Thể lệ cuộc thi “Tôi là nông dân 4.0"

Cuộc thi Tôi là nông dân 4.0"

Báo Nông thôn Ngày nay vừa chính thức phát động cuộc thi "Tôi là nông dân 4.0". Đây là giải thưởng đầu tiên dành cho nông dân ứng dụng công nghệ vào sản xuất nông nghiệp. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết thể lệ cuộc thi “Tôi là nông dân 4.0" tại đây.

Điều 1: Đối tượng dự thi:

Mọi CÁ NHÂN hoặc NHÓM CÁ NHÂN (đại diện cho Tổ chức, Doanh nghiệp) là người Việt Nam ở trong không giới hạn tuổi tác, ngành nghề có dự án nông nghiệp ứng dụng khoa học, công nghệ, mạng xã hội, giải pháp công nghệ.

Điều 2: Sản phẩm dự thi:

- Mọi dự án nông nghiệp đã được triển khai có ứng dụng khoa học, công nghệ, mạng xã hội, giải pháp công nghệ.

- Ý tưởng xây dựng dự án nông nghiệp nghiệp có ứng dụng khoa học, công nghệ, mạng xã hội, giải pháp công nghệ.

Điều 3: Thời gian cuộc thi:

- Thời gian phát động cuộc thi là ngày 14/10/2017

- Thời gian kết thúc nhận hồ sợ dự thi là hết ngày 14/04/2018

- Công tác chấm giải dự kiến nửa đầu tháng 5 năm 2018

- Lễ trao giải dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 5/2018

Điều 4. Ban tổ chức, Ban thư ký, Hội đồng giám khảo cuộc thi:

1. Ban Thư ký:

- 4 người gồm cán bộ báo Nông thôn Ngày nay: Nguyễn Thị Minh Huệ (Trưởng ban thư ký); Diệp Hà; Bùi Hồng Liên và Lê Thuỷ.

2. Ban Tổ chức:

- Đại diện lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn

- Đại diện lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ

- Đại diện lãnh đạo Trung ương Hội nông dân

- Đại diện lãnh đạo Báo Nông thôn Ngày nay

- Đại diện Viettel

3. Hội đồng giám khảo: 7 người

- Giáo sư, Tiến sỹ Nguyễn Lân Dũng

- Đại diện lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn

- Đại diện lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ

- Đại diện lãnh đạo Bộ Công Thương

- Ông Phạm S, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng

- Đại diện lãnh đạo Báo Nông thôn Ngày nay

- Đại diện Viettel

Điều 5. Tiêu chí cơ bản đánh giá sản phẩm dự thi:

Thể lệ cuộc thi "Tôi là nông dân 4.0"

Điều 6. Cách thức tham dự

Bước 1:

* Hoàn thành Bộ hồ sơ bao gồm:

- Bản đăng ký dự thi in trên giấy theo mẫu có chữ ký hợp lệ của tác giả, nhóm tác giả (bắt buộc).

- Bản Mô tả dự án dự thi (Bắt buộc in trên giấy và lưu vào đĩa CD, USB);

- Giấy chứng nhận dự án nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao của Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn (nếu có).

* Dự án dự thi bao gồm:

- Các tài liệu trình bày thuyết minh cho dự án (in trên giấy và ghi hình lưu vào trong đĩa CD, USB) như: mô tả dự án nông nghiệp, công nghệ ứng dụng và quy trình; giới thiệu sản phẩm nông sản và phương pháp phân phối sản phẩm nông sản thành công (nếu có).

- Hồ sơ dự thi không được hoàn lại.

Bước 2: Gửi Bộ hồ sơ tới địa chỉ theo mẫu sau:

Dự án dự thi cuộc thi “Tôi là Nông dân 4.0”

Nơi nhận: Ban thư ký cuộc thi “Tôi là nông dân 4.0”, Báo Nông thôn Ngày nay. Địa chỉ: Tầng 9, Toà nhà Báo Nông thôn Ngày nay, Lô E2, Khu đô thị mới Cầu Giấy, đường Dương Đình Nghệ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

- Ngoài ra, cá nhân hoặc nhóm cá nhân dự thi có thể gửi thêm bản mềm của bộ Hồ sơ dưới dạng PDF file và clip gửi qua đường thư điện tử toilanongdan40@gmail.com.

- Hoặc có thể liên hệ với Ban Tổ chức theo địa chỉ liên lạc sau để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi và bài dự thi: Email: toilanongdan40@gmail.com. ĐT: 024.38489820.

Điều 7: Quy trình xét chọn Giải thưởng

Bước 1:

- Các cá nhân, Nhóm cá nhân (đại diện cho các Tổ chức, Doanh nghiệp) gửi đơn đăng ký tham gia Giải thưởng và bộ Hồ sơ tham gia Giải thưởng về Ban thư ký cuộc thi.

- Ban thư ký cuộc thi tiếp nhận, xem xét và lựa chọn những hồ sơ đạt tiêu chuẩn quy định. Những hồ sơ chưa đầy đủ hoặc chưa đạt tiêu chuẩn sẽ được yêu cầu bổ sung, điều chỉnh trong giai đoạn sơ tuyển. Các hồ sơ không hợp lệ hay không đủ điều kiện để xét và trao Giải thưởng sẽ được thông báo cho cá nhân/nhóm cá nhân đã đăng ký tham gia Giải thưởng;

Bước 2:

- Ban thư ký cuộc thi phân loại hồ sơ và tổ chức khảo sát dự án tham dự (nếu cần) Kết quả khảo sát sẽ gửi tới Hội đồng Giám khảo.

Bước 3:

- Hội đồng Giám khảo xem xét, thẩm định các hồ sơ theo danh sách và lĩnh vực xét chọn để đưa ra kết luận, đánh giá dự án tham dự.

- Hội đồng Giám khảo quyết định phương thức đánh giá, xét chọn Giải thưởng trên cơ sở các tiêu chí quy định tại Thể lệ này;

- Hội đồng Giám khảo quyết định việc đề xuất tổ chức đoàn thẩm định số liệu và khảo sát thực tế dự án có khả năng đoạt giải thưởng cuộc thi.

Bước 4:

- Trên cơ sở kết quả xét chọn các hồ sơ dự thi, Hội đồng Giám khảo sẽ đánh giá và kết luận cuối cùng về danh sách các dự án được trao giải “Tôi là Nông dân 4.0”;

Bước 5:

Căn cứ trên kết quả xét chọn và danh sách dự án được trao giải của Hội đồng Giám khảo, Ban Tổ chức cuộc thi “Tôi là nông dân 4.0” ra quyết định trao tặng biểu trưng, Giấy chứng nhận cho từng dự án đoạt giải.

Điều 8: Quyền lợi và trách nhiệm của các cá nhân, nhóm cá nhân tham gia cuộc thi

- Các cá nhân/nhóm cá nhân được trao tặng biểu trưng, Giấy chứng nhận, tiền thưởng đạt Giải thưởng “Tôi là Nông dân 4.0” và sử dụng để quảng bá, truyền thông cho dự án.

- Các cá nhân/nhóm cá nhân tham dự và đoạt giải sẽ được Ban Tổ chức tổ chức quảng bá, truyền thông trên các phương tiện đại chúng, góp phần quảng bá hình ảnh dự án đăng ký dự thi.

- Các cá nhân/nhóm cá nhân tham dự cuộc thi sẽ chịu trách nhiệm về sự chính xác, trung thực, khách quan của những thông tin, số liệu trong hồ sơ của mình. Những thông tin, số liệu trong bộ Hồ sơ tham gia cuộc thi được bảo mật, trừ trường hợp có quy định khác.

- Nếu phát hiện các yếu tố vi phạm thể lệ cuộc thi và tính trung thực, chính xác của hồ sơ tham dự, Ban Tổ chức cuộc thi sẽ thông báo đến các cá nhân/nhóm cá nhân dự thi và có quyền tước giải mà không cần giải thích chi tiết.

Đánh giá bài viết
1 402
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo