Cách mua hàng online Bách hóa xanh

Đặt hàng Bách hóa xanh online

Cách mua hàng online tại Bách hóa xanh là câu hỏi đang được rất nhiều bạn đọc quan tâm, đặc biệt là các độc giả thành phố Hồ Chí Minh hiện nay đang phải tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội đến 1/8. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ hướng dẫn mua hàng online tại Bách hóa xanh đơn giản, mời các bạn cùng tham khảo.

Nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid19 trên toàn địa bàn TP HCM, vừa qua UBND thành phố Hồ Chí Minh đã ban hành Chỉ thị 12 về tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid19 tại Chỉ thị 16 của thủ tướng. Theo đó chỉ thị 12 sẽ siết chặt hơn các trường hợp được hoạt động trong thời gian giãn cách xã hội. Chính vì vậy việc đi chợ online được người dân quan tâm hơn bao giờ hết. Sau đây là chi tiết hướng dẫn đặt hàng Bách hóa xanh online trên trang Web, các bạn có thể tham khảo để đặt nhu yếu phẩm thiết yếu cho gia đình.

Mua hàng Bách hóa xanh online

Bước 1: Vào trang web Bách Hóa Xanh và chọn vào mục Giao tại... để nhập địa chỉ giao hàng. Việc này là bắt buộc phải làm đầu tiên để hệ thống kiểm tra các loại hàng hóa có bán, ưu đãi,... tại khu vực đó và thông báo nếu sản phẩm bạn cần mua hết hàng, hoặc đang có ưu đãi, khuyến mãi.

Mua hàng Bách hóa xanh online

Bước 2: Tiếp theo, bạn kéo tìm chọn sản phẩm mình cần, chọn MUA ngay bên dưới sản phẩm để thêm vào giỏ hàng. Sau đó, bạn có thể bấm vào dấu cộng hoặc trừ ngay tại đó để tăng giảm số lượng cần mua.

Mua hàng Bách hóa xanh online

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn vào mục KHUYẾN MÃI HOT để tìm mua những sản phẩm giá rẻ, ưu đãi.

Mua hàng Bách hóa xanh online

Bước 3: Nếu đã chọn đủ những gì cần mua, bạn nhấn vào mục Thanh toán ở góc trên cùng bên phải. Tại đây bạn sẽ nhìn thấy danh mục các sản phẩm và số lượng mình đặt mua, phí giao hàng, tổng chi phí mua hàng,... kiểm tra lại lần nữa. Sau đó, nhấn vào mục ĐẶT HÀNG.

Mua hàng Bách hóa xanh online

Bạn cũng có thể kéo xuống dưới để xem thêm các ưu đãi dành riêng cho mình, dựa trên hóa đơn mua hàng của bạn. Tại đây, bạn có thể lựa chọn mua thêm các sản phẩm với mức giá thấp, khuyến mãi dành riêng cho bạn.

Mua hàng Bách hóa xanh online

Bước 4: Nhập thông tin người mua hàng gồm: họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng, thời gian nhận hàng > Chọn XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG.

Mua hàng Bách hóa xanh online

Tại bước này, bạn cũng có thể chọn mục Phiếu mua hàng, nhập mã phiếu mua và số điện thoại để thanh toán.

Mua hàng Bách hóa xanh online

Lưu ý: Phiếu mua hàng không áp dụng cho các sản phẩm đặt trước, sản phẩm xả kho giá sốc, hàng qua ngày.

Bước 5: Như vậy là bạn đã đặt hàng thành công. Bạn có thể chọn thanh toán online bằng thẻ ngân hàng, ví MoMo, VISA, ZaloPay,... hoặc bạn cũng có thể thanh toán tại nhà bằng tiền mặt khi hàng được giao tới.

Mua hàng Bách hóa xanh online
Lưu ý: Ngoài việc mua hàng online trên trang web của Bách Hóa Xanh, bạn cũng có thể gọi điện tới tổng đài 1900 1908 - 028 3622 9900 (1000đ/phút, từ 7h00 - 21h30 hàng ngày, kể cả thứ 7, Chủ Nhật và lễ Tết) để đặt mua hàng tại Bách Hóa Xanh.
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.
Đánh giá bài viết
1 235
0 Bình luận
Sắp xếp theo