Lịch chiếu phim Hóa Ra Em Rất Yêu Anh

Hóa ra em rất yêu anh là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Khâm Hà Dĩ Kham (Chàng Mù, Hóa Ra Em Rất Yêu Anh) của tác giả Mộc Phù Sinh. Sau đây là Lịch chiếu phim Hóa ra em rất yêu anh 2021, mời các bạn tham khảo.

1. Nội dung phim Hóa ra em rất yêu anh

Hoá Ra Em Rất Yêu Anh kể về cô sinh viên sắp tốt nghiệp chuyên ngành tâm lý học Tang Vô Yên ôm mộng trở thành phát thanh viên nên đến làm trợ lý ở đài truyền hình, còn thích một người viết lời có bút danh "Nhất Kim". Tang Vô Yên tình cờ có cơ hội gặp được một anh chàng khiếm thị tên Tô Niệm Khâm và rơi vào tiếng sét ái tình. Sau đó, Tang Vô Yên biết được Tô Niệm Khâm chính là thần tượng Nhất Kim của mình, cô đã hoàn toàn chìm trong bể tình. Tuy nhiên do Tang Vô Yên bỏ lỡ lần gặp mặt cuối cùng với cha mình nên tình yêu của hai người tan tành. Ba năm sau, Tang Vô Yên trở thành phát thanh viên, Tô Niệm Khâm đã khôi phục thị lực và tiếp nhận việc kinh doanh của gia đình mình. Trên con đường đời khác nhau, họ gặp lại đối phương lần nữa và về bên nhau.

Lịch chiếu phim Hóa Ra Em Rất Yêu Anh

2. Lịch chiếu phim Hóa Ra Em Rất Yêu Anh

Phim Hóa Ra Em Rất Yêu Anh (2021) có 24 tập, phát sóng từ ngày 03/08/2021 trên iQIYI vào lúc 19 giờ thứ 3, thứ 4, thứ 5 hàng tuần. Tài khoản VIP xem trước 6 tập.

Bộ phim Hóa Ra Em Rất Yêu Anh hiện được vietsub và phát sóng trên các trang xem phim trực tuyến như: Lịch chiếu phim Hạ tiên sinh lưu luyến không quên

Trên đây là thông tin Hóa Ra Em Rất Yêu Anh là phim ngôn tình Trung Quốc thuộc thể loại hiện đại, đô thị, lãng mạn đang được giới trẻ yêu thích và tìm kiếm rất nhiều. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn. Ngoài ra các bạn tham khảo thêm lịch chiếu của một số bộ phim đang hot hit hiện nay trên các trang mạng trực tuyến như:

Đánh giá bài viết
1 794
0 Bình luận
Sắp xếp theo