Một trong những quan điểm xây dựng chương trình hoạt động trải nghiệm 4

Đáp án câu hỏi sau tập huấn SGK Hoạt động trải nghiệm 4

Một trong những quan điểm xây dựng chương trình hoạt động trải nghiệm và thiết kế SGK Hoạt động trải nghiệm 4 là quan điểm mở. Quan điểm này có ảnh hưởng thế nào đến việc sử dụng SGK? câu hỏi sau tập huấn SGK Hoạt động trải nghiệm 4. Nhằm giúp giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để đưa ra Đáp án câu hỏi sau tập huấn SGK Hoạt động trải nghiệm 4, HoaTieu.vn xin chia sẻ gợi ý trả lời chi tiết, mời thầy cô cùng theo dõi.

Một trong những quan điểm xây dựng Chương trình Hoạt động trải nghiệm và thiết kế SGK Hoạt động trải nghiệm 4 là quan điểm Mở. Quan điểm này có ảnh hưởng thế nào đến việc sử dụng SGK?
Câu hỏi sau tập huấn SGK Hoạt động trải nghiệm 4

Quan điểm mở có ảnh hưởng thế nào đến việc sử dụng SGK Hoạt động trải nghiệm 4?

Câu hỏi: Một trong những quan điểm xây dựng Chương trình Hoạt động trải nghiệm và thiết kế SGK Hoạt động trải nghiệm 4 là quan điểm Mở. Quan điểm này có ảnh hưởng thế nào đến việc sử dụng SGK?

A. Khuyến khích sự chủ động, sáng tạo, linh hoạt của nhà trường và GV: Dựa trên hoạt động được đề xuất trong SGK, nhà trường và GV được quyền chủ động lựa chọn nội dung, hình thức, không gian, thời gian hoạt động phù hợp với hoàn cảnh và điều kiện của mình.Trong những quan điểm xây dựng Chương trình Hoạt động trải nghiệm và thiết kế SGK Hoạt động trải nghiệm 4 là quan điểm Mở. Quan điểm này có ảnh hưởng thế nào đến việc sử dụng SGK?

B. Học sinh tự chủ, tự lập kế hoạch hành động và thực hiện lần lượt các hoạt động được thiết kế trong SGK.

C. Hoạt động trải nghiệm được tiến hành ngoài giờ học, khi nhà trường và GV sắp xếp được thời gian phù hợp, và nội dung SGK là gợi ý cho các hoạt động ngoài giờ.

D. Hoạt động trải nghiệm là hoạt động giáo dục không bắt buộc. Nhà trường và GV có thể tích hợp Hoạt động trải nghiệm với các môn học khác mà không nhất thiết tổ chức các tiết hoạt động trải nghiệm riêng.

 =>> Chọn A là đáp án đúng. 

Giải thích: Một trong những quan điểm xây dựng Chương trình Hoạt động trải nghiệm và thiết kế SGK Hoạt động trải nghiệm 4 là quan điểm Mở. Quan điểm này có ảnh hưởng lớn đến việc Khuyến khích sự chủ động, sáng tạo, linh hoạt của nhà trường và GV khi sử dụng SGK. Cụ thể là dựa trên hoạt động được đề xuất trong SGK, nhà trường và GV được quyền chủ động lựa chọn nội dung, hình thức, không gian, thời gian hoạt động phù hợp với hoàn cảnh và điều kiện của mình.

Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.

Đánh giá bài viết
1 333
0 Bình luận
Sắp xếp theo