Giáo án Tiết đọc thư viện lớp 5 trọn bộ cả năm
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Giáo án Tiết đọc thư viện lớp 5 theo công văn 2345
Trong hành trình gieo mầm tri thức cho học sinh tiểu học, những tiết đọc thư viện luôn giữ vai trò quan trọng, giúp các em hình thành thói quen đọc sách, nuôi dưỡng niềm say mê khám phá thế giới qua từng trang sách. Giáo án Tiết đọc thư viện lớp 5 không chỉ hướng tới việc phát triển kỹ năng đọc hiểu, mở rộng vốn từ, mà còn khơi gợi trí tưởng tượng, bồi dưỡng tâm hồn và nhân cách cho các em học sinh cuối cấp tiểu học.
Giáo án Tiết đọc thư viện lớp 5 trọn bộ cả năm biên soạn theo định hướng Công văn 2345 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, giúp giáo viên nhanh chóng xây dựng các Bài soạn Tiết đọc thư viện lớp 5, Giáo án tiết đọc thư viện lớp 5 đọc cá nhân, đọc to nghe chung, đọc cặp đôi,... Sau đây là nội dung chi tiết, mời thầy cô tải file Giáo án Tiết đọc thư viện lớp 5 mới nhất về máy để xem đầy đủ nội dung.

Tài liệu Kế hoạch bài dạy - Giáo án Tiết đọc thư viện lớp 5 gồm 2 mẫu giáo án file word, được phân chia theo tuần và tháng, có cấu trúc dạng 2 cột và 3 cột, đáp ứng chuẩn kiến thức, kỹ năng, yêu cầu và mục tiêu của chương trình GDPT mới. Do nội dung 2 mẫu giáo án, KHBD Tiết đọc thư viện lớp 5 rất dài. Nên trong bài viết này HoaTieu.vn chỉ trình bày một số bài soạn. Thầy cô sử dụng file tải về để xem trọn bộ 2 mẫu Giáo án Tiết đọc thư viện lớp 5 cả năm nhé!
1. Giáo án Tiết đọc thư viện lớp 5 theo tháng - 2 cột
Kế hoạch bài học Tháng 9
Tiết đọc thư viện Tiết: 1
Bài 1: ĐỌC TRUYỆN VỀ NHỮNG ANH HÙNG,
DANH NHÂN VÀ DANH LAM THẮNG CẢNH CỦA VIỆT NAM
I. MỤC TIÊU:
1. Kiến thức: Giúp các em chọn được sách theo chủ đề, đọc và cảm nhận nội dung câu chuyện về các anh hùng, danh nhân và danh lam thắng của cảnh Việt Nam .
2. Kĩ năng: Chọn đúng sách theo chủ đề, đọc tốt và cảm nhận được những tấm gương anh hùng trong chiến đấu / lao động là những giá trị cuộc sống. Khám phá được sự giàu đẹp của quê hương trên mọi miền đất nước.
3. Thái độ:
* Biết tự hào về những tấm gương anh hùng – yêu quê hương.
* Có thói quen đọc sách theo chủ đề trên và vận dụng kiến thức đã đọc vào thực hành các bài tập trong lớp.
II. CHUẨN BỊ:
1. Giáo viên & cán bộ thư viện chuẩn bị:
* Xếp bàn theo nhóm học sinh
* Danh mục sách theo chủ đề: + Về các anh hùng, danh nhân Việt.
+ Về danh lam thắng cảnh Việt Nam.
2. Học sinh:
+ Nắm được nội qui sinh hoạt ở thư viện.
+ Sổ tay đọc sách.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC:
|
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN |
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH |
|
I- TRƯỚC KHI ĐỌC (5’) 1. Khởi động: - Hướng dẫn hình thức khởi động. 2. Tìm hiểu về qui định ở thư viện: - Yêu cầu các em nhớ nhắc về nội qui ơ thư viện . - Giới thiệu danh mục sách đến các em 3. Giới thiệu bài: Đọc truyện về những anh hùng, danh nhân và danh lam thắng cảnh của Việt Nam
II- TRONG KHI ĐỌC (15’) Hoạt động 1: Chọn sách theo chủ đề Mục tiêu: Biết chọn đúng sách theo trình độ, theo chủ đề. - Yêu cầu học sinh mở quả táo của nhóm và nêu yêu cầu trước lớp.
- Yêu cầu các em chọn sách - Hướng dẫn các em giới thiệu sách.
Hoạt động 2: Thực hành đọc truyện Mục tiêu: Đọc hết một câu chuyện ngắn – ghi lại đúng tác giả, nội dung câu chuyện. - Nêu yêu cầu đọc truyện cùng những nhiệm vụ sau: + Đọc hết câu chuyện ngắn + Ghi lại tên truyện, tác giả, nhân vật chính, nội dung về sự kiện mà các em nghĩ là quan trọng của câu chuyện vào sổ tay, hoặc trên sơ đồ mạng. III- SAU KHI ĐỌC (10’) Hoạt động 1: Báo cáo nôi dung Mục tiêu: Biết trao đổi những cảm nhận sau khi đọc truyên trong nhóm, trước lớp. - Giới thiệu trong nhóm - Giới thiệu trước lớp - Hướng dẫn các em giới thiệu những ghi về câu chuyện của mình với các bạn: * Giới thiệu trong nhóm * Chọn một vài bạn ở các nhóm giới thiệu trước lớp (khuyến khích nhóm sử dụng sơ đồ mạng) - Hướng dẫn nhận xét - Nhận xét chung Họat động 2: Tổng kết - Qua tiết đọc này các em học được những gì ? - Giáo dục các em lòng dũng cảm - tình yêu quê hương đất nước . - Nhắc các em tìm mượn những câu chuyện được bạn giới thiệu đọc ghi vào sổ. |
- HS: Đi theo vòng tròn hát nhận quả táo, hát xong về đúng quả táo lớn có cùng màu sắc trên bàn hình thành nhóm.
- (1-2 HS) Nhắc lại nội qui sinh hoạt ở thư viện.
- Mở quả táo đọc nhiệm vụ của nhóm lên trước lớp. * Nhóm 1,3: Chọn sách về các anh hùng nước Việt. * Nhóm 2,5: Chọn sách về các danh nhân nước Việt * Nhóm 4,6: Chọn sách về các danh lam thắng cảnh của Việt Nam. - Tiến hành đến giá chọn sách (cá nhân ) - Giới thiệu sách đã chọn trong nhóm thư kí ghi lại – Giới thiệu trước lớp.
- Tiến hành đọc truyện - Ghi những cảm nhận vào sổ tay. Hoặc sử dụng sơ đồ mạng đối với nhóm đọc cùng một truyện. * Tên truyện – tác giả * Nhân vật chính * Nội dung quan tam trong câu chuyện
* Đại diện nhóm trình bày trong nhóm - Nhận xét nội dung giới thiệu của bạn
* Đại diện nhóm trình bày trước lớp
- Nhận xét nội dung giới thiệu của bạn
- (1-3 HS ) nêu |
...................
Kế hoạch bài học Tháng 10
Bài 3: ĐỌC NHỮNG CÂU CHUYỆN
VIẾT VỀ THỜI CHIẾN TRANH, CA NGỢI HÒA BÌNH
I. MỤC TIÊU:
1. Kiến thức:
- Chọn đúng truyện và đọc truyện theo chủ đề chiến tranh, ca ngợi hòa bình . Thấy được chiến tranh đã gây đã gây ra những tổn thất, đau thương cho con người. Hòa bình mang lại cuộc sống ấm no hạnh phúc cho nhân loại.
2. Kĩ năng:
-Rèn kỹ năng đọc hiểu truyện dài, truyện ngắn, truyện thơ, thơ
-Nâng cao khả năng rung cảm trước giá trị nhân văn của một tác phẩm.
3. Thái độ:
- Các em có thái độ căm ghét chiến tranh và biết yêu chuộng hòa bình .Giáo dục cho các em biết cả thế giới mỗi ngày đều tranh đấu cho cuộc sống hịa bình trên tồn thế giới.
- Có thói quen và thích đọc sách .
II. CHUẨN BỊ :
Giáo viên & cán bộ thư viện chuẩn bị:
* Xếp bàn theo nhóm học sinh, 1 tranh quả táo có ghi nhiệm vụ.
* Danh mục sách theo chủ đề: Về chủ đề chiến tranh , ca ngợi hòa bình
Học sinh : Sổ tay đọc sách.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC:
|
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN |
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH |
|
I- TRƯỚC KHI ĐỌC ( 8’) 1- Khởi động - Kể câu chuyện 10 cơ gái trên ngã ba Đồng Lộc. + Chiến tranh đđã gây cho nhân loại những đau thương nào? + Từ trái nghĩa với chiến tranh là gì? Giải nghĩa? - Cùng hát bài “ Em yêu Hòa bình nhé!” +Trong bài hát hòa bình đã mang lại cho con người những gì nào ? Em có thích hòa bình không? 2-Giới thiệu bài: -Đọc truyện viết về thời chiến tranh, ca ngợi hòa bình. - Giới thiệu các danh mục sách II- TRONG KHI ĐỌC ( 15’) 1-Hoạt động 1: Chọn sách theo chủ đề Mục tiêu: Biết chọn đúng sách theo trình độ, theo chủ đề. - Yêu cầu học sinh mở quả táo của nhóm và nêu yêu cầu trước lớp. - Yêu cầu các em chọn sách - Hướng dẫn các em giới thiệu sách. 2-Hoạt động 2: Thực hành đọc truyện Mục tiêu:Đọc hết một câu chuyện ngắn thực hiện tốt các yêu cầu phiếu học tập . - Nêu yêu cầu đọc truyện cùng hoàn thành ở phiếu đọc truyện sau: + Câu chuyện tên gì ? tác giả là ai? + Có những nhân vật nào ? Nhân vật chính là ai ? + Câu có những tình tiết nào làm em cảm xúc nhất/ thích nhất ? Vì sao? + Câu chuyện làm em yêu/ ghét điều gì? III_ SAU KHI ĐỌC ( 8-10’) 1-Họat động 1: Chia sẽ cảm nhận Mục tiêu: HS trình bày phần ghi chép liền mạch, bày tỏ được cảm xúc của mình - Hướng dẫn các em giới thiệu những ghi về câu chuyện của mình với các bạn: - Hướng dẫn nhận xét - Nhận xét chung Kết luận : Qua những câu chuyện các em vừa giới thiệu cho ta hiểu được chiến tranh đã thiệt hại cho con người rất nhiều như : sinh mạng, tài sản, phá hoại thiên nhiên, . . . Hòa bình đã cho nhân loại đượïc ấm no, hạnh phúc . . . 2-Tổng kết- Dặn dò - Qua tiết đọc này các em học được những gì ? -Giáo dục cho các em biết bất kỳ một số phận con người nào đi qua cuộc chiến tranh đều bị đánh đổi và bị đánh cắp bởi nhiều mất mát đau khổ mà cĩ khi cả đời vẫn chưa bù đắp được như những nạn nhân chiến tranh, nạn loạn ly,… -Giáo dục cho các em biết cả thế giới mỗi ngày đều tranh đấu cho cuộc sống hịa bình trên tồn thế giới. - Giáo dục các em biết căm ghét chiến tranh và yêu chuộng hòa bình - Nhắc các em tìm những câu chuyện được bạn giới thiệu đọc ghi vào sổ.
|
* HS ngồi gần thầy giáo theo hình vòng cung- nghe
-( 1-2 HS) trả lời
* Cả lớp hát bài “ Em yêu hòa bình” vừa hát vừa đi vòng tròn, chọn quả táo – Chia nhóm
- Mở quả táo đọc nhiệm vụ của nhóm lên trước lớp. * Nhóm 1,3: Chọn sách viết về thời chiến tranh * Nhóm 2,4: Chọn sách viết về chủ đề ca ngợi hòa bình - Tiến hành đến giá chọn sách (mỗi nhóm 1quyển) - Giới thiệu trước lớp. + Tên sách truyện – Thuộc chủ đề nào + Tên tác giả – nhà xuất bản
- Vài nhóm nêu nội dung phiếu học tập - Đọc nối tiếp trong nhóm - Thảo luận , ghi kết quả thảo luận vào phiếu đọc truyện
* Đại diện nhóm trình bày - Trình bày kết quả thảo luận của nhóm mình lên trước lớp
- Nhận xét nội dung giới thiệu của bạn
- Các em nêu
|
Kế hoạch bài học Tháng 11
Bài 5: HƯỚNG DẪN CÁC EM
CHUẨN BỊ ĐỂ THUYẾT TRÌNH – TRANH LUẬN
I. MỤC TIÊU :
1. Kiến thức: Giúp các em biết tìm các thông tin chính xác từ sách để phục vụ cho việc thuyết trình hay tranh luận của mình .
2. Kĩ năng: Tìm được các thông tin để phục vụ cho chủ đề thuyết trình hay tranh luận, tham gia thuyết trình hay tranh luận sôi nổi cùng các bạn.
3. Thái độ: Có thói quen và thích đọc sách để năm rõ thông tin.
II. CHUẨN BỊ:
Giáo viên cán bộ thư viện chuẩn bị:
* Xếp bàn theo nhóm học sinh
* Danh mục sách theo chủ đề.
* Trang phục dành sắm vai.( mặt nạ nhân vật trong truyện Cái gì quý nhất)
Học sinh : + Nắm được nội qui sinh hoạt ở thư viện.
+ Sổ tay đọc sách.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC:
|
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN |
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH |
|
I- TRƯỚC KHI ĐỌC 1.Khởi động:Tiểu phẩm Cái gì quý nhất Hướng dẫn - Học sinh sắm vai, tranh luận. - Nhận xét tiểu phẩm. + Nhờ đâu các bạn hiểu ra con người là quý nhất 2. Giới thiệu bài : Chuẩn bị để tuyết trình / tranh luận 3. Tìm hiểu về danh mục sách - Giới thiệu danh mục sách đến các em -Cái gì quý nhất; Câu chuyện Bốn mùa -Ai dài nhất? ngắn nhất?Ai quan trọng nhất? Mặt trăng kiêu ngạo; Thiên nga và rái cá -EQ- Trí tuệ cảm xúc: Ai vĩ đại nhất?/ Nxb Mỹ thuật. Chuyện cái đồng hồ Câu chuyện đất nước, khơng khí, ánh sáng,… - Ca dao “Đèn, trăng” iiiII- TRONG KHI ĐỌC iHHoạt động 1: Chọn đề tài, chuẩn bị tài liệu/ – viết bài thuyết trình. Mục tiêu: Biết được đề tài và chuẩn bị tài liệu phù hợp – Viết được bài thuyết trình.. - * Hướng dẫn chọn đề tài để tranh luận - Giới thiệu cho các em một số đề tài gần gũi hay đã học qua: + Cái gì quý nhất ? + Ai là người em quý nhất + Cái gì là cần nhất trong cuộc sống + Ngành nghề quý nhất +Môn học nào với em là quan trọng nhất + Tiền tài, danh vọng, sức khỏe, hạnh phúc cái gì là quý nhất - Yêu cầu các nhóm thảo luận chọn đề tài cho nhóm mình. * Hướng dẫn các em chọn tài liệu từ sách có chủ đề phù hợp ghi lại một số ý quan trọng để phục vụ cho đề tài của nhóm mình ( làm bài thuyết trình) - Giới thiệu dàn ý viết thuyết trình Hoạt động 2: Thực hành thuyết trình / tranh luận Mục tiêu Biết trình bày diễn cảm đoạn thuyết trình của nhòm, tham gia tranh luận sôi nổi giữa các nhóm - Hướng dẫn thuyết trình /tranh luận . + Mỗi nhóm trình bày bài thuyết trình + Các nhóm khác đặt câu hỏi tranh luận - Hệ thống câu hỏi: + Vì sao các bạn chọn đề tài đó ? + Theo các bạn vấn đề đó giúp ích gì cho bản thân, cho môi trường, . . . + Học sinh tự nêu một số câu hỏi khi chưa rõ - Chú ý giúp các em khi vấn đề khó - Đánh giá sau mỗi lần nhóm thuyết trình và tranh luận của các nhóm. 4. Tổng kết - Qua tiết đọc này các em học được những gì ? - Giáo dục các em muốn có được bài thuyết trình hay ta phải dựa vào thông tin chính xác trong sách - Nhắc các em tìm một số chủ đề chưa rõ hay em thích cùng các bạn trao đổi. -Đọc trước câu truyện đạo đức – Bài học đầu tiên.
|
* Họat động nhĩm: 4 nhĩm - Các em đọc truyện” Cái gì quý nhất” - Thảo luận tiến hành sắm vai
- Nhận xét tiểu phẩm và tranh luận - TL: Nhờ các bạn cùng tranh luận
* Vài học sinh đọc lại các đề tài trên - Nhóm thảo luận chọn đề tài cho nhóm - Giới thiệu đề tài của mình trước lớp - Phân công các bạn chọn sách phù hợp - Tìm tư liệu thảo luận viết một đoạn thuyết trình ngắn dựa vào dàn ý của giáo viên – Phân công ban thuyết trình . ..
* HĐ nhĩm - Tiến hành thuyết trình / tranh luận nối tiếp nhau cho đến hết các nhóm.
- Các em nêu những gì học được qua thuyết trình / tranh luận
|
Kế hoạch bài học Tháng 12
Xem chi tiết tại file tải về.
Kế hoạch bài học Tháng 1
Xem chi tiết tại file tải về.
Kế hoạch bài học Tháng 2
Xem chi tiết tại file tải về.
Kế hoạch bài học Tháng 3
Xem chi tiết tại file tải về.
Kế hoạch bài học Tháng 4
Xem chi tiết tại file tải về.
Kế hoạch bài học Tháng 5
Xem chi tiết tại file tải về.
2. Giáo án Tiết đọc thư viện lớp 5 theo tuần - 3 cột
Lưu ý: Giáo án Tiết đọc thư viện lớp 5 trọn bộ từ tuần 1 - 33; Bài soạn các tuần 21, 22, 27, 34, 35 còn thiếu sẽ được HoaTieu.vn cập nhật sau.
TUẦN : 1
Ngày soạn: 1/9/20...
Ngày giảng: 6/9/20... (5.1, 5.2, 5.3)
KẾ HOẠCH BÀI HỌC TIẾT ĐỌC THƯ VIỆN
Bài: Giới thiệu kho tàng truyện ngụ ngôn thế giới
I. MỤC TIÊU:
1. Kiến thức:
-Giúp các em chọn được sách theo chủ đề truyện ngụ ngôn, giúp học sinh nhớ lại những truyện ngụ ngôn mà các em đã được nghe kể chuyện hay được đọc từ thưở ấu thơ đến nay.
2. Kĩ năng:
- Rèn kỹ năng, tóm tắt truyện, kỹ năng kể chuyện, đọc văn bản nghệ thuật , kỹ năng nghe và luyện kỹ năng khai thác sách vở thông tin trong thư viện.
3. Thái độ:
- Giúp các em có thêm trí tưởng tượng phong phú, ý nghĩa sâu sắc tính giáo dục nhẹ nhàng được rút ra từ những câu chuyện
- Giúp HS ham đọc sách, có thói quen đọc sách theo chủ đề trên
II. CHUẨN BỊ:
* Địa điểm: Thư viện nhà trường.
* Nhân viên thư viện chuẩn bị:
- Phòng đọc: Sắp xếp ngăn nắp, sạch sẽ, thoáng mát.
- Danh mục sách, truyện: Về chủ đề tiết học.
- Thiết bị: Ti vi
* Học sinh chuẩn bị: Giấy bút cho tiết học
III. CÁC HOẠT ĐỘNG CHỦ YẾU:
|
Hoạt động của nhân viên thư viện |
tg |
Hoạt động của học sinh |
|
I- TRƯỚC KHI ĐỌC Họat động 1: Ổn định tổ chức Hoạt động 2: Giới thiệu bài: - Hãy nhớ lại và nói cho cô, các bạn biết các em đã được nghe những câu chuyện ngụ ngôn nào? Giới thiệu một số truyện cổ tích đã chuẩn bị như: Con quạ khát nước, Chiếc đuôi của con công, Công và nữ thần Hera, Chim ưng mèo và lợn rừng,… - Theo các em thế nào là truyện ngụ ngôn? (Truyện ngụ ngôn là truyện kể có tính chất đối nhân thế sự, dùng cách ẩn dụ hoặc nhân hóa của loài vật , con vật hay kể cả con người để thuyết minh cho một chủ đề luân lý, triết lý một quan niệm nhân sinh hay một nhận xét về thực tế xã hội hay những thói hư tật xấu của con người.…..) II- TRONG KHI ĐỌC Hoạt động 1: Đọc truyện Mục tiêu:: biêt chọn sách theo chủ đề Thảo luận sách tóm tắt được câu truyện. - Hướng dẫn tìm sách. - Nêu câu hỏi thảo luận ( các câu hỏi viết trên bảng nhóm)
- Theo dõi- trò chuyện với các em về nội dung câu chuyện các em đang đọc. II- SAU KHI ĐỌC Hoạt động 1: Báo cáo kết quả Mục tiêu: Báo cáo kết quả lưu loát , hấp dẫn.. - Hướng dẫn cách trình bày - Nhận xét. Hoạt động 2: Tổng kết, dặn dò. + Em học được gì qua tiết thư viện hôm nay? - Về tìm đọc những truyện mà cô giới thiệu trong tiết thư vện hôm nay - Trao đổi với các bạn về câu chuyện mình đã chọn đọc. viết lời giới thiệu quyển truyện ngụ ngôn mà em đã chọn đọc tuần này. |
2’ 4’
18’
5’
2’
|
HT: nhóm/lớp
-HS phát biểu: Rùa và thỏ, Con chó đói khát, mèo và hai con chim sẻ,…
- HS phát biểu
-HS lắng nghe.
*HĐ nhóm. - HS chọn sách truyện ngụ ngôn. - Đọc nối tiếp nhau cho cả nhóm nghe cho đến hết câu truyện. - Thảo luận ghi ra bảng nhóm. + Tên truyện là gì? Nhà xuất bản nào? + Truyện có những nhân vật nào? Mỗi nhân vật có tính cách thế nào nào ? + Những chi tiết nào trong truyện làm em thích? Vì sao + Bài học rút ra từ câu truyện là gì?
* Đại diện nhóm trình bày. - Nhận xét cách trình bày của bạn. - Lớp bình chọn bạn giới thiệu hay nhất.
- HS trả lời - Lắng nghe
- Lắng nghe |
...............
Tải trọn bộ giáo án Tiết đọc thư viện lớp 5 về máy để xem tiếp nội dung
Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.
Tham khảo thêm
-
Chia sẻ:
Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
Giáo án Tiết đọc thư viện lớp 5 trọn bộ cả năm
28/08/2024 3:49:00 CHNhiều người quan tâm
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
-
CpCuongThích · Phản hồi · 0 · 13/12/23-
Ban Quản Trị HoaTieu.vnThích · Phản hồi · 0 · 15/12/23
-
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
Giáo án lớp 5 tải nhiều
-
Giáo án lớp 5 theo Công văn 2345 (Đầy đủ 35 tuần)
-
Giáo án an toàn giao thông lớp 5 năm học 2025-2026
-
Giáo án môn Âm nhạc lớp 5 theo chương trình GDPT mới (Đầy đủ Cả năm)
-
Giáo án môn Toán lớp 5 buổi 2 (Đầy đủ cả năm)
-
Giáo án môn Tiếng Việt lớp 5 buổi 2 (Đầy đủ cả năm)
-
Giáo án Powerpoint Tin học 5 Kết nối tri thức
-
Giáo án Công nghệ 5 Cánh Diều
-
Giáo án PowerPoint Tiếng Việt 5 Kết nối tri thức
-
Giáo án Toán lớp 5 theo công văn 405
-
Giáo án môn Tiếng Việt 5 Kết nối tri thức
Giáo án tải nhiều
-
Giáo án Sinh hoạt dưới cờ lớp 2: Truyền thống quê em tuần 13
-
Giáo án Sinh hoạt dưới cờ lớp 2: Truyền thống quê em tuần 14
-
Giáo án Sinh hoạt dưới cờ lớp 2: Truyền thống quê em tuần 15
-
Giáo án Sinh hoạt dưới cờ lớp 2: Truyền thống quê em tuần 16
-
Giáo án Sinh hoạt dưới cờ lớp 2: Kính yêu thầy cô - Thân thiện bạn bè tuần 9
-
Giáo án Sinh hoạt dưới cờ lớp 2: Kính yêu thầy cô - Thân thiện bạn bè tuần 10
-
Giáo án Sinh hoạt dưới cờ lớp 2: Kính yêu thầy cô - Thân thiện bạn bè tuần 11
-
Giáo án Sinh hoạt dưới cờ lớp 2: Kính yêu thầy cô - Thân thiện bạn bè tuần 12
-
Giáo án Sinh hoạt dưới cờ lớp 2: Vì một cuộc sống an toàn tuần 8
-
Giáo án Sinh hoạt dưới cờ lớp 2: Vì một cuộc sống an toàn tuần 6
Bài viết hay Giáo án lớp 5
-
PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 5 Tuần 35 Chủ đề 9: Thích ứng với môi trường học tập mới
-
PowerPoint Toán 5 Bài 70: Ôn tập tỉ số, tỉ số phần trăm
-
Giáo án Sinh hoạt dưới cờ lớp 5 Giữ gìn tình bạn tuần 5
-
PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 5 Tuần 26 Chủ đề 7: Mái ấm gia đình
-
Giáo án Sinh hoạt lớp 5 Những người bạn quanh em tuần 29
-
PowerPoint Tiếng Việt 5 Bài Ôn tập và Đánh giá giữa học kì II (Tiết 6, 7)