Lịch chiếu phim Dữ Quân Ca

Dữ quân ca là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Kiếm Khí Hành của tác giả Thập Tứ Lang với sự góp mặt của dàn diễn trẻ đẹp trai, xinh gái đầy tài năng. Sau đây là Lịch chiếu phim Dữ quân ca mới nhất 2021, mời các bạn tham khảo.

1. Nội dung phim Dữ Quân Ca

Thông tin phim Dữ Quân Ca/Mộng Tỉnh Trường An

  • Tên gốc: Dữ Quân Ca/Mộng Tỉnh Trường An
  • Thể loại: cổ trang, tình cảm, thanh xuân, huyền nghi, quyền mưu.
  • Đạo diễn: Lưu Quốc Nam, Triệu Lập Quân
  • Biên kịch: Thập Tứ Khuyết
  • Diễn viên: Trương Hi Dư, Thành Nghị, Tuyên Lộ, Hàn Đổng, Hà Thịnh Minh, Bạch Chú, Tập Tuyết…

Dữ Quân Ca là bộ phim cổ trung kể về thời đại vua Đường Văn Tông, thiên hạ đại loạn, ngoại thích và hoạn quan nắm giữ triều chính. Tể tướng Vương Nhai và gia quyến bị xử trảm, chỉ trừ cặp chị em song sinh Trường Nhược Ngư (Trương Dư Hi thủ vai) và Cừu Uyên Chức (Tuyên Lộ thủ vai) may mắn tìm được đường sống trong chỗ chết.

Lịch chiếu phim Dữ Quân Ca

Vận mệnh trớ trêu, cả hai gặp lại nhau trong tình trạng hai phe đối địch. Trường Nhược Dư, Cừu Uyên Đức, “Thiếu niên thiên tử” Lý Viêm (Thành Nghị thủ vai) và Quang Vương (Hàn Đổng thủ vai) cùng bị cuốn vào phong vân của triều đình, dần lột xác và trở nên trưởng thành tại khoảng thời gian tối tăm nhất của triều Đường.

2. Lịch chiếu phim Dữ Quân Ca

Phim Dữ Quân Ca (2021) có 49 tập, mỗi tập 45 phút, lên sóng từ ngày 8/8 trên đài Hồ Nam, Trung Quốc

Bộ phim Dữ Quân Ca hiện được vietsub và phát sóng trên các trang xem phim trực tuyến như: Lịch chiếu phim Hạ tiên sinh lưu luyến không quên

Trên đây là thông tin Dữ Quân Ca với sự góp mặt của hai diễn viên trẻ hot hit Thành Nghị và Trương Dư Hi đang được giới trẻ yêu thích và tìm kiếm rất nhiều. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn. Ngoài ra các bạn tham khảo thêm lịch chiếu của một số bộ phim đang hot hit hiện nay trên các trang mạng trực tuyến như:

Đánh giá bài viết
1 661
0 Bình luận
Sắp xếp theo