Kế hoạch giáo dục cá nhân học sinh khuyết tật lớp 8
Tải mẫu kế hoạch giáo dục học sinh khuyết tật
Kế hoạch giáo dục cá nhân học sinh khuyết tật lớp 8 được Hoatieu chia sẻ trong bài viết sau đây là mẫu kế hoạch giáo dục cá nhân học sinh khuyết tật THCS sẽ là tài liệu tham khảo bổ ích cho các thầy cô trong trong công tác xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ khuyết tật trí tuệ. Sau đây là nội dung chi tiết mẫu kế hoạch giáo dục cá nhân cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 8, mời các bạn cùng tham khảo.
Nội dung mẫu kế hoạch giáo dục HS khuyết tật của GVCN
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN NĂM HỌC………….
A. NHỮNG THÔNG TIN CHUNG CỦA HỌC SINH
- Họ và tên: ………………... Giới tính : Nữ Lớp: 8B
- Sinh ngày: …………
- Dạng tật: Thần kinh tâm thần Mức độ: Nặng
- Có giấy xác nhận KT không: Có
- Nguyên nhân: bẩm sinh
- Họ và tên bố: ..……
- Nghề nghiệp: ……..
- Điện thoại: …………
- Họ và tên mẹ: ………….
- Nghề nghiệp: ……………..
- Địa chỉ: ………..
- Hoàn cảnh kinh tế: Khó Khăn
B. KHẢ NĂNG VÀ NHU CẦU CỦA HỌC SINH
Nội dung | Khả năng | Khó khăn/Nhu cầu |
1. Thể chất |
|
|
- Vận động | Khả năng đi lại bình thường | Chiều cao 1m65cm Đi lại bình thường |
- Sức khỏe | Sức khỏe yếu | Không làm được các việc cần dùng sức khỏe |
- Các giác quan | Các giác quan kém | |
2. Ngôn ngữ - giao tiếp | ||
- Vốn từ | Vốn từ cũng hạn chế | Ngại tiếp xúc với mọi người. |
- Phát âm | Phát âm chậm | |
- Đọc | Đọc chậm không rõ | |
- Viết | Biết viết | Viết chậm |
- Hành vi, thái độ | Kiểm soát được các hành vi của bản thân | |
3. Nhận thức | ||
- Hiểu - Ghi nhớ - Tư duy | Chậm hiểu | |
Ghi nhớ tạm thời | Hay quên | |
Làm theo một cách máy móc | Không có khả năng vận dụng kiến thức vào giải quyết các vấn đề thực tế | |
Khả năng học các môn học + Toán | Tiếp thu kiến thức môn học ở mức nhận biết | Không tiếp thu được kiến thức ở mức độ thông hiểu, vận dụng |
+ Văn | Đọc được văn bản, nắm được tên bài, nhớ những nội dung dễ hiểu. | Bài viết không logic, câu từ chưa rõ ràng, đầy đủ |
+Tiếng Anh | Không đọc được | Tiếp thu khó khăn. |
+ Khoa học tự nhiên | Nhớ khái niệm, hiện tượng đơn giản | Không hiểu khái niệm |
+ Khoa học xã hội | Ghi chép bài, đọc được nội dung | Không ghi nhớ nội dung |
+ GDCD | Nhận biết được các khái niệm Điều khiển được hành vi, thái độ | Không nhớ những vấn đề có tính lý thuyết như điều luật |
+ Công nghệ | Hiểu được lý thuyết | Không có khả năng làm theo việc lắp ráp |
+ Âm Nhạc, Mỹ thuật | Thực hiện được theo một số yêu cầu của môn học | Không ghi nhớ nội dung |
+ Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp | Có thể tiếp thu được kiến thức và vận dụng giải quyết các tình huống đơn giản. | Cần sự hỗ trợ khi vận dụng, giải quyết các tình huống, các vấn đề phức tạp. |
4. Kỹ năng xã hội | ||
- Khả năng tự phục vụ | Có khả năng tự phục vụ bản thân | Cần sự hỗ trợ khi sử dụng những vật dụng vì hay đau đầu, nhìn không rõ |
- Giao tiếp | Chậm | Ngại giao tiếp với mọi người do tự ti. |
- Ứng xử ở trường với bạn bè, thầy cô… | Có thái độ đúng mực với thầy cô, bạn bè | |
- Ứng xử với gia đình, cộng đồng, môi trường… | Có thái độ đúng mực | |
5. Kỹ năng đặc thù | ||
- Nghe | Nghe được | |
- Nhìn | Nhìn rõ | |
6. Môi trường giáo dục | ||
- Gia đình | Gia đình quan tâm chu đáo | |
- Nhà trường | Tạo điều kiện hỗ trợ học sinh được hòa nhập không tự ti về bản thân. | |
- Cộng đồng | Quan tâm hỗ trợ chi phí học tập, một phần sinh hoạt |
C. ĐÁNH GIÁ CHUNG
1. Mặt tích cực
Học sinh kiểm soát được các hành vi và có khả năng tự phục vụ bản thân.
2. Mặt hạn chế, khó khăn
- Tiếp thu chậm hơn các bạn cùng trang lứa.
3. Nhu cầu cấp thiết của trẻ
- Được hòa nhập với bạn bè trang lứa
- Có nhu cầu học văn hóa.
D. KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỤ THỂ
I. Mục tiêu năm học
a. Về kiến thức các môn học
- Các môn học Toán , Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội, Văn, GDCD, Âm nhạc, Mỹ thuật, Công nghệ, biết đọc nội dung và ghi chép bài còn chậm chưa đầy đủ, không có khả năng ghi nhớ kiến thức ở mức độ nhận biết theo chuẩn kiến thức môn học.
- Môn Tiếng Anh: Nghe, nói được một số từ đơn giản
b. Về kỹ năng xã hội
- Giao tiếp, hợp tác: Thông qua các hoạt động tập thể giúp học sinh tự tin trong giao tiếp với mọi người hơn
- Tự phục vụ: Bố trí xếp chỗ cho học sinh hợp lý để học sinh có thể di chuyển thuận lợi. Hướng dẫn học sinh các kỹ năng để có thể tự phục vụ.
- Kỹ năng ứng xử với thầy cô, bạn bè, mọi người: Nhắc nhở học sinh không trêu trọc giúp bạn hòa đồng không có thái độ bất thường khi gặp phải lời trêu trọc
c. Kỹ năng đặc thù
- Rèn khả năng nói bằng ký hiệu
- Rèn khả năng ghi nhớ
II. Mục tiêu từng kì:
1. Mục tiêu học kỳ 1
a. Về kiến thức các môn học
- Các môn học Toán , Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội, Văn , GDCD, Âm nhạc, Mỹ thuật, Công nghệ, Giáo dục thể chất biết đọc nội dung và ghi chép bài đầy đủ, có khả năng ghi nhớ kiến thức ở mức độ nhận biết theo chuẩn kiến thức môn học học kỳ I
- Môn Tiếng Anh: Nghe, nói được một số từ đơn giản
b. Về kỹ năng xã hội
- Giao tiếp, hợp tác: Thông qua các hoạt động tập thể giúp học sinh tự tin trong giao tiếp với mọi người hơn
- Tự phục vụ: Bố trí xếp chỗ cho học sinh hợp lý để học sinh có thể di chuyển thuận lợi. Hướng dẫn học sinh các kỹ năng để có thể tự phục vụ.
- Kỹ năng ứng xử với thầy cô, bạn bè, mọi người: Nhắc nhở học sinh không trêu trọc giúp bạn hòa đồng không có thái độ bất thường khi gặp phải lời trêu trọc
c. Kỹ năng đặc thù
- Rèn khả năng nói bằng ký hiệu.
- Rèn khả năng ghi nhớ.
2. Mục tiêu học kỳ II
a. Về kiến thức các môn học
- Các môn học Toán , Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội, Văn, GDCD, Âm nhạc, Mỹ thuật, Công nghệ, Giáo dục thể chất biết đọc nội dung và ghi chép bài đầy đủ, có khả năng ghi nhớ kiến thức ở mức độ nhận biết theo chuẩn kiến thức môn học học kỳ II
- Môn Tiếng Anh: Nghe, nói được một số từ đơn giản của học kì II.
b. Về kỹ năng xã hội
- Giao tiếp, hợp tác: Thông qua các hoạt động tập thể giúp học sinh tự tin trong giao tiếp với mọi người hơn
- Tự phục vụ: Bố trí xếp chỗ cho học sinh hợp lý để học sinh có thể di chuyển thuận lợi. Hướng dẫn học sinh các kỹ năng để có thể tự phục vụ.
- Kỹ năng ứng xử với thầy cô, bạn bè, mọi người: Nhắc nhở học sinh không trêu trọc giúp bạn hòa đồng không có thái độ bất thường khi gặp phải lời trêu trọc
c. Kỹ năng đặc thù
- Rèn khả năng nói bằng ký hiệu.
- Rèn khả năng ghi nhớ.
….., ngày tháng năm …..
Hiệu trưởng/hiệu phó (Ký/đóng dấu) | Cha mẹ học sinh
| Người lập
|
E. KẾ HOẠCH GIÁO DỤC TỪNG THÁNG CÁC MÔN HỌC
THÁNG 9
1. Kế hoạch
TT | Nội dung giáo dục | Biện pháp/ Người thực hiện | Kết quả |
I | Các môn học/ HĐGD | ||
Toán | Mục tiêu: a. Kiến thức - Ghi chép bài đầy đủ - Đại số: Thực hiện được các phép toán cộng, trừ, nhân, chia các số hữu tỷ đơn giản. - Hình: Nhận dạng được các hình, hình hộp chữ nhật, hình lập phương b. Kỹ năng: - Tính toán với các biểu thức nhờ máy tính cầm tay - Biết vẽ các hình tam giác, hình vuông, | - Giáo viên bố trí xếp chỗ ngồi bàn đầu cho HS dễ quan sát, giáo viên có quan sát HĐ thuận lợi nhất - Phân công bạn ngồi bên cạnh tiếp thu nhanh hơn để có thể hỗ trợ giúp đỡ bạn. - Lựa chọn nội dung bài tập phù hợp như các đa thức đơn giản dành cho HS thực hiện phép toán - Cho HS có thể viết môn hình vào vở kẻ ô vuông. Quan sát sự tiến bộ để động viên kịp thời. | Có thể tiếp thu được kiến thức phần các phép toán, có thể nhận diện và vẽ được hình đơn giản. |
Ngữ văn | Mục tiêu: a. Kiến thức - Ghi chép bài đầy đủ - Văn học: hiểu phần nào nội dung ý nghĩa của các câu chuyện - Tập làm văn: nói được sơ lược về một vấn đề mà em quan tâm - Tiếng việt: biết phân biệt được 2 thành phần chính của câu: CN-VN b. Kỹ năng: - Biết đọc các văn bản, hiểu nghĩa một số từ. - Viết được các câu văn ngắn. | Giáo viên bố trí xếp chỗ ngồi bàn đầu cho HS dễ quan sát, giáo viên có quan sát HĐ thuận lợi nhất Phân công bạn ngồi bên cạnh tiếp thu nhanh hơn để có thể hỗ trợ giúp đỡ bạn. Lựa chọn nội dung bài tập phù hợp như học thuộc lòng phần ghi nhớ sau các bài học. Hướng dẫn trả lời các câu hỏi dễ trong sgk. | Có thể tiếp thu được kiến thức phần nhận biết đơn giản và biết kể được kỉ niệm tuổi thơ của em. |
Môn KHTH (HÓA) | a. Kiến thức - Nêu được các khái niệm về biến đổi vật lí, biến đổi hóa học, phản ứng hóa học, phản ứng thu nhiệt, tỏa nhiệt, đưa ra được ví dụ minh họa và phân biệt được biến đổi vật lí, biến đổi hóa học; phản ứng tỏa nhiệt, phản ứng thu nhiệt. - Chỉ ra được các dấu hiệu xảy ra phản ứng hóa học. - Nêu được khái niệm về mol (nguyên tử, phân tử). - Tính được khối lượng mol (M) - Chuyển đổi được giữa số mol (n) và khối lượng (m). - Nêu được khái niệm tỉ khối, viết được công thức tính tỉ khối của chất khí. b. Kỹ năng - Làm bài tập trắc nghiệm đơn giản | - Giáo viên bố trí xếp chỗ ngồi bàn đầu cho HS dễ quan sát, giáo viên có quan sát HĐ thuận lợi nhất - Phân công bạn ngồi bên cạnh tiếp thu nhanh hơn để có thể hỗ trợ giúp đỡ bạn. - Quan sát sự tiến bộ để động viên kịp thời. | Có thể tiếp thu được kiến thức về: - Khái niệm về biến đổi vật lí, biến đổi hóa học, phản ứng hóa học, phản ứng thu nhiệt, tỏa nhiệt, đưa ra được ví dụ minh họa và phân biệt được biến đổi vật lí, biến đổi hóa học; phản ứng tỏa nhiệt, phản ứng thu nhiệt. - Khái niệm về mol (nguyên tử, phân tử). |
KHTN ( Sinh) | a. Kiến thức - Khái quát cơ thể người b. Kỹ năng - Làm bài tập trắc nghiệm đơn giản. | - Giáo viên bố trí xếp chỗ ngồi bàn đầu cho HS dễ quan sát, giáo viên có quan sát hoạt động thuận lợi nhất - Phân công bạn ngồi bên cạnh tiếp thu nhanh hơn để có thể hỗ trợ giúp đỡ bạn, - Quan sát sự tiến bộ để động viên kịp thời | - Kể tên một số cơ quan, bộ phận cơ thể người |
Lịch sử và Địa lí | a. Kiến thức - Ghi chép bài đầy đủ - Kể lại những vấn đề nổi bật của lịch sử về các cuộc cách mạng Tư sản Anh, Pháp. - Giới thiệu nét chính về hành trình của một số cuộc phát kiến địa lý lớn trên thế giới - Biết được nét chung về đặc điểm địa lý tự nhiên. b. Kỹ năng: - - Khai thác và sử dụng thông tin cơ bản của một số tư liệu trong bài học dưới sự hướng dẫn của giáo viên. -Biết cách bảo vệ môi trường không khí và môi trường nước. | - Giáo viên bố trí xếp chỗ ngồi bàn đầu cho HS dễ quan sát, giáo viên có quan sát HĐ thuận lợi nhất - Phân công bạn ngồi bên cạnh tiếp thu nhanh hơn để có thể hỗ trợ giúp đỡ bạn, - Ghi các sự kiện một các ngắn gọn, dễ hiểu nhất - Quan sát sự tiến bộ để động viên kịp thời - Có thể xác định được vị trí của Việt Nam trên bản đồ. Nêu được 1 số đặc điểm cơ bản nhất về tự nhiên, dân cư của | - Có thể tiếp thu được kiến thức cơ bản về lịch sử về các cuộc cách mạng Tư sản Anh, Pháp - Có thể xác định được vị trí của Việt Nam trên bản đồ. Nêu được 1 số đặc điểm cơ bản nhất về tự nhiên, dân cư |
Công nghệ | Mục tiêu: a. Kiến thức - Ghi chép nội dung bài: + Giới thiệu về trồng trọt + Làm đất cây trồng + Geo trồng, chăm sóc, phòng trừ bệnh. b. Kỹ năng: - Nhận biết được một số vai trò và đặc điểm cơ bản của trồng trọt và đất trồng. - Kể tên được 1 số nhóm cây trồng phổ biến tại Việt Nam. - Biết chăm sóc cây trồng. - Làm bài tập trắc nghiệm. | Giáo viên bố trí xếp chỗ ngồi bàn đầu cho HS dễ quan sát, giáo viên có quan sát HĐ thuận lợi nhất Phân công bạn ngồi bên cạnh tiếp thu nhanh hơn để có thể hỗ trợ giúp đỡ bạn, Lựa chọn nội dung bài tập phù hợp .Quan sát sự tiến bộ để động viên kịp thời | - Có thể tiếp thu những kiến thức nhận biết cơ bản. -Ghi chép bài rất chậm |
Tiếng Anh | a. Kiến thức - Từ mới chủ đề Welcome. - Giới thiệu được bản thân và bạn bè với những mẫu câu đơn giản. b. Kỹ năng: - phát âm được các từ từ đơn giản của chủ đề. | - Giáo viên phát âm mẫu - Gọi nhiều học sinh khác lên đọc lại, cho gọi em lên đọc theo. - Sử dụng các thẻ từ để kiểm tra hàng ngày - Giáo viên tiếng Anh | Nhận biết được các từ đơn giản của chủ đề. |
GDCD | a. Kiến thức - Ghi chép bài đầy đủ - Nhận biết được khái niệm, biểu hiện chung của bài học. b. Kỹ năng: - Biết yêu quê hương, biết được một số di sản văn hóa của quê hương | - Giáo viên bố trí xếp chỗ ngồi bàn đầu cho HS dễ quan sát, giáo viên có quan sát HĐ thuận lợi nhất - Phân công bạn ngồi bên cạnh tiếp thu nhanh hơn để có thể hỗ trợ giúp đỡ bạn, - Quan sát sự tiến bộ để động viên kịp thời | Có thể tiếp thu được kiến thức về khái niệm và biểu hiện cụ thể của một số phẩm chất |
Âm nhạc | a. Kiến thức - Ghi chép bài đầy đủ - Nhận biết được khái niệm, biểu hiện chung của bài học. b. Kỹ năng: - Biết hát kết hợp các động tác phụ họa cho bài hát “ Con đường học trò” | - Giáo viên bố trí xếp chỗ ngồi bàn đầu cho HS dễ quan sát, giáo viên có quan sát HĐ thuận lợi nhất - Phân công bạn ngồi bên cạnh tiếp thu nhanh hơn để có thể hỗ trợ giúp đỡ bạn, - Quan sát sự tiến bộ để động viên kịp thời | Có thể hát kết hợp phụ họa, gõ nhịp… |
Mỹ thuật | a. Kiến thức - Biết thêm về mĩ thuật thế giới thời kì trung đại qua tìm hiểu di sản mĩ thuật của một số nền văn hóa. b. Kỹ năng: - Nhận biết đc một số tác phẩm mĩ thuật thời kì trung đại. | - Giáo viên hướng dẫn cách nhận biết một số tác phẩm mĩ thuật thời kì trung đại. - Phân công bạn ngồi bên cạnh tiếp thu nhanh hơn để có thể hỗ trợ giúp đỡ bạn, - Quan sát sự tiến bộ để động viên kịp thời - Giáo viên Mĩ thuật | Nhận biết được một số tác phẩm mĩ thuật thời kì trung đại. |
Tin học | Mụctiêu: a. Kiến thức - Ghi chép nội dung bài: + Thông tin và dữ liệu. + Xử lí thông tin. b. Kỹ năng: - Nhận biết được thông tin và dữ liệu - Nhận biết được các hoạt động cơ bản trong xử lý thông tin - Làm bài tập trắc nghiệm. | Giáo viên bố trí xếp chỗ ngồi bàn đầu cho HS dễ quan sát, giáo viên có quan sát HĐ thuận lợi nhất Phân công bạn ngồi bên cạnh tiếp thu nhanh hơn để có thể hỗ trợ giúp đỡ bạn, Lựa chọn nội dung bài tập phù hợp .Quan sát sự tiến bộ để động viên kịp thời | - Có thể tiếp thu những kiến thức nhận biết cơ bản. -Ghi chép bài rất chậm |
Giáo dục thể chất | Thực hiện được các bài tập đơn giản, biết cách thực hiện | Lựa chọn nội dung bài tập phù hợp Quan sát sự tiến bộ để động viên kịp thời | - Có thể tiếp thu những kiến thức nhận biết cơ bản. Thực hiện rất chậm |
Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp | Mục tiêu: a. Kiến thức - Ghi chép bài tương đối đầy đủ - Nhận ra sự thay đổi tích cực, rèn luyện những thói quen tốt trong học tập và trong sinh hoạt hằng ngày - Tự tin hơn khi thể hiện một số khả năng, sở thích khác của bản thân. b. Kỹ năng: - Biết giao tiếp và hợp tác với các bạn trong lớp để giải quyết 1 số vấn đề đơn giản | Giáo viên bố trí xếp chỗ ngồi bàn đầu cho HS dễ quan sát, giáo viên quan sát hoạt động thuận lợi nhất. Phân công bạn ngồi bên cạnh tiếp thu nhanh hơn để có thể hỗ trợ giúp đỡ bạn. Lựa chọn nội dung bài tập phù hợp. Hướng dẫn trả lời các câu hỏi dễ trong sgk. | Có thể tiếp thu được kiến thức phần nhận biết đơn giản . |
II | Kỹ năng xã hội: | ||
| - Học sinh có thể tự mình thực hiện các hoạt động theo yêu cầu của GV - Mạnh dạn tự tin, hòa đồng với các bạn và trả lời câu hỏi của giáo viên và trao đổi với các bạn trong nhóm | - Thông qua các hoạt động làm việc nhóm - Thông qua các HĐ ngoại khóa Tháng 9, GVCN giao nhiệm vụ vừa sức | Có thể thực hiện được |
III. | Kỹ năng đặc thù: | ||
| Tập cho HS khả năng tập trung qua việc lắng nghe, để tăng khả năng ghi nhớ | Quan tâm xếp chỗ ngồi khi HS tham gia các HĐ | Bước đầu hình thành thói quen cho HS |
2. Đánh giá chung về sự tiến bộ của học sinh :
- Các môn học:.................................................................................................
- Kỹ Năng xã hội: ..............................................................................................
- Kỹ năng đặc thù: ............................................................................................
3. Những nội dung điều chỉnh...........................................................................
Mời các bạn xem toàn bộ nội dung chi tiết kế hoạch giáo dục học sinh khuyết tật trong file tải về.
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.
Tham khảo thêm
Giáo án STEM Khoa học tự nhiên 8 file word (6 chủ đề)
Kế hoạch dạy học Khoa học tự nhiên 8 Kết nối tri thức 2025
Trọn bộ Giáo án PowerPoint Lịch sử 8 Kết nối tri thức 2025
Giáo án tiếng Anh 8 Kết nối tri thức 2025
Giáo án điện tử Ngữ văn 8 Chân trời sáng tạo
Sách giáo khoa lớp 8 Kết nối tri thức tất cả các môn 2023
Nội dung ghi bảng Ngữ văn 8 Chân trời sáng tạo
Phụ lục 1, 2, 3 Giáo dục công dân 8 Kết nối tri thức file word đầy đủ
- Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
Kế hoạch giáo dục cá nhân học sinh khuyết tật lớp 8
123,6 KB 11/11/2024 10:38:00 SATheo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
-
Sách Ngữ văn lớp 9 Kết nối tri thức tập 1, tập 2
-
Bộ sách giáo khoa lớp 3 Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Kế hoạch dạy Tích hợp nội dung Quyền con người trong môn Đạo đức Tiểu học (Đủ 5 lớp)
-
Biên bản chọn sách giáo khoa lớp 5 môn Toán
-
Bài phát biểu lễ khai giảng 2025 của giáo viên mới
-
Bộ câu hỏi ôn tập Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi: Trắc nghiệm, tự luận, tình huống
-
Bộ câu hỏi thi giáo viên giỏi mới nhất 2025
-
Bài thu hoạch nghiên cứu, đề xuất, lựa chọn sách giáo khoa mới lớp 5
-
Hướng dẫn xây dựng kế hoạch bài dạy cho giáo viên tiểu học 2025
-
Những việc cần làm của tổ trưởng chuyên môn trường THCS năm học 2022-2023
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Mẫu hợp đồng góp vốn
Bài phát biểu của lãnh đạo tại Đại hội nông dân xã nhiệm kỳ 2023-2028
Có thể bạn quan tâm
-
Báo cáo tình hình thực hiện Chương trình GDPT 2018 (cập nhật mới nhất 2025)
-
Thầy cô hãy nêu giải pháp xây dựng trường học an toàn phòng chống thiên tai
-
Mẫu nhận xét lớp 1 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Mẫu nhận xét lớp 2 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Xây dựng 2 tình huống trong mối quan hệ giữa giáo viên với học sinh tiểu học, giữa giáo viên với cha mẹ học sinh
-
Kế hoạch công tác chủ nhiệm năm học 2024-2025
-
Top 65 Đề thi học kì 2 Tiếng Việt lớp 1 năm học 2023-2024 (5 bộ sách mới)
-
Thầy cô đánh giá như thế nào về tần suất và hiệu quả phối hợp của các lực lượng trong thực hiện các chủ đề giáo dục đạo đức, lối sống ở trường tiểu học mà thầy (cô) đang công tác?
-
Hoạt động phối hợp để giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh Tiểu học cần sự tham gia của các lực lượng nào?
-
Ưu nhược điểm của bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống lớp 4 2025
-
Hướng dẫn ra đề kiểm tra lớp 5 theo Thông tư 27 năm 2024-2025
-
5 phẩm chất và 10 năng lực cốt lõi của học sinh trong chương trình giáo dục tổng thể

Bài viết hay Dành cho giáo viên
Cách xem kho học liệu trực tuyến từ lớp 1 đến lớp 12
Danh mục mã minh chứng đánh giá trường THCS, THPT
Mẫu kế hoạch bài dạy minh họa môn Toán mô đun 2 THPT
Biên bản chọn sách giáo khoa lớp 11 môn Lịch sử (Cả 3 bộ sách)
Môn âm nhạc trong Chương trình phổ thông có những đặc điểm nào?
Mẫu powerpoint chủ đề viết thư UPU lần thứ 54