Bảng ghi chép về thị trường mục tiêu
Bảng ghi chép về thị trường mục tiêu
Bảng ghi chép về thị trường mục tiêu là mẫu bảng lập ra để phân tích những nhu cầu thiết yếu của thị trường, qua bảng ghi chép có thể thấy được hướng phát triển của thị trường hiện nay, những mục tiêu, yêu cầu của khách hàng, thông qua đó có thể xây dựng những phương án kinh doanh cho phù hợp với thị trường và đem lại lợi nhuận cao nhất cho doanh nghiệp mình. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bảng ghi chép về thị trường mục tiêu tại đây.
Bảng kiểm tra lập kế hoạch Marketing
Bảng ghi chép về thị trường mục tiêu
Nội dung cơ bản của bảng ghi chép về thị trường mục tiêu như sau:
Bảng ghi chép về thị trường mục tiêu
Target Market Worksheet
1. Miêu tả ý tưởng:
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
2. Ý tưởng này để làm gì?
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
3. Các ý tưởng tương tự được áp dụng và sản phẩm được bán ở đâu?
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
4. Các khách hàng tiềm năng thường đi giải trí ở đâu?
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
5. Các khách hàng tiềm năng thường đi học ở đâu?
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
6. Các khách hàng tiềm năng thường đi mua hàng ở đâu?
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
7. Các khách hàng tiềm năng thường đọc loại báo, tạp chí, văn bản và trang web nào?
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
8. Các khách hàng tiềm năng thường xem truyền hình và nghe radio đài nào?
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
Tham khảo thêm
- Chia sẻ bởi:
- Ngày:
Mới nhất trong tuần
-
(9 bài) Lời phát biểu của lãnh đạo trong buổi lễ khai trương công ty 2024 mới nhất
-
Mẫu báo cáo thừa vật tư hàng hóa dự trữ 2024 mới cập nhật
-
Đơn đăng ký thuê mặt bằng kinh doanh 2024 mới nhất
-
Mẫu số 19: Báo cáo công tác quản lý hoạt động bán hàng đa cấp
-
Mẫu bảng đánh giá nhà cung ứng 2024 mới nhất
-
Mẫu thư mời hợp tác 2024
-
Mẫu đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại 2024 mới nhất
-
Thư mời họp đại hội đồng cổ đông 2024 mới nhất
-
Mẫu thông báo thay đổi tên doanh nghiệp 2024
-
Bảng đánh giá 5s cho các phân xưởng 2024 mới nhất