Hướng dẫn cách sạc nhanh pin iPhone – nhanh hơn đến 40%

Chế độ sạc nhanh iPhone

Cách bật chế độ sạc nhanh iphone - Với cách sạc pin iPhone nhanh đầy này, bạn không phải mất thêm bất kỳ chi phí nào. Nó là một tính năng được tích hợp sẵn trên iPhone giúp sạc nhanh hơn đến 40%.

Cách sạc pin iPhone nhanh đầy

Mặc dù ngày nay iPhone đã rất phổ biến, nhưng không nhiều người biết rằng iOS có một tính năng hỗ trợ người dùng sạc máy nhanh hơn. Chỉ với 3 bước rất đơn giản các bạn đã có thể rút ngắn thời gian sạc xuống 40% và tăng tuổi thọ pin cho máy.

Hướng dẫn cách sạc nhanh pin iPhone - nhanh hơn đến 40% 2

Áp dụng chế độ nguồn cấp điện thấp – Low Power Mode là cách sạc pin iPhone nhanh đầy. Rất ít người biết đến điều này. Apple cho biết, chế độ này sẽ giúp iPhone tiết kiệm năng lượng hơn, giảm một số chức năng nhằm tối ưu hiệu suất của pin và máy.

Hướng dẫn cách sạc nhanh pin iPhone - nhanh hơn đến 40% 3

Khi kích hoạt chế độ này iPhone sẽ có một vài thay đổi trong cài đặt để tiết kiệm pin và còn có thể tăng quá trình sạc nhanh hơn đến 40%. Màn hình của iPhone sẽ tự động hạ độ sáng và khóa máy cũng nhanh hơn.

Chưa hết, khi áp dụng cách sạc pin iPhone nhanh đầy này, những ứng dụng trên iPhone cũng sẽ được tự động tắt các tính năng ngốn pin và giảm hiệu suất hoạt động của CPU và GPU xuống một mức nhất định. Ngoài ra, chế độ này không hề tác động đến khả năng sử dụng các tính năng khác trên iPhone như: nhắn tin, gọi điện, lướt web hay gửi mail.

Hướng dẫn cách sạc nhanh pin iPhone - nhanh hơn đến 40% 4

Chỉ với những thao tác rất đơn giản và nhanh gọn, sau 30 giây các bạn đã vừa có thể kéo dài thời lượng pin cho iPhone vừa rút ngắn thời gian sạc. Cách sạc pin iPhone nhanh đầy này đã được chứng minh bởi Business Insider. Vậy còn chờ gì mà không áp dụng ngay.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.
Đánh giá bài viết
1 53
0 Bình luận
Sắp xếp theo