Đơn xin dự tuyển vào lớp 6 trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam
Đơn xin dự tuyển vào lớp 6 khối cấp 2 trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam được Hoatieu.vn sưu tầm và đăng tải nhằm giúp các em học sinh tiểu học có ý định thi vào lớp 6 trường THPT Chuyên HN Ams có thể chủ động điền thông tin và chuẩn bị tốt nhất cho hành trang lên cấp 2. Mời các bạn tham khảo.
Đơn xin dự tuyển vào lớp 6 trường Chuyên Hà Nội Amsterdam
1. Điều kiện dự thi vào lớp 6 trường Amsterdam 2021
Học sinh thuộc đối tượng tuyển sinh phải đảm bảo đủ các điều kiện:
Học bạ lớp 1: kết quả đánh giá định kỳ cuối năm về năng lực và phẩm chất Đạt.
Học bạ lớp 2-5 học sinh phải đạt danh hiệu Học sinh hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện.
2. Mẫu đơn thi vào lớp 6 trường Amsterdam
Mời các bạn tham khảo Đơn xin dự tuyển vào lớp 6 trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam:
3. Hướng dẫn khai đơn dự tuyển vào lớp 6 trường Hà Nội Amsterdam
I. Mục thông tin về học sinh:
- Ghi đầy đủ thông tin cá nhân của học sinh (Họ tên, ngày sinh, giới tính, ngày sinh, hộ khẩu, trường tiểu học, dân tộc, số điện thoại ....)
II. Mục Kết quả
- Ghi rõ các mục trong ô trống theo đúng ký hiệu: Hạnh kiểm: Thực hiện đầy đủ (ghi: THĐĐ), thực hiện chưa đầy đủ (ghi: THCĐĐ); Học lực: Giỏi (Khá), Đánh giá học tập: Đạt (chưa đạt); Năng lực: Đạt (chưa đạt); Phẩm chất: PC: Đạt (chưa đạt); Điểm kiểm tra định kỳ cuối năm: KTĐKCn, Tổng điểm mỗi năm, tổng điểm kết quả trong 5 năm, tổng điểm xét tuyển.
- Diện ưu tiên: Ghi ký hiệu, ghi rõ điểm cộng ưu tiên (HS được hưởng mức cao nhất nếu trong diện hưởng nhiều mức ưu tiên)
TT | Đối tượng hưởng điểm ưu tiên | Điểm cộng thêm | Ký hiệu |
1 | Con liệt sĩ. | 5 | LS |
2 | Con Thương binh, bệnh binh có tỷ lệ mất sức lao động từ 81% trở lên; Con của người được cấp "Giấy chứng nhận người được hưởng chính sách như thương binh, bệnh binh bị suy giảm khả năng lao động 81% trở lên". | 4 | TB1 |
3 | Con Thương binh, bệnh binh có tỷ lệ mất sức lao động từ 61% đến 80%; Con của người được cấp "Giấy chứng nhận người được hưởng chính sách như thương binh, bệnh binh bị suy giảm khả năng lao động dưới 81%". | 3 | TB2 |
4 | Con Thương binh, bệnh binh có tỷ lệ mất sức lao động từ 41% đến 60%; Con của người được cấp "Giấy chứng nhận người được hưởng chính sách như thương binh, bệnh binh bị suy giảm khả năng lao động dưới 61%". | 2 | TB3 |
5 | Con các cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại biên giới, hải đảo (có xác nhận của đơn vị nơi bố hoặc mẹ đang công tác). | 2 | BG |
6 | Con Thương binh, bệnh binh có tỷ lệ mất sức lao động từ 21% đến 40%; Con của người được cấp "Giấy chứng nhận người được hưởng chính sách như thương binh, bệnh binh bị suy giảm khả năng lao động dưới 41%". | 1 | TB4 |
7 | Con người dân tộc thiểu số. | 1 | DT |
- Mục giải thưởng cao nhất đạt được trong 5 năm: Chỉ ghi giải cao nhất (Ví dụ: Giải nhất Quốc gia: Ghi đúng ký hiệu QG1), ghi rõ điểm khuyến khích được cộng.
- Mục các giải thưởng khác: Ghi rõ các giải thưởng từ lớp 1 đến lớp 5 vào các ô trống theo đúng ký hiệu (Ví dụ: TP3, QH1, QH2...) và nộp bản photocopy giấy chứng nhận (cấp quận trở lên) kèm theo đơn.
- Cách ghi ký hiệu điểm khuyến khích: Giải thưởng cá nhân (hoặc đồng đội) trong các cuộc thi do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, phòng Giáo dục và Đào tạo của các quận, huyện chủ trì hoặc phối hợp tổ chức (ký hiệu và số điểm chi tiết như trong bảng hướng dẫn).
Lưu ý: Các loại giải thưởng nhận huy chương được tính tương đương như sau: Vàng (Nhất); Bạc (Nhì); Đồng (Ba). Học sinh đạt nhiều giải thưởng trong nhiều cuộc thi chỉ được hưởng 01(một) mức cộng điểm áp dụng cho loại giải thưởng cao nhất
- Ký hiệu và điểm cộng khuyến khích:
Cấp chứng nhận giải | Giải | Điểm | Ký hiệu |
Quốc gia | Nhất | 10 | QG1 |
Nhì | 7,5 | QG2 | |
Ba | 5 | QG3 | |
Khuyến khích | 2,5 | QG4 | |
Thành phố | Nhất | 4 | TP1 |
Nhì | 3 | TP2 | |
Ba | 2 | TP3 | |
Khuyến khích | 1 | TP4 | |
Quận | Nhất | 2 | QH1 |
Nhì | 1,5 | QH2 | |
Ba | 1 | QH3 | |
Khuyến khích | 0,5 | QH4 |
4. Phương thức tuyển sinh và lịch thi
Kết hợp xét tuyển với kiểm tra, đánh giá năng lực. Trong đó:
- Vòng 1: Tổ chức xét tuyển đối với những học sinh có đủ điều kiện dự tuyển; có hồ sơ dự tuyển hợp lệ
Trường tổ chức sơ tuyển chậm nhất ngày 10/7/2020. Vòng sơ tuyển được đánh giá bằng điểm số. Cách tính như sau:
Điểm sơ tuyển = Điểm học tập cấp tiểu học Điểm ưu tiên
Trong đó, điểm học tập cấp tiểu học là tổng điểm kiểm tra định kỳ cuối năm môn Toán, Tiếng Việt ở cả 5 năm tiểu học và điểm kiểm tra định kỳ cuối năm lớp 4 và lớp 5 môn Khoa học, Lịch sử và Địa lý.
Ngoài ra còn có điểm ưu tiên từ 0,5-1,5 điểm. Thí sinh có nhiều điểm ưu tiên chỉ được hưởng theo tiêu chuẩn ưu tiên cao nhất. Những học sinh có điểm sơ tuyển từ 137/140 điểm trở lên sẽ tham gia kiểm tra ở vòng 2.
- Vòng 2: Tổ chức kiểm tra, đánh giá năng lực
Bài kiểm tra: Học sinh phải thực hiện 3 bài kiểm tra Toán, tiếng Việt và tiếng Anh.
Hình thức: Kết hợp trắc nghiệm khách quan và tự luận.
Nội dung kiểm tra thuộc chương trình giáo dục tiểu học đã được tinh giản theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, chủ yếu nằm trong chương trình lớp 5 hiện hành, đảm bảo 4 cấp độ nhận thức: Nhận biết, thông hiểu, vận dụng cấp độ thấp và vận dụng cấp độ cao.
Thời gian làm bài kiểm tra: 45 phút/bài
Thang điểm 10, điểm lẻ của tổng điểm toàn bài được làm tròn điểm đế 2 chữ số thập phân. Nếu chấm bài theo thang điểm khác thì kết quả điểm các bài kiểm tra sẽ quy đổi ra thang điểm 10.
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.
Tham khảo thêm
- Chia sẻ:
Đinh Thị Thu
- Ngày:
Đơn xin dự tuyển vào lớp 6 trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam
152 KB 22/04/2021 2:20:45 CHTheo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
-
Ngữ văn 7 soạn bài Cốm vòng
-
Viết một bài văn nghị luận phân tích một bài thơ mà em yêu thích lớp 8 CTST
-
Nghị luận về khoảng cách thế hệ
-
Trắc nghiệm Khoa học tự nhiên 7 Kết nối tri thức môn Hóa
-
Thuyết minh tác phẩm Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ
-
Đề thi học kì 1 Lịch sử Địa lí 8 Chân trời sáng tạo file word
-
Soạn bài Nói và nghe trang 124 văn 8 tập 2 Cánh Diều
-
Đọc hiểu Tại sao lại chần chừ?
-
Nghị luận phân tích và đánh giá văn bản Khắc dấu mạn thuyền
-
Phân tích truyện ngắn Ông ngoại của Nguyễn Ngọc Tư
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Top 4 bài phân tích 16 câu giữa bài Vội vàng
Mẫu hợp đồng góp vốn
Có thể bạn quan tâm
-
(Có đáp án) Đọc hiểu Không có gì tự đến đâu con
-
Có ý kiến cho rằng sống trải nghiệm là lối sống rất cần thiết với giới trẻ hiện nay lớp 7
-
Thuật hứng 24 đọc hiểu
-
Ngôn chí bài 3 đọc hiểu
-
Phân tích truyện ngắn Bố tôi của Nguyễn Ngọc Thuần
-
Bảo kính cảnh giới đọc hiểu
-
Phân tích bài Thuật hứng 24
-
Đọc hiểu Bảo kính cảnh giới bài 38
-
Mạn thuật bài 13 đọc hiểu (5 đề)
-
(6 đề) Nhà mẹ Lê đọc hiểu có đáp án
-
Ngôn chí bài 10 đọc hiểu
-
Viết chương trình cho hoạt động: Lễ kỉ niệm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh

Bài viết hay Học tập
Tưởng tượng em là nhân vật ông họa sĩ ghi lại cảm nghĩ về cuộc gặp gỡ với anh thanh niên
Ngữ văn 9 Cách làm bài nghị luận về một đoạn thơ bài thơ
(Mới nhất) Đáp án đề thi tuyển sinh lớp 10 môn Văn Nam Định 2024
Đáp án đề thi tuyển sinh lớp 10 bài tổ hợp Ninh Bình 2023
Đề thi học kì 1 Lịch sử 10 Kết nối tri thức
Cảm nhận cái sâu lắng nhạy cảm trước cảnh biến đổi của đất trời từ hạ sang thu