Phân phối chương trình lớp 11 sách Kết nối tri thức với cuộc sống (tất cả các môn)
Hoatieu xin chia sẻ Phân phối chương trình các môn lớp 11 sách Kết nối tri thức với cuộc sống với tổng là 13 môn học. Phân phối chương trình các môn học là bản kế hoạch chi tiết theo tuần, tương ứng với từng bài học trong sách và thời lượng tiết học của bài học đó. Đây là cơ sở để giáo viên thực hiện theo, giúp thầy cô đảm bảo số giờ dạy và giảng dạy đúng theo chương trình cả năm học của các môn học.
Dưới đây là Phân phối chương trình 13 môn và kế hoạch dạy học lớp 11 sách Kết nối tri thức với cuộc sống chi tiết nhất, bên cạnh đó còn có thêm Phân phối chương trình chuyên đề các môn lớp 11, mời các bạn tham khảo.
Mẫu bảng phân phối chương trình các môn lớp 11
- 1. Phân phối chương trình và kế hoạch dạy học
- Phân phối chương trình Hóa học 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Giáo dục Kinh tế pháp luật 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất lớp 11 Kết nối tri thức
- 1.1. Phân phối chương trình và kế hoạch dạy học môn Ngữ văn
- 1.2. Phân phối chương trình và kế hoạch dạy học môn Vật lí 11
- 1.3. Phân phối chương trình và kế hoạch dạy học môn Lịch sử 11
- 1.4. Phân phối chương trình và kế hoạch dạy học môn Toán 11
- 1.5. Phân phối chương trình môn Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 11
- 1.6. Phân phối chương trình và kế hoạch dạy học môn Sinh học 11
- 1.7. Phân phối chương trình và kế hoạch dạy học môn Công nghệ 11
- 1.8. Phân phối chương trình và kế hoạch dạy học môn Tin học
- 1.9. Phân phối chương trình và kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 11
- 1.10. Phân phối chương trình và kế hoạch dạy học môn Âm nhạc 11
- 2. Phân phối chương trình chuyên đề các môn lớp 11 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
- 2.1. Phân phối chương trình chuyên đề môn Ngữ văn lớp 11
- 2.2. Phân phối chương trình chuyên đề môn Giáo dục kinh tế và pháp luật 11
- 2.3. Phân phối chương trình chuyên đề môn Sinh học 11
- 2.4. Phân phối chương trình chuyên đề môn Vật lí 11
- 2.5. Phân phối chương trình chuyên đề môn Toán 11
- 2.6. Phân phối chương trình chuyên đề môn Lịch sử 11
- 2.7. Phân phối chương trình chuyên đề môn Công nghệ 11
- 2.8. Phân phối chương trình chuyên đề môn Tin học 11
- 2.9. Phân phối chương trình chuyên đề môn Âm nhạc 11
1. Phân phối chương trình và kế hoạch dạy học
Phân phối chương trình Hóa học 11 Kết nối tri thức
Kế hoạch dạy học Giáo dục Kinh tế pháp luật 11 Kết nối tri thức
Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất lớp 11 Kết nối tri thức
1.1. Phân phối chương trình và kế hoạch dạy học môn Ngữ văn
STT | Tên bài | Số tiết |
HỌC KÌ I | ||
1 | Câu chuyện và điểm nhìn trong truyện kể | 11 tiết (6 tiết đọc và 1 tiết tiếng Việt; 3 tiết viết (1 tiết hướng dẫn viết, 1 tiết viết tại lớp, 1 tiết trả bài); 1 tiết nói và nghe) |
2 | Cấu tứ và hình ảnh trong thơ trữ tình | 11 tiết (7 tiết đọc và 1 tiết tiếng Việt; 2 tiết viết (1 tiết hướng dẫn viết, 1 tiết trả bài); 1 tiết nói và nghe) |
3 | Cấu trúc của văn bản nghị luận | 10 tiết (6 tiết đọc và 1 tiết tiếng Việt; 2 tiết viết (1 tiết hướng dẫn viết, 1 tiết trả bài); 1 tiết nói và nghe) |
4 | Tự sự trong truyện thơ dân gian và trong thơ trữ tình | 9 tiết (5 tiết đọc và 1 tiết tiếng Việt; 2 tiết viết (1 tiết hướng dẫn viết, 1 tiết trả bài); 1 tiết nói và nghe) |
5 | Nhân vật và xung đột trong bi kịch | 8 tiết (5 tiết đọc; 2 tiết viết (1 tiết hướng dẫn viết, 1 tiết trả bài); 1 tiết nói và nghe) |
| Kiểm tra giữa kì, ôn tập và kiểm tra cuối kì
| 2 tiết + 1 tiết + 2 tiết Tổng: 54 tiết |
HỌC KÌ II | ||
6 | Nguyễn Du – “Những điều trông thấy mà đau đớn lòng” | 12 tiết (7 tiết đọc và 1 tiết tiếng Việt; 3 tiết viết (1 tiết hướng dẫn viết, 1 tiết viết tại lớp, 1 tiết trả bài); 1 tiết nói và nghe) |
7 | Ghi chép và tưởng tượng trong kí | 11 tiết (7 tiết đọc và 1 tiết tiếng Việt; 2 tiết viết (1 tiết hướng dẫn viết, 1 tiết trả bài); 1 tiết nói và nghe) |
8 | Cấu trúc của văn bản thông tin | 11 tiết (6 tiết đọc và 1 tiết tiếng Việt; 3 tiết viết (1 tiết hướng dẫn viết, 1 tiết viết tại lớp, 1 tiết trả bài); 1 tiết nói và nghe) |
9 | Lựa chọn và hành động | 11 tiết (7 tiết đọc và 1 tiết tiếng Việt; 2 tiết viết (1 tiết hướng dẫn viết, 1 tiết trả bài); 1 tiết nói và nghe) |
| Kiểm tra giữa kì, ôn tập và kiểm tra cuối kì | 2 tiết + 2 tiết + 2 tiết Tổng: 51 tiết |
Lưu ý:
– Với một số văn bản thuộc phần Đọc, giáo viên có thể không cần dạy hết ở lớp mà dành một phần cho học sinh tự đọc (tìm hiểu). Giáo viên tự xác định văn bản nào nên được học theo cách này, trên cơ sở cân nhắc kĩ khả năng đáp ứng của từng văn bản đối với yêu cầu cần đạt mà bài học đã đặt ra. Đây là quy định “mở”, tạo điều kiện cho các thầy, cô chủ động bố trí thời gian dạy học nhằm đạt hiệu quả tích cực nhất.
– Phần Tri thức ngữ văn cần được dạy học một cách linh hoạt, không nên bố trí thành tiết riêng. Đơn vị kiến thức nào ứng với văn bản đọc nào thì sẽ tập trung tìm hiểu sâu khi dạy học văn bản đó. Kiến thức về tiếng Việt chỉ nên học trong tiết Thực hành tiếng Việt.
– Phần ôn tập học kì II được dành 2 tiết (bổ sung thêm 1 tiết so với phần ôn tập học kì I).
1.2. Phân phối chương trình và kế hoạch dạy học môn Vật lí 11
STT | Tên bài | Số tiết |
1 | Chương I: Dao động điều hoà | 12 |
Bài 1: Dao động điều hoà | 2 | |
Bài 2: Các đại lượng đặc trưng của dao động điều hoà | 2 | |
Bài 3: Vận tốc, gia tốc trong dao động điều hoà | 2 | |
Bài 4: Bài toán về dao động điều hoà (các đại lượng đặc trưng li độ, vận tốc, gia tốc) | 1 | |
Bài 5: Hệ cơ dao động điều hoà. Cơ năng | 2 | |
Bài 6: Dao động tắt dần. Dao động cưỡng bức. Hiện tượng cộng hưởng | 2 | |
Bài 7: Bài toán về sự chuyển hoá giữa động năng và thế năng trong dao động điều hoà | 1 | |
2 | Chương II: Sóng | 14 |
Bài 8: Mô tả sóng | 2 | |
Bài 9: Sóng ngang, sóng dọc, sự truyền năng lượng bởi sóng | 2 | |
Bài 10: Thực hành đo tần số của sóng âm | 2 | |
Bài 11: Sóng điện từ | 1 | |
Bài 12: Giao thoa sóng | 2 | |
Bài 13: Sóng dừng | 2 | |
Bài 14: Ví dụ giải các bài tập về sóng | 1 | |
Bài 15. Thực hành đo tốc độ truyền âm | 2 | |
3 | Chương III: Điện trường | 16 |
Bài 16: Lực tương tác giữa hai điện tích | 2 | |
Bài 17. Khái niệm điện trường | 2 | |
Bài 18. Điện trường của hệ điện tích | 2 | |
Bài 19. Điện trường đều | 3 | |
Bài 20. Thế năng điện | 2 | |
Bài 21. Điện thế | 2 | |
Bài 22. Tụ điện và điện dung | 3 | |
4 | Chương IV: DÒNG ĐIỆN MẠCH ĐIỆN | 13 |
Bài 25. Cường độ dòng điện | 2 | |
Bài 26. Điện trở - Định luật Ôm | 4 | |
Bài 27. Nguồn điện | 3 | |
Bài 28. Năng lượng điện tiêu thụ. Công suất điện tiêu thụ | 2 | |
Bài 29. Thực hành đo suất điện động và điện trở trong của nguồn điện 1 chiều (pin điện hóa hoặc ac quy) | 2 | |
Kiểm tra, đánh giá | 7 | |
Tổng số | 70 |
1.3. Phân phối chương trình và kế hoạch dạy học môn Lịch sử 11
(52 tiết = 37 tiết + 5 tiết Ôn tập kiểm tra + 10 tiết Thực hành lịch sử)
STT (1) | TÊN CHƯƠNG/CHỦ ĐỀ (2) | SỐ TIẾT (3) | GHI CHÚ |
1 | CHỦ ĐỀ 1. CÁCH MẠNG TƯ SẢN VÀ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA CHỦ NGHĨA TƯ BẢN | 6 |
|
Bài 1. Một số vấn đề chung về cách mạng tư sản Bài 2. Sự xác lập và phát triển của chủ nghĩa tư bản | 3 3 | ||
2 | CHỦ ĐỀ 2. CHỦ NGHĨA XÃ HỘI TỪ 1917 ĐẾN NAY | 5 |
|
Bài 3. Sự hình thành Liên bang Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Xô viết Bài 4. Sự phát triển của chủ nghĩa xã hội từ sau Chiến tranh thế giới thứ hai đến nay | 2 3 | ||
3 | CHỦ ĐỀ 3. QUÁ TRÌNH GIÀNH ĐỘC LẬP DÂN TỘC CỦA CÁC QUỐC GIA | 5 |
|
Bài 5. Quá trình xâm lược và cai trị của chủ nghĩa thực dân ở Đông Nam Á.
Bài 6. Hành trình đi đến độc lập dân tộc ở Đông Nam Á | 2 3 | ||
4 | CHỦ ĐỀ 4. CHIẾN TRANH BẢO VỆ TỔ QUỐC VÀ CHIẾN TRANH GIẢI PHÓNG DÂN TỘC TRONG LỊCH SỬ VIỆT NAM (TRƯỚC CÁCH MẠNG THÁNG TÁM | 8 |
|
Bài 7. Chiến tranh bảo vệ Tổ quốc trong lịch sử Việt Nam Bài 8. Một số cuộc khởi nghĩa và chiến tranh giải phóng trong lịch sử Việt Nam (từ thế kỉ III Trước công nguyên đến cuối thế kỉ XIX) | 3 5 | ||
5 | CHỦ ĐỀ 5. MỘT SỐ CUỘC CẢI CÁCH LỚN TRONG LỊCH SỬ VIỆT NAM | 6 |
|
Bài 9. Cuộc cải cách của Hồ Quý Ly và triều Hồ (đầu thế kỉ XV) Bài 10. Cuộc cải cách của Lê Thánh Tông (thế kỉ XV) Bài 11. Cuộc cải cách của Minh Mạng (nửa đầu thế kỉ XIX) | 2 2 2 |
| |
6 | CHỦ ĐỀ 6. LỊCH SỬ CHỦ QUYỀN CỦA VIỆT NAM Ở BIỂN ĐÔNG | 6 |
|
Bài 12. Vị trí và tầm quan trọng của Biển Đông Bài 13. Việt Nam và Biển Đông | 2 4 |
| |
7 | Ôn tập, kiểm tra | 5 |
|
8 | Thực hành lịch sử | 10 |
|
| Tổng số tiết | 52 |
1.4. Phân phối chương trình và kế hoạch dạy học môn Toán 11
Mời các bạn tải file PDF về để xem bản đầy đủ nhé.
1.5. Phân phối chương trình môn Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 11
(3 tiết × 35 tuần = 105 tiết)
STT | TÊN BÀI/CHỦ ĐỀ | SỐ TIẾT |
1 | Chủ đề 1: Xây dựng và phát triển nhà trường | 9 |
2 | Chủ đề 2: Khám phá bản thân | 12 |
3 | Đánh giá giữa kì I | 1 |
4 | Chủ đề 3: Rèn luyện bản thân | 18 |
5 | Chủ đề 4: Chăm sóc gia đình | 9 |
6 | Đánh giá cuối kì I | 1 |
7 | Chủ đề 5: Phát triển cộng đồng | 9 |
8 | Chủ đề 6: Bảo tồn cảnh quan thiên nhiên | 6 |
9 | Chủ đề 7: Bảo vệ môi trường | 9 |
10 | Đánh giá giữa kì II | 1 |
11 | Chủ đề 8: Các nhóm nghề cơ bản và yêu cầu của thị trường lao động | 12 |
12 | Chủ đề 9: Rèn luyện phẩm chất, năng lực phù hợp với nhóm nghề lựa chọn | 11 |
13 | Chủ đề 10: Xây dựng và thực hiện kế hoạch học tập theo định hướng ngành, nghề lựa chọn | 6 |
14 | Đánh giá cuối kì II | 1 |
1.6. Phân phối chương trình và kế hoạch dạy học môn Sinh học 11
(2 tiết ´ 35 tuần = 70 tiết)
STT | Chương 1 | Bài | Số tiết |
1 | Trao đổi chất và chuyển hoá năng lượng ở sinh vật (30 tiết) | Bài 1. Khái quát về trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng trong sinh giới Bài 2. Trao đổi nước và khoáng ở thực vật Bài 3. Thực hành: Trao đổi nước và khoáng ở thực vật Bài 4. Quang hợp ở thực vật Bài 5. Thực hành: Quang hợp ở thực vật Bài 6. Hô hấp ở thực vật Bài 7. Thực hành: Hô hấp ở thực vật Bài 8. Dinh dưỡng và tiêu hoá ở động vật Bài 9. Hô hấp ở động vật Bài 10. Tuần hoàn ở động vật Bài 11. Thực hành: Một số thí nghiệm về hệ tuần hoàn Bài 12. Miễn dịch ở động vật Bài 13. Bài tiết và cân bằng nội môi | 1 4 2 3 1 2 1 3 3 3 2 3 2 |
STT | Chương 2 | Bài | Số tiết |
2 | Cảm ứng ở sinh vật (12 tiết) | Bài 14. Khái quát về cảm ứng ở sinh vật Bài 15. Cảm ứng ở thực vật Bài 16. Thực hành: Cảm ứng ở thực vật Bài 17. Cảm ứng ở động vật Bài 18. Tập tính ở động vật | 1 2 1 5 3 |
STT | Chương 3 | Bài | Số tiết |
3 | Sinh trưởng và phát triển ở sinh vật (11 tiết) | Bài 19. Khái quát về sinh trưởng và phát triển ở sinh vật Bài 20. Sinh trưởng và phát triển ở thực vật Bài 21. Thực hành: Bấm ngọn, tỉa cành, tính tuổi cây Bài 22. Sinh trưởng và phát triển ở động vật Bài 23. Thực hành: Quan sát quá trình biến thái ở động vật | 1 4 1 4 1 |
STT | Chương 4 | Bài | Số tiết |
4 | Sinh sản ở sinh vật (10 tiết) | Bài 24. Khái quát về sinh sản ở sinh vật Bài 25. Sinh sản ở thực vật Bài 26. Thực hành: Nhân giống bằng sinh sản sinh dưỡng và thụ phấn cho cây Bài 27. Sinh sản ở động vật Bài 28. Mối quan hệ giữa các quá trình sinh lí trong cơ thể và một số ngành nghề liên quan đến sinh học cơ thể | 1 3 1 4 1 |
Kiểm tra, đánh giá | 7 |
1.7. Phân phối chương trình và kế hoạch dạy học môn Công nghệ 11
Công nghệ chăn nuôi:
STT | TÊN CHƯƠNG | TÊN BÀI | SỐ TIẾT |
1 | Giới thiệu chung về chăn nuôi (6 tiết) | Bài 1. Vai trò và triển vọng của chăn nuôi | 3 |
|
| Bài 2. Vật nuôi và phương thức chăn nuôi | 3 |
2 | Công nghệ giống vật nuôi (12 tiết) | Bài 3. Khái niệm, vai trò của giống trong chăn nuôi | 3 |
|
| Bài 4. Chọn giống vật nuôi | 3 |
|
| Bài 5. Nhân giống vật nuôi | 3 |
|
| Bài 6. Ứng dụng công nghệ sinh học trong chọn và nhân giống vật nuôi | 3 |
3 | Công nghệ thức ăn chăn nuôi (12 tiết) | Bài 7. Thức ăn và nhu cầu dinh dưỡng của vật nuôi | 3 |
|
| Bài 8. Chế biến thức ăn chăn nuôi | 3 |
|
| Bài 9. Bảo quản thức ăn chăn nuôi | 3 |
|
| Bài 10. Thực hành: Chế biến, bảo quản thức ăn cho vật nuôi | 3 |
4 | Ôn tập và kiểm tra | 4 | |
5 | Phòng, trị bệnh cho vật nuôi (13 tiết) | Bài 11. Vai trò của phòng, trị bệnh và biện pháp an toàn trong chăn nuôi | 2 |
|
| Bài 12. Một số bệnh phổ biến ở lợn và biện pháp phòng, trị | 3 |
|
| Bài 13. Một số bệnh phổ biến ở gia cầm và biện pháp phòng, trị | 3 |
|
| Bài 14. Một số bệnh phổ biến ở trâu, bò và biện pháp phòng, trị | 3 |
|
| Bài 15. Ứng dụng của công nghệ sinh học trong phòng, trị bệnh cho vật nuôi | 2 |
6 | Công nghệ chăn nuôi (13 tiết) | Bài 16. Chuồng nuôi và biện pháp vệ sinh trong chăn nuôi | 3 |
|
| Bài 17. Nuôi dưỡng và chăm sóc vật nuôi | 3 |
|
| Bài 18. Chăn nuôi theo tiêu chuẩn VietGAP | 2 |
|
| Bài 19. Chăn nuôi công nghệ cao | 2 |
|
| Bài 20. Bảo quản và chế biến sản phẩm chăn nuôi | 3 |
7 | Bảo vệ môi trường trong chăn nuôi (6 tiết) | Bài 21. Sự cần thiết phải bảo vệ môi trường trong chăn nuôi | 3 |
|
| Bài 22. Xử lí chất thải chăn nuôi | 3 |
8 | Ôn tập và kiểm tra | 4 |
Bên cạnh công nghệ chăn nuôi thì Hoatieu cũng xin chia sẻ thêm phân phối chương trình và kế hoạch dạy học của công nghệ công nghiệp
STT | TÊN CHƯƠNG | TÊN BÀI | SỐ TIẾT |
PHẦN MỘT. CƠ KHÍ CHẾ TẠO (34 tiết) | |||
1 | CHƯƠNG 1. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CƠ KHÍ CHẾ TẠO (4 tiết) | Bài 1. Khái quát về cơ khí chế tạo | 2 |
| Bài 2. Nghề nghiệp trong lĩnh vực cơ khí chế tạo | 2 | |
2 | CHƯƠNG 2. VẬT LIỆU CƠ KHÍ (8 tiết) | Bài 3. Tổng quan về vật liệu cơ khí | 2 |
|
| Bài 4. Vật liệu kim loại và hợp kim | 2 |
|
| Bài 5. Vật liệu phi kim loại | 2 |
|
| Bài 6. Vật liệu mới | 2 |
3 | CHƯƠNG 3. CÁC PHƯƠNG PHÁP GIA CÔNG CƠ KHÍ (10 tiết) | Bài 7. Khái quát về gia công cơ khí | 2 |
|
| Bài 8. Một số phương pháp gia công cơ khí | 2 |
|
| Bài 9. Quy trình công nghệ gia công chi tiết | 4 |
|
| Bài 10. Dự án: Chế tạo sản phẩm bằng phương pháp gia công cắt gọt | 4 |
4 | CHƯƠNG 4. SẢN XUẤT CƠ KHÍ (12 tiết)
| Bài 11. Quá trình sản xuất cơ khí | 3 |
|
| Bài 12. Dây chuyền sản xuất tự động với sự tham gia của robot | 3 |
|
| Bài 13. Tự động hoá quá trình sản xuất dưới tác động của Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 | 3 |
|
| Bài 14. An toàn lao động và bảo vệ môi trường trong sản xuất cơ khí | 3 |
PHẦN HAI. CƠ KHÍ ĐỘNG LỰC (28 tiết) | |||
5 | CHƯƠNG 5. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CƠ KHÍ ĐỘNG LỰC (4 tiết) | Bài 15. Khái quát về cơ khí động lực | 2 |
|
| Bài 16. Ngành nghề cơ khí động lực | 2 |
6 | CHƯƠNG 6. ĐỘNG CƠ ĐỐT TRONG (12 tiết)
| Bài 17. Đại cương về động cơ đốt trong | 3 |
|
| Bài 18. Nguyên lí làm việc của động cơ đốt trong | 3 |
|
| Bài 19. Các cơ cấu trong động cơ đốt trong | 2 |
|
| Bài 20. Các hệ thống trong động cơ đốt trong | 4 |
7 | CHƯƠNG 7. Ô TÔ (12 tiết)
| Bài 21. Ô tô và cấu tạo chung của ô tô | 2 |
|
| Bài 22. Hệ thống truyền lực | 3 |
|
| Bài 23. Bánh xe và hệ thống treo ô tô | 2 |
|
| Bài 24. Hệ thống lái | 2 |
|
| Bài 25. Hệ thống phanh và sử dụng ô tô an toàn | 3 |
8 | Ôn tập và Kiểm tra | 08 | |
9 | Tổng cộng | 70 |
1.8. Phân phối chương trình và kế hoạch dạy học môn Tin học
Đây là bảng Phân phối chương trình và kế hoạch dạy học môn Tin học CS: Định hướng khoa học máy tính:
Đây là bảng Phân phối chương trình và kế hoạch dạy học môn Tin học ICT: Định hướng tin học ứng dụng:
Mời các bạn tải bản PDF về để xem nội dung đầy đủ nhé.
1.9. Phân phối chương trình và kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 11
(17.5 tiết/ nội dung)
STT | Nội dung | Bài | Số tiết |
1 | Lí luận và Lịch sử mĩ thuật
| Bài 1: Khái quát về Lí luận mĩ thuật | 4 |
Bài 2: Tìm hiểu tác giả trong lĩnh vực mĩ thuật | 6 | ||
Bài 3: Phân tích tác phẩm mĩ thuật | 6 | ||
Kiểm tra, đánh giá | 1.5 | ||
2 | Hội họa | Bài 1: Kĩ thuật vẽ màu nước | 6 |
Bài 2: Tranh màu nước | 10 | ||
Kiểm tra, đánh giá | 1.5 | ||
3 | Điêu khắc | Bài 1: Khái quát về tượng tròn | 6 |
Bài 2: Thực hành làm tượng chân dung bằng chất liệu đất | 10 | ||
Kiểm tra, đánh giá | 1.5 | ||
4 | Đồ họa (tranh in) | Bài 1: Khái quát về tranh in nổi | 4 |
Bài 2: Thực hành tranh in nổi | 12 | ||
Kiểm tra, đánh giá | 1.5 | ||
5 | Thiết kế đồ họa | Bài 1: Khái quát về thiết kế xuất bản phẩm | 6 |
Bài 2: Thiết kế bìa sách yêu thích | 10 | ||
Kiểm tra, đánh giá | 1.5 | ||
6 | Thiết kế thời trang | Bài 1: Khái quát về thiết kế phụ kiện thời trang | 6 |
Bài 2: Thiết kế mẫu phụ kiện thời trang bằng các chất liệu khác nhau | 10 | ||
Kiểm tra, đánh giá | 1.5 | ||
7 | Thiết kế công nghiệp | Bài 1: Khái quát về lĩnh vực thiết kế trang sức | 5 |
Bài 2: Thiết kế đồ trang sức thủ công bằng vật liệu sẵn có | 11 | ||
Kiểm tra, đánh giá | 1.5 | ||
8 | Thiết kế mĩ thuật đa phương tiện | Bài 1: Khái quát về video clip | 5 |
Bài 2: Thiết kế video clip theo chủ đề | 11 | ||
Kiểm tra, đánh giá | 1.5 | ||
9 | Thiết kế mĩ thuật sân khấu, điện ảnh | Bài 1: Thiết kế mĩ thuật điện ảnh | 5 |
Bài 2: Thiết kế mĩ thuật bối cảnh phim hoạt hình | 11 | ||
Kiểm tra, đánh giá | 1.5 | ||
10 | Kiến trúc | Bài 1: Khái quát về không gian nội thất | 8 |
Bài 2: Thiết kế nội thất | 8 | ||
Kiểm tra, đánh giá | 1.5 |
1.10. Phân phối chương trình và kế hoạch dạy học môn Âm nhạc 11
Phần một - KIẾN THỨC CHUNG (35 tiết)
STT | Tên chương | Số tiết |
| Phần một: KIẾN THỨC CHUNG | 35 |
1 | Chủ đề 1: Khúc ca mùa xuân Bài 1: Lí thuyết âm nhạc: Giọng Pha trưởng Bài 2: Đọc nhạc: Bài đọc nhạc số 1 giọng Pha trưởng Bài 3: Hát: Dâng người tiếng hát mùa xuân Bài 4: Nhạc cụ: Bài luyện tập giai điệu số 1 giọng Pha trưởng Bài 5: Thường thức âm nhạc: Sơ lược về âm nhạc thính phòng | 7 |
2 | Chủ đề 2: Cuộc sống muôn màu Bài 1: Lí thuyết âm nhạc: Các hợp âm của giọng Pha trưởng Bài 2: Đọc nhạc: Bài đọc nhạc số 2 giọng Pha trưởng Bài 3: Hát: Mùa xuân Bài 4: Nhạc cụ: Hoà tấu nhạc cụ số 1 giọng Pha trưởng Bài 5: Nghe nhạc: Chương I bản Divertimento số 3 giọng Pha trưởng cho tứ tấu đàn dây | 7 |
3 | Chủ đề 3: Việt Nam quê hương tôi Bài 2: Đọc nhạc: Bài đọc nhạc số 3 giọng Rê thứ Bài 3: Hát: Lí quạ kêu Bài 4: Nhạc cụ: Bài luyện tập giai điệu số 2 giọng Rê thứ Bài 5: Thường thức âm nhạc: Sơ lược về lịch sử âm nhạc Việt Nam | 7 |
4 | Chủ đề 4: Giai điệu kí ức Bài 1: Lí thuyết âm nhạc: Các hợp âm của giọng Rê thứ Bài 2: Đọc nhạc: Bài đọc nhạc số 4 giọng Rê thứ Bài 3: Hát: Cho tôi yêu Bài 4: Nhạc cụ: Hoà tấu nhạc cụ số 2 giọng Rê thứ Bài 5: Nghe nhạc: Trường ca Sông lô | 7 |
5 | Kiểm tra đánh giá | 7 |
Phần hai – PHƯƠNG ÁN LỰA CHỌN
STT | Tên bài | Số tiết |
| A- Hát | 35 |
1 | Bài 1: Kĩ thuật hát liền tiếng – Thực hành hát ca khúc Ru con – Thực hành hát ca khúc Bác Hồ một tình yêu bao la | 8 |
2 | Bài 2: Kĩ thuật hát nhanh – Thực hành hát ca khúc Nét phấn thân thương – Thực hành hát ca khúc Mùa xuân đến rồi đó | 9 |
3 | Bài 3: Kĩ thuật hát luyến âm – Thực hành hát ca khúc Tình ca Tây Nguyên – Thực hành hát ca khúc Lời ca dâng bác | 9 |
4 | Bài 4: Kĩ thuật hát láy âm – Thực hành bài dân ca Trồng bông luống đậu – Thực hành hát ca khúc Hồ trên núi | 9 |
| B- Nhạc cụ | 35 |
1 | Bài 1: Kĩ thuật bấm, gảy liền tiếng | 4 |
2 | Bài 2: Kĩ thuật bấm, gảy rời tiếng | 5 |
3 | Bài 3: Kĩ thuật gảy hai ngón trên một dây | 5 |
4 | Bài 4: Kĩ thuật chặn bằng tay trái | 5 |
5 | Bài 5: Cách đệm tiết điệu Slow | 8 |
6 | Bài 6: Hoà tấu tác phẩm âm nhạc | 8 |
2. Phân phối chương trình chuyên đề các môn lớp 11 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
2.1. Phân phối chương trình chuyên đề môn Ngữ văn lớp 11
STT | Tên bài | Số tiết |
1 | Chuyên đề học tập 1: Tập nghiên cứu và viết báo cáo về một vấn đề văn học trung đại Việt Nam | 10 |
HS học các nội dung lí thuyết, luyện tập và giao nhiệm vụ viết báo cáo cho cá nhân hoặc nhóm HS. | 5 | |
HS viết báo cáo và thuyết trình về kết quả nghiên cứu – thời gian viết báo cáo một phần sẽ được thực hiện ở nhà | 5 | |
2 | Chuyên đề học tập 2: Tìm hiểu ngôn ngữ trong đời sống xã hội hiện đại | 15 |
HS học các nội dung lí thuyết, luyện tập | 5 | |
HS thực hiện các bài tập và trao đổi, thảo luận về một số vấn đề được đặt ra. | 10 | |
3 | Chuyên đề học tập 3: Đọc, viết và giới thiệu một tác giả văn học | 10 |
HS học các nội dung lí thuyết và luyện tập | 5 | |
HS viết bài giới thiệu về tác giả văn học và báo cáo sản phẩm đã hoàn thành – thời gian viết bài giới thiệu một phần được thực hiện ở nhà | 5 | |
Tổng số | 35 |
2.2. Phân phối chương trình chuyên đề môn Giáo dục kinh tế và pháp luật 11
STT | Tên bài | Số tiết |
1 | Chuyên đề học tập 1: Phát triển kinh tế và sự biến đổi môi trường tự nhiên | 15 |
Bài 1: Phát triển kinh tế và sự biến đổi môi trường tự nhiên | 15 | |
2 | Chuyên đề học tập 2: Một số vấn đề về pháp luật dân sự | 10 |
Bài 2: Khái niệm, các nguyên tắc cơ bản của pháp luật dân sự | 3 | |
Bài 3: Nghĩa vụ dân sự và hợp đồng dân sự | 3 | |
Bài 4: Hôn nhân và gia đình, thừa kế di sản | 2 | |
Bài 5: Sở hữu trí tuệ và chuyển giao công nghệ | 2 | |
3 | Chuyên đề học tập 3: Một số vấn đề về pháp luật lao động | 10 |
Bài 6: Khái niệm, các nguyên tắc cơ bản của pháp luật lao động | 3 | |
Bài 7: Hợp đồng lao động, tiền lương và tiền thưởng, bảo hiểm xã hội | 4 | |
Bài 8: Tranh chấp lao động và giải quyết tranh chấp lao động | 3 | |
Tổng số | 35 |
2.3. Phân phối chương trình chuyên đề môn Sinh học 11
STT | Tên bài | Số tiết |
1 | Chuyên đề học tập 1: Dinh dưỡng khoáng – Tăng năng suất cây trồng và nông nghiệp sạch | 9 |
Bài 1: Nguyên tắc và một số biện pháp kĩ thuật sử dụng dinh dưỡng khoáng trong nền nông nghiệp sạch | 2 | |
Bài 2: Mô hình thuỷ canh theo hướng phát triển nông nghiệp sạch | 1 | |
Bài 3: Dự án: Điều tra tình hình sử dụng phân bón ở địa phương hoặc thực hành trồng cây với các kĩ thuật bón phân phù hợp | 3 | |
Bài 4: Thí nghiệm chứng minh tác dụng của loại phân bón, cách bón và hàm lượng phân bón đối với cây trồng | 3 | |
2 | Chuyên đề học tập 2: Một số bệnh dịch ở người và cách phòng, chống | 13 |
Bài 5: Một số bệnh dịch do virus ở người và cách phòng, chống | 4 | |
Bài 6: Một số bệnh dịch do vi khuẩn, kí sinh trùng ở người và cách phòng, chống | 4 | |
Bài 7: Dự án: Điều tra một số bệnh dịch phổ biến ở người và tuyên truyền phòng chống, bệnh | 5 | |
3 | Chuyên đề học tập 3: An toàn thực phẩm | 9 |
Bài 8: Khái quát về an toàn thực phẩm | 2 | |
Bài 9: Ngộ độc thực phẩm | 3 | |
Bài 10: Dự án: Điều tra về thực trạng mất an toàn thực phẩm ở địa phương | 4 | |
Kiểm tra, đánh giá | 4 | |
Tổng số | 35 |
2.4. Phân phối chương trình chuyên đề môn Vật lí 11
STT | Tên bài | Số tiết |
1 | Chuyên đề I: Trường hấp dẫn | 15 |
Bài 1: Khái niệm trường hấp dẫn | 3 | |
Bài 1: Lực hấp dẫn | 4 | |
Bài 2: Cường độ trường hấp dẫn | 4 | |
Bài 3: Thế hấp dẫn và thế năng hấp dẫn | 4 | |
2 | Chuyên đề II: Truyền thông tin bằng sóng vô tuyến | 10 |
Bài 4: Biến điệu | 3 | |
Bài 5: Tín hiệu tương tự và tín hiệu số | 4 | |
Bài 6: Suy giảm tín hiệu | 3 | |
3 | Chuyên đề III: Mở đầu điện tử học | 10 |
Bài 7: Cảm biến | 3 | |
Bài 8: Mạch khuếch đại thuật toán và thiết bị đầu ra | 4 | |
Bài 9: Mạch điện ứng dụng đơn giản có sử dụng thiết bị đầu ra | 3 | |
|
| |
Tổng số | 35 |
2.5. Phân phối chương trình chuyên đề môn Toán 11
2.6. Phân phối chương trình chuyên đề môn Lịch sử 11
(35 tiết)
STT (1) | TÊN CHƯƠNG/CHỦ ĐỀ (2) | SỐ TIẾT (3) | GHI CHÚ |
1 | CHUYÊN ĐỀ 1. LỊCH SỬ TRUYỀN THỐNG VIỆT NAM | 15 |
|
2 | CHUYÊN ĐỀ 2. CHIẾN TRANH VÀ HOÀ BÌNH TRONG THẾ KỈ XX | 10 |
|
3 | CHUYÊN ĐỀ 3. DANH NHÂN TRONG LỊCH SỬ VIỆT NAM | 10 |
|
| TỔNG SỐ TIẾT | 35 |
2.7. Phân phối chương trình chuyên đề môn Công nghệ 11
- Công nghệ chăn nuôi:
STT | TÊN CHUYÊN ĐỀ | TÊN BÀI | SỐ TIẾT |
1 | Công nghệ sinh học trong chăn nuôi (13 tiết) | Bài 1. Bài mở đầu | 2 |
|
| Bài 2. Một số ứng dụng phổ biến của công nghệ sinh học trong chọn tạo giống vật nuôi | 3 |
|
| Bài 3. Một số ứng dụng phổ biến của công nghệ sinh học trong nhân giống vật nuôi | 3 |
|
| Bài 4. Một số ứng dụng công nghệ sinh học trong nhân giống vật nuôi | 3 |
|
| Bài 5. Ứng dụng công nghệ sinh học trong sản xuất đệm lót sinh học | 2 |
2 | Nuôi dưỡng và chăm sóc động vật cảnh (9 tiết) | Bài 6. Giới thiệu về động vật cảnh | 3 |
|
| Bài 7. Kĩ thuật nuôi dưỡng và chăm sóc chó cảnh | 2 |
|
| Bài 8. Kĩ thuật nuôi dưỡng và chăm sóc mèo cảnh | 2 |
|
| Bài 9. Kĩ thuật nuôi dưỡng và chăm sóc chim cảnh | 2 |
3 | Chăn nuôi theo tiêu chuẩn VietGAP (12 tiết) | Bài 10. Giới thiệu về chăn nuôi theo tiêu chuẩn VietGAP | 3 |
|
| Bài 11. Quy trình chăn nuôi gà thịt thả vườn theo tiêu chuẩn VietGAP | 3 |
|
| Bài 12. Quy trình chăn nuôi bò thịt theo tiêu chuẩn VietGAP | 3 |
|
| Bài 13. Quy trình chăn nuôi lợn thịt theo tiêu chuẩn VietGAP | 3 |
4 | Ôn tập và kiểm tra | 1 |
- Công nghệ cơ khí:
STT | TÊN CHUYÊN ĐỀ | TÊN BÀI | SỐ TIẾT |
1 |
Chuyên đề I. Dự án nghiên cứu lĩnh vực kĩ thuật cơ khí (15 tiết) | Bài 1. Tổng quan về dự án nghiên cứu thuộc lĩnh vực kĩ thuật cơ khí | 3 |
|
| Bài 2. Hình thành ý tưởng, lập kế hoạch, triển khai | 3 |
| Bài 3. Báo cáo kết quả triển khai dự án | 3 | |
| Bài 4. Dự án: Thiết kế và chế tạo tay gắp thủy lực | 6 | |
2 | Chuyên đề II. Công nghệ CAD/CAM - CNC (10 tiết) | Bài 5. CAD/CAM – CNC trong sản xuất cơ khí | 3 |
|
| Bài 6. Cấu tạo của máy CNC | 4 |
2.8. Phân phối chương trình chuyên đề môn Tin học 11
- Tin học khoa học máy tính
- Tin học ứng dụng
2.9. Phân phối chương trình chuyên đề môn Âm nhạc 11
(35 tiết)
STT | Tên chuyên đề | Số tiết |
1 | Chuyên đề 1. Kĩ năng biểu diễn thanh nhạc | 15 |
Bài 1: Những vấn đề chung về kĩ năng biểu diễn thanh nhạc | 3 | |
Bài 2: Thực hành biểu diễn đơn ca, song ca | 2 | |
Bài 3: Thực hành biểu diễn tam ca, tốp ca | 5 | |
Bài 4 : Thực hành biểu diễn đồng ca, hợp xướng | 5 | |
2 | Chuyên đề 2. Kĩ năng biểu diễn nhạc cụ | 10 |
Bài 1: Những vấn đề chung về kĩ năng biểu diễn nhạc cụ | 2 | |
Bài 2: Thực hành biểu diễn độc tấu đàn guitar | 4 | |
Bài 3: Thực hành biểu diễn hoà tấu đàn guitar
| 4 | |
3 | Chuyên đề 3. Kĩ năng chỉ huy | 10 |
Bài 1: Những vấn đề chung về chỉ huy | 5 | |
Bài 2: Thực hành chỉ huy đồng ca, hợp xướng | 5 |
Trên đây là Phân phối chương trình các môn lớp 11 sách Kết nối tri thức với cuộc sống. Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Giáo dục - Đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.
- Chia sẻ:Lê Diệu Linh
- Ngày:
Tham khảo thêm
Biên bản chọn sách giáo khoa lớp 11 môn Lịch sử (Cả 3 bộ sách)
Biên bản chọn sách giáo khoa lớp 11 môn Toán (Cả 3 bộ sách)
Biên bản chọn sách giáo khoa lớp 11 môn Địa lí (Cả 3 bộ sách)
10 mẫu Kế hoạch tổ chức ngày hội đọc sách mới nhất 2024
8 Mẫu báo cáo thực hiện Tuần lễ học tập suốt đời năm 2024
Biên bản chọn sách giáo khoa lớp 11 môn Ngữ văn (Cả 3 bộ sách)
Gợi ý cho bạn
-
Mẫu góp ý Dự thảo Thông tư thay thế Thông tư 01/2017/TT-BGDĐT (Tham khảo)
-
Mẫu học bạ tiểu học theo thông tư 27
-
02 Mẫu Biên bản họp lớp bình bầu khen thưởng học sinh Cuối năm học 2023-2024
-
Báo cáo trường học an toàn về an ninh trật tự 2024 mới cập nhật
-
Bài thi cuối khóa bồi dưỡng ngạch giáo viên THCS hạng 2
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Bài viết hay Giáo dục - Đào tạo
Mẫu bảng tổng hợp đánh giá cuối năm học
Hướng dẫn thủ tục nhập học vào lớp 6 năm 2024 đúng tuyến, trái truyến
Quy trình một buổi họp phụ huynh 2024
Top 8 Biên bản bầu ban cán sự lớp năm học 2024-2025
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 13
Kế hoạch giáo dục lớp 8 giảm tải theo công văn 4040 - Tất cả các môn
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến