Lời chúc năm học mới dành cho học sinh 2024

Lời chúc đầu năm học mới cho học sinh. Lời chúc đầu năm học mới hay nhất. Lời chúc năm học mới ý nghĩa nhất. Ngày tựu trường luôn là những kỉ niệm quan trọng, vui vẻ và đáng nhớ trong đời học sinh. Những lời chúc hay và ý nghĩa nhân dịp năm học mới sẽ là động lực, tạo sự hứng khởi cho thầy cô và học sinh khởi động một năm học mới với đầy nỗ lực và thành công. Dưới đây là những lời chúc cho năm học mới mà HoaTieu.vn đã sưu tầm và tổng hợp và gửi tới bạn đọc. Mời các bạn cùng tham khảo.

Những câu nói hay về ngày đầu tiên đi học, lời chúc mừng năm học mới luôn là món quà giản đơn và ý nghĩa nhất, như một làn gió mát thổi vào lòng của cô và trò trong những ngày mùa thu vẫn còn vương chút oi nóng của nắng hè. Lời chúc năm học mới với thông điệp tốt lành sẽ tiếp sức và tạo động lực cho thầy cô, học sinh cùng bắt đầu một chặng đường mới trong hành trình chinh phục tri thức với niềm vui, khát khao, hạnh phúc, nhiệt huyết không ngừng. Cùng tham khảo những mẫu lời chúc sau đây và chọn lấy lời chúc nào bạn thích nhất để dành tặng cho cô trò trong năm học mới nhé!

Lời chúc khai giảng năm học mới hay nhất
Lời chúc khai giảng năm học mới hay nhất

1. Lời chúc năm học mới dành cho học sinh

1. Tiếng trống vang, Nơi ươm mầm tinh hoa. Nhộn nhịp tưng bừng với ngày hội lớn. Cùng thầy cô và mầm non đất nước. Gương mặt hồng cùng nụ cười rạng rỡ. Khắc dấu thời gian cho tương lai mới. Tiếng trống vang xa, lắng đọng nơi này. Nơi kho tàng kiến thức được mở ra. Nơi đàn chim non chắp cánh ước mơ.

2. Nhân năm học mới, chúc buổi lễ khai giảng của trường diễn ra vui vẻ, đầm ấm, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các con; chúc cho trường sẽ ngày càng hoàn thiện mọi mặt để thực sự là nơi “ươm mầm tương lai”; chúc các thầy cô giáo mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng để truyền lửa, truyền đam mê cho các con và chúc các con một năm học mới vui vẻ, chăm ngoan, học giỏi.

4. Tiếng trống vang, nơi ươm mầm tinh hoa.

Nhộn nhịp tưng bừng với ngày hội lớn.

Cùng thầy cô và mầm non đất nước.

Gương mặt hồng cùng nụ cười rạng rỡ.

Khắc dấu thời gian cho tương lai mới.

Tiếng trống vang xa, lắng đọng nơi này.

Nơi kho tàng kiến thức được mở ra.

Nơi đàn chim non chắp cánh ước mơ.

Chúc một năm học mới đầy thành công!

5. Mùa thu ngày khai trường! Xin chúc các thầy cô giáo và các con có một năm học thu được thật nhiều hoa thơm trái ngọt! Mong rằng lễ khai giảng sẽ để lại ấn tượng khó phai trong trái tim và tâm hồn của các con!

6. Nhân dịp đầu năm học mới, tôi xin gửi lời kính chúc tới Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, và toàn thể các học sinh thân yêu của trường với những lời chúc tốt đẹp nhất! Kính chúc các thầy cô một năm học mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

7. Chúc các con được học tập trong môi trường tốt nhất với những thầy cô thân yêu sẽ giúp các con tự tin, sáng tạo và bản lĩnh hơn trong học tập và trong cuộc sống!

2. Lời chúc con ngày đầu tiên đi học

Lời chúc năm học mới cho con
Lời chúc năm học mới cho con

1. Mới ngày nào bố mẹ dắt tay con tới trường, vậy mà giờ đây đã là khai giảng cuối cấp của con rồi đó chàng trai à. Bố mẹ chúc con sẽ có một năm học thật nhiều niềm vui, hãy cứ trải nghiệm, khám phá bản thân, khả năng của mình con yêu nhé. Bố mẹ yêu con.

2. Nhân ngày đầu tiên của năm học mới, ba mẹ chúc con ngày càng chăm ngoan, học giỏi luôn nghe lời thầy cô và đạt nhiều thành tích tốt, không phụ lòng ba mẹ, thầy cô.

3. Mới ngày nào con còn bé bỏng, mà giờ đã thành cậu thanh niên cao lớn đi dự khai giảng ngày cuối cấp. Ba mẹ chúc con có năm học cuối thật nhiều ý nghĩa và kỉ niệm, để sau này khi nhìn lại con luôn tự hào về bản thân khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

4. Chúc con gái của mẹ bước vào năm học mới luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui và hăng say trong học tập. Mong con và các bạn có những kỷ niệm đẹp đẽ về những ngày đến trường như mẹ và các bạn ngày ấy đã từng đi qua. Mẹ yêu con!"

5. Vào ngày đầu tiên của năm học mới, ba mẹ chúc con học tập thật tốt, có thật nhiều bạn bè và những thầy cô đáng kính sẽ giúp con thêm nhiều kiến thức để con tự tin hơn, sáng tạo và bản lĩnh hơn trong cuộc sống!

6. Hè đi qua đi để lại những vệt nắng vàng nhạt nhoà vương trên những tán lá, những con người lặng lẽ bên cuộc sống vốn hối hả...

Mùa tựu trường lại đến, mùa của những trái tim non nớt rung lên những nhịp sống mới, rồi mọi trải nghiệm sẽ mang đến cho con những giá trị cuộc sống nhất định, ba mẹ yêu con.

3. Những câu nói hay khi con vào lớp 1

Lời chúc cho học sinh lớp 1

1. Năm nay con của mẹ sẽ bước vào lớp 1 và trở thành “sinh viên đại học chữ to”. Đây sẽ là một năm học đầy thử thách mới lạ đối với con và cả bố mẹ. Chúc con ngày càng chăm ngoan, học giỏi và đạt nhiều thành tích tốt.

2. Thanh niên của bố mẹ năm nay vào lớp 1 rồi đó. Môi trường mới sẽ thật bỡ ngỡ, nhưng con hãy tự tin lên nhé vì bố mẹ, thầy cô luôn ở bên cạnh con. Bố mẹ mong con sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị bên thầy cô và các bạn. Chúc con một năm học thật nhiều niềm vui nhé. Yêu con!.

3. “Các con lớp 1 yêu quý! Cô chúc các con bước vào năm học mới thật hứng khởi, luôn chăm ngoan, học giỏi và đạt thành tích cao trong năm học mới! Yêu các con!”.

4. Ngày mai ba sẽ lại dắt con đi khai giảng năm học mới. Vào giai đoạn mới của cuộc đời, con hãy cứ tiếp tục hồn nhiên, trong sáng đến ngây ngô. Ba mẹ sẽ có trách nhiệm cùng các cô ở trường biến việc học thành niềm vui của con. Như thế là cách học tạo ít áp lực nhất. Con người ta chỉ làm tốt được điều mình yêu thích thôi.

5. Vào ngày đầu tiên của hành trình chinh phục tri thức, ba mẹ chúc con gái yêu mọi điều tốt đẹp nhất. Chúc con học tập thật giỏi, luôn vui vẻ, có thêm nhiều bạn bè, thầy cô sẽ yêu mến và truyền dạy cho con những kiến thức mới.

4. Lời chúc năm học mới dành cho cô giáo

1. Nhân dịp khai giảng năm học mới 20...-20..... Chúc toàn thể các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, kiên định vững vàng để gặt hái được nhiều thành công trong dạy và học. Như câu triết lý của nhà trường (Nơi ươm mầm tinh hoa) Chúc tập thể lớp gặt hái được nhiều thành công chúc cô giáo chủ nhiệm luôn mạnh khoẻ sáng suốt để soi đường dẫn lối cho các con!

2. Nhân ngày khai giảng, chúc nhà trường cùng tập thể các thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và được học sinh yêu quý. Chúc các em học sinh nhiều sức khỏe, đạt được nhiều thành công trong năm học mới.

3. Chúc nhà trường, nơi ươm mầm tương lai có một buổi lễ khai giảng thành công tốt đẹp. Chúc mọi người luôn khỏe mạnh và vững vàng để cùng nhau xây dựng một đất nước thật giàu đẹp và tiến bộ.

4. Một năm học mới lại đến với những người cô, người thầy tận tâm với học sinh. Chúc các thầy cô sẽ lại có một năm học vui vẻ, gặp được học trò ngoan ngoãn. Chúc nhà trường ngày càng phát triển để tạo điều kiện cho con em phát triển tốt hơn. Chúc mừng ngày khai trường!

5. Chúc Mừng toàn thể Thầy Cô Giáo cùng Học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới ,Chúc thầy cô luôn luôn đồng hành cùng các con trong năm học thứ hai này Thành Công Rực Rỡ. Xin gửi gắm hai con chúng tôi học tại trường thành những Tinh Hoa của Đất nước.

5. Thơ chúc mừng ngày khai giảng

BÀI THƠ: KHAI TRƯỜNG

Tác giả: Hoàng Trọng Lợi

Thế là kỳ nghỉ đã qua
Ngày mai khai giảng nắng hoa sân trường
Ngập đường phố xá đông vui
Thầy trò nô nức tiếng cười rộn vang

Cổng trường mở rộng thênh thang
Mừng vui chào đón nhẹ nhàng nắng thu
Gió ru cành phượng xanh mầu
Như ru những giấc mơ đầu tuổi thơ

Hàng cây xanh gió thoảng
Sắc cờ đỏ rợp trời
Cùng áo trắng tinh khôi
Đưa con vào lớp một.

Mẹ ơi con thấy nhột
Chẳng giống lớp mầm non
Anh chị lớn hơn con
Cô giáo nhìn nghiêm lắm.

Mắt tròn xoe môi bặm
Tập nghi thức đi thôi
Một hai bước hàng đôi
Tay cầm cờ con phất.

"Sinh viên" năm thứ nhất
Hôm nay đã nhập trường
Tràn ngập tình yêu thương
Mẹ và cha gửi gắm.

BÀI THƠ: NGÀY KHAI TRƯỜNG

Tác giả: Hồ Như

Tùng tùng tiếng trồng dội vang vang
Lớp lớp trò ngoan tới xếp hàng
Vui sao được dự ngày khai giảng
Háo hức vui vầy sách mở trang

Lại nhớ tuổi thơ đã quá rồi
Bao nhiêu kí ức cứ dần trôi
In hằn thưở ấy bao hoài niệm
Mượng tượng thầy cô dạy dỗ tôi


Thu về nắng đẹp trải vàng tươi
Thắm đượm hân hoan những nụ cười
Chung vui cùng bạn em vào lớp
Hạ nhớ qua rồi khép lại thôi

Gửi tấm lòng vàng tới thầy cô
Trò ngoan gắng đạt cháu Bác Hồ
Noi gương tiền bối người con Việt
Vững chãi xây đời đẹp ước mơ.

Bình minh nắng sớm rọi sân trường
Gửi chúc lời hay tới bốn phương
Mừng cô giáo giỏi văn cùng toán
Đón nhận khai trường có vấn vương.

Cô giáo con xinh lắm
Hóa ra rất dịu dàng
Ân cần nhắc khẽ khàng
"Con xếp cho thẳng nhé".

Mắt long lanh "dạ" khẽ
Trống đã đánh lên rồi
Tùng tùng cắc liên hồi
Đón con vào lớp một.

Hãy chăm ngoan học tốt
Thầy cô giống mẹ cha
Và trường học là nhà
Chở con ra biển lớn

Bài thơ: MỪNG NĂM HỌC MỚI

Thơ: Trương Túy Anh

Tùng... Tùng.. tiếng trống ngân vang
Vào năm học mới rộn ràng niềm vui
Sân trường phượng vĩ bùi ngùi
Đang thay áo mới, thu rồi đó nghe!
Lăng im tiếng hát của ve
Tiếng cười khúc khích sau hè vui sao
Thầy cô em cúi đầu chào
Kính chúc mạnh khỏe biết bao ân tình
Chúc mừng các bạn của mình
Môt năm học mới tự tin vững vàng
Bạn ơi, ta hãy sẵn sàng
Học hành chăm chỉ, ngày càng ngoan hơn
Thoảng trong làn gió hương thơm
Cúc vàng đua nở, bướm vờn lượn quanh
Cùng em vươn tới trời xanh
Ra khơi biển rộng dệt thành ước mơ...

Trên đây là tổng hợp những lời chúc hay và ý nghĩa nhất cho ngày tự trường đầu năm học mới.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
4 3.830
0 Bình luận
Sắp xếp theo