STT, Cap hay về thanh xuân

Cap hay về thanh xuân, stt hay thanh xuân gửi đến các bạn những câu nói hay về tuổi trẻ, một thời thanh xuân nhiệt huyết nhiều niềm vui, kỷ niệm mà khó có thể quay lại. Thanh xuân bao giờ cũng là quãng thời gian tươi đẹp, đáng nhớ nhất của mỗi người. Viết về quãng thời gian này, có rất nhiều câu nói hay, ý nghĩa.

Trong bài viết này, Hoatieu.vn gửi đến bạn đọc STT, Cap hay về thanh xuân.

1. Stt hay về thanh xuân

1. Thời gian dần trôi, suy ngẫm cuộc đời, quan sát thế gian nhân thế, bạn sẽ nhận ra rằng, có quá nhiều người chỉ là khách lãng du, khách qua đường trong cuộc đời mà thôi. Chỉ cần không ở bên nhau thì sẽ đến ngày lãng quên, trở thành kí ức của nhau.

2. Thì ra khi con người đang yêu thì sẽ thấy thế giới này khác hẳn, đến cả bầu trời cũng trong xanh hơn, sâu thẳm hơn.

3. Thế giới thật sự quá đỗi rộng lớn, vừa mới buông tay, ngoảnh lại đã chẳng kịp thấy nhau nữa rồi!

4. Cuộc sống là một chuỗi hành trình không ngừng nghỉ, ai biết trước được ngày mai sẽ gặp phải những gì? Chỉ biết rằng ánh mặt trời hôm nay thật đẹp, ngàn vạn lần đừng bỏ lỡ.

5. Cảm giác thật có thành tựu. Đâu dễ gì kiên trì FA suốt hơn hai mươi năm chứ.

6. Tuổi Thanh Xuân rồi sẽ qua và cánh đồng già đi sau mỗi mùa hoa thắm thời gian thì nhanh nỗi buồn thì chậm chạp sao chúng ta rẽ đâu cũng giẫm đạp phải nỗi buồn…

7. Một ngày nào đó, em sẽ khiến anh liếc mắt một cái là thấy em rực rỡ đứng giữa biển người, tới lúc ấy, em sẽ nói anh nghe anh đã tồn tại ra sao trong những ngày tháng thanh xuân của em.

8. Có một lần tôi hỏi cậu bạn mình thích đáp án bài tập. Sau đó cậu ấy nói cậu ấy cũng chưa làm. Tôi bất lực dẩu dẩu môi. Cậu ấy nói: “Muốn đáp án bài nào, giờ mình làm ngay”. Có lẽ là vì điều này nên tôi mới thích cậu ấy đến bây giờ.

9. Những gì anh có, anh đưa hết cho em.

Những gì anh không có, anh sẽ cố gắng cho em.

10. Tuổi thanh xuân là thời gian đẹp nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta. Nó là lúc chúng ta có sức khỏe, sự nhiệt huyết và cả sự bản lĩnh có thể tự tin theo đuổi làm những điều bản thân mong muốn. Chính vì thế, hãy biết trân trọng khoảng thời gian căng tràn sức nhựa xuân xanh tươi đẹp này.

11. Thanh xuân không hề có cột mốc, không có thời gian cụ thể. Nó cũng như tình yêu mãnh liệt giữa con người với nhau. Chỉ cần cảm thấy thoải mái và sống hết mình thì dù có như thế nào cũng không cần phải hối tiếc.

12. Tuổi trẻ là tuổi của những hoài bão và ước mơ. Nếu không biết nắm bắt thì chắc chắn bạn sẽ bỏ lỡ đi khoảng thời gian tuyệt vời này. Vì thế, hãy cứ điên cuồng với những mơ ước của bản thân.

Stt hay về thanh xuân

2. Stt về thanh xuân ngắn

1. Nơi đẹp nhất là nơi chúng ta từng đi qua, khoảng thời gian đẹp nhất là khoảng thời gian không thể quay trở lại

2. Trong kẽ hở của thời gian và hiện thực, tuổi xuân cũng như sắc đẹp, mỏng manh như trang giấy bị gió hong khô.

3. Tình cảm cũng như nhiệt huyết của tuổi thanh xuân, vĩnh viễn là những ký ức đẹp đẽ nhất

4. Có những việc khi còn trẻ dù có cố gắng thế nào cũng không thể hiểu được. Nhưng một khi đã hiểu ra rồi thì tuổi trẻ cũng đã ở lại phía sau.

5. Hãy luôn luôn nghĩ là sau này nhìn lại tôi sẽ thấy thanh xuân của mình rất thú vị mà hiếm người có được.

6. Khi thanh xuân, người ta vui chơi, yêu đương và làm những điều rồ dại. Người ta vẫn lớn lên mỗi ngày, sai lầm, đứng dậy, đi tiếp.

7. Nếu bạn không làm những điều ngu ngốc khi bạn còn trẻ thì bạn sẽ không có gì để mỉm cười khi bạn về già.

8. Nếu không quên được, chi bằng cất kỹ trong lòng, tuổi trẻ từng đau lòng vì một người, mới chứng minh bạn đã từng có thanh xuân trọn vẹn.

9. Nếu tuổi trẻ không phát ra ánh sáng rực rỡ, mọi thứ sẽ mất đi sức hút.

10. Nếu thời thanh xuân của bạn quá yên bình, thì khi gặp sóng gió trong quãng đời kế tiếp bạn sẽ dễ dàng chới với và không có điểm tựa.

11. Tuổi trẻ của chúng ta vì gặp được nhau mà bỗng nhiên chẳng còn vô nghĩa…

12. Thanh xuân là thứ duy nhất đáng để có và đó là thứ duy nhất mà tuổi trẻ có.

3. Stt thanh xuân hài hước

Stt thanh xuân, Cap thanh xuân dưới đây không chỉ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn, vui vẻ để quên đi những áp lực trong cuộc sống mà còn giúp bạn ôn lại những kỷ niệm đẹp thời thanh xuân. Stt thanh xuân hài hước cũng được nhiều bạn trẻ, học sinh, sinh viên yêu thích đăng tải lên trang mạng xã hội cá nhân. Hãy cùng theo dõi nhé!

Stt thanh xuân, Cap thanh xuân
Stt thanh xuân, Cap thanh xuân

1. Hồi nhỏ biếng ăn nên bị lùn, giờ lớn lên hàm ăn nên vừa mập vừa lùn.

2. Khi nhìn thấy những cặp tình nhân khắc tên nhau trên cây, tôi luôn tự hỏi: yêu đương thì mang theo dao làm gì.

3. Không có việc gì khó. Chỉ sợ lòng không có.

4. Học hành có nghĩa là dành 10% thời gian nghiên cứu và 90% còn lại để than phiền với đứa bạn thân bạn học khổ sở như thế nào.

5. Cuộc sống vốn ngắn ngủi, vì vậy bạn hãy luôn cười khi còn đủ răng.

6.  Nếu thanh xuân là một giấc mơ, thì ta sẽ muốn mơ hoài không tỉnh.

7. Nghe nói, lũ bạn thân là những đứa kiếp này bạn phải gặp để trả nợ cho những lỗi lầm từ kiếp trước của mình.

8. Một vài người bước vào cuộc đời chúng ta và để lại dấu chân của họ trong trái tim chúng ta, nhưng cũng có những người bước vào cuộc đời chúng ta và chúng ta chỉ muốn để lại dấu chân của mình trên mặt họ.

9. Nếu có yêu ngay cái nhìn đầu tiên thì bạn sẽ đỡ tốn tiền và thời gian.

10. Mày ơi thương lấy tao cùng
Tuy rằng khác lớp nhưng chung 1 đề
Mày cho tao chép tí đê
Kẻo mai tao rớt mặt mày bầm đen

4. Cap hay về thanh xuân

Cap hay về thanh xuân

1. Bán cho tôi một cuộc tình,
Tôi sẽ trả Em bằng tuổi xuân tôi có
Bán cho tôi năm tháng yêu thương đó,
Tôi sẽ trả Em bằng cả ánh bình minh.

2. Thanh xuân của tôi tinh nghịch lắm
Cũng có đôi lần va vấp nhưng không sao, cứ cười thật tươi rồi mọi chuyện lại đâu vào đó.
Chứ bây giờ ủ rủ, buồn bã thì làm được gì, có thay đổi được tình thế hay không.

3. Điều tuyệt vời nhất của tuổi thanh xuân: Nhiều lần tôi tự hỏi vì sao tôi lại thích cậu? Đáp án, chính là tôi thích cậu không có nguyên nhân…

4. ”Con gái sẽ cho bạn hàng giờ để sửa lỗi nhưng không có nghĩa là bạn mắc phải hàng tá lỗi để cô ấy chờ đợi bạn sửa từng lỗi một… chả có cô gái nào bỏ phí thanh xuân của mình chờ đợi thứ không có.

5. Nếu thanh xuân em đặt đúng chỗ cũng như cuộc đời em đang trúng số.

6. Thanh xuân đôi khi lại chẳng phải là thời gian, mà là khoảng cách.

7. Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến. Cậu nắm tay mình đi qua tuổi thanh xuân.

8. Thanh xuân của em là dành cho anh, còn thanh xuân của anh là dành cho ai chứ đâu phải là em.

9. Năm tháng đó, tớ thích cậu là thật, còn việc cậu có đáp lại hay không, không còn quan trọng nữa. Vì vốn dĩ thanh xuân là để bỏ lỡ

5. Những câu nói hay về thanh xuân

Những câu nói hay về thanh xuân

1. Có những người, bạn không có cách nào quên được Có những việc, bạn không thể nào quên được Có những tình bạn sẽ không bao giờ gặp lại nữa Thông thường, khi kí ức càng rõ nét thì càng tàn nhẫn. Chúng ta đã từng tưởng rằng, sau này trưởng thành sẽ được ở bên nhau Thực ra, trưởng thành có nghĩa là chia ly

2. Tháng chín, có lẽ người ta cứ mãi giấu mình trong màu ký ức học trò, để hoài niệm, để bâng quơ một nụ cười rất nhẹ về mối tình đầu.

3. Nếu một ngày kia bạn phát hiện ra tuổi thanh xuân đã ngủ vùi không báo trước. Hãy yên lặng ngắm nhìn và hồi tưởng. Thời khắc này sẽ không bao giờ lặp lại lần nữa. Dẫu biết như vậy cũng xin đừng rơi nước mắt.

4. Đơm hoa không kết quả thì sao chứ? Là cá nhất định phải bơi ư? Tình yêu không kết quả, chỉ cần nở hoa, màu sắc đã rực rỡ rồi. Được trông thấy màu hoa rực rỡ đó, tuổi trẻ của tôi không còn gì hối tiếc cả

5. Nhiều năm sau khi nhớ lại những năm tháng trẻ trung nông nổi ấy, tôi mới phát hiện ra có rất nhiều thứ bản thân từng cố gắng kiên trì giữ lấy đến giờ cũng không còn quan trọng nữa

6. Tai trái gần với tim nhất

Lời nói ngọt ngào phải nói vào tai trái

Nếu yêu đúng là tình yêu đích thực

Thì yêu sai sẽ là thanh xuân.

7. Thanh xuân là quãng thời gian đầy sóng gió bởi vì lúc đấy chúng ta không biết câu trả lời là gì. Chúng ta không biết thật sự bản thân muốn gì, ai thật lòng yêu chúng ta và chúng ta thật lòng yêu ai. Đó là quãng thời gian chúng ta cứ quẩn quanh đây đó để tìm kiếm câu trả lời. Và rồi khi chúng ta bất ngờ biết được câu trả lời, bất giác chúng ta đã trưởng thành, đã trải qua những lần ly biệt và chia ly khi ít khi nhiều.

8. Tuổi 18, chúng ta sẽ dễ dàng yêu một ai đó, cũng thường âu lo vì những chuyện cỏn con. Tuổi 18 người lớn thường hay nói chúng ta dễ dàng bật cười vì những chuyện giản đơn. Những lúc đấy chúng ta thường thật lòng, dốc lòng dốc sức hơn cả người lớn

6. STT hay về học sinh cấp 3

- Tiến lên là việc đơn giản. Nhưng những gì chúng ta để lại đằng sau luôn là khó khăn.

- Niềm vui lớn nhất của cuộc đời là làm những điều mà người khác cho rằng mình không có khả năng để thực hiện.

- Cấp 3 là khoảng thời gian để bạn cảm nhận những nụ cười khúc khích, cảm xúc khác lạ và đặc biệt.

..............

Tham khảo thêm tại bài viết:

Trên đây, Hoatieu.vn đã gửi đến bạn đọc STT, cap hay về thanh xuân. Mời các bạn đọc thêm các bài viết liên quan tại mảng Tài liệu

Các bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
16 100.925
0 Bình luận
Sắp xếp theo