Kịch bản lễ kết nạp đội viên mới

Mẫu kịch bản chương trình kết nạp đội viên

Để chương trình kết nạp đội viên được diễn ra thành công tốt đẹp thì không thể thiếu một kịch bản kèm lời dẫn hay. hoatieu.vn xin gửi tới bạn đọc kịch bản chương trình kết nạp đội để bạn đọc cùng tham khảo và có thể xây dựng được một kịch bản chương trình kết nạp đội cho riêng liên đội mình.

KỊCH BẢN

LỄ KẾT NẠP ĐỘI VIÊN

1. Đã đến giờ tiến hành làm lễ em xin kính mời quý thầy cô cùng các em nhi đồng đứng lên làm lễ chào cờ.

- Tất cả chú ý: Hướng về cờ nước, ảnh Bác, huy hiệu Đội - Chào cờ....Chào.

- Quốc ca.

- Lễ chào cờ đã xong, kính mời quý thầy cô, các em nhi đồng an toạ.

Kính thưa quý thầy cô, các em nhi đồng thân mến!

Trong năm học 2017– 2018 các em nhi đồng khối lớp ...... đã cố gắng học tập thật tốt và tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của nhà trường, các em đã học xong điều lệ Đội. Xét nguyện vọng của các em nhi đồng khối lớp ..... tự nguyện xin vào Đội. Hôm nay Ban liên đội trường ......................... tổ chức kết nạp đội viên mới cho các em nhi đồng khối lớp ........... vào tổ chức đội của nhà trường. Đó là lí do của buổi lễ hôm nay.

- Về dự buổi lễ hôm nay gồm có:

Cô: ……………………………………… – ………………………. nhà trường.

Thầy: ................................. – Giáo viên Tổng phụ trách Đội

Cô: .............................................. – Phó Bí thư đoàn trường

Về dự lễ hôm nay có quý thầy cô phụ trách sao nhi đồng khối ..........., Ban chấp hành Liên đội Trường và tất cả các em nhi đồng khối ..........

2. Tiếp theo chương trình của buổi lễ em xin mời thầy ........................... thông qua điều kiện để kết nạp nhi đồng vào Đội. Xin trân trọng kính mời thầy.

3. Tiếp theo chương trình xin mời bạn ................................ Đại diện cho nhi đồng khối .......... lên thông qua đơn xin vào đội. Xin mời bạn!

4. Sau đây xin trân trọng kính mời thầy ................................ lên Đọc quyết định kết nạp đội viên cho các em nhi đồng khối lớp ........ Xin trân trọng kính mời thầy.

5. Xin trân trọng kính mời Cô ……………………………….,quý thầy cô phụ trách, thầy tổng phụ trách, cô ..................................., Ban chấp hành liên đội trường lên trao khăn quàng cho các em.

Xin mời các em có tên bước lên nhận khăn quàng danh dự kết nạp vào đội.(danh sách)

Kể từ giờ phút này các em tự nhận lấy nhiệm vụ vinh quang của Đội viên thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh. “Sẵn sàng” (tập thể: “ sẵn sàng”)

6. Tiếp theo chương trình xin mời bạn ......................... lên thông qua lời hứa sau khi được kết nạp vào đội.

Chúng ta cùng hát vang bài hát “ước mơ ngày mai”

7. Các bạn đội viên thân mến! Về dự buổi lễ kết nạp đội hôm nay chúng ta rất vinh dự đón tiếp Cô ……………………………… Hiệu trưởng tham dự buổi lễ, chúng em sẽ rất muốn được nghe những ý kiến chỉ đạo quý báo của thầy. Xin trân trọng kính mời cô

8. Vừa qua chúng ta đã nghe được những ý kiến chỉ đạo quý báo của cô………………………………… Hiệu trưởng, em xin thay mặt cho Ban chỉ huy Liên đội trường em xin tiếp thu những ý kiến trên và xin hứa sẽ thực hiện đúng theo sự chỉ đạo của thầy.

- Kính thưa quý thầy cô, các bạn đội viên thân mến. Qua 1 giờ diển biến buổi lễ, đến giờ này, lễ kết nạp đội viên mới của chúng em đã kết thúc, xin thay mặt cho Ban chỉ huy Liên đội cám ơn những tình cảm của quý thầy cô đã dành chút thời gian quý báu đến dự với chúng em.

Sau đây mời các bạn đội viên và các thầy cô đứng lên làm lễ chào cờ:

- Tất cả chú ý: Hướng về cờ nước, huy hiệu Đội - Chào.

Buổi lễ kết nạp Đội viên khối lớp ....... đến đây là kết thúc. Cuối cùng xin chúc sức khỏe và mời các bạn đội viên cùng quý thầy cô nghỉ.

Đánh giá bài viết
4 11.122
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo