Một trong những quan điểm xây dựng chương trình hoạt động trải nghiệm 4
Đáp án câu hỏi sau tập huấn SGK Hoạt động trải nghiệm 4
Một trong những quan điểm xây dựng chương trình hoạt động trải nghiệm và thiết kế SGK Hoạt động trải nghiệm 4 là quan điểm mở. Quan điểm này có ảnh hưởng thế nào đến việc sử dụng SGK? là câu hỏi sau tập huấn SGK Hoạt động trải nghiệm 4. Nhằm giúp giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để đưa ra Đáp án câu hỏi sau tập huấn SGK Hoạt động trải nghiệm 4, HoaTieu.vn xin chia sẻ gợi ý trả lời chi tiết, mời thầy cô cùng theo dõi.
Quan điểm mở có ảnh hưởng thế nào đến việc sử dụng SGK Hoạt động trải nghiệm 4?
Câu hỏi: Một trong những quan điểm xây dựng Chương trình Hoạt động trải nghiệm và thiết kế SGK Hoạt động trải nghiệm 4 là quan điểm Mở. Quan điểm này có ảnh hưởng thế nào đến việc sử dụng SGK?
A. Khuyến khích sự chủ động, sáng tạo, linh hoạt của nhà trường và GV: Dựa trên hoạt động được đề xuất trong SGK, nhà trường và GV được quyền chủ động lựa chọn nội dung, hình thức, không gian, thời gian hoạt động phù hợp với hoàn cảnh và điều kiện của mình.
B. Học sinh tự chủ, tự lập kế hoạch hành động và thực hiện lần lượt các hoạt động được thiết kế trong SGK.
C. Hoạt động trải nghiệm được tiến hành ngoài giờ học, khi nhà trường và GV sắp xếp được thời gian phù hợp, và nội dung SGK là gợi ý cho các hoạt động ngoài giờ.
D. Hoạt động trải nghiệm là hoạt động giáo dục không bắt buộc. Nhà trường và GV có thể tích hợp Hoạt động trải nghiệm với các môn học khác mà không nhất thiết tổ chức các tiết hoạt động trải nghiệm riêng.
=>> Chọn A là đáp án đúng.
Giải thích: Một trong những quan điểm xây dựng Chương trình Hoạt động trải nghiệm và thiết kế SGK Hoạt động trải nghiệm 4 là quan điểm Mở. Quan điểm này có ảnh hưởng lớn đến việc Khuyến khích sự chủ động, sáng tạo, linh hoạt của nhà trường và GV khi sử dụng SGK. Cụ thể là dựa trên hoạt động được đề xuất trong SGK, nhà trường và GV được quyền chủ động lựa chọn nội dung, hình thức, không gian, thời gian hoạt động phù hợp với hoàn cảnh và điều kiện của mình.
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.
- Chia sẻ:Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
Tham khảo thêm
Đặc điểm đổi mới căn bản về cấu trúc SGK Toán 4 là gì?
Ý nào sau đây không phản ánh đúng quan điểm biên soạn SGK môn Lịch sử và Địa lí 4 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống?
Giáo án Tin học 4 Kết nối tri thức (Cả năm) 2024-2025
Đặc điểm cơ bản nhất của SGK Đạo đức 4 là gì?
Giáo án Powerpoint Tin học 4 Kết nối tri thức (Trọn bộ cả năm) 2023-2024
Gợi ý cho bạn
-
Top 8 Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh Tiểu Học
-
Tài liệu tập huấn Tiếng Anh 12 Chân trời sáng tạo
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Công nghệ 8 Cánh Diều
-
Kế hoạch tư vấn, hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục và dạy học lớp 2 2024
-
Đáp án Module 6 THCS
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Hướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22, Thông tư 27
Bài viết hay Tập huấn giáo viên
Bài kiểm tra lớp tập huấn ma trận đặc tả môn Toán 9
Bài tập cuối khóa module 9 môn Tin học THCS
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Lịch sử Địa lý 4 Chân trời sáng tạo
Đáp án Mô đun 5 Học thông qua Chơi
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Mĩ thuật 9 Cánh Diều
Nội dung tập huấn chuyên sâu đánh giá ngoài trường trung học cho 63 tỉnh thành