Cách trang trí giáng sinh cho văn phòng ấn tượng và độc đáo

Noel hay còn gọi là Lễ Giáng Sinh đã trở thành một dịp lễ rất quen thuộc đối với người Việt. Trang trí Giáng Sinh cho văn phòng giúp nhân viên gắn kết tình thân với nhau nhiều hơn. Sau đây là Cách trang trí giáng sinh cho văn phòng ấn tượng và độc đáo.

1. Cách trang trí noel cho cửa ra vào văn phòng

Một ngày mới bắt đầu đi làm được chào đón bằng cánh cửa ra vào được trang trí mang đậm màu sắc giáng sinh vui tươi, ấm áp sẽ giúp nhân viên sảng khoái và nâng cao tinh thần làm việc.

Bạn có thể dùng vòng nguyệt quế, dây trang trí, đề can chủ đề Giáng sinh… để trang trí cửa ra vào.

Cách trang trí giáng sinh cho văn phòng ấn tượng và độc đáo

2. Cách trang trí noel cho trần văn phòng

Bạn có thể treo những món đồ trang trí Giáng sinh như bông tuyết, quả cầu đầy màu sắc, tất đỏ, kẹo, hộp quà nhỏ… lên trần giúp văn phòng của bạn có không khí Noel của mùa đông đang về rất gần.

Cách trang trí noel cho trần văn phòng

Cách trang trí giáng sinh cho trần văn phòng

3. Cách trang trí noel sảnh hoặc khu vực rộng rãi ngay cửa văn phòng

Khu vực này có không gian rộng rãi thoáng, rất phù hợp để đặt cây thông Noel được trang trí lấp láp cùng với những món quà nhỏ nhiều màu sắc xếp ở gốc cây, tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian văn phòng. Bạn cũng có thể treo thêm chữ Merry Christmas lên tường hoặc cửa kính để trang trí thêm.

Gợi ý trang trí giáng sinh cho văn phòng

Gợi ý trang trí Noel cho văn phòng

5. Trang trí noel tường và cửa kính

Bạn có thể treo dây kim tuyến thành hình cây thông, trái châu, vòng hoa nguyệt quế, bít tất… lên trường, cửa kính để trang trí.

Trang trí noel tường và cửa kính

6. Cách trang trí giáng sinh bàn làm việc

Bàn làm việc là nơi cá nhân nên mỗi người có thể trang trí tùy theo sở thích. Bạn có thể trang trí bàn làm việc thành một thiên đường Giáng Sinh với tường gạch đỏ rực rỡ, treo hình bạn dưới chiếc mũ Giáng sinh, cây thông Noel và ông già Noel nhỏ xinh…

Cách trang trí giáng sinh bàn làm việc

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 353
0 Bình luận
Sắp xếp theo