Kế hoạch giáo dục Hoạt động trải nghiệm 11 Chân trời sáng tạo file word

Tải phụ lục 1 Trải nghiệm hướng nghiệp 11 CTST

Phụ lục 1 Hoạt động trải nghiệm 11 Chân trời sáng tạo - Hoatieu xin chia sẻ đến quý thầy cô và bạn đọc mẫu phụ lục 1 Hoạt động trải nghiệm 11 Chân trời sáng tạo là mẫu khung kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn môn Hoạt động trải nghiệm lớp 11 CTST được trình bày dưới dạng file word theo đúng hướng dẫn tại công văn 5512. Sau đây là nội dung chi tiết kế hoạch giáo dục môn Hoạt động trải nghiệm 11 sách Chân trời sáng tạo, mời các bạn cùng tham khảo và tải về làm tài liệu sử dụng.

Kế hoạch giáo dục tổ chuyên môn HĐTN lớp 11 CTST

KẾ HOẠCH GIÁO DỤC
HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC: HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM HƯỚNG NGHIỆP - KHỐI LỚP 11

Năm học 2023-2024

I. Đặc điểm tình hình

1. Số lớp: 14; Số học sinh: 639.

2. Tình hình đội ngũ: Số giáo viên: 14; Trình độ đào tạo: Đại học: 14. Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên:14 Tốt.

Thiết bị giáo dục: (Trình bày cụ thể các thiết bị giáo dục có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục và theo phê duyệt về thiết bị dạy học tối thiểu – HĐTN, HN lớp 11)

STT

Thiết bị giáo dục

Số lượng

Các bài thí nghiệm/thực hành

Ghi chú

1

Ti vi

14 (bộ)

Tiết học tại lớp

Có sẵn tại mỗi lớp học

2

Máy tính

1 (cái)

Tiết học tại lớp

GV tự chuẩn bị hoặc mượn tại trường

3

Bảng nhóm

4 (cái mỗi lớp)

Thực hành hoạt động nhóm

4

Nam châm

20 (cục)

Thực hành hoạt động nhóm

5

Giấy ro-ki

14 (tờ)

Thực hành hoạt động nhóm

6

Màu nước, màu sáp,…

2 (bộ)

Thực hành hoạt động nhóm

7

Bút lông (đen, đỏ)

10

Thực hành hoạt động nhóm

8

Giấy A4

1 (gram)

Làm việc cá nhân hoặc nhóm theo kĩ thuật phòng tranh, kĩ thuật khăn trải bàn, các trò chơi lồng ghép trong quá trình giảng dạy…

9

Giấy note

3 (3 màu)

Dùng để tham gia các trò chơi khởi động và trò chơi lồng ghép trong các hoạt động

4. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập:

STT

Tên phòng

Số lượng

Phạm vi và nội dung sử dụng

Ghi chú

1

Phòng đa năng

01

Tổ chức các HĐ cần không gian, thiết bị thông minh.

Đăng ký trước thời gian

2

Sân thể thao

01

Tổ chức các HĐ cần không gian rộng, ngoài trời.

Đăng ký trước thời gian

3

Sân trường

01

Tổ chức các HĐ cần không gian rộng, ngoài trời.

Đăng ký trước thời gian

4

Phòng sinh hoạt câu lạc bộ

01

Tổ chức các câu lạc bộ: Câu lạc bộ hướng nghiệp.

Đăng ký trước thời gian

II. Kế hoạch giáo dục

1. Thời lượng

Học kì

Số tuần

Số tiết/tuần

Số điểm

Đánh giá
thường xuyên

Đánh giá
giữa kỳ

Đánh giá
cuối kỳ

I

18

54 tiết (Số tiết quy mô Khối: 21 tiết

Số tiết quy mô lớp: 31 tiết

KTĐG: 2 tiết)

2

1

1

II

17

51 tiết (Số tiết quy mô Khối: 15 tiết

Số tiết quy mô lớp: 34 tiết

KTĐG: 2 tiết)

2

1

1

2. Phân phối chương trình

HỌC KÌ 1

Chủ đề

Số
tiết

Yêu cầu cần đạt

Quy mô tổ chức

Tuần/ tiết

GV phụ
trách

Quy mô

Số tiết/ Thời lượng

Nội dung

Tuần

Tiết

Chủ đề 1: Phấn đấu hoàn thiện bản thân

12

- Tuân thủ kỉ luật, quy định của nhóm, tập thể lớp, trường và cộng đồng.

- Thu hút các bạn cùng phấn đấu hoàn thiện bản thân.

- Thể hiện được sự nỗ lực hoàn thiện bản thân.

Khối

6

1. Tham gia các hoạt động chào mừng năm học mới.

2. Rèn luyện tính kỷ luật khi tham gia các hoạt động của trường, lớp và cộng đồng.

3. Thu hút các bạn cùng nỗ lực hoàn thiện bản thân.

4. Ứng xử văn minh, lịch sự trong cộng đồng.

1,2

1,2,3

4,5,6

GV phụ trách

Lớp

6

1. Tìm hiểu nội dung và cách phấn đấu hoàn thiện bản thân.

2. Tìm hiểu về tuân thủ nội quy, quy định trong nhà trường.

3. Thể hiện sự tuân thủ nội quy, quy định của nhóm, lớp và nhà trường.

4. Thực hiện quy định nơi công cộng.

5. Thể hiện sự nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thiện bản thân.

6. Thu hút các bạn cùng phấn đấu hoàn thiện bản thân.

7. Lập kế hoạch tiếp tục phấn đấu hoàn thiện bản thân.

8. Tự đánh giá kết quả hoạt động.

2,3,4

7 đến 12

GV phụ trách

Chủ đề 2: Tự tin và thích ứng với sự thay đổi

12

- Nhận diện được nét riêng và thể hiện được sự tự tin về dặc điểm riêng của bản thân.

- Phân tích được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân và biết điều chỉnh bản thân để thích ứng với sự thay đổi.

- Quản lí được cảm xúc của bản thân và ứng xử hợp lí trong các tình huống giao tiếp khác nhau.

Khối

6

1. Giao lưu với chuyên gia về đặc điểm của giới trẻ hiện nay và những thách thức mà xã hội hiện đại đặt ra cho giới trẻ.

2. Tham gia cuộc thi “Tự tin là chính mình”.

3. Toạ đàm về chủ đề “Điều chỉnh bản thân để thích ứng với cuộc sống”.

5,6

13, 14,15

16,17,18

GV phụ trách

Lớp

6

1. Khám phá những đặc điểm tạo nên sự tự tin

2. Thể hiện sự tự tin của bản thân

3. Phân tích điểm mạnh, điểm yếu của bản thân

4. Điều chỉnh bản thân để thích ứng với sự thay đổi

5. Thực hành điều chỉnh bản thân

6. Thực hiện một số biện pháp quản lí cảm xúc và ửng xử hợp lí trong các tình huống giao tiếp khác nhau.

7. Tự đánh giá kết quả hoạt động

7,8

19 đến 24

GV phụ trách

............................

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác tại mục Dành cho giáo viên thuộc chuyên mục Tài liệu nhé.

Đánh giá bài viết
1 2.805
0 Bình luận
Sắp xếp theo