Lịch chiếu phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi (Thành Nghị, Trương Dư Hi đóng chính)


Trailer phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Lịch chiếu phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi. Phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi do Thành Nghị, Trương Dư Hi đóng chính là bộ phim thuộc thể loại hiện đại, lãng mạn Trung Quốc.

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? HoaTieu.vn mời bạn đọc tham khảo chi tiết Lịch chiếu phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi Vietsub trên Youku, review nội dung, diễn viên, truyện Gió Nam Hiểu Lòng Tôi và link xem phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi thuyết minh / Vietsub dưới đây.

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi lịch phát sóng
Gió Nam Hiểu Lòng Tôi lịch phát sóng

1. Lịch chiếu phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi Vietsub trên Youku

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi lịch chiếu cụ thể

Phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi (South Wind Knows) chính thức lên sóng từ 5 giờ chiều Việt Nam ngày 12/9/2023 trên Youku.

Tài khoản VIP:

  • Tuần đầu tiên chiếu cả tuần. Ngày 12/9 chiếu 5 tập, ngày 13 - 14/9 mỗi ngày 2 tập, ngày 15 - 17/9 mỗi ngày 1 tập.
  • Từ tuần thứ hai phát sóng từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, trong đó thứ 2 và thứ 4 cập nhật 2 tập/ngày, thứ 3 và thứ 5 cập nhật 1 tập/ngày.
  • Tập cuối lên sóng ngày 17/10.

Tài khoản thường:

  • Tuần đầu tiên chiếu liên tục, mỗi ngày 1 tập, riêng ngày đầu tiên 12/9 chiếu 2 tập.
  • Các tuần tiếp theo phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, mỗi ngày 1 tập.
  • Tập cuối lên sóng ngày 31/10.

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi có tổng cộng 39 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi do Thành Nghị, Trương Dư Hi đóng chính
Phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi do Thành Nghị, Trương Dư Hi đóng chính

Thông tin phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

  • Tên phim: Gió Nam Hiểu Lòng Tôi - South Wind Knows
  • Tên Trung: 南风知我意
  • Số tập: 40
  • Phát sóng: từ 12/9/2023 trên Youku
  • Năm sản xuất: 2023
  • Nhà đài: Youku
  • Thể loại: Tâm Lí, Tình Cảm, Đô Thị, Chuyển Thể
  • Chuyển thể: tiểu thuyết Gió Nam Hiểu Lòng Tôi 2 của tác giả Thất Vi
  • Diễn viên: Thành Nghị, Trương Dư Hi, Phó Tân Bác, Lý Hân Trạch, Lương Tịnh Nhàn, Diêm Tiếu

2. Nội dung phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi có nội dung kể về câu chuyện tình yêu oan gia ngõ hẹp giữa nhà thực vật học Phó Vân Thâm (Thành Nghị) và cô bác sĩ Chu Cựu (Trương Dư Hi). Cả hai cùng nhau vượt muôn trùng khó khăn, đi đến những vùng sâu kém phát triển tìm kiếm một loại thảo dược để điều chế thuốc. Mưa dầm thấm lâu, sau khi cùng nhau trải qua nhiều gian nan, thử thách, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm. Họ đã có những giây phút thật hạnh phúc bên nhau.

Tuy nhiên vì xảy ra hiểu lầm mà cả hai đã xa nhau một thời gian. Chưa dừng lại ở đó, Chu Cựu vô tình còn phát hiện ra Phó Vân Thâm có liên quan đến cái chết của bố mẹ mình. Kể từ đó, cặp đôi trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió.

Nội dung phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi
Nội dung phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Nhà thực vật học Phó Vân Thâm và bác sĩ quốc tế Chu Cựu đi vào khu vực kém phát triển để cứu trợ nhân đạo, đồng thời tìm kiếm một loài cây để chế tạo thuốc. Sau khi vượt qua muôn trùng hiểm trở và có được loại thảo dược ấy, Phó Vân Thâm quay về Trung Quốc để nghiên cứu nhưng tại đây lại gặp Phó Tây Châu - anh em cùng cha khác mẹ của anh. Người anh em này lại có ý định cướp đi thành quả của Phó Vân Thâm, muôn biến nghiên cứu ấy thành của mình.

Biết dã tâm của cậu ta, Phó Vân Thâm ra sức ngăn cản. Nhưng không may, Vân Thâm đột nhiên gặp tai nạn ngay lúc ấy và bị thương khá nghiêm trọng ở chân. Anh dường như không thể tự đứng hay đi, phải trải qua một quá trình trị liệu để chân trở lại bình thường.
Ngay trong lúc khó khăn nhất, tuyệt vọng nhất, Chu Cựu xuất hiện và thay đổi cuộc sống của anh, làm bừng sáng cuộc sống đang u tối của anh. Cô đã chữa lành vết thương cho nhà thực vật học Phó Vân Thâm đang trong những ngày bi quan nhất cuộc đời bằng chính sự tích cực, ngoan cường của mình, cùng anh bước ra khỏi khu vực tăm tối đó. Sau một khoảng thời gian ở gần bên nhau, gắn bó với nhau thì họ đã có tình cảm thật sự

Không lâu sau đó, vì hiểu lầm Vân Thâm nên mối quan hệ của cặp đôi dần trở nên xa cách. Nửa năm sau, sau khi Vân Thâm và Chu Cựu gỡ bỏ được hiểu lầm, hai người quay trở về bên nhau. Sau khi cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, hạnh phúc có, đau khổ có, thậm chí hiểu lầm nhau đã khiến họ hiểu nhau hơn.

Vì vậy họ muốn minh chứng tình yêu tươi đẹp này bằng cách kết hôn. Gần đến ngày quan trọng của cuộc đời, Chu Cựu vô tình biết được tin Phó Vân Thâm có liên quan đến cái chết của bố mẹ mình. Và một lần nữa mối quan hệ của Vân Thâm và Chu Cựu lâm vào bế tắc.

3. Diễn viên phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Diễn viên tham gia: Thành Nghị, Trương Dư Hi, Phó Tân Bác, Lý Hân Trạch, Lương Tịnh Nhàn, Khương Chấn Hạo, Thẩm Ngọc Hỉ, Hà Dũng Sinh,..

Trên đây là Lịch chiếu phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
6 446
0 Bình luận
Sắp xếp theo