duy logic tốt, khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Học sinh đã rèn luyện được kỹ năng trình bày bài giải khoa học, rõ ràng.
MẪU 2
I. Kiến thức:
- Nắm chắc các kiến thức cơ bản được học trong chương trình học.
- Có khả năng vận dụng kiến thức vào giải các bài tập một cách linh hoạt.
- Biết cách trình bày bài giải khoa học, logic, rõ ràng.
II. Kỹ năng:
- Kỹ năng tính toán thành thạo, chính xác.
- Kỹ năng tư duy logic tốt, khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Kỹ năng trình bày bài giải khoa học, rõ ràng.
III. Mẫu nhận xét chung học sinh THCS môn toán
- Em có khả năng tư duy logic tốt và khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả. Em đã thể hiện sự tiến bộ đáng kể trong việc trình bày bài giải một cách khoa học và rõ ràng.
- Em nắm vững kiến thức cơ bản và có kỹ năng tính toán thành thạo. Em cần phát huy khả năng này và cải thiện thêm về tốc độ làm bài cũng như sự chính xác trong các bài toán phức tạp hơn.
- Em đã cố gắng hoàn thành bài làm và có thái độ học tập tích cực. Tuy nhiên, em cần quan sát và tính toán cẩn thận hơn để tránh những sai sót không đáng có.
- Em làm bài nhanh, kỹ năng tính toán tốt, trình bày sạch đẹp. Đáng khen! Em cần tiếp tục duy trì và phát triển kỹ năng này để đạt được kết quả cao hơn nữa trong các kỳ thi sắp tới.
4. Nhận xét môn Toán THPT theo Thông tư 22
Mức Đạt:
- Em đã hoàn thành xuất sắc các bài kiểm tra, thể hiện rõ sự nỗ lực trong việc rèn luyện tư duy logic và kỹ năng giải toán.
- Em đã có những tiến bộ đáng kể trong việc giải các bài toán phức tạp. Khả năng tư duy logic của em rất tốt
- Em đã nắm vững kiến thức cơ bản và có khả năng giải quyết tốt các bài toán trong chương trình học.
- Kết quả học tập của em đạt yêu cầu, các kỹ năng giải toán cơ bản vững vàng. Hãy cố gắng phát triển hơn nữa trong kỳ tới.
- Em đã thực hiện đầy đủ các bài kiểm tra và đạt kết quả tốt. Kỹ năng tính toán và tư duy logic của em đang được phát triển. Tiếp tục rèn luyện để giải quyết các bài toán khó hơn.
Mức Chưa đạt:
- Kết quả học tập của em hiện tại chưa đạt kỳ vọng. Cần cố gắng nhiều hơn
- Em cần cố gắng hơn nữa trong việc nắm vững lý thuyết và rèn luyện kỹ năng giải toán.
- Em đã cố gắng rất nhiều nhưng kết quả chưa được như mong đợi.
- Em chưa hoàn thành đầy đủ số lần kiểm tra và kết quả chưa đạt yêu cầu. Cần nỗ lực cải thiện kiến thức và kỹ năng giải toán cơ bản."
- Kết quả chưa đạt yêu cầu, cần tăng cường ôn tập và chú trọng vào các bài kiểm tra để cải thiện điểm số.
- Em chưa hoàn thành đầy đủ số lần kiểm tra theo quy định và kết quả chưa đạt yêu cầu. Cần tăng cường ôn luyện các công thức toán học và giải bài tập thường xuyên hơn.
5. Lời nhận xét học sinh THCS, THPT theo Thông tư 22
Tham khảo chi tiết tại đường link sau:
6. Mẫu nhận xét môn Toán tiểu học
Tham khảo chi tiết tại đường link sau:
7. Cách ghi nhận xét học bạ các lớp Tiểu học
Tham khảo chi tiết tại đường link sau:
- Cách ghi nhận xét học bạ lớp 1 theo Thông tư 27
- Cách ghi nhận xét học bạ lớp 2 theo Thông tư 27
- Cách ghi nhận xét học bạ lớp 3 theo Thông tư 27
- Cách ghi nhận xét học bạ lớp 4 theo Thông tư 27
- Một số nhận xét cuối kì tiểu học theo lời khen 2025
Mời các bạn tham khảo các tài liệu có liên quan khác trong Dành cho giáo viên góc Học tập của HoaTieu.vn
-
Chia sẻ:
Tran Thao
- Ngày:
Mẫu nhận xét môn Toán theo thông tư 22 2025
163,4 KB 08/05/2025 10:33:00 SA-
Tải Mẫu nhận xét môn Toán theo thông tư 22 PDF
Tham khảo thêm
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
Dành cho giáo viên tải nhiều
Học tập tải nhiều
-
Rung chuông vàng về chủ đề 22-12
-
Kế hoạch dạy học tích hợp Lịch sử Địa lí THCS Kết nối tri thức
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số Hoạt động trải nghiệm THCS Chân trời sáng tạo
-
Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 2 sách Chân trời sáng tạo năm 2025
-
Bài tập trắc nghiệm đúng sai Toán 11: Quan hệ song song trong không gian (Có đáp án)
-
Bài tập trắc nghiệm đúng sai Toán 11: Phương trình lượng giác (Có đáp án)
-
Bài tập trắc nghiệm đúng sai Toán 11: Giới hạn của hàm số (Có đáp án)
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số Khoa học tự nhiên THCS Kết nối tri thức
-
Bài tập về Từ chỉ hoạt động, trạng thái - Câu nêu hoạt động
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục thể chất THCS bộ KNTT
Bài viết hay Dành cho giáo viên
-
Tiết dạy minh họa SGK lớp 2 bộ sách Chân trời sáng tạo - Tất cả các môn
-
Phiếu góp ý sách giáo khoa mới lớp 8 môn Hoạt động trải nghiệm
-
Mẫu góp ý Sách giáo khoa lớp 9 môn Giáo dục thể chất (3 bộ sách)
-
Cách tải VnEdu LMS về máy tính nhanh nhất
-
Địa chỉ tích hợp năng lực số môn Toán lớp 9
-
Mẫu Kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp của giáo viên và cán bộ quản lý theo Công văn 449/CV-ETEP