Kế hoạch giáo dục Hoạt động trải nghiệm 11 Chân trời sáng tạo file word
Tải phụ lục 1 Trải nghiệm hướng nghiệp 11 CTST
Phụ lục 1 Hoạt động trải nghiệm 11 Chân trời sáng tạo - Hoatieu xin chia sẻ đến quý thầy cô và bạn đọc mẫu phụ lục 1 Hoạt động trải nghiệm 11 Chân trời sáng tạo là mẫu khung kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn môn Hoạt động trải nghiệm lớp 11 CTST được trình bày dưới dạng file word theo đúng hướng dẫn tại công văn 5512. Sau đây là nội dung chi tiết kế hoạch giáo dục môn Hoạt động trải nghiệm 11 sách Chân trời sáng tạo, mời các bạn cùng tham khảo và tải về làm tài liệu sử dụng.
Kế hoạch giáo dục tổ chuyên môn HĐTN lớp 11 CTST
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC
HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC: HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM HƯỚNG NGHIỆP - KHỐI LỚP 11
Năm học 2023-2024
I. Đặc điểm tình hình
1. Số lớp: 14; Số học sinh: 639.
2. Tình hình đội ngũ: Số giáo viên: 14; Trình độ đào tạo: Đại học: 14. Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên:14 Tốt.
Thiết bị giáo dục: (Trình bày cụ thể các thiết bị giáo dục có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục và theo phê duyệt về thiết bị dạy học tối thiểu – HĐTN, HN lớp 11)
STT | Thiết bị giáo dục | Số lượng | Các bài thí nghiệm/thực hành | Ghi chú |
1 | Ti vi | 14 (bộ) | Tiết học tại lớp | Có sẵn tại mỗi lớp học |
2 | Máy tính | 1 (cái) | Tiết học tại lớp | GV tự chuẩn bị hoặc mượn tại trường |
3 | Bảng nhóm | 4 (cái mỗi lớp) | Thực hành hoạt động nhóm | |
4 | Nam châm | 20 (cục) | Thực hành hoạt động nhóm | |
5 | Giấy ro-ki | 14 (tờ) | Thực hành hoạt động nhóm | |
6 | Màu nước, màu sáp,… | 2 (bộ) | Thực hành hoạt động nhóm | |
7 | Bút lông (đen, đỏ) | 10 | Thực hành hoạt động nhóm | |
8 | Giấy A4 | 1 (gram) | Làm việc cá nhân hoặc nhóm theo kĩ thuật phòng tranh, kĩ thuật khăn trải bàn, các trò chơi lồng ghép trong quá trình giảng dạy… | |
9 | Giấy note | 3 (3 màu) | Dùng để tham gia các trò chơi khởi động và trò chơi lồng ghép trong các hoạt động |
4. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập:
STT | Tên phòng | Số lượng | Phạm vi và nội dung sử dụng | Ghi chú |
1 | Phòng đa năng | 01 | Tổ chức các HĐ cần không gian, thiết bị thông minh. | Đăng ký trước thời gian |
2 | Sân thể thao | 01 | Tổ chức các HĐ cần không gian rộng, ngoài trời. | Đăng ký trước thời gian |
3 | Sân trường | 01 | Tổ chức các HĐ cần không gian rộng, ngoài trời. | Đăng ký trước thời gian |
4 | Phòng sinh hoạt câu lạc bộ | 01 | Tổ chức các câu lạc bộ: Câu lạc bộ hướng nghiệp. | Đăng ký trước thời gian |
II. Kế hoạch giáo dục
1. Thời lượng
Học kì | Số tuần | Số tiết/tuần | Số điểm
| ||
Đánh giá | Đánh giá | Đánh giá | |||
I | 18 | 54 tiết (Số tiết quy mô Khối: 21 tiết Số tiết quy mô lớp: 31 tiết KTĐG: 2 tiết) | 2 | 1 | 1 |
II | 17 | 51 tiết (Số tiết quy mô Khối: 15 tiết Số tiết quy mô lớp: 34 tiết KTĐG: 2 tiết) | 2 | 1 | 1 |
2. Phân phối chương trình
HỌC KÌ 1
Chủ đề | Số | Yêu cầu cần đạt | Quy mô tổ chức | Tuần/ tiết | GV phụ
| |||
Quy mô | Số tiết/ Thời lượng | Nội dung | ||||||
Tuần | Tiết |
| ||||||
Chủ đề 1: Phấn đấu hoàn thiện bản thân | 12 | - Tuân thủ kỉ luật, quy định của nhóm, tập thể lớp, trường và cộng đồng. - Thu hút các bạn cùng phấn đấu hoàn thiện bản thân. - Thể hiện được sự nỗ lực hoàn thiện bản thân. | Khối | 6 | 1. Tham gia các hoạt động chào mừng năm học mới. 2. Rèn luyện tính kỷ luật khi tham gia các hoạt động của trường, lớp và cộng đồng. 3. Thu hút các bạn cùng nỗ lực hoàn thiện bản thân. 4. Ứng xử văn minh, lịch sự trong cộng đồng. | 1,2 | 1,2,3 4,5,6 | GV phụ trách |
Lớp | 6 | 1. Tìm hiểu nội dung và cách phấn đấu hoàn thiện bản thân. 2. Tìm hiểu về tuân thủ nội quy, quy định trong nhà trường. 3. Thể hiện sự tuân thủ nội quy, quy định của nhóm, lớp và nhà trường. 4. Thực hiện quy định nơi công cộng. 5. Thể hiện sự nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thiện bản thân. 6. Thu hút các bạn cùng phấn đấu hoàn thiện bản thân. 7. Lập kế hoạch tiếp tục phấn đấu hoàn thiện bản thân. 8. Tự đánh giá kết quả hoạt động. | 2,3,4 | 7 đến 12 | GV phụ trách | |||
Chủ đề 2: Tự tin và thích ứng với sự thay đổi
| 12 | - Nhận diện được nét riêng và thể hiện được sự tự tin về dặc điểm riêng của bản thân. - Phân tích được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân và biết điều chỉnh bản thân để thích ứng với sự thay đổi. - Quản lí được cảm xúc của bản thân và ứng xử hợp lí trong các tình huống giao tiếp khác nhau. | Khối | 6 | 1. Giao lưu với chuyên gia về đặc điểm của giới trẻ hiện nay và những thách thức mà xã hội hiện đại đặt ra cho giới trẻ. 2. Tham gia cuộc thi “Tự tin là chính mình”. 3. Toạ đàm về chủ đề “Điều chỉnh bản thân để thích ứng với cuộc sống”.
| 5,6 | 13, 14,15 16,17,18 | GV phụ trách |
Lớp | 6 | 1. Khám phá những đặc điểm tạo nên sự tự tin 2. Thể hiện sự tự tin của bản thân 3. Phân tích điểm mạnh, điểm yếu của bản thân 4. Điều chỉnh bản thân để thích ứng với sự thay đổi 5. Thực hành điều chỉnh bản thân 6. Thực hiện một số biện pháp quản lí cảm xúc và ửng xử hợp lí trong các tình huống giao tiếp khác nhau. 7. Tự đánh giá kết quả hoạt động | 7,8 | 19 đến 24 | GV phụ trách |
............................
Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác tại mục Dành cho giáo viên thuộc chuyên mục Tài liệu nhé.
Tham khảo thêm
Phụ lục 1, 3 Ngữ văn 11 Kết nối tri thức file word
Kế hoạch giáo dục Hóa học 10 Kết nối tri thức file word
Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương 8 Đồng Nai
Phụ lục 1, 2, 3 Hoạt động trải nghiệm 11 Kết nối tri thức
Kế hoạch giáo dục Tin học 11 Cánh Diều file word
Phụ lục 1, 2, 3 Hoạt động trải nghiệm 10 Kết nối tri thức bản chuẩn
Kế hoạch giáo dục Địa lí 11 Kết nối tri thức file word
- Chia sẻ:Trần Thu Trang
- Ngày:
Gợi ý cho bạn
-
(15 môn) Đáp án tập huấn SGK lớp 12 Kết nối tri thức
-
Tài liệu tập huấn môn Lịch sử 8 bộ Cánh Diều
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Ngữ văn 8 Kết nối tri thức
-
(Full 10 câu) Đáp án trắc nghiệm tập huấn Lịch sử 12 Chân trời sáng tạo
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK mới lớp 8 bộ Cánh Diều tất cả các môn
-
(Đủ 10 câu) Đáp án trắc nghiệm tập huấn Lịch sử 12 Kết nối tri thức
-
Với tư cách là người quản lí, đề xuất các biện pháp để tạo động lực làm việc cho đồng nghiệp trong trường tiểu học?
-
Đáp án tập huấn SGK Giáo dục thể chất 5 Chân trời sáng tạo 2024-2025
-
Kể tên một vài hoạt động giáo dục trong nhà trường thể hiện nội dung “Phối hợp các lực lượng để giáo dục cho học sinh lòng nhân ái; sự sẻ chia; hợp tác, tôn trọng sự khác biệt”
-
Nguyên tắc kiểm tra đánh giá có ý nghĩa như thế nào trong kiểm tra đánh giá năng lực học sinh? (cập nhật mới)
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Bài viết hay Dành cho giáo viên
Đáp án trắc nghiệm tập huấn sách Cánh Diều lớp 11 môn Giáo dục thể chất
Hỏi đáp về sách Âm nhạc lớp 2 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống
Bài tập cuối khóa module 9 - Tất cả các môn
Đáp án tự luận Ngữ Văn module 4 THCS 2024 mới nhất
Lời bài hát Ngày em đi, em đi lấy chồng - Anh uống rượu, nhiều không
Đáp án trắc nghiệm module 4 môn Giáo dục thể chất THCS