Giải bài toán con vịt vàng

Giải bài toán con vịt vàng. Thời gian gần đây, con vịt vàng đang xâm chiếm facebook với câu đố con vịt, bài toán con vịt vàng đầy hack não. Các bạn đã biết đáp án bài toán con vịt vàng chưa? Cùng Hoatieu.vn tìm hiểu nhé.

1. Câu đố con vịt vàng

Sau đây là bài toán con vịt vàng đang khiến nhiều người đau đầu, mọi người cùng thử giải xem nhé.

Các bạn sẽ phải chú ý thật kỹ để không bị mắc bẫy của tác giả. Chúc các bạn thành công.

Câu đố con vịt vàng

2. Giải bài toán con vịt vàng

Nếu các bạn vẫn chưa giải được câu đố con vịt nêu trên, mời các bạn tham khảo đáp án bài toán con vịt vàng của Hoatieu.vn.

Chúng ta có:

  • 1 đôi giày = 10 => 1 chiếc giày = 5
  • 1 cậu bé = 5
  • 1 bó hoa = 2

Để ý ở hình cuối chúng ta có: cậu bé chân đi giày và tay cầm 2 bó hoa, đầu tiên cũng chỉ có 1 chiếc giày

=> Đáp án của bài toán là: 5 + (10 + 5 + 4) x 2 = 43

Vậy, đáp án bài toán con vịt vàng là 43

3. Vịt vàng trend Facebook

Các bạn có biết Vịt vàng trend Facebook xuất phát từ đâu không?

Chú vịt vàng này là một Pokemon hệ nước có tên là Koduck, có chiều cao 0,8m và nặng 19,6kg. Đặc điểm của nó là suy nghĩ được rất ít, đầu óc thường xuyên rỗng tuếch và luôn trong bộ dạng ôm đầu vì hay bị đau đầu. Nếu có ai đó nói nhiều, phàn nàn hoặc giục nó, thậm chí chỉ cần nghe thấy âm thanh cũng khiến nó bị đau đầu rồi. Là một Pokemon hệ thủy, hơn hết đúng gốc là một con Vịt (hoặc thú mỏ Vịt) nhưng lại không biết bơi.

Trend Vịt vàng trên Facebook được hình thành như sau:

Trend đổi avatar hình con vịt vàng ngu ngốc là từ 1 nhóm bạn trẻ đang rảnh rổi khi 1 người sẽ đặt ảnh đại diện của mình là 1 con vịt vàng ngu ngốc sau đó sẽ mang sách câu đố cấp 1 đi thách đố mọi nơi. Sau khi người bị thách đố đó giải được bài toán cấp 1 trong 2 phút và trả lời đúng thì sẽ không bị gì cả nhưng nếu họ làm sai thì sẽ phải chịu phạt là đổi thành hình con vịt vàng ngu ngốc đồng thời vào hình avatar của người thách đấu điểm danh để chứng tỏ mình là người thua cuộc và đã đổi avatar thành con vịt vàng ngu ngốc.

Cứ thế 1 người đổi thì sẽ có người tiếp theo và họ share với nhau, tạo nên 1 sự lan truyền đủ lớn. Tóm lại là đây là 1 hiệu ứng đám đông, đánh vào sự tò mò của mọi người.

Thông tin này cũng làm nhiều người thích thú và cũng muốn đổi avatar hình con vịt vàng ngốc nghếch để hưởng ứng và không trở thành tối cổ

Trên đây, Hoatieu.vn đã Giải bài toán con vịt vàng, câu đố con vịt, câu đố con vịt vàng.

Mời các bạn đọc thêm các bài viết liên quan tại mảng Tài liệu

Các bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
5 2.556
0 Bình luận
Sắp xếp theo