Lịch chiếu phim Phố trong làng - VTV1

Phố trong làng là bộ phim mới của VTV khai thác đề tài nông thôn với những câu chuyện đời sống bình dị, đa màu sắc do NSƯT Nguyễn Mai Hiền làm đạo diễn. Bộ phim quy tụ một dàn diễn viên tài năng như Anh Tuấn, Ngọc Anh, Thu Minh, Mạnh Đạt.... hứa hẹn sẽ tạo được sự tươi mới hấp dẫn. Sau đây là Lịch chiếu phim Phố trong làng, mời các bạn tham khảo.

1. Nội dung phim Phố trong làng

Bộ phim Phố trong làng xoay quanh cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân – một xã không lớn nhưng lại bị ảnh hưởng nhiều bởi sự phát triển, hiện đại hoá.

Làng quê yên bình ngày nào bỗng trở nên "có giá" nhờ đất, nhiều gia đình bỏ bê công việc, lao vào cờ bạc, đàn đúm… tệ nạn cũng từ đó nhiều lên.

Lịch chiếu phim Phố trong làng

Giữa lúc xã Tân Xuân đang gặp phải vô vàn vấn đề, rối ren như vậy thì Nam - một công an chính quy, được cử về giữ vị trí trưởng công an xã, một vị trí khiến anh gặp nhiều bỡ ngỡ.

Không còn đi đánh án hình sự, Nam cùng các đồng đội phải làm quen với việc xử lý những sự vụ từ cá nhân, những lục đục nội bộ của dòng tộc… đến những vấn đề lớn hơn liên quan đến âm mưu chiếm đất của một nhóm lợi ích gồm cả cán bộ, doanh nghiệp và dân giang hồ.

Bên cạnh việc phản ánh cuộc đấu tranh căng thẳng và quyết liệt nơi làng quê, sự đối đầu giữa cái tốt và cái xấu, góc khuất của những cán bộ bị tha hóa, khuấy đảo cuộc sống yên bình nơi làng quê, phim còn mang tới câu chuyện tình ngọt ngào giữa Thượng úy Nam và Ngọc - cô y tá xã.

2. Phim Phố trong làng phát trên kênh nào?

Phim Phố trong làng sẽ tiếp nối bộ phim Matxcova mùa thay lá vừa mới kết thúc, nên bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 của Đài truyền hình Việt Nam từ ngày 8/11/2021.

3. Lịch chiếu phim Phố trong làng

Phố trong làng phát sóng từ ngày 8/11/2021 lúc 21h00 liên tục từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1, VTV Go, phát lại lúc 21h30 trên VTV Giải trí.

Phố trong làng dự kiến có 45 tập, thời lượng phim 25-30 phút/tập.

4. Đạo diễn và dàn diễn viên phim Phố trong làng

Bộ phim Phố trong làng do đạo diễn NSƯT Nguyễn Mai Hiền kết hợp cùng DOP Dương Tuấn Anh.

Bộ phim quy tụ nhiều diễn viên trẻ quen thuộc với khán giả như Anh Tuấn, Ngọc Anh Thu Minh, Mạnh Đạt...

Bộ phim truyền hình này được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những câu chuyện đầy thú vị về đời sống nông thôn miền Bắc hiện đại đang đổi mới từng ngày, với vô số những câu chuyện bi hài nhưng rất đỗi thân thương.

5. Xem phim Phố trong làng

Khán giả có thể xem phim Phố trong làng trực tiếp trên VTV1 hoặc xem lại trên website, ứng dụng VTV Giải trí.

Phố trong làng tập 14

Phố trong làng tập 13

Phố trong làng tập 1

Phố trong làng tập 2

Phố trong làng tập 3

Phố trong làng tập 4

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 5.521
0 Bình luận
Sắp xếp theo