Lời chúc Tết 2024 cha chánh xứ hay nhất

Lời chúc tết Cha chánh xứ, lời chúc năm mới trong Chúa, lời chúc mừng năm mới dành cho cha xứ và các sơ 2024 là những lời hay ý đẹp, những lời chúc mừng tốt lành nhất để đến các cha và sơ trong dịp đầu năm mới nhằm thể hiện tình yêu và lòng biết ơn của cộng đoàn giáo xứ với Cha chánh xứ. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ đến bạn đọc những lời chúc tết Cha chánh xứ hay nhất, lời chúc Tết cha xứ ngắn gọn dành cho Tết 2024 này.

Chúc Tết cũng là một nét phong tục mang nhiều giá trị tốt đẹp của văn hóa dân tộc và được lưu giữ qua bao thế hệ người Việt Nam từ xưa đến nay. Vào mỗi dịp Tết đến xuân về, mọi người thường trao nhau những lời chúc tốt đẹp chứa đựng nhiều hi vọng về một năm mới hạnh phúc, bình an. Sau đây là Lời chúc Tết 2024 cha chánh xứ, chúc các sơ hay nhất nhân dịp mừng năm mới Giáp Thìn 2024 đang gõ cửa mọi nhà.

1. Lời chúc Tết cha xứ ngắn gọn

1. Hy vọng năm mới của Cha được nhiều hồng ân, có nhiều cảm hứng mới về cuộc sống. Chúc Cha một năm tràn ngập hạnh phúc.

2. Hãy cùng vẫy tay tạm biệt năm cũ, đón nhận năm mới với nhiều ước mơ, hoài bão và cả hy vọng. Chúc Cha năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

3. Năm mới Giáp Thìn 2024 đã đến. Con chúc Cha một năm có sức khỏe dồi dào, vui vẻ, hạnh phúc và luôn bên chúng con đón nhiều niềm vui mỗi ngày.

4. Cầu mong mùa xuân Chúa chúc lành cho tất cả các bạn bình an, sức khỏe và tràn đầy hồng ân Chúa.

2. Lời chúc Tết cha xứ ý nghĩa

1, Trọng kính Cha mỗi khi xuân về lại là dịp diễn tả tâm tình hạnh phúc vì chúng con được quay quần bên Cha trong khung cảnh đại gia đình giáo xứ ấm cúng này. Con xin thay mặt cộng đoàn giáo xứ, xin dâng lời chúc đầu năm lên Cha kính mến của chúng con.

Xin cộng đoàn dâng lên Cha một tràn pháo tay thật lớn!

Trọng kính Cha. Hôm nay ngày đầu năm mới xuân, toàn thể cộng đoàn giáo xứ hợp với Cha, để cảm tạ Chúa đã ban cho Cha và cộng đoàn giáo xứ một năm qua được tràn đầy hồng ân, chúng con, kính dâng lên Cha lời cầu chúc tốt đẹp trong ngày đầu xuân. Kính chúc Cha một năm mới luôn được tràn đầy hồng ân của Thiên Chúa, được hồn an xác mạnh, được thêm khôn ngoan minh mẫn và giàu tình thương, để Cha tiếp tục từng bước dẫn dắt giáo xứ chúng con trong đời sống đức tin.

2, Lạy chúa, khi chúng con chúc lành cho nhau. Xin hướng lòng chúng con về bên chúa và thưa lên rằng: Nguyện đức chúa chúc lành và giữ gìn chúng con.

3, Xin Chúa xuân chúc lành cho tất cả anh chị em được bình an, mạnh khỏe và được đầy tràn ơn chúa.

4, Chúc bạn và gia đình năm mới vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc trong Chúa Hài đồng và Mẹ Maria.

5, Xin Thiên Chúa luôn ở cùng chúng ta và hoạt động qua chúng ta để đem tình yêu, bình an và niềm vui đến cho muôn người!

6, Chúc bạn và toàn thể gia đình an khang hạnh phúc năm mới dồi dào sức khỏe trong Đức Kyto và mẹ Maria.

7, Hòa cùng niềm vui mừng năm mới, em kính gia đình chị và quý ân nhân: An lành – Vui tươi – Hạnh phúc, chan hòa tình Chúa và ấm áp tình người.

8, Nguyện xin Chúa Hài Đồng Giesu luôn ở cùng và nâng đỡ gia đình chị/anh/bạn và mọi người!

9, Kính chúc Gia Đình, cùng Quý Ân Nhân một năm mới An Khang. Nguyện xin Chúa Hài Đồng luôn đồng hành với Gia Đình cùng Quý Ân Nhân trên mọi hành trình của cuộc sống.

10, Trong niềm vui hân hoan mừng năm mới sắp đến. Kinh chúc gia đình an bình, thánh đức và một năm mới dồi dào phúc lộc của Thiên Chúa

11, Chúc bạn và gia đình một năm mới vạn sự như, muôn vàn Hồng ân Thiên Chúa

12, Chúc mừng năm mới 2024

Kính chúc gia đình anh chị và quý ân nhân được

Tràn đầy ân sủng chúa giê su hài đồng

Và năm mới 2024

Dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng và hạnh phúc.

13, Xin kính chúc Quý vị một năm mới an lành và sum họp đầm ấm, an khang và thịnh vượng.

14, Chúc bạn cùng gia đình một năm mới an lành, hưởng nhiều hồng ân của Chúa

15, Thân chúc bạn và toàn thể gia đình năm mới thánh thiện, thanh bình dồi dào hạnh phúc và tràn đầy Hồng ân.

16, Năm mới đã về. Kính chúc anh/chị/bạn và gia đình được tràn đầy hồng an, bình an và niềm vui Chúa Hài Đồng Giêsu trong đêm Giáng sinh nhé.

17, Kính chúc quý Cha, quý tu sĩ và mọi người một năm mới an lành. Nguyện xin Chúa Hài Đồng chúc lành cho mọi công việc của chúng ta luôn làm sáng danh Chúa.

18. Thân chúc Cha và toàn thể gia đình năm mới thánh thiện, thanh bình dồi dào hạnh phúc và tràn đầy Hồng ân.

19. Chúc Cha cùng gia đình một năm mới an lành, hưởng nhiều hồng ân của chúa.

20. Năm cũ đi qua, năm mới lại về, kính chúc gia đạo thuận hòa, song thân đắc thọ, may đến rủi qua, đồng lòng vượt khó.

Lời chúc Tết 2021 cho cha chánh sứ hay nhất

3. Bài chúc tết cha chánh xứ

1. Trọng kính Cha!

Một năm cũ sắp trôi qua, cho năm mới lại đến, con xin thay mặt cho toàn thể Ban Hành Giáo dâng lời chúc tết Cha Nhờ ơn Chúa, chúng con đã được trở lên những cánh tay nối dài của cha. Qua cha, ngày ngày chúng con được đón nhận những Hồng ân Chúa trao ban và mang lại sức mạnh tinh thần to lớn cho toàn thể Giáo xứ chúng con. Trong không khí chan hòa tình yêu thương của mái nhà Giáo xứ, con xin phép được kính chúc Cha bước sang năm mới luôn dư tràn ơn Chúa, và tiếp tục quan tâm dìu dắt chúng con để mỗi người trong chúng con luôn biết liên kết thành một cộng đoàn hiệp nhất, yêu thương. Nhìn lại một năm đã qua, nhờ ơn Chúa giúp cùng với sự quan tâm đặc biệt của Cha, có thể nói cộng đoàn chúng ta đã được đắm mình trong suối Hồng Ân của Năm Thánh Giáo phận, cùng nhau bước đi trong yêu thương. Nhưng chắc hẳn nơi cộng đoàn chúng con trong các giáo xứ, giáo họ vẫn còn những lỗi lầm trước Chúa, những khiếm khuyết làm phiền lòng Cha và mọi người xung quanh. Trước hết, chúng con xin lỗi Chúa và nhờ ơn Chúa chúng con cũng xin Cha tha thứ cho chúng con được bỏ lại những lỗi lầm cho năm cũ, để tiến vào năm mới Nhâm Dần 2022 với những đôi bàn tay, khối óc Thánh Thiện biết đoàn kết yêu thương nhau, cùng nhau chung tay xây dựng Giáo xứ ngày một tốt hơn.

2. Trọng kính Cha mỗi khi xuân về lại là dịp diễn tả tâm tình hạnh phúc vì chúng con được quay quần bên Cha trong khung cảnh đại gia đình giáo xứ ấm cúng này. Con xin thay mặt cộng đoàn giáo xứ, xin dâng lời chúc đầu năm lên Cha kính mến của chúng con. Xin cộng đoàn dâng lên Cha một tràn pháo tay thật lớn!

Trọng kính Cha.

Hôm nay ngày đầu năm mới xuân, toàn thể cộng đoàn giáo xứ hợp với Cha, để cảm tạ Chúa đã ban cho Cha và cộng đoàn giáo xứ một năm qua được tràn đầy hồng ân, chúng con, kính dâng lên Cha lời cầu chúc tốt đẹp trong ngày đầu xuân. Kính chúc Cha một năm mới luôn được tràn đầy hồng ân của Thiên Chúa, được hồn an xác mạnh, được thêm khôn ngoan minh mẫn và giàu tình thương, để Cha tiếp tục từng bước dẫn dắt giáo xứ chúng con trong đời sống đức tin. Kính thưa Cha, nhìn lại trong một năm đã qua chúng con cảm thấy còn rất nhiều thiếu xót trong bổn phận của mình, thiếu xót đối với Cha, nhiều khi chúng con đã làm cho Cha phải buồn phiền vì chúng con rất nhiều. Trong giây phút này chúng con Kính mong Cha thương bỏ qua và chỉ dạy chúng con, để chúng con được tốt hơn trong năm mới. Kính thưa Thầy Đa Minh, nhân dịp xuân về giáo xứ chúng con cũng xin kính chúc Thầy một Xuân An Sủng và Yêu thương, để cuộc sống Thầy là bài ca Yêu Thương của Thiên Chúa qua việc phục vụ quảng đại của Thầy nơi giáo xứ chúng con. Một lần nữa giáo xứ chúng con kính chúc Cha, và Thầy một năm mới tràn đày hồng ân Thiên Chúa, sức khỏe dồi dào để yêu thương và dẫn dắt giáo xứ ngày một sống đức tin trưởng thành hơn. Giờ đây cộng đoàn chúng con xin dâng lên Cha bó hoa tươi thắm nhân ngày đầu xuân, xin Cha thương nhận Giờ đây chúng con xin cha thương ban huấn từ cho chúng con trong ngày đầu xuân mới.

3. Trọng kính Cha chánh xứ!

Trong giây phút của những ngày cuối năm nhâm thìn, và sắp sửa khởi đầu năm mới Quý Mão, toàn thể Ban hành Giáo trong Giáo xứ, chúng con được quây quần bên Cha, để Dâng lên Cha lời Chúc Xuân Quý Mão, chúng con, kính dâng lên Cha lời cầu chúc tốt đẹp trong năm mới sắp đến. Kính chúc Cha một năm mới luôn được tràn đầy hồng ân của Thiên Chúa, được hồn an xác mạnh, được thêm khôn ngoan minh mẫn và giàu tình thương, để Cha tiếp tục từng bước dẫn dắt giáo xứ chúng con trên con đường thánh đức. Ước gì Cha mãi mãi là hình ảnh sống động của Chúa Kitô và là một mục tử như lòng Chúa mong muốn.

Kính thưa Cha, nhìn lại trong một năm đã qua chúng con cảm thấy còn rất nhiều thiếu xót trong bổn phận của mình, và thiếu xót đối với Cha, nhiều khi chúng con đã làm cho Cha phải buồn phiền vì chúng con rất nhiều. Trong giây phút này chúng con Kính mong Cha thương bỏ qua và chỉ dạy chúng con, để chúng con được tốt hơn trong năm mới.

Sau đó Cha Huấn dụ, mỗi người nhìn lại một năm trôi qua biết bao hồng ân Chúa đã ban, và bổn phận của mỗi người đã lãnh nhận trước mặt Chúa làm sao để đức tin mỗi ngày thăng tiến hơn trong năm đức tin mà Đức Thánh Cha đã kêu gọi toàn thế giới sống lại và củng cố niềm tin của mình vào Thiên Chúa và có bổn phận phải thông truyền đức tin ấy cho thế hệ sau.

Kính Chúc Thầy một năm mới tràn đầy thánh ân của Chúa và chúc Thầy sớm được bước lên bàn thánh để trở thành Mục tử của Chúa nhân lành.

4. Lời Chúc Tết Các Sơ

1. Chúc Sơ và mọi người năm mới vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc trong Chúa Hài đồng và Mẹ Maria.

2. Nguyện xin Chúa Hài Đồng Giesu luôn ở cùng và nâng đỡ cho Sơ và mọi người!

3. Đêm sẽ tối, ngày sẽ sáng. Chúc Sơ có cuộc sống luôn tươi sáng, gặp nhiều may mắn và thành công. Chúc mừng năm mới.

4. Một năm mới mang đến cho chúng ta cơ hội để biến ước mơ thành hiện thực, giúp cuộc sống tốt hơn. Con mong năm mới cũng mang đến cho Sơ những điều tốt đẹp nhất. Chúc mừng năm mới.

5. Chúc mừng năm mới bách nhẫn thái hòa. Chúc mừng năm mới phúc sinh lễ nghĩa gia đình thịnh. Lộc tiền vinh hoa phú quý xuân!

6. Kính chúc quý Cha, quý tu sĩ và mọi người một năm mới an lành. Nguyện xin Chúa Hài Đồng chúc lành cho mọi công việc của chúng ta luôn làm sáng danh Chúa.

7. Cung kính mời nhau chén rượu nồng. Chúc mừng năm đến, tiễn năm xong. Tân niên phúc lộc khơi vừa dạ. Xuân mới tài danh khởi thỏa lòng. Vạn chuyện lo toan thay đổi hết. Sự gì bế tắc thảy hanh thông.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
29 41.335
0 Bình luận
Sắp xếp theo