Lời chúc Tết 2024 cho nhân viên

Chúc tết nhân viên là một trong những hoạt động không thể thiếu trong những ngày cuối năm khi mà Tết dương lịch và Tết nguyên đán đang cận kề. Lời chúc Tết nhân viên là những lời cảm ơn, động viên chân thành dành cho những đóng góp nỗ lực của nhân viên dành cho công việc trong một năm qua. Nhân dịp Tết 2024, Hoatieu xin chia sể đến các bạn tổng hợp lời chúc trước thềm năm mới, lời chúc năm mới cho team, lời chúc năm mới cho công việc hay và ý nghĩa giúp tăng thêm tình cảm đoàn kết và gắn bó giữa các thành viên trong công ty.

Tết Nguyên Đán 2024 đang cận kề, hãy cùng dành tặng cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất để có một năm mới với nhiều may mắn, sức khỏe và thành công. Dưới đây là Lời chúc Tết 2024 cho nhân viên của ban lãnh đạo công ty, doanh nghiệp, mời các bạn tham khảo.

1. Lời chúc hay dành cho nhân viên

CHÚC MỪNG NĂM MỚI! Cảm ơn các bạn đã làm cho năm nay trở thành năm tuyệt vời nhất của công ty chúng ta. Tôi biết năm tới đây chúng ta sẽ còn phát triển lớn mạnh hơn nữa vì luôn có sự đồng hành cảu các bạn.

Làm việc với bạn là một điều may mắn cho cả nhóm. Sự tin tưởng và cộng tác của bạn đã tạo nên sự khác biệt. Chúc mừng năm mới tất cả chúng ta tại (Tên công ty)!

Cảm ơn sự đồng hành của bạn với công ty trong suốt năm vừa qua. Bạn là một phần thiết yếu trong hành trình của công ty và tôi tin chắc năm nay chúng ta sẽ cũng nhau tạo ra những điều thật phi thường.

Cảm ơn toàn thể các anh chị em trong công ty vì những đóng góp, nỗ lực của mọi người trong suốt năm qua. Chúc bạn cùng toàn thể gia đình có một năm mới hạnh phúc, bình an.

2. Lời chúc Tết cho nhân viên ý nghĩa

1. Kính gửi: Toàn thể CBNV Công ty …

Xuân Giáp Thìn – 2024 đang đến gần, trong giây phút thiêng liêng những ngày cuối năm, thay mặt Hội đồng quản trị và Ban lãnh đạo công ty, tôi xin chúc cho toàn thể CBCNV có nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Chúc cho Chúng ta năm mới sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, hoàn thành tốt nhất mục tiêu kế hoạch mà chúng ta đã đặt ra trong năm 2024, tiếp tục kề vai sát cánh xây dựng Công ty … ngày một vững mạnh.

Một lần nữa gửi tới các bạn cùng gia đình lời chúc SỨC KHỎE – HẠNH PHÚC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.

Trân trọng!

2. Kính gửi: Toàn thể nhân viên công ty............

Trong những ngày cuối cùng của năm Nhâm Dần và chuẩn bị chào đón năm Giáp Thìn 2024, thay mặt Ban lãnh đạo ......, Tôi xin chúc Anh/Chị và Gia đình một năm mới với sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc viên mãn, may mắn ngập tràn và thành công vượt trội.

Chúc Anh/Chị có những ngày nghỉ Tết thật vui, ấm áp và hạnh phúc bên Gia đình và người thân!

Lời chúc Tết cho nhân viên ý nghĩa

2. Lời chúc Tết Nguyên Đán 2024 cho nhân viên

1. Bằng tất cả sự chân thành của mình, tôi xin cảm ơn và dành những lời những chúc tốt đẹp nhất đến toàn bộ CBCNV đã gắn bó cùng công ty trong suốt năm vừa qua. Chúc tất cả mọi người một năm mới thịnh vượng, an khang, phát tài, phát lộc.

2. Trước thềm năm 2024, thay mặt Ban lãnh đạo công ty, tôi xin gửi đến toàn thể CBCNV trong công ty cùng gia đình lời chúc năm mới: Sức khỏe - May Mắn - Hạnh Phúc - Thành Công.

3. Năm cũ đã qua đi với nhiều sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể đội ngũ lãnh đạo và nhân viên trong công ty. Vì vậy, trong năm mới này, hy vọng chúng ta sẽ nâng cao quyết tâm, tinh thần đoàn kết, gắn bó để hoàn thành mọi mục tiêu đề ra. Chúc toàn thể CBCNV sẽ hoàn thành công việc tốt hơn nữa. Chúc mừng năm mới!

4. Năm mới đang đến gần, khép lại một năm cũ với điều nhiều vất vả. Trong những ngày cuối năm này, tôi xin chúc cho toàn thể CBCNV có nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Chúc cho Chúng ta năm mới sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, chung tay làm nên một công ty vững mạnh. Một lần nữa, xin kính chúc các bạn và gia đình: Vạn sự như ý - An khang thịnh vượng.

5. Không khí chào xuân đang đến với nhiều điều khát khao, hi vọng. Sang năm mới, chúng ta hãy gần nhau hơn, chia sẻ mọi điều để xây dựng ngôi nhà chúng tràn đầy cảm hứng, động lực để phấn đấu, đạt nhiều thành quả tốt đẹp hơn nữa. Năm 2024, chúc CBCNV tràn đầy niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe dồi dào.

6. Vậy là một năm cũ đã qua đi. Hòa chung trong không khí rộn ràng phấn khởi của năm mới. Thay mặt cho ban lãnh đạo công ty, tôi xin chúc toàn thể các anh chị em công ty... một năm mới 2024 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc cho công việc của công ty chúng ta cũng như của toàn thể anh chị em trong năm mới này sẽ phát triển rực rỡ. Tôi hy vọng trong năm mới đây chúng ta sẽ vẫn sát cánh bên nhau, nỗ lực hết mình để gặt hái được nhiều thành công tốt đẹp trong năm 2024.

3. Lời chúc Tết cán bộ nhân viên công ty

1. Bằng tất cả sự kính trọng của mình, tôi xin cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của CBCNV Công ty trong suốt một năm qua. Chúc anh/chị/em một năm mới an khang, thịnh vượng.

2. Năm 2023 đã qua đi với rất nhiều thay đổi của công ty xét trên mọi phương diện. Với sự đoàn kết, gắn bó, quyết tâm cao, chúng ta đã vượt qua được rất nhiều khó khăn, thách thức để hoàn thành những mục tiêu, nhiệm vụ đặt ra. Chúng ta tự hào về những thành tích mình đạt được và có quyền hy vọng vào một tương lai tươi sáng hơn. Và sang một năm mới, tôi chúc các anh/chị/em CBCNV sẽ cùng nhau hoàn thành tốt mọi việc hơn nữa.

3. Trong không khí xuân đang về, Thay mặt Ban Lãnh đạo công ty, tôi chúc các anh chị em và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

4. Trước thềm năm mới – xuân Giáp Thìn 2024, thay mặt Hội đồng Quản trị, Ban Giám Đốc công ty, tôi trân trọng gửi đến toàn thể các chi nhánh, văn phòng, cán bộ, nhân viên trong công ty cùng gia đình lời chúc mừng năm mới: Sức khỏe – Hạnh phúc – An Khang – Thịnh Vượng.

5. Không khí chào Xuân Giáp Thìn đang đến rất gần với nhiều yêu thương và khát vọng. Những ngày xuân này, tất cả chúng ta hãy gần nhau hơn, chia sẻ với nhau để làm thế nào chúng ta có thể xây dựng ngôi nhà chung luôn tràn đầy cảm hứng sáng tạo, niềm hứng khởi và tình người. Năm 2024 tới đây tôi luôn chúc CBCNV luôn cùng chung tay để xây dựng ngôi nhà chung phát triển toàn diện hơn nữa.

6. Trong những ngày cuối cùng của năm Quý Mão và chuẩn bị chào đón năm Giáp Thìn, thay mặt Ban lãnh đạo công ty, Tôi xin chúc Anh/Chị và Gia đình một năm mới với sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc viên mãn, may mắn ngập tràn và thành công vượt trội.

7. Nhân dịp đón mừng năm mới 2024 và Tết cổ truyền Giáp Thìn, thay mặt Ban Lãnh Đạo Công ty, tôi trân trọng gửi đến các đồng chí cán bộ lão thành và CBCNV trong toàn Công ty cùng gia đình lời chúc mừng năm mới trân thành và tốt đẹp nhất. Chúc đại gia đình của chúng ta một năm mới thật nhiều Hạnh Phúc- May Mắn – An Khang- Thịnh Vượng.

8. Xuân Giáp Thìn đang đến gần, trong giây phút thiêng liêng những ngày cuối năm này tôi xin gửi lời chúc tới toàn thể các Cán bộ, Nhân viên bước sang một năm mới với nhiều thành công và hạnh phúc, hoàn tốt nhất mục tiêu kế hoạch mà chúng ta đã đặt ra trong năm 2024, tiếp tục chung tay sát cánh xây dựng Công ty ngày một vững mạnh. Một lần nữa gửi tới các bạn cùng gia đình lời chúc SỨC KHỎE – HẠNH PHÚC – AN KHANG -THỊNH VƯỢNG.

4. Thư chúc Tết cán bộ nhân viên

1. "Thân gửi bạn bè và người thân của ABC!

Chúc mừng năm mới!

Năm 2023 đã qua, Năm mới đã bắt đầu!

Giống như trước đây, trong năm 2023, ABC đã xảy ra rất nhiều thay đổi. Mỗi lần thay đổi đều mang lại những nỗi đau, thậm chí có lúc đau đớn xé lòng. Tôi cũng giống mọi người đều không thích sự thay đổi liên tục, nhưng hôm nay không thay đổi, ngày mai sẽ càng đau đớn hơn, thế giới đang xảy ra những biến động lớn lao, bởi vậy, tôi thành thực xin lỗi khi phải thông báo với mọi người rằng: Sự thay đổi của ABC sẽ không phải nhất thời, mà sẽ là liên tục. May mắn là người ABC có đầy đủ năng lực tâm lý để tiếp nhận những thay đổi này.

Năm 2023, tôi rất vui mừng khi chứng kiến sự trưởng thành của một đội ngũ đông đảo lớp trẻ ABC, họ đã có những tiến bộ ngoài sức tưởng tượng trên mọi phương diện, hơn nữa, phía sau đó còn có cả sự tín nhiệm, ủng hộ và trợ giúp của hàng nghìn hàng vạn bạn bè thân thuộc trong ABC. Tôi biết. Cảm ơn tất cả mọi người!

Phát triển, sáng tạo, tiến bộ đều là đạo lý, nhưng tôi khẩn thiết xin mọi người hãy nhớ rằng: Vượt lên trên sự tiến bộ thực thụ, chính là sức khoẻ thực thụ! Sức khoẻ là tất cả! Sống nghiêm túc, làm việc vui vẻ! Chúng ta mới có cơ hội nhìn thấy những điều kỳ vọng trở thành hiện thực!

Năm mới, chúng ta vẫn sẽ đồng hành!"

2. Nhân dịp Xuân mới, Ban lãnh đạo công ty xin gửi đến toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên Công ty ABC và gia đình những lời chúc nồng ấm, chân thành và tốt đẹp nhất!

Năm 2023 với nhiều dấu ấn đã qua đi, Cty ABC đã đi được một chặng đường không quá dài nhưng cũng không quá ngắn. Nhiều thành tích của ABC đã được ghi nhận trong hệ thống. Những đánh giá cao của khách hàng trong thời gian vừa qua là động lực thúc đẩy tất cả chúng ta, từ Ban lãnh đạo tới từng cán bộ nhân viên, tận tâm hơn trong từng công việc, cẩn trọng hơn trong từng quyết định và chuyên nghiệp hơn trong từng thao tác.

Năm 2024 sẽ là một năm mới với nhiều khó khăn và thách thức. Nhưng chúng ta tin tưởng rằng, với tinh thần đoàn kết “chung một mái nhà CTY ABC, chung một tiếng nói, chung một quyết tâm”, ABC sẽ vượt qua mọi thách thức khó khăn. Mỗi cán bộ công nhân viên, dù ở cương vị nào, hãy tôn trọng và thực hiện đúng cam kết với khách hàng, điều đó sẽ làm nên thương hiệu ABC. Cán bộ nhân viên ABC sẽ nhìn lại năm qua để hướng về phía trước, để tự tin vững bước theo con đường chúng ta đã chọn: trở thành một trong những công ty dịch vụ hàng đầu không chỉ trong hệ thống!

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Ban lãnh đạo Công ty xin chúc toàn thể anh chị em và gia đình một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc với nhiều thành công và may mắn!

Thân ái.

3. Kính gửi: Cán bộ công nhân viên công ty cổ phần ABC

Nhân dịp đón mừng năm mới 2024 và Tết cổ truyền , thay mặt Ban Lãnh Đạo Công ty, tôi trân trọng gửi đến các đồng chí cán bộ lão thành và CBCNV trong toàn Công ty cùng gia đình lời chúc mừng năm mới trân thành và tốt đẹp nhất. Chúc đại gia đình ABC một năm mới thật nhiều Hạnh Phúc- May Mắn - An Khang- Thịnh Vượng.

Năm 2023 còn đối mặt với nhiều khó khăn, các dự án mới triển khai với yêu cầu kỹ thuật và năng lực quản lý ngày càng cao sẽ là một thách thức không nhỏ đối với tập thể CBCNV công ty. Để kinh doanh có hiệu quả chúng ta phải quyết liệt trong công tác tổ chức thi công, nâng cao năng suất lao động, chiết giảm chi phí giá thành sản xuất.

Cùng với đội ngũ cán bộ, nhân viên luôn được bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng làm việc hiện đại, với việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, chắc chắn khẳng định thương hiệu ABC ngày càng lớn mạnh trên thương trường.

Thay mặt Ban Lãnh Đạo Công ty, tôi nhiệt liệt biểu dương và bày tỏ lòng biết ơn trân thành về nỗ lực và những đóng góp quý báu của nhiều thế hệ CBCNV Công ty cổ phần ABC trong những năm qua.

Nhân dịp năm mới 2024, chào Xuân Giáp Thìn, chúng ta cảm nhận hơi thở mùa xuân với nhịp đập rỗn rã của đất nước đang chuyển mình trong công cuộc đổi mới, một lần nữa thay mặt Ban Lãnh Đạo Công ty cổ phần ABC, tôi xin kính chúc toàn thể CBCNV Công ty, chúc Quý khách hàng và các đối tác chiến lược năm mới

Trên đây Hoatieu.vn đã gửi tới các bạn Lời chúc Tết 2024 cho nhân viên hay và ý nghĩa nhất.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
14 52.692
0 Bình luận
Sắp xếp theo