Hướng dẫn đăng ký và vào thi "Cuộc thi Tự hào Việt Nam" năm 2019

Cuộc thi Tự hào Việt Nam lần thứ 3 được tổ chức với ý nghĩa khơi dậy tinh thần ham mê tìm hiểu, nghiên cứu lịch sử, văn hóa dân tộc, bồi đắp lòng yêu nước, tự hào dân tộc cho Đoàn viên, học sinh. Trong bài viết này hoatieu.vn xin được hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản dự thi Tự hào Việt Nam 2019 để các bạn có thể tham gia dự thi Tự hào Việt Nam sớm nhất và giành những giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi nhé.

Đã có Đáp án cuộc thi tự hào Việt Nam 2019

Ở bài viết trước hoatieu.vn đã chia sẻ thể lệ cuộc thi Tự hào Việt Nam lần thứ 3 năm 2019 để các bạn nắm rõ được quy chế của cuộc thi cũng như từng vòng thi cùng với cơ cấu giải thưởng. Nếu như đã nắm rõ thể lệ rồi thì còn chần chờ gì nữa, cùng tham khảo cách đăng ký tài khoản dự thi Tự hào Việt Nam 2019 nhé.

Cách đăng ký dự thi Tự hào Việt Nam 2019

Bước 1: Tại trang chủ cuộc thi https://tuhaovietnam.edu.vn/ bạn nhấp vào nút đăng kí (nếu chưa có tài khoản) hoặc đăng nhập (khi đã có tài khoản tham gia cuộc thi, xem tiếp hướng dẫn tại bước 3)

Bước 2: Tại giao diện đăng ký, thí sinh điền thông tin theo yêu cầu và bấm nút đăng ký.
Lưu ý: Thí sinh có thể đăng nhập nhanh bằng Tài khoản Facebook hoặc Google bằng bên dưới

Bước 3: Quá trình đăng ký hoàn tất, thí sinh tiến hành đăng nhập tên tài khoản và mật khẩu đã khởi tạo và chọn nút "LUYỆN TẬP" hoặc "VÀO THI" đề cập nhật thông tin cá nhân 1 lần duy nhất

Bước 4: Quá trình cập nhật thông tin hoàn tất, thí sinh tiến hành chọn nút "LUYỆN TẬP" hoặc "VÀO THI" để vào thi theo thể lệ BTC

Ngoài ra, thí sinh có thể Click vào phần tài khoản để xem thông tin, các kết quả, và thông tin bài dự thi của mình.

Xem thêm

Đánh giá bài viết
3 2.582
0 Bình luận
Sắp xếp theo