DDD là ngày gì? Giải thích 2024

DDD là gì? Destroy Dick December là thử thách gì? Mời các bạn hãy cùng Hoatieu tìm hiểu xem DDD là ngày gì trong bài viết sau đây nhé. Tháng 12 có lẽ là khoảng thời gian rất mong đợi của các anh em đã tham gia vào thử thách NNN của tháng 11 (No Nut November). Đối với những người đã vượt qua thử thách NNN thì có thể tiếp tục tham gia tiếp thử thách DDD (Destroy Dick December) trong tháng 12 nhé.

Trước khi tìm hiểu về DDD thì các bạn nên hiểu rõ về thử thách NNN (No Nut November) trước nhé. Để hiểu rõ NNN là gì các bạn có thể tham khảo trong đường link bên dưới:

DDD là gì?

DDD là gì?

DDD là viết tắt của Destroy Dick December, đây là thử thách giành cho những người đã chiến thắng No Nut November ở tháng 11. Ở thử thách DDD trong tháng 12, người chơi nam sẽ phải thực hiện việc tự sướng liên tục trong tháng 12 theo format ngày 1 tháng 12 làm 1 lần, ngày 2 tháng 12 làm 2 lần... và tiếp tục gia tăng số lần tự sướng dựa theo số ngày trong tháng 12. Đến ngày 31 tháng 12 thì làm 31 lần. Để vượt qua thử thách DDD, anh em phải thực hiện được 496 lần trong suốt tháng 12.

DDD là gì?

Thử thách DDD được nhiều người biết đến nhờ vào bước đệm lót đường của thử thách NNN vào tháng 11.

Nguồn gốc của Destroy Dick December bắt nguồn từ một người dùng Instagram với tên là @rapper2k. Vào ngày 10 tháng 11 năm 2017, anh chàng này đã đăng tải 1 bài viết đề cập đến thử thách DDD và nhận được 7,500 lượt thích. Đến ngày 12 tháng 11, một người dùng tên Loss8 đã đăng tải lên Instagram 1 hình chụp được biết đến như là luật của Destroy Dick December.

Trên đây là một số thông tin Hoatieu đã chia sẻ đến bạn đọc về thử thách DDD (Destroy Dick December). Tuy nhiên theo quan điểm cá nhân, nhiều người đánh giá thử thách NNN là thử thách điên rồ, còn DDD được đánh giá cũng không dễ thực hiện. Ngoài ra người chơi cũng nên cân nhắc những ảnh hưởng đến sức khỏe khi tham gia các thử thách này.

Một trends nữa đang nổi gần đây trends Serbia dancing lady là gì? Các bạn có thể nhấn vào đường link để xem bài nhé.

Một số ý nghĩa khác của DDD là gì?

  • Trong lĩnh vực y dược, DDD là viết tắt của Defined Daily Dose - có nghĩa là liều lượng dùng hằng ngày của một sản phẩm, một loại thuốc nào đó.
  • DDD thường được ghi trên bao bì sản phẩm để người dùng biết liều lượng sử dụng, tránh tình trạng dùng quá liều hay không đủ liều gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • DDD là viết tắt của Domain Driven Design, một cụm từ chuyên ngành của ngành công nghệ thông tin. DDD là cách tiếp cận để phát triển những phần mềm khá khó và phức tạp, thông qua sự nối của việc triển khai ứng dụng và sự phát triển mô hình kinh doanh.
  • DDD là viết tắt của cụm từ tiếng Anh Decentralized DropDeck, một loại đồng tiền đa chức năng được phát triển dựa trên nền tảng của công nghệ DropDeck - nền tảng ứng dụng công nghệ AI và Blockchain để đánh giá Startup – nhà đầu tư.

Hy vọng với các chia sẻ trên đây các bạn đọc đã nắm rõ DDD là ngày gì rồi.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
6 10.749
0 Bình luận
Sắp xếp theo