Lời chúc năm học mới cho con 2023-2024

Lời chúc năm học mới cho con - Một năm học mới lại chuẩn bị đến với biết bao điều mới mẻ thú vị và bổ ích đang chờ đón các em học sinh. Nhân dịp khai giảng năm học 2023-2024, Hoatieu xin chia sẻ đến các bậc phụ huynh và bạn đọc tổng hợp lời chúc năm học mới cho con hay và ý nghĩa, lời chúc năm học mới cho trẻ mầm non, lời chúc năm mới cho học sinh tiểu học để các con có một năm học mới thật vui và bổ ích.

Lời chúc mừng khai giảng năm học mới là những món quà tinh thần ý nghĩa cho các con trước khi bước vào năm học 2023-2024. Dưới đây là tổng hợp những lời chúc năm học mới, Stt năm học mới hay nhất để chúng ta cùng chào đón một năm học mới sắp đến.

Lời chúc con ngày khai giảng

1. Lời chúc con ngày khai giảng

Gửi nhiều yêu thương và những lời chúc tốt đẹp nhất đến công chúa nhỏ của mẹ. Con sẽ chuẩn bị bắt đầu hành trình học tập đầu tiên trong đời. Chúc con có rất nhiều niềm vui ngày khai giảng!

Trường học của con đã bắt đầu và sẽ là nơi con có những giây phút tuyệt vời bên thầy cô và bạn bè. Chúc con một ngày khai giảng thật vui và ý nghĩa.

Bố mẹ biết con là một cô gái mạnh mẽ, dũng cảm và rất thông minh. Chúc con có một khởi đầu mới tốt đẹp bên các thầy cô và bạn bè.

Làm cho mọi người cảm thấy hạnh phúc khi họ ở bên con. Đây là điều tốt nhất con có thể dành cho những người bạn mới của mình ở trường. Chúc mừng ngày đầu tiên đến trường, công chúa của bố mẹ!

Ngày mai con sẽ vào lớp 1 rồi, đây là dấu mốc quan trọng và đáng nhớ. Bố mẹ chúc con đến trường với thật nhiều niềm vui, hạnh phúc bên bạn bè và thầy cô.

Ngày đầu năm học mới với những khởi đầu mới sẽ đón chờ con ở phía trước. Ba mẹ tin rằng con sẽ vượt qua mọi khó khăn và thử thách trong năm học mới. Chúc con một ngày khai giảng vui vẻ.

2. Stt mừng năm học mới

1. Một năm học mới với nhiều tự tin hơn, dũng cảm và mạnh mẽ hơn nhé!

2. Mục đích chính của giáo dục là thay thế một tâm trí trống rỗng bằng một tư duy mở mang và sáng tạo thông qua học hỏi từ thầy cô, bạn bè xung quanh. Chúc mừng năm học mới!

3. Hãy để ngày hôm nay là ngày bắt đầu của những điều mới mẻ tuyệt vời nhất! Mừng ngày tựu trường!

4. Một năm học mới mang đến những cơ hội mới. Mong rằng mỗi ngày trôi qua đều thật vui vẻ và ý nghĩa.

5. Những chiếc áo dài trắng tung bay, nô đùa trong gió, sân trường một lần nữa lại được tô một màu trắng tinh khôi mới mẻ che đi màu đỏ hoe buồn bã của những cánh phượng rơi đầy dưới sân. Ngày khai trường đã đến cũng là lúc những kỷ niệm đẹp đẽ của chúng em cùng mái trường sắp được bắt đầu.

6. Trường học là nơi tuyệt vời nhất để chuẩn bị hành trang vào đời. Chào mừng năm học mới với những thành công mới!

7. Tiếng trống trường giục giã vang lên báo hiệu năm học mới đã bắt đầu. Những chùm bóng bay nhiều màu sắc chứa đựng những ước mơ, hoài bão của các em học sinh đua nhau bay vào không trung như gửi gắm vào tương lai phía trước.

8. Tiếng trống trường đầu tiên năm nay đã điểm nhắc chở chúng em phải chuẩn bị tiếp tục con đường học tập với nhiều điều mới mẻ. Một năm nữa lại đến cũng là lúc thời gian kéo chúng em càng ngày càng đi xa mái trường và thầy cô hơn.

9. Trở lại trường học sau một kỳ nghỉ dài. Học hành tốt nhé tôi ơi! Kiến thức giống như một ngọn đèn, càng chăm chỉ, ánh sáng sẽ càng rạng rỡ hơn!

10. Những chú ve đã ngủ không còn tiếng kêu inh ỏi, hoa phượng cũng ngừng khoe sắc. Mùa hè qua rồi, mùa tựu trường lại đến!

3. Những câu nói hay khi con vào lớp 1

Ngày đầu năm học mới là một ngày quan trọng đối với với các em học sinh, đặc biệt là các con mới bắt đầu vào lớp 1. Được dự buổi tựu trường và lễ khai giảng năm học mới là một niềm vui và hạnh phúc của mỗi học sinh. Nhân dịp năm học mới 2023-2024, Hoatieu xin gửi đến các em học sinh những lời chúc lễ khai giảng năm học mới, những câu nói hay khi con vào lớp 1 để các con có một ngày tựu trường, một ngày khai giảng thật ý nghĩa và vững tin khi bước vào một năm học mới với nhiều niềm vui.

Tiếng trống trường giục giã vang lên báo hiệu năm học mới đã bắt đầu. Những chùm bóng bay nhiều màu sắc chứa đựng những ước mơ, hoài bão của các con đua nhau bay vào không trung như gởi gắm vào tương lai phía trước. Chúc con có một năm học mới thật nhiều niềm vui.

Tiếng trống trường rộn rã làm tan cái nắng hè, dịu đi những tiếng ve còn vương trên vòm cây xanh lá. Mùa thu sang đẹp quá, xao xuyến bao tâm hồn, vui tiếng trống tựu trường, trong tiếng hát mùa thu”…

Tựu trường là niềm vui của tuổi học trò, được đến trường là sự hãnh diện, niềm hạnh phúc lớn nhất của các con sau những kỳ nghỉ hè dài ngày. Mùi bàn ghế, giấy mới đối với những ai không còn độ tuổi đến trường có ai là không nhớ, không háo hức. Chào mừng năm học mới 2023-2024.

Một mùa hè nữa lại kết thúc, năm học mới nữa lại khai mở với các bạn học sinh. Tiếng trống trường khai giảng đã vang lên bắt đầu những điều mới mẻ, những kiến thức mới đang chờ đợi các con khám phá. Chúc các con một năm học mới thật nhiều ý nghĩa.

4. Lời chúc mừng năm học mới cho con

1. Nhân ngày đầu tiên của năm học mới, ba mẹ chúc con ngày càng chăm ngoan, học giỏi luôn nghe lời thầy cô và đạt nhiều thành tích tốt, không phụ lòng ba mẹ, thầy cô.

2. Ngày mai ba sẽ lại dắt con đi khai giảng năm học mới. Vào giai đoạn mới của cuộc đời, con hãy cứ tiếp tục hồn nhiên, trong sáng đến ngây ngô. Ba mẹ sẽ có trách nhiệm cùng các cô ở trường biến việc học thành niềm vui của con. Như thế là cách học tạo ít áp lực nhất. Con người ta chỉ làm tốt được điều mình yêu thích thôi.

3. Hè đi qua đi để lại những vệt nắng vàng nhạt nhoà vương trên những tán lá, những con người lặng lẽ bên cuộc sống vốn hối hả...

Mùa tựu trường lại đến, mùa của những trái tim non nớt rung lên những nhịp sống mới, rồi mọi trải nghiệm sẽ mang đến cho con những giá trị cuộc sống nhất định, ba mẹ yêu con.

4. Mới ngày nào con còn bé bỏng, mà giờ đã thành cậu thanh niên cao lớn đi dự khai giảng ngày cuối cấp. Ba mẹ chúc con có năm học cuối thật nhiều ý nghĩa và kỉ niệm, để sau này khi nhìn lại con luôn tự hào về bản thân khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

5. Chúc con gái của mẹ bước vào năm học mới luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui và hăng say trong học tập. Mong con và các bạn có những kỷ niệm đẹp đẽ về những ngày đến trường như mẹ và các bạn ngày ấy đã từng đi qua. Mẹ yêu con!"

Lời chúc mừng năm học mới

5. Lời chúc khai giảng năm học mới 2023

1. Nhân dịp đầu năm học mới, tôi xin gửi lời kính chúc tới Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, và toàn thể các học sinh thân yêu của trường với những lời chúc tốt đẹp nhất! Kính chúc các thầy cô một năm học mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Chúc các con được học tập trong môi trường tốt nhất với những thầy cô thân yêu sẽ giúp các con tự tin, sáng tạo và bản lĩnh hơn trong học tập và trong cuộc sống!

2. Chúc mừng toàn thể thầy cô giáo cùng học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới. Chúc các em học sinh có một năm học tràn đầy hứng khởi, mỗi ngày đi học là một ngày vui.

3. Tiếng trống vang, nơi ươm mầm tinh hoa.

Nhộn nhịp tưng bừng với ngày hội lớn.

Cùng thầy cô và mầm non đất nước.

Gương mặt hồng cùng nụ cười rạng rỡ.

Khắc dấu thời gian cho tương lai mới.

Tiếng trống vang xa, lắng đọng nơi này.

Nơi kho tàng kiến thức được mở ra.

Nơi đàn chim non chắp cánh ước mơ.

Chúc một năm học mới đầy thành công!

4. Mùa thu ngày khai trường! Xin chúc các thầy cô giáo và các con có một năm học thu được thật nhiều hoa thơm trái ngọt! Mong rằng lễ khai giảng sẽ để lại ấn tượng khó phai trong trái tim và tâm hồn của các con!

5. Chúc Mừng toàn thể Thầy Cô Giáo cùng Học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới ,Chúc thầy cô luôn luôn đồng hành cùng các con trong năm học thứ hai này Thành Công Rực Rỡ. Xin gửi gắm hai con chúng tôi học tại trường thành những Tinh Hoa của Đất nước.

6. Tiếng trống vang, Nơi ươn mầm tinh hoa. Nhộn nhịp tưng bừng với ngày hội lớn. Cùng thầy cô và mầm non đất nước. Gương mặt hồng cùng nụ cười rạng rỡ. Khắc dấu thời gian cho tương lai mới. Tiếng trống vang xa, lắng đọng nơi này. Nơi kho tàng kiến thức được mở ra. Nơi đàn chim non chắp cánh ước mơ.

7. Nhân năm học mới, chúc buổi lễ khai giảng của trường diễn ra vui vẻ, đầm ấm, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các con; chúc cho trường sẽ ngày càng hoàn thiện mọi mặt để thực sự là nơi “ươm mầm tương lai”; chúc các thầy cô giáo mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng để truyền lửa, truyền đam mê cho các con và chúc các con một năm học mới vui vẻ, chăm ngoan, học giỏi.

8. Nhân dịp khai giảng năm học mới 20...-20..... Chúc toàn thể các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, kiên định vững vàng để gặt hái được nhiều thành công trong dạy và học. Như câu triết lý của nhà trường (Nơi ươm mầm tinh hoa) Chúc tập thể lớp gặt hái được nhiều thành công chúc cô giáo chủ nhiệm luôn mạnh khoẻ sáng suốt để soi đường dẫn lối cho các con!

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
19 37.808
0 Bình luận
Sắp xếp theo