Lời chúc Tết 2023 cho sếp, lãnh đạo hay nhất

Lời chúc Tết 2023 cho sếp, lãnh đạo chính là tình cảm, sự biết ơn cũng như thể hiện tấm lòng của nhân viên đối với sếp. Những câu chúc tết sếp hay ngắn gọn, lời chúc mừng năm mới công ty đều là những món quà tinh thần thật ý nghĩa để gửi đến các sếp, lãnh đạo trong dịp đầu năm mới 2023 sắp tới. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ đến bạn đọc tổng hợp những lời chúc Tết sếp hay nhất, những câu chúc Tết sếp hay 2023, những câu chúc năm mới cho sếp, những câu chúc Tết sếp bằng tiếng Anh giúp tăng thêm sự gắn mối quan hệ giữa nhân viên với sếp, giúp con đường thăng tiến của bạn luôn luôn rộng mở.

1. Câu chúc Tết 2023 sếp hài hước

1. Năm mới chúng em xin chúc sếp vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, gia đình hạnh phúc.

2. Chúc mừng năm mới Quý Mão 2023. 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công, 31536000 giây = VẠN SỰ NHƯ Ý!

3. Mừng năm mới 2023 phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khỏe có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa. Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

4. Năm mới 2023 lúc nào cũng vui vẻ như chim sẻ. Khỏe mạnh như chim đại bàng. Giàu sang như chim phụng. Làm lụng như chim sâu. Sống lâu như chim đà điểu.

5. Chúc sếp có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống Lâu Một tí.

6. Chúc sếp công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống Lâu Một tí.

7. Sang năm mới Quý Mão 2023 chúc sếp có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho tròn Lộc tài. Giữ cho mãi An khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý. Hứng cho tròn An khang. Chúc năm mới Bình an. Cả nhà đều Sung túc. Chúc sếp năm mới, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỉ, cung hỉ!

8. Người ta nói rằng người thành công luôn có hai điều, 1% may mắn và 99% nỗ lực. Nhưng ở Sếp, em còn thấy phần trăm của sự tận tâm, ấm áp và bản lĩnh. Em và mọi người kính chúc Sếp ngày càng thành công hơn nữa để luôn che chở cho công ty chúng ta.

2. Những câu chúc năm mới cho sếp 2023

1. Chúc mừng năm mới Sếp. Em cảm ơn anh/chị đã chỉ bảo, động viên và truyền cảm hứng công việc cho tất cả nhân viên chúng em. Nhân dịp năm mới, chúc Sếp và gia đình sức khỏe dồi dào, may mắn, hạnh phúc và thành công. Chúc công ty mình ngày càng phát triển và bứt phá hơn nữa trong năm tới.

2. Năm cũ đã qua, năm mới lại đến, chúc Sếp một mùa xuân ấm áp, yên vui, may mắn tài lộc, vạn sự như ý.

3. Nhân dịp năm mới, chúc Sếp một cái Tết vui vẻ, gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Cảm ơn sếp đã cho em có cơ hội được làm việc và đóng góp sức lực của mình cho sự phát triển của công ty. Chúc mừng năm mới.

4. Chúc mừng năm mới, chúc Sếp thật nhiều sức khỏe, may mắn và thành công. Năm qua, công ty phải đương đầu với không ít khó khăn, tuy nhiên, bằng sự nhiệt thành và tâm huyết với nghề, sếp đã chèo lái con thuyền lớn, đưa cả công ty vươn lên đạt được thắng lợi thành công. Thay mặt toàn thể nhân viên công ty, em chân thành cảm ơn sếp!

5. Chúng em chúc sếp và gia đình năm mới sức khỏe, an khang thịnh vượng. Một năm mới lại đến với nhiều khó khăn thử thách, nhưng chúng em không lo lắng bởi đã có sếp rồi. Bằng khả năng lãnh đạo và sự nhiệt huyết với công việc của sếp, chúng em tin tưởng năm tới công ty chúng ta tất đạt thắng lợi thành công.

6. Gửi sếp, em cảm thấy mình thật may mắn khi được làm việc và đồng hành cùng một cấp trên tuyệt vời như sếp. Ạnh/chị là động lực, là nguồn cảm hứng tiếp thêm năng lượng để em cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt công việc mỗi ngày. Chúc anh/chị và gia đình năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

7. Chúc anh/chị năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng. Cảm ơn anh/chị vì đã luôn mang đến cho nhân viên chúng em động lực và sức mạnh tinh thần để hoàn thành tốt công việc của mình. Được làm việc cùng anh/chị quả là điều vô cùng tuyệt vời.

8. Nhân dịp năm mới, em muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến sếp. Cảm ơn sếp đã cùng toàn thể nhân viên chúng em tạo nên những điều tuyệt vời nhất trong năm qua. Em mong rằng trong năm tới bản thân sẽ tiếp tục có cơ hội cống hiến hết mình cho công ty và được đồng hành cùng sếp trong những dự án tiếp theo.

9. Cảm ơn sếp, em chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đạt được những thành tựu tuyệt vời như ngày hôm nay nếu không có sự đồng hành của sếp. Nhân dịp năm mới, em chúc sếp một mùa xuân ấm áp yên vui, hạnh phúc ngập tràn, gia đình sum vầy, hạnh phúc lan tỏa. Chúc mừng năm mới!

10. Sếp, cảm ơn anh/chị đã cho em một công việc tốt, một mức thu nhập khá, một môi trường lý tường để làm việc. Em chân thành cảm ơn và mãi biết ơn anh/chị về điều đó. Chào xuân Nhâm Dần, chúc anh/chị và gia đình vạn sự như ý, may mắn tài lộc, an khang thịnh vượng.

Lời chúc Tết 2021 cho sếp, lãnh đạo hay nhất

3. Những câu chúc Tết sếp hay nhất

1. Năm mới đến rồi! Em chúc anh mạnh khỏe, nhiều niềm vui, vững bước trên con đường phía trước, đưa chiến hạm (tên công ty) đến với những đại dương lớn. Cảm ơn sếp đã đưa chúng em đi đến hết bờ bến này sang đại dương khác.

2. Ngày mai là bước sang một năm mới với những điều mới mẻ đang chờ đợi phía trước. Em xin trân trọng gửi tới sếp lời chúc mừng năm mới. Chúc sếp và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp thêm một tuổi mới với những điểm mốc đánh dấu sự trưởng thành - khởi sắc của (tên công ty).

3. Tập thể cán bộ công nhân viên công ty (tên công ty) xin kính chúc tổng giám đốc một năm mới đại lộc, đại phát. Kính chúc sếp luôn mạnh khỏe và vững tay chèo lái con thuyền (tên công ty) đến những thành công mới.

4. Nhân dịp năm mới, em chúc sếp vui vẻ, nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp năm mới gặt hái được nhiều thành công mới, đưa hệ thống công ty ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng!

5. Bước sang năm mới, chúc sếp thêm nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn và thành công. Chúc công ty luôn giữ được chữ “Tín” trên thương trường.

6. Tâm huyết và nhiệt tình trong công việc của anh đã truyền cảm hứng cho tất cả nhân viên chúng em. Nhân dịp năm mới, chúng em chúc anh và gia đình dồi dào sức khỏe, may mắn phát tài!

7. Sếp là nguồn sức mạnh của cả công ty. Anh luôn mang đến cho chúng em động lực và sức mạnh để tiến bước và hoàn thành công việc đúng hạn. Chúng em rất biết ơn sự hỗ trợ của anh. Chúc anh năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý!

8. Thật tuyệt vì được làm việc cho một người am hiểu bí quyết trở thành một quản lý tốt, trở thành một người tốt. Anh là quản lý tuyệt vời nhất của em. Chúc anh và gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng.

9. Cảm ơn sếp đã thúc giục em làm những điều tuyệt vời mà em từng nghĩ chẳng bao giờ mình có thể làm được. Em hi vọng sẽ theo bước anh và có một ngày được gọi là “sếp”. Chúc mừng năm mới!

10. Một năm mới đang đến, sẽ rất nhiều thử thách mới mà chúng em sẽ phải đương đầu, nhưng chúng em không lo lắng vì đã có sếp rồi. Sếp là một lãnh đạo tài ba, và chúng em tin tưởng sếp. Chúng em chúc chị và gia đình năm mới mạnh khỏe, thành công phát đạt!

Lời chúc mừng năm mới dành cho sếp, lãnh đạo

4. Bài thơ chúc Tết sếp hay và độc đáo

1. Đông qua xuân tới
Năm mới rộn ràng
Chúc sếp an khang
Giàu sang phú quý.

2. Tết xuân chúc sếp đôi lời
Đại dương sức khỏe thảnh thơi an nhàn
Gia đình sung túc giàu sang
Làm ăn phát đạt thăng quan mỗi ngày.

3. Anh tài lại gặp vận hên
Làm ăn tiến tới phất lên bất ngờ
Chúc người cầm lái xuôi đò
Tiến con thuyền đến bến bờ thành công.

4. Tiền vào như nước trùng trùng
Tiền ra nhỏ giọt ngừng ngay tức thì
Tết xuân chúc Sếp đôi lời
Một năm thuận lợi bại vơi thành đầy.

5. Nam nhi thỏa chí anh hào
Một năm tài lộc lại cao chất chồng
Xuân vui Tết ấm quây quần
Xin kính chúc sếp thành công mỗi ngày.

6. Tưng bừng pháo nổ rượu say
Tưng bừng vui với những ngày bội thu
Chúc cho chí lớn được mùa
Đầu xuân chúc sếp sớm trưa yên bình!

7. Năm qua Tết đã đến rồi
Em xin chúc sếp với đôi câu này
Tiền tài nặng ví nặng tay
Gia đình thịnh vượng, vui vầy, ấm êm
Đối ngoại thuận dưới, thuận trên
Đánh đâu cũng thắng, cũng bền sức dai.

8. Tết đến pháo nổ giòn tai
Chúc sếp phát lộc, phát tài, phát xuân
Trong ngoài thuận lợi xa gần
Hợp đồng dễ trúng, mười phân vẹn mười.

9. Đông qua thuận lợi bình an
Tết đến lộc đỏ, lộc vàng bén chân
Buôn Đông, bán Bắc đều thông
Mùng 1 lại có quý nhân xông nhà
Đầu năm sung túc thuận hòa
Cuối năm rủng rỉnh đồng ra đồng vào
Thành công mỗi lúc thêm cao
Bạc vàng núi núi lại cao chất chồng.

10. Lộc xuân nở biếc quanh nhà
Nâng ly chúc sếp thuận hòa gió mưa
Chúc người đi sớm về trưa
Lộc tài rủng rỉnh, suốt mùa gặp hên.

5. Lời chúc Tết cho sếp bằng tiếng Anh

1. Please send to our boss a happy new year greeting, wish you a happy, healthy and youthful new year. Hope the boss is always full of energy to light up the company.

(Xin gửi tới sếp lời chúc mừng năm mới, chúc sếp một năm mới vui, khỏe và trẻ trung. Hy vọng sếp luôn tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.)

2. Wish our captain continue to bring our ship straight to the big sea. Happy New Year. Wishing the company growing and growing in the market.

(Chúc vị thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu của chúng ta thẳng tiến ra biển lớn. Chúc mừng năm mới. Chúc công ty ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.)

3. The boss is the source of the group’s strength. You always gives us motivation and strength to move forward and complete the work. We are very grateful for your support. Wish you a new year with plenty of health and greatness!

(Sếp là nguồn sức mạnh của cả nhóm. Anh luôn mang đến cho chúng em động lực và sức mạnh để tiến bước và hoàn thành công việc. Chúng em rất biết ơn sự hỗ trợ của anh. Chúc anh năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý!)

4. Fortunately, working with someone who knows the strengths and weaknesses of all employees like you. You are the best manager I’ve ever known. I wish you and your family a happy and prosperous new year.

(Thật may mắn vì được làm việc cùng một người am hiểu điểm mạnh, điểm yếu của tất cả những nhân viên như anh. Anh là người quản lý tuyệt vời nhất mà em từng biết. Chúc anh và gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng.)

5. Happy New Year our boss! Wish our boss and family a warm, happy and successful year.

(Chúc mừng năm mới sếp của chúng em! Chúc sếp và gia đình có một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc và thành công.)

6. Tet is an opportunity to look back on a past and with me, there is always a picture of my boss. Happy New Year our boss! I hope to work with my boss in 2023.

(Tết là dịp để nhìn lại một chặng đường đã qua và với em, luôn có hình ảnh sếp. Chúc mừng năm mới sếp. Em hy vọng vẫn được làm việc cùng sếp trong năm 2023.)

7. It would be difficult without the help of our boss last year. Thank you, boss. Wish our boss a prosperous new year!

(Sẽ thật khó khăn nếu không có sự giúp đỡ của sếp trong năm vừa qua. Cảm ơn sếp về tất cả. Chúc sếp một năm mới an khang thịnh vượng!)

8. Happy New Year 2023! Wishing our boss a successful, prosperous and plentiful year.

(Chúc mừng năm mới 2023! Chúc sếp một năm thành công, phát đạt, vạn sự như ý.)

9. Wish our boss a new year full of joy, health and peace. I wish my boss always steered in your career to guide us. Happy New Year!

(Chúc sếp một năm mới tràn ngập niềm vui, sức khỏe và bình an. Chúc sếp luôn vững bước trong sự nghiệp để dìu dắt chúng em. Chúc mừng năm mới!)

10. A new year is coming, wish our boss healthy and happy. Hopefully the boss will always reap the New Year's benefits.

(Một năm mới sắp đến, chúc sếp mạnh khỏe, hạnh phúc. Mong rằng sếp sẽ luôn luôn gặt hái được thành quả trong năm mới.)

Trên đây Hoatieu.vn đã gửi tới các bạn Lời chúc Tết 2023 cho sếp, lãnh đạo hay nhất dành cho Tết Quý Mão 2023.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
4 19.098
0 Bình luận
Sắp xếp theo