Mẫu bìa báo cáo thành tích cá nhân

Mẫu báo cáo thành tích cá nhân là báo cáo ghi rõ những thành tích của cá nhân trình lên cấp trên đề nghị tặng thưởng, khen thưởng. Để mẫu báo cáo thêm phần sinh động, hấp dẫn thì việc lựa chọn mẫu bìa báo cáo đẹp là rất quan trọng. Mời các bạn tham khảo mẫu bìa báo cáo thành tích cá nhân dưới đây.

1. Mẫu bìa báo cáo thành tích cá nhân là gì?

Mẫu bìa báo cáo thành tích cá nhân đẹp, bát mắt sẽ góp phần làm cho mẫu báo cáo thêm phần hấp dẫn và sinh động, được đánh giá cao về mặt hình thức bên ngoài, nếu bạn đang làm báo cáo thì tham khảo và download bìa báo cáo thành tích cá nhân dưới đây là cần thiết.

2. Mẫu bìa báo cáo thành tích cá nhân

Mẫu bìa báo cáo thành tích cá nhân của giáo viên tiểu học
Mẫu bìa báo cáo thành tích cá nhân mới 2024 của giáo viên

Mẫu bìa báo cáo thành tích cá nhân giáo viên
Mẫu bìa báo cáo thành tích cá nhân đơn giản 2024

Mẫu bìa báo cáo thành tích cá nhânBìa báo cáo thành tích cá nhân 2024

3. Mẫu bìa báo cáo thành tích gồm những gì?

 Mẫu bìa báo cáo thành tích mới

Để tìm được một mẫu bìa báo cáo thành tích đẹp và ưng ý là chưa đủ, các bạn còn cần phải chú ý những thông tin cần có trong bìa báo cáo thành tích, đó là:

Trên cùng là thông tin Sở/Bộ/Ban/Phòng quản lý và đơn vị công tác của cá nhân báo cáo thành tích; có một số mẫu sẽ thêm Quốc ngữ.

Dòng "Báo cáo thành tích cá nhân" được trình bày với chữ in hoa, bold đậm, kích thước chữ cân đối với tổng thể hài hoà của trang bìa; Họ tên, ngày sinh, chức vụ, đơn vị công tác người báo cáo, phía cuối là ngày tháng năm thực hiện báo cáo thành tích.

Phần khung viền và hoa văn trang trí: Tùy thuộc vào thẩm mỹ và yêu cầu của người làm báo cáo mà có thể lựa chọn các mẫu có hoa văn trang trí với màu sắc trang nhã khác nhau. Khung đường viền đơn giản nhưng giúp làm nổi bật tất cả những yếu tố quan trọng của bìa báo cáo thành tích.

Các bạn tải file về để xem chi tiết.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong phần biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
13 22.621
0 Bình luận
Sắp xếp theo