Cách xem kho học liệu trực tuyến từ lớp 1 đến lớp 12

Kho học liệu số của Bộ giáo dục

Bộ Giáo dục và đào tạo mới đây đã công bố kho bài giảng minh họa và học liệu số. Đây là kho tài liệu số tham khảo rất bổ ích dành cho giáo viên và học sinh. Sau đây là chi tiết cách xem kho học liệu trực tuyến từ lớp 1 đến lớp 12 của Bộ giáo dục, mời các bạn cùng tham khảo.

Nhằm hỗ trợ cho các em học sinh và giáo viên trong thời gian học trực tuyến, Bộ giáo dục và đào tạo đã giới thiệu địa chỉ các nguồn tài nguyên số bao gồm các bài giảng điện tử, học liệu số để các giáo viên và học sinh có thêm nguồn tài liệu tham khảo. Các tài liệu này bao gồm:

- Một số bài giảng minh họa cho lớp 1 (bao gồm hệ thống các bài giảng minh họa giúp nhà trường phối hợp với phụ huynh tổ chức dạy học cho học sinh lớp 1).

- Một số bài giảng minh họa cho lớp 2 (bao gồm hệ thống các bài giảng minh họa giúp nhà trường phối hợp với phụ huynh tổ chức dạy học cho học sinh lớp 2).

- Hướng dẫn dạy học trực tuyến (bao gồm các tài liệu, video giới thiệu và hướng dẫn kỹ thuật sử dụng một số phần mềm tổ chức dạy học trực tuyến, công cụ số hỗ trợ dạy học, kinh nghiệm sử dụng và triển khai... được lựa chọn từ cộng đồng giáo viên, giúp giáo viên tham khảo trong lựa chọn phần mềm và tổ chức dạy học trực tuyến hiệu quả).

- Kho học liệu số (là sản phẩm hợp tác giữa Hệ Tri thức Việt số hóa với Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm tập hợp các nguồn tài nguyên số từ cộng đồng giáo viên và xã hội để chia sẻ dùng chung trong ngành giáo dục. Tài nguyên số gồm bài giảng e-learning, bài giảng đã dạy trên truyền hình và các tài nguyên số khác.

Cách xem kho học liệu số của Bộ giáo dục

Để xem kho học liệu số của Bộ giáo dục từ lớp 1 đến lớp 12 các bạn có thể truy cập theo các đường link sau đây:

Bao gồm hệ thống các bài giảng minh họa, giúp nhà trường phối hợp với phụ huynh tổ chức dạy học cho học sinh lớp 1.

Bao gồm hệ thống các bài giảng minh họa, giúp nhà trường phối hợp với phụ huynh tổ chức dạy học cho học sinh lớp 2
Bao gồm các tài liệu, video giới thiệu và hướng dẫn kỹ thuật sử dụng một số phần mềm tổ chức dạy học trực tuyến giúp giáo viên tham khảo trong lựa chọn phần mềm và tổ chức dạy học trực tuyến hiệu quả.

Sau khi nhấn vào đường link xem kho học liệu số bên trên các bạn sẽ truy cập vào trang https://igiaoduc.vn/, tại đây có rất nhiều các tài liệu trực tuyến từ lớp 1 đến lớp 12 để các bạn tham khảo. Người dùng có thể nhấn chọn vào từng lớp theo menu bên tay trái màn hình để dễ dàng lọc các bài giảng theo khối lớp mình cần tìm.

Kho học liệu số BGDĐT

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Phổ biến pháp luật của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
11 12.826
0 Bình luận
Sắp xếp theo