Cách đăng ký dự thi tìm hiểu Luật trẻ em

Nhằm giúp các bạn dễ dàng đăng ký dự thi tìm hiểu Luật trẻ em 2019. hoatieu.vn xin chia sẻ bản hướng dẫn đăng kí cuộc thi tìm hiểu Luật trẻ em. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Cuộc thi tìm hiểu Luật trẻ em 2019 được tổ chức nhằm đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền trong đội viên, thiếu niên, nhi đồng về Luật trẻ em năm 2016; nâng cao nhận thức của các cấp bộ Đoàn, Hội đồng Đội các cấp, thiếu nhi và toàn xã hội về các quyền và bổn phận của trẻ em.

Đã có câu hỏi và đáp án cuộc thi tìm hiểu Luật trẻ em trực tuyến 2019 các bạn có thể tham khảo theo đường link sau:

Cách đăng ký dự thi tìm hiểu Luật trẻ em 2019

1. Cách thức đăng ký dự thi

Thí sinh tham gia thi truy cập vào website: http://luattreem.vn hoặc tải ứng dụng của cuộc thi (Thi Luật trẻ em) trên máy tính bảng, điện thoại thông minh.

Đăng ký dự thi Luật trẻ em trực tuyến

Thí sinh vào phần “Đăng ký”, lập tài khoản và điền đầy đủ các thông tin cần thiết.

Đăng ký dự thi Luật trẻ em trực tuyến

Khi đăng ký thành công giao diện sẽ như dưới đây.

Đăng ký dự thi Luật trẻ em trực tuyến

Khi nhấn nút vào thi hệ thống sẽ hiện ra 1 giao diện cập nhất thông tin chi tiết của thí sinh.

Khi nhấn nút vào thi hệ thống sẽ hiện ra 1 giao diện cập nhất thông tin chi tiết của thí sinh.Lưu ý, mỗi thí sinh chỉ được đăng ký duy nhất 01 tài khoản dự thi, đảm bảo thông tin chính xác theo Giấy khai sinh (hoặc Chứng minh thư nhân dân/Thẻ căn cước công dân) theo mẫu của Ban Tổ chức trên phần đăng ký dự thi. Thí sinh cần cung cấp thông tin số điện thoại liên lạc của mình hoặc của phụ huynh để Ban Tổ chức liên lạc, xác minh thông tin trong trường hợp cần thiết.

Lưu ý: Đôi khi trang web có thể bị lỗi do lượng người dùng truy cập lớn gây quá tải. Các bạn có thể chờ 1 lúc và quay lại thi sau. Hoặc các bạn có thể gọi đến đường dây nóng của chương trình 1900.636.444 (từ 9h00 đến 21h00 hằng ngày) để hỏi đáp các vấn đề liên quan đến cuộc thi.

2. Hình thức thi

- Thí sinh có thể sử dụng máy vi tính, hoặc máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh có kết nối Internet để tham gia Cuộc thi.

- Thí sinh dự thi trực tiếp trên website hoặc ứng dụng của cuộc thi theo thời gian thi được quy định trong Thể lệ.

- Trong mỗi chủ đề của vòng loại, thí sinh được thi tối đa 05 lần; vòng bán kết, thí sinh được thi tối đa 03 lần. Hệ thống sẽ tự động cập nhật và ghi nhận số điểm cao nhất của thí sinh trên bảng theo dõi, xếp hạng qua từng chủ đề thi.

- Thí sinh dự thi không được nhờ người khác thi hộ; không sử dụng thông tin của người khác để đăng ký tham gia thi; không tiết lộ thông tin tài khoản thi của mình cho người khác đăng nhập kể từ lúc đăng ký thành công đến lúc kết thúc cuộc thi; nếu bị phát hiện có một trong những hành vi này, Ban Tổ chức sẽ hủy kết quả thi.

Ngoài ra để nắm rõ hơn về nội dung cuộc thi các bạn có thể xem chi tiết tại Thể lệ dự thi thi tìm hiểu Luật trẻ em 2019.

Đánh giá bài viết
1.087 103.169
0 Bình luận
Sắp xếp theo