Hướng dẫn đăng kí cuộc thi “Pháp luật học đường”" năm 2019

Cuộc thi trực tuyến toàn quốc “Pháp luật học đường” đã chính thức được phát động tối 8/11 nhằm nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật của khối học sinh trung học phổ thông (THPT) và học sinh, học viên, sinh viên của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Trong bài viết này hoatieu.vn xin được chia sẻ cách đăng ký tài khoản vào thi cuộc thi Pháp luật học đường 2019, mời các bạn cùng theo dõi.

Cuộc thi Pháp luật học đường sẽ chính thức khởi động vòng loại bắt đầu từ ngày 11/11/2019, thời gian dự kiến từ tháng 11/2019 đến tháng 3/2020 với 3 vòng thi: Vòng loại, vòng bán kết và chung kết với hình thức thi trực tuyến tại địa chỉ website: http://timhieuphapluat.vn hoặc thông qua ứng dụng (app) của cuộc thi.

Đã có đáp án cuộc thi Pháp Luật học đường 2019, mời các bạn cùng tham khảo:

Hướng dẫn đăng ký dự thi Pháp luật học đường

Nội dung thi sẽ gắn với kiến thức môn học giáo dục công dân, pháp luật cho học sinh, học viên, sinh viên các trường THPT, Trung tâm giáo dục thường xuyên , cơ sở giáo dục nghề nghiệp; đồng thời cập nhật, mở rộng một số nội dung, kiến thức pháp luật phù hợp với tâm lý, lứa tuổi và những vi phạm pháp luật thường xảy ra đối với lứa tuổi của các em.

Bước 1: Thí sinh truy cập Cuộc Thi qua website: http://timhieuphapluat.vn

Thi Pháp luật học đường 2019

Bước 2: Đăng nhập/ Đăng kí tài khoản:

Nếu đã có tài khoản (Từ các mùa thi trước hoặc cuộc thi do Egroup tổ chức - EID) Nhấp chọn nút ĐĂNG NHẬP. Chuyển qua bước 5

Nếu chưa có tài khoản Nhấp chọn nút ĐĂNG KÝ.

Thi Pháp luật học đường 2019

Bước 3: Bảng đăng ký hiện lên, thí sinh điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu của hệ thống. Tích chọn đồng ý với điều khoản.. Nhấp chọn ĐĂNG KÝ

Thi Pháp luật học đường 2019

Lưu ý: Tên tài khoản phải viết liền không dấu có thể bao gồm chữ hoặc số.

Thi Pháp luật học đường 2019

Bước 4: Truy cập vào hòm thư cá nhân vừa sử dụng đăng kí để kích hoạt tài khoản (nên vào xem thêm trong mục spam)

Thi Pháp luật học đường 2019

Bước 5: Sau khi đăng kí thành công. Bạn đăng nhập vào hệ thống và bấm nút vào thi hoặc thi thử để tiến hành cập nhật thông tin cá nhân theo yêu cầu. Nhấp chọn Lưu để hoàn tất quá trình đăng kí.

Thi Pháp luật học đường 2019

Bước 6: Nhấp chọn VÀO THI để tham gia cuộc thi theo thể lệ

Thi Pháp luật học đường 2019Như vậy là các bạn đã hoàn tất quá trình đăng ký dự thi cuộc thi Pháp luật học đường 2019. Chúc các bạn thành công.

Đánh giá bài viết
18 21.430
0 Bình luận
Sắp xếp theo