Còn bao nhiêu ngày đến Valentine 14/2

Trong những năm gần đây, Valentine đang là một ngày lễ được rất nhiều người quan tâm, nhất là các bạn trẻ. Vậy còn bao nhiêu ngày đến Valentine 14/2, hãy cùng Hoatieu.vn đếm ngược nhé.

1. Ngày Valentine là ngày gì?

Ngày Valentine hay còn gọi là Ngày lễ tình yêu hay là Ngày lễ tình nhân. Nó được đặt tên theo thánh Valentine – một trong số những vị thánh tử vì đạo Kitô giáo đầu tiên – và cũng là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, tình cảm giữa các đôi tình nhân, và bạn bè khác giới, họ bày tỏ tình cảm của mình bằng cách gửi cho nhau thiệp Valentine, hoa hồng, sô-cô-la và một số loại quà tặng đặc biệt khác. Ngày này diễn ra vào ngày 14/02 hàng năm.

Còn bao nhiêu ngày đến Valentine 14/2

2. Valentine trắng, valentine đỏ và valentine đen là ngày gì

Valentine Đỏ (14/2)

Valentine Đỏ là ngày lễ Tình nhân truyền thống, ngày mà tất cả những người yêu nhau trên thế giới mong chờ và bạn có thể xem đồng hồ đếm ngược ở trên để biết còn bao nhiêu ngày nữa là đến ngày Valentine 14/02/2021.

Valentine Trắng (14/3)

Tình yêu luôn cần những điều mới mẻ mỗi ngày nên một ngày Valentine có lẽ là không đủ đối với các cặp đang yêu vì thế mà lại xuất hiện thêm một ngày Valentine nữa với tên gọi là Valentine Trắng

Valentine Trắng hay còn có tên là White Valentine, White day có nguồn gốc từ Nhật Bản. Valentine trắng diễn ra sau Valentine Đỏ đúng một tháng, vào ngày 14/3, là dịp để người nam đáp lễ các bạn gái.

Valentine Đen (14/4)

Thực ra đây là ngày lễ dành cho hội FA có xuất xứ từ Hàn Quốc. Ngày lễ này là dịp để hội những người độc thân rủ nhau đi ăn uống và vui chơi. Những FA muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng FA không hẳn là buồn chán như mọi người nghĩ. Và cũng chính những lúc đi chơi như thế này thì cơ hội cho các FA ghép đôi lại với nhau lại rất cao nên rất có thể sau Valentine Đen này họ lại tìm được một nửa của mình.

3. Còn bao nhiêu ngày đến Valentine 2021

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 373
0 Bình luận
Sắp xếp theo