Lịch chiếu phim Song Thế Sủng Phi 3

Song Thế Sủng Phi là bộ phim được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, mới đây nhà sản xuất tiếp tục cho ra mắt Song Thế Sủng Phi 3 hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công như 2 phần trước. Sau đây là Lịch chiếu phim Song Thế Sủng Phi 3, mời các bạn tham khảo.

1. Nội dung phim Song Thế Sủng Phi 3

Song Thế Sủng Phi 3 được chuyển thể từ tiểu thuyết Bạo Tiếu Sủng Phi: Gia Ta Chờ Ngươi Bỏ Vợ của tác giả Phạm Khuyết.

Ở phần trước đó chủ yếu kể về câu chuyện tìm mọi cách để cặp đôi được đoàn tụ mà hoàn toàn không hề có đại chiến với Ma Đế. Kỳ lạ thay khi đến với Song Thế Sủng Phi 3, Tiểu Đàn không còn là túc chủ của Trấn Hồn Châu nữa mà lại là người hết sức bình thường như bao người khác. Cho đến khi sự chào đời của tiểu bảo bối Doãn Nhi đã khẳng định rằng cậu bé được thừa kế và lựa chọn làm tân túc chủ của Trấn Hồn Châu. Mọi thứ càng rõ ràng hơn khi tới ngày thôi nôi, Doãn Nhi đã chọn thứ thuộc về túc chủ Trấn Hồn Châu là Ly Hồn Tiêu thay vì chọn những món đồ chơi như bao đứa trẻ khác.

Giai đoạn tiếp theo của phim Song Thế Sủng Phi 3 bất ngờ xuất hiện một thế lực đen tối, đầy bí ẩn nhắm vào Doãn Nhi với âm mưu chiếm đoạt cả hai bảo vối quan trọng này hòng thu phục thiên hạ. Đến đây phần nào khán giả đã đoán được phần 3 Song Thế Sủng Phi sẽ là quá trình vợ chồng Khúc Tiểu Đàn và Mặc Liên Thành dùng mọi cách chống lại thế lực của Ma Đế để bảo vệ con trai duy nhất của mình.

Điều hối tiếc duy nhất ở phần này chính là không còn màn xuyên không nào nữa, bởi cả ba người đều ở Đông Nhạc và cùng đối mặt với Ma Đế. Đây cũng là lúc mà tình cảm giữa ba người họ được thể hiện rõ ràng và sự gắn kết của bộ ba cũng mạnh mẽ hơn.

Lịch chiếu phim Song Thế Sủng Phi 3

2. Lịch chiếu phim Song Thế Sủng Phi 3

Song Thế Sủng Phi 3 được phát sóng độc quyền trên Tencent, WeTV từ ngày 1/6/2021 vào lúc 19 giờ thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần, mỗi ngày 2 tập, tài khoản VIP xem trước 6 tập.

Phim dự kiến có 30 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

Song Thế Sủng Phi 3 được vietsub và phát sóng trên các trang xem phim trực tuyến như: motphjm, phimmoi, TVzing, subnhanh, dongphym, fullphim.... các bạn chú ý theo dõi đón xem.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn. Ngoài ra các bạn tham khảo thêm lịch chiếu của một số bộ phim đang hot hit hiện nay trên các trang mạng trực tuyến như:

Đánh giá bài viết
1 200
0 Bình luận
Sắp xếp theo