Mẫu nhận xét môn Toán theo thông tư 22 2024

Tải về

Mẫu nhận xét môn Toán theo thông tư 22 giúp giáo viên nhất là giáo viên mới ra trường dễ dàng ghi nhận xét, đánh giá học sinh vào sổ nhận xét chất lượng giáo dục.

Mẫu nhận xét dưới đây bao gồm: Nhận xét môn Toán lớp 5 theo thông tư 22; Nhận xét môn Toán THCS theo Thông tư 22 (lớp 6, 7, 8), Mẫu nhận xét môn học theo chuẩn Thông tư 22 của Bộ GDĐT gợi ý cho thầy cô ghi lời nhận xét học bạ vào cuối học kì, cuối năm học một cách chi tiết, khoa học và tránh trùng lặp. Mời các thầy cô tham khảo.

1. Nhận xét môn Toán theo thông tư 22

STTNội dung nhận xét
1Tt1Biết giữ gìn đồ dùng học tập
2Tt10Cần tự giác học tập
3Tt11Chủ động thắc mắc, phát biểu ý kiến
4Tt12Chưa chủ động thắc mắc, phát biểu ý kiến
5Tt13Chưa chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập
6Tt14Chưa có ý thức tự giác trong nhiệm vụ được giao
7Tt15Chưa hoàn thành bài tập ở nhà
8Tt16Chưa thuộc bảng cửu chương
9Tt17Chưa tích cực tham gia hoạt động giáo dục
10Tt18Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập
11Tt19Có cố gắng trong học tập
12Tt2Biết giúp bạn học tập
13Tt20Có tiến bộ trong học tập
14Tt21Hiểu bài và làm bài đầy đủ
15Tt22Hoàn thành các yêu cầu học tập, rèn luyện ở trường, lớp
16Tt23Hoàn thành công việc được giao
17Tt24Hoàn thành nhiệm vụ được giao
18Tt25Lắng nghe cô giáo giảng trong giờ học
19Tt26Tập trung, lắng nghe trong giờ học
20Tt27Thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định học tập
21Tt28Tiếp thu bài chậm
22Tt29Tiếp thu bài nhanh
23Tt3Biết hợp tác với bạn
24Tt30Tính toán còn chậm
25Tt31Tính toàn còn nhầm lẫn
26Tt32Tính toán còn sai sót
27Tt33Tính toán nhanh, chính xác
28Tt34Tự giác học tập
29Tt35Tự giác tham gia vào công việc nhóm
30Tt36Tự sắp xếp thời gian học tập hợp lý
31Tt37Tự tin, chủ động trong các tình huống học tập
32Tt4Biết tìm kiếm sự trợ giúp khi gặp khó khăn trong học tập
33Tt5Cần hoàn thành nhiệm vụ được giao
34Tt6Cần mạnh dạn, tự tin phát biểu ý kiến hơn nữa
35Tt7Cần tích cực chủ động trong học tập
36Tt8Cần tích cực tham gia hoạt động giáo dục
37Tt9Cần tích cực tự học

2. Một số nhận xét hàng ngày môn Toán theo thông tư 22

- Em đã tóm tắt, giải thành thạo và trình bày khoa học bài toán.

- Em đã biết cách giải dạng toán này, nhưng em cần rèn thêm tính toán (sai kết quả)

- Em làm bài nhanh, kĩ năng tính toán tốt, trình bày sạch đẹp. Đáng khen!

- Em đã cố gắng hoàn thành bài làm, cần quan sát và tính toán cẩn thận hơn.

- Em làm bài tốt nhưng chữ số viết chưa đẹp, cần viết chữ số cẩn thận hơn.

- Có tiến bộ hơn về đọc và viết số (lớp 1)

- Có tiến bộ nhiều trong thực hiện phép tính cộng, trừ. ( lớp 1,2 )

- Tính toán nhanh, nắm được kiến thức cơ bản

- Học tốt, biết tính thành thạo các phép tính…

- Em làm bài nhanh, kĩ năng tính toán tốt, trình bày sạch đẹp. Đáng khen!

- Em làm bài tốt, chữ số…viết chưa đẹp, cần viết chữ số đúng 2 ô li.

3. Nhận xét môn Toán lớp 5 theo thông tư 22

  • Biết tính thành thạo các phép tính, hoàn thành bài kiểm tra
  • Tính toán nhanh, nắm được kiến thức cơ bản
  • Học tốt, biết tính thành thạo các phép tính…
  • Học khá, biết tính thành thạo các phép tính…
  • Học tốt, biết tính thành thạo chu vi và diện tích của các hình chữ nhật và hình vuông. Giải đúng các bài toán có lời văn”.
  • Giỏi toán, tính nhanh thành thạo các phép tính
  • Em đã tóm tắt, giải thành thạo và trình bày khoa học bài toán.
  • Em rất sáng tạo trong giải dạng toán tìm hai số khi biết tổng và tỉ của hai số đó.
  • Em làm bài nhanh, kĩ năng tính toán tốt, trình bày sạch đẹp. Đáng khen!
  • Em làm đúng kết quả nhưng đặt tính chưa đúng. Em cần đặt các chữ số thẳng cột với nhau.
  • Em thực hiện phép tính đúng. Tuy nhiên trình bày câu lời giải chưa đúng. Em đọc lại câu hỏi của bài toán rồi viết lại câu lời giải
  • Em biết các giải bài toán nhưng quên viết đáp số. Hãy nhớ lại cách trình bày bài giải bài toán.

4. Nhận xét môn Toán THCS theo Thông tư 22

  • Thái độ học tập tích cực và nỗ lực của học sinh được đánh giá cao. Tham gia nhiều phong trào, đóng góp cho lớp.
  • Em cần cải thiện thêm trong môn Toán. Điểm trung bình đang hiện ở mức khá và có thể đạt học sinh giỏi nếu cố gắng hơn.
  • Em đã có sự tiến bộ đáng kể trong học kỳ vừa qua. Mặc dù điểm số 15′ và 1 tiết trên lớp chưa thật sự tốt nhưng điểm học kỳ cao để kéo điểm tổng trung bình của môn Toán, Tiếng Anh.
  • Thái độ học tập tích cực và nỗ lực của học sinh được đánh giá cao. Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, thầy cô và chăm chỉ hơn, điểm số cải thiện rõ rệt, đáng được tuyên dương.
  • Em đã hoàn thành tốt các bài kiểm tra và bài tập trong học kỳ ở mức khá. Nếu muốn vô trường THPT chuyên, cần nổ lực và cố gắng nhiều hơn nữa.
  • Em có khả năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt.
  • Em cần hoàn thành bài tập về nhà đầy đủ và đúng thời hạn. Có sự thông minh nhưng không được lơ là và chủ quan.
  • Đề nghị phụ huynh tiếp tục quan tâm và hỗ trợ con trong quá trình học tập. Điểm của học sinh thấp hơn so với đầu năm học bởi tiếp thu chậm hơn các bạn khác
  • Đề nghị phụ huynh tiếp tục quan tâm và hỗ trợ con trong quá trình học tập. Thái độ và điểm số trong thời gian gần đây có phần sa sút hơn.
  • Học sinh có kiến thức, nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao của môn Toán
  • Học sinh có khả năng vận dụng kiến thức vào giải bài tập một cách hiệu quả.
  • Học sinh đã nắm vững các kiến thức về phân số, số thập phân, đại số và hình học.
  • Học sinh có thể giải được các bài tập vận dụng kiến thức vào thực tế như: tính toán diện tích, chu vi hình, giải bài toán về chuyển động,...
  • Học sinh có kỹ năng tính toán thành thạo, chính xác.
  • Học sinh có tư duy logic tốt, khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
  • Học sinh đã rèn luyện được kỹ năng trình bày bài giải khoa học, rõ ràng.

Tham khảo thêm:

5. Mẫu nhận xét môn Toán tiểu học theo Thông tư 27

Tham khảo chi tiết tại đường link sau:

6. Cách ghi nhận xét học bạ các lớp Tiểu học

7. Một số nhận xét cuối kì Tiểu Học theo lời khen 2024

Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.

Đánh giá bài viết
10 24.058
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi
    Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm